Top 5 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận Phú Nhuận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận Phú Nhuận

      Top 5 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận Phú Nhuận

      Cập nhật lúc 28/09/2020 20:21
      Giữa vô số địa chỉ, nên lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận Phú Nhuận nào? Bài viết dưới đây có thể sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

      Danh sách

      Bài viết

      Luyện thi IELTS là một quá trình dài, đòi hỏi người học cần có sự kiên nhẫn và thường xuyên tập luyện. Những người cần lấy chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn cần có một lộ trình học hiệu quả và khoa học. Vậy trung tâm luyện thi IETLS cấp tốc Quận Phú Nhuận nào đảm bảo những yếu tố trên?

      Ngoại ngữ Newsky

      • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Ngoại ngữ Newsky là tiền thân của Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đức Trí với hơn 18 năm kinh nghiệm trong đào tạo ngoại ngữ. Trung tâm là một trong những địa điểm học chất lượng được nhiều bậc phụ huynh và học viên lựa chọn. Không chỉ đào tạo Anh ngữ, Newsky còn đáp ứng nhu cầu học các ngoại ngữ khác như tiếng Hoa, Nhật hay Hàn cho nhiều đối tượng học viên.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về ngoại ngữ newsky

      Lớp luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm Newsky (Nguồn: Newsky)Lớp luyện thi IELTS cấp tốc tại Trung tâm Newsky (Nguồn: Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Newsky

      Khóa luyện thi IELTS tại Newsky được chia ra thành nhiều cấp độ với thời gian học dài hạn hoặc cấp tốc tùy vào mục đích học của mỗi học viên. Trung tâm kết hợp phương pháp giảng dạy ứng dụng thực tế ngay trong giờ học cùng giáo trình của Đại học Cambridge, giúp học viên tiếp thu và ghi nhớ bài học ngay trên lớp. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS và đều đạt IELTS từ 7.0 trở lên.

      Trung tâm Anh ngữ Talkfirst

      • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Talkfirst là một trong những địa điểm đào tạo tiếng Anh chất lượng tại Quận Phú Nhuận. Với môi trường học tập năng động, sử dụng 100% tiếng Anh, Talkfirst sẽ là một địa điểm thích hợp cho những bạn có nhu cầu nâng cao kỹ năng IELTS Speaking. Kết hợp với phương pháp dạy học ứng dụng thực tiễn, trung tâm giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và hình thành phản xạ ngôn ngữ trong quá trình học.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm anh ngữ talkfirst

      Talkfirst tạo môi trường học tập chỉ sử dụng duy nhất tiểng Anh (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Talkfirst)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Talkfirst

      Đáp ứng mục tiêu luyện thi IELTS trong thời gian ngắn, khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm giúp người học cải thiện, nâng cao ngữ pháp và đa dạng vốn từ qua các bài học sinh động trên lớp. Ngoài ra, Talkfirst liên tục cập nhật các đề thi IELTS thật để học viên có điều kiện làm quen với cấu trúc từng phần thi cũng như cập nhật kiến thức, xu hướng ra đề mới nhất.

      Trung tâm Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 629 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Thành lập từ năm 2010, Sài Gòn Vina với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm đã giảng dạy các khóa học như tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL iBT cho nhiều đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Đội ngũ giáo viên người Việt Nam và người bản xứ tại trung tâm đều có trên 7 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS, chứng chỉ sư phạm loại khá – giỏi và chứng chỉ TESOL.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm sài gòn vina

      Saigon Vina với đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo IELTS cấp tốc (Nguồn ảnh: Saigon Vina)Sài Gòn Vina với đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo IELTS cấp tốc (Nguồn ảnh: Saigon Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Sài Gòn Vina

      Giáo trình ôn luyện IELTS tại Sài Gòn Vina do chính các giáo viên tại đây tự biên soạn, cập nhật và hệ thống lại theo từng năm với mục đích giảng dạy phù hợp với trình độ và yêu cầu của mỗi học viên. Trung tâm cũng tập trung vào luyện tập và giải đề thi IETLS thường xuyên để học viên có thể bám sát và nắm rõ cấu trúc đề. Bên cạnh đó, trong quá trình giảng dạy học viên sẽ được tham gia các hoạt động làm việc nhóm, thuyết trình nhằm cải thiện và nâng cao kỹ năng phản biện và diễn đạt bằng tiếng Anh.

      Trung tâm tiếng Anh Thầy Giảng – Cô Mai

      • Địa chỉ: 43R/10 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Nhắc đến các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận Phú Nhuận không thể thiếu trung tâm Anh ngữ Thầy Giảng – Cô Mai, một trong những địa điểm đào tạo ngoại ngữ chất lượng được đông đảo học sinh, sinh viên lựa chọn. Các khóa học của trung tâm rất đa dạng, bao gồm luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, luyện thi VNU-EPT, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người mất gốc, tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh cho thiếu nhi.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung Tâm GMTOEIC Thầy Giảng – Cô Mai

      Trung tâm với phương pháp giảng dạy riêng biệt, đảm bảo hiệu quả cho học viên (Nguồn ảnh: Thẩy Giảng Cô Mai) Trung tâm với phương pháp giảng dạy riêng biệt, đảm bảo hiệu quả cho học viên (Nguồn ảnh: Thẩy Giảng Cô Mai)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Thầy Giảng – Cô Mai

      Khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm được thiết kế sát với 95% để thi IELTS thật và đi thẳng vào trọng tâm những cấu trúc hay dạng đề thường ra trong các kỳ thi IELTS. Thầy Giảng – Cô Mai với phương pháp giảng dạy riêng biệt, đảm bảo học viên áp dụng và nhớ được kiến thức đã học ngay tại lớp. Thêm vào đó, học viên sẽ được học bù nếu bận và được phép bảo lưu 2 tháng khi không có thời gian theo học.

      Trung tâm Anh ngữ Vietop

      • Địa chỉ: 70 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      IELTS Vietop ra đời với sứ mệnh đào tạo tiếng Anh học thuật và giao tiếp cho nhiều đối tượng với mục đích khác nhau như học tập, công việc hay đi du học. Trung tâm không chỉ giúp học viên cải thiện kỹ năng để đạt điểm số mơ ước mà còn có được nền tảng tiếng Anh vững chắc. Học viên sau khi theo học có thể học tập, làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau mà không gặp nhiều trở ngại.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm anh ngữ vietop

      Với Vietop, chinh phục IELTS không còn là điều quá khó khăn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Vietop

      Khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại Vietop dành cho đối tượng học viên cần thi IELTS trong thời gian ngắn hoặc những bạn cần đăng ký thi nhưng chưa tự tin vào khả năng của mình. Với khóa học này, học viên có thể tăng từ 0.5 – 1 band scores chỉ sau 1 tháng học, trau dồi các kiến thức xã hội, từ vựng chuyên sâu thường xuất hiện trong đề thi IETLS. Ngoài ra, giáo viên hướng dẫn kỹ năng ghi chú thông tin quan trọng trong hội thoại, chiến thuật và kinh nghiệm làm bài để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

      IELTS dường như là một tấm vé thông hành giúp người học mở rộng con đường sự nghiệp và rút ngắn khoảng cách đến với các nước bạn. Quá trình học tập và trau dồi không chỉ duy ngoại ngữ mà còn rất nhiều kỹ năng, kiến thức mà bạn sẽ cần tiếp thu liên tục trên con đường đến với thành công.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng anh tại tp.hcm

      Minh Thư (Tồng hợp)

      Nguồn ảnh cover: tuhocielts


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS cấp tốc như thế nào cho hiệu quả?

      06/02/2020

      Luyện thi IELTS cấp tốc được nhiều người chú ý và tìm cách thực hiện tốt nhất. Nếu bạn cũng có ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...