Khám phá top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quận 4 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quận 4

      Khám phá top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quận 4

      Cập nhật lúc 10/10/2023 10:45
      Bạn đang làm việc tại Quận 4 và mong muốn tìm một trung tâm Anh ngữ tại khu vực này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quận 4.

      Danh sách

      Bài viết

      Lý do chính khiến người đi làm dễ bỏ cuộc khi học tiếng Anh là tâm lý ngại di chuyển. Khi thời gian hạn hẹp và công việc bận rộn, họ rất ngại phải di chuyển xa để tới trung tâm đào tạo. Do đó, tìm kiếm một cơ sở giảng dạy Anh ngữ gần nơi làm việc hay sinh sống là ưu tiên hàng đầu của người đi làm.

      Tất nhiên, khi đã đầu tư thì ai cũng mong muốn có kết quả tốt. Nhưng để tìm được một trung tâm chất lượng và gần khu vực của mình không hề đơn giản giữa “rừng” trung tâm đào tạo với vô vàn lời quảng cáo hoa mỹ. Vì vậy, Edu2Review đã tổng hợp danh sách trung tâm đào tạo chất lượng dựa trên các đánh giá của học viên để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: 219 Khánh Hội, P.3, Q.4, TP.HCM

      • Giới thiệu về DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL cung cấp khóa học IELTS chất lượng với phương pháp Linearthinking độc quyền giúp học viên nâng cao điểm số nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí. Sau hơn 6 năm phát triển, DOL đã có mặt tại 3 thành phố lớn với 10 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Ngoài ra, các lớp học IELTS Online của DOL cũng thu hút được rất nhiều học viên trên khắp cả nước.

      • Sứ mệnh và tầm nhìn

      DOL English - Đình Lực đang trên hành trình thực hiện mục tiêu giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận ngoại ngữ bằng phương pháp học tư duy Linearthinking, và tạo ra cộng đồng học tiếng Anh logic, thông minh và hiệu quả hơn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, DOL IELTS Đình Lực cũng khát khao mang phương pháp học tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

      • Phương pháp học tư duy Linearthinking độc quyền

      Áp dụng thành công phương pháp học tư duy Linearthinking nhiều học viên tại DOL đã đạt được những điểm số IELTS đáng ngưỡng mộ. Linearthinking là phương pháp được áp dụng độc quyền tại DOL, do anh Lê Đình Lực - Founder của DOL sáng tạo và đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp giấy chứng nhận. Phương pháp này giúp học viên học tiếng Anh hiệu quả hơn bằng các quy tắc:

      - Cụ thể hóa kỹ năng diễn đạt trong nói và viết bằng cách sử dụng lời nói và câu viết đơn giản nhưng chính xác, không yêu cầu sử dụng quá nhiều từ vựng phức tạp.

      - Sắp xếp ý tưởng theo trình tự logic giống như một đường thẳng sẽ giúp cho bài viết trở nên ngắn gọn hơn và có tính thuyết phục cao hơn.

      - Loại bỏ sự phức tạp khi đọc hiểu: Giúp người học dễ dàng nắm được ý chính của toàn bài trong thời gian ngắn.

      - Tìm sự kết nối giữa các câu và ý trong bài đọc: giúp học viên hiểu ý chính của bài một cách độc lập với khả năng vốn từ của họ.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU

      • Đội ngũ giáo viên

      Đội ngũ giáo viên của DOL IELTS Đình Lực đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết và có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Tất cả các thầy cô đều là cựu sinh viên của các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, và đạt được nhiều thành tích xuất sắc như thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, đạt IELTS từ 8.0 trở lên, Musketeer tại IELTS Faceoff. . Điều này đã giúp trung tâm DOL English tạo ra môi trường học tập chất lượng cao. Với tinh thần đặt học viên lên hàng đầu, các giáo viên không chỉ giảng dạy và truyền đạt kiến thức trong lớp học mà còn sẵn sàng hỗ trợ học viên ngoài giờ học, giúp các bạn thêm yêu thích việc học và chinh phục tấm bằng IELTS mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

      • Công nghệ AI hiện đại trong việc dạy và học

      DOL IELTS Đình Lực không chỉ sử dụng phương pháp học tư duy độc quyền mà còn tích hợp công nghệ vào quá trình giảng dạy. Ngoài giờ học trên lớp, học viên còn được giao bài tập trên ứng dụng LMS. Ứng dụng Online Test sử dụng công nghệ AI để phân tích bài làm của học viên, tìm ra điểm yếu và đưa ra những bài test phù hợp để cải thiện. Ứng dụng Vocabulary giúp giảm thiểu thời gian tra từ vựng bằng cách dự đoán những từ chưa biết dựa trên câu trả lời sai của học viên và lập tự động một sổ từ vựng riêng cho mỗi học viên. Tất cả những ứng dụng này đều giúp học viên tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả học tập. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ chấm chữa AI tiên tiến cho cả 4 kỹ năng sẽ giúp học viên đạt được mức điểm IELTS 7.0+ một cách dễ dàng hơn.

      • Môi trường học tập hiện đại, tuyệt vời

      DOL English - Đình Lực đã tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các học viên bằng sự đầu tư chuyên nghiệp và việc chỉnh chu từng chi tiết. Cơ sở vật chất hiện đại, xịn sò giúp tạo ra không gian học tập chất lượng cao. Không khí trong lớp học tại DOL luôn được tạo ra với sự vui vẻ, cởi mở và năng động, giúp cho nhiều học viên cảm thấy hứng thú hơn với việc học tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên luôn lắng nghe và quan tâm đến từng học viên, đảm bảo không ai bị bỏ lỡ hoặc tụt lại so với các bạn khác. Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.

      • Thành tích nổi bật

      DOL IELTS Đình Lực đã thành công trong việc đào tạo nhiều học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô và việc áp dụng thành công Linearthinking giúp 95% học viên đạt kết quả đề ra, thậm chí còn vượt trên mong đợi. Nhiều học viên đạt được những điểm số cao như 7.0, 7.5, thậm chí là 8.0, 8.5 và nhiều thành tích đáng khâm phục khác được ghi nhận trên bảng vàng thành tích của trung tâm. Những thành tích này đã giúp DOL English Đình Lực trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu, được đánh giá cao và tin tưởng bởi nhiều học viên.

      Trung tâm Ms Hoa TOEIC

      “Giáo viên nhiệt tình, giáo trình thu hút”

      Địa chỉ: 224 Khánh Hội, P.6, Q.4, TP.HCM

      Ms Hoa TOEIC được thành lập bởi Cô Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, Ms Hoa TOEIC đã có 16 cơ sở tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng. Trung tâm được đánh giá là một địa chỉ đào tạo TOEIC toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp nhất hiện nay.

      Phong cách giảng dạy tại Ms Hoa TOEIC đặc biệt thu hút, tự nhiên, khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh mà không quá đặt nặng những bài giảng lý thuyết khô khan. Từ đó, người học sẽ cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, tăng cường hiệu quả tiếp thu và sớm gặp hái kết quả tốt.

      Với người đi làm, nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với phong cách học truyền thống thì trung tâm Ms Hoa sẽ là một lưạ chọn phù hợp. Bởi các bài tập tại đây rất chú trọng vào tình huống thực tế, giúp học viên cảm thấy gần gũi và dễ dàng ghi nhớ hơn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ms Hoa TOEIC

      Giới thiệu về khóa học TOEIC tại Ms Hoa (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ms Hoa TOEIC

      Trung tâm Tiếng Anh Aten

      “Trang bị tốt, giáo viên chuyên nghiệp”

      Địa chỉ: 42 Đường 41, Hồ Chí Minh, Q.4, TP.HCM (Trung tâm đã dừng hoạt động tại địa chỉ này)

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Aten tại TP.HCM

      Được thành lập từ năm 2012, Aten English School đã phát triển mạnh mẽ và có hệ thống 16 cơ sở từ Bắc tới Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Aten đã giúp hơn 110.000 học viên chinh phục thành công tiếng Anh giao tiếp. Trong đó, phân nửa số học viên mới của Aten đến từ lời giới thiệu của các học viên cũ. Điều này phần nào chứng minh được chất lượng giảng dạy tuyệt vời tại đây.

      Dựa trên những đặc điểm học tiếng Anh của người Việt, Aten đã ứng dụng thành công Phương pháp phản xạ 2s và Phương pháp tư duy hình ảnh, âm thanh và vận động trong các chương trình đào tạo của mình. Nhờ những bài giảng sinh động, người học sẽ hào hứng và tập trung hơn khi tham gia học tập tại đây.

      Các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm cần phải có quy mô lớp nhỏ gọn để các giáo viên có thể theo sát học viên. Với Aten thì 1 học viên sẽ có tới 4 giáo viên kèm cặp và giám sát. Do đó, bạn có thể an tâm rằng “bệnh lười” của giới công sở sẽ được khắc phục hoàn toàn với mô hình quản lý học viên chặt chẽ thế này.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Aten Aten

      Một giờ học tại Aten (Nguồn: YouTube – Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aten

      Trung tâm Anh ngữ Ms Yến

      Địa chỉ: 58/4 Đoàn Văn Bơ, P.9, Q.4, TP.HCM

      Các khóa học tại trung tâm:

      • Tiếng Anh Giao tiếp
      • Tiếng Anh TOEIC
      • Tiếng Anh cho người đi làm
      • Tiếng Anh trẻ em

      Trong bài viết về các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quận 4 này, Ms Yến có thể được xem là trung tâm có mô hình học tập đặc biệt nhất. Đó chính là mô hình gia đình dạy kèm. Với mô hình này, các học viên sẽ tham gia và trải nghiệm các hoạt động học tập, sinh hoạt cùng các giáo viên của mình trong suốt quá trình học với tinh thần gắn kết như một gia đình nhỏ.

      Các khóa học tại Ms Yến tập trung về giao tiếp với các cấp độ học từ dễ tới khó. Ngay cả khi bạn là một người mất gốc về tiếng Anh thì Ms Yến cũng hoàn toàn tự tin giúp bạn có một kết quả tốt.

      Thêm một điểm cộng nữa là chương trình học tại đây sẽ không thúc ép bạn phải ghi chép nhiều hay làm bài tập tại nhà. Với những học viên đã đi làm có nhiều công việc bận rộn thì việc chỉ cần học tại lớp mà vẫn đạt được hiệu quả cao quả là một tin mừng.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Ms Yến

      Bài giảng online tại Anh ngữ Ms Yến (Nguồn: YouTube – tiếng Anh Ms Yến)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Ms Yến

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      “Môi trường học tập hiệu quả”

      Địa chỉ: 171 Khánh Hội, P.3, Q.4, TP.HCM

      Là một trung tâm tiếng Anh thuần Việt, nhưng Dương Minh đã có hơn 27 năm hoạt động với hàng ngàn học viên tốt nghiệp.

      Trung tâm Dương Minh có nhiều chương trình học tiếng Anh đa dạng với mọi trình độ khác nhau, từ tiếng Anh căn bản cho người mới bắt đầu đến tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và người đi làm tại các công ty nước ngoài. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và yêu cầu của bản thân.

      Với những nỗ lực trong hoạt động giáo dục, trung tâm đã được nhận bằng khen trong nhiều năm liền từ Sở Giáo Dục và Đào Tạo TP. HCM, Đại học Cambridge trao tặng. Tuy nhiên ngoại ngữ Dương Minh thường có số lượng học viên khá đông nên dù các giáo viên khó lòng sát sao được các học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương minh

      Cơ sở Quận 4 của Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: ngoainguduongminh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm tiếng Anh VUS

      “Giáo viên tận tâm, cơ sở hiện đại”

      Địa chỉ: 243 – 245, Khánh Hội, P.5, Q.4, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Cơ sở vật chất vượt trội tại VUS (Nguồn: vus)Cơ sở vật chất vượt trội tại VUS (Nguồn: vus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Hội Anh văn Việt Mỹ được đánh giá là một trong những trung tâm uy tín với số lượng học viên tham gia đông đảo tại khu vực TP. HCM.

      Hiện nay, VUS có 28 trung tâm trên địa bàn thành phố với cơ sở vật chất hiện đại được trang bị các thiết bị như: máy tính bảng, bảng thông minh, máy lạnh, máy chiếu… để phục vụ tối đa cho người học. Đặc biệt, các học viên sẽ có được trải nghiệm tại phòng Multimedia Lab mang tới những bài học vô cùng sinh động và thu hút.

      Nếu bạn quan tâm tới chất lượng của đội ngũ giáo viên tại đây thì Edu2Review xin phép được bật mí: Hiện nay VUS có gần 2.000 giáo viên giảng dạy, trong số đó 45% đạt trình độ thạc sỹ, tiến sỹ và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh.

      Giới thiệu về VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      Điểm qua danh sách 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quận 4, bạn đã lựa chọn được trung tâm nào chưa? Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn sẽ sớm có quyết định chính xác. Sau đó, đừng quên ghé lại Edu2Review và chia sẻ trải nghiệm học tập của mình nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TP.HCM giá cực mềm

      06/06/2023

      Bạn muốn học tiếng Anh tại trung tâm dạy tốt, cơ sở vật chất khang trang và đặc biệt giá tiền ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí khóa tiếng Anh giao tiếp tại Ms Hoa TOEIC bạn đã biết?

      06/02/2020

      Tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC đang được rất nhiều người học quan tâm và ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...