Top 5 quyển sách ngữ pháp TOEIC cần phải có | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 quyển sách ngữ pháp TOEIC cần phải có

      Top 5 quyển sách ngữ pháp TOEIC cần phải có

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Song hành cùng phát âm và từ vựng, ngữ pháp cũng là kiến thức nền tảng giúp bạn chinh phục TOEIC. Để sẵn sàng cho việc ôn luyện ngữ pháp trước kì thi, bạn đã chuẩn bị cho mình 5 quyển sách dưới đây?

      Sách ngữ pháp TOEIC sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích, vừa giúp bạn ôn luyện lại những kiến thức đã có, vừa có thể bổ sung thêm những mảng ngữ pháp chưa biết hoặc chưa nắm rõ. Tuy nhiên, cuốn sách nào mới thật sự phù hợp và cần thiết giữa vô vàn những tài liệu luyện thi TOEIC hiện nay. Tham khảo 5 gợi ý dưới đây để có được lựa chọn cho bản thân nhé!

      English Grammar in Use – Raymond Murphy

      Cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh hay nhất và toàn diện nhất hiện nay, cung cấp cho người đọc những kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Sách phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh, ôn luyện theo từng chủ đề của sách.

      Clip phỏng vấn tác giả Raymond Murphy (Nguồn: YouTube – Cambridge University Press ELT)

      Advanced English C A E Grammar Practice 2

      Sách gồm 14 chủ đề lớn, mỗi chủ đề sẽ cung cấp cho các bạn một lượng kiến thức ngữ pháp mới cùng với bài tập và hướng dẫn giải để người học kiểm tra lại kiến thức.

      Cuốn sách này phù hợp với những bạn đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản (khoảng 600 TOEIC), có mong muốn cải thiện lên 900+ TOEIC.

      Sách Advanced English C A E Grammar Practice 2 (Nguồn: elib) Sách Advanced English C A E Grammar Practice 2 (Nguồn: sachcuatui)

      Essential Grammar in Use Supplementary Exercises

      Essential Grammar in Use Supplementary Exercises phù hợp với tất cả người học. Sách cung cấp những kiến thức ngữ pháp nhỏ nhưng vô cùng hữu ích cho người học TOEIC. Mỗi bài học nhỏ trong sách như phân biệt some và any hay cách dùng a/an/the khá đơn giản, tuy nhiên đây là những lỗ hổng mà rất nhiều bạn mắc phải khi học tiếng Anh. Sách giúp nâng cao và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của người học.

      Sách Essential Grammar in Use Supplementary Exercises (Nguồn: fado)Sách Essential Grammar in Use Supplementary Exercises (Nguồn: sachtienganhhanoi)

      Grammar Practice for Elementary Students

      Một cuốn sách nữa phù hợp với những người ở trình độ sơ cấp, trong mỗi chủ điểm có những bài học nhỏ cùng test để tổng kết kiến thức. Học hết Grammar Practice for Elementary Students bạn sẽ nắm vững được ngữ pháp căn bản về dạng thì, động từ, tính từ, danh từ, các loại câu trong tiếng Anh.

      Sách Grammar Practice for Elementary Students (Nguồn: mcielts) Sách Grammar Practice for Elementary Students (Nguồn: tiki)

      Longman English Grammar Practice Intermediate Self Study Edition

      Cuốn sách của tác giả L.G Alexander phù hợp với người ở trình độ trung cấp. Học sách ngữ pháp này bạn sẽ nhận được nhiều cấu trúc ngữ pháp thường gặp, được liệt kê và trình bày rõ ràng theo từng chủ đề. Sách cũng có phần bài tập nhằm giúp người học củng cổ thêm kiến thức.

      Sách Longman English Grammar Practice Intermediate Self Study Edition (Nguồn: Amazon) Sách Longman English Grammar Practice Intermediate Self Study Edition (Nguồn: sachtienganhhanoi)

      Để ôn luyện hiệu quả nhất, bạn nên đi từng bước, bắt đầu từ những cuốn sách cơ bản rồi nâng cao dần, tránh đốt cháy giai đoạn gây hổng kiến thức và không đạt được kết quả như mong muốn.

      Hy vọng với top 5 quyển sách ngữ pháp mà Edu2Review chia sẻ ở trên, bạn đọc sẽ có thêm thông tin tham khảo để ôn luyện kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tri thức.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Nguyễn Ngân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Gối đầu giường những cuốn sách tự học TOEIC hiệu quả nhất

      06/02/2020

      Những ai đang đặt mục tiêu tự học TOEIC và đạt điểm cao trong kì thi này thì không nên bỏ qua ...

      Luyện thi TOEIC

      Các chủ điểm ngữ pháp TOEIC 2018 mà bạn cần nhớ

      06/02/2020

      Ngữ pháp TOEIC có những chủ điểm nào cần ghi nhớ? Edu2Review mời bạn cập nhật ngay những cấu trúc ...

      Luyện thi TOEIC

      5 bộ sách luyện thi TOEIC dành cho người mất gốc

      06/02/2020

      Bạn mới bắt đầu chặng đường “mài dũa kinh sử” để đạt điểm cao kì thi TOEIC? Sẽ rất thiếu sót nếu ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...