Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh, bạn đã biết? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh, bạn đã biết?

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh, bạn đã biết?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bận rộn nhưng vẫn muốn học tiếng Anh? Dưới đây là các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh bạn cần tham khảo ngay!

      Danh sách

      Bài viết

      Là tỉnh thành giáp ranh với khu đô thị sầm uất TP.HCM, người dân Tây Ninh cũng có nhu cầu rèn luyện tiếng Anh tương đối cao. Có lẽ chính vì thế mà các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh ngày càng đầu tư hơn về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất. Cùng Edu2Review tìm hiểu về thế mạnh của từng trung tâm ngay sau đây!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Trung tâm Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 882, CMT8, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ VATC trở thành điểm hẹn thu hút nhiều nhân viên công chức khi nhắc đến các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh.

      Với khóa học Giao tiếp quốc tế cho độ tuổi 16 trở lên, học viên có thể nhanh tay đăng ký ngay suất học tiếng Anh với giờ học hoàn toàn phù hợp với giờ đi làm. Lớp học được diễn ra vào những khung giờ buổi tối với hai ca học bắt đầu từ 17h30 và 19h30 tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm của người học sau khi tan làm.

      Phương pháp học bằng hình ảnh và video giúp cho người học dễ dàng ghi nhớ và có thể bắt chước ngữ điệu của người bản ngữ trong từng tình huống khác nhau. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp cùng cách phản ứng nhanh trong các cuộc đối thoại được cải thiện rõ rệt nhờ vào các cuộc nói chuyện trực tiếp với giáo viên nước ngoài ngay tại mỗi buổi học.

      Khóa học này gồm 5 cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp, học viên được học với giáo viên nước ngoài để tăng phản xạ giao tiếp và phát âm chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, người đi làm còn có thể đăng ký chương trình học 1:1 với thời gian tùy ý để có thể cân bằng được giữa việc học và làm.

      Học phí của khóa này dao động từ 3.980.000-5.730.000 VNĐ/khóa/60 giờ tùy vào độ khó của từng cấp học.

      Tất tần tật các khóa học và học phí của lớp tiếng Anh cho độ tuổi trên 16 Tất tần tật các khóa học và học phí của lớp tiếng Anh cho độ tuổi trên 16 (Nguồn: Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VATC

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

      • Địa chỉ: 96A Hẻm số 4, Nguyễn Huệ, Long Mỹ, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh
        (Trung tâm đã dừng hoạt động ở chi nhánh này)

      Tại Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt, người đi làm có thể tham khảo khóa Anh văn tổng quát AEF gồm 3 cấp độ để chinh phục được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với lượng từ vựng được bổ sung mỗi ngày. Ngoài việc được trau dồi các kỹ năng về tiếng Anh giao tiếp, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn nhiều dạng bài viết khác nhau nhằm nâng cao kỹ năng viết thành thạo hơn.

      Khóa học sử dụng giáo trình American English File – ấn bản đến từ nhà xuất bản Oxford đảm bảo được độ chuẩn xác trong chương trình giảng dạy. Ngoài ra, học viên có thể truy cập nguồn tài liệu học trực tuyến để thực hành các bài tập ngoài giờ, luyện nói cũng như tham gia các bài kiểm tra để tự đánh giá năng lực của bản thân. Trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra đầu vào với hai phần thi nói và viết để sắp xếp lớp học phù hợp.

      Thời gian học cũng được trung tâm chủ ý sắp xếp vào buổi tối để giúp cho người học đảm bảo không bị gián đoạn bởi lịch làm việc.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Anh Việt

      Anh ngữ – Tin học Anh Việt tự tin mang đến cho người học môi trường học tập hiện đạiAnh ngữ – Tin học Anh Việt tự tin mang đến cho người học môi trường học tập đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Anh ngữ – Tin học Anh Việt)

      Cùng nghe đôi lời cảm nhận về Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt qua lời chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Mộng Thu: "Các thầy cô ở đây giảng dạy nhiệt tình và tận tâm với người học, đặc biệt có cả giáo viên bản ngữ để bạn có thể rèn luyện kỹ năng nói. Sau một thời gian học, bạn sẽ cảm thấy tự tin và mạnh dạn hơn khi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Anh Việt

      Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      • Địa chỉ: 167 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      15 năm phát triển gắn liền với mục tiêu mang đến môi trường đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ, Anh ngữ Châu Úc Brainmax đã đào tạo thành công hàng trăm nghìn học viên, mở ra nhiều cánh cửa mới cho con đường sự nghiệp của người học.

      Đến với trung tâm, học viên có thể tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp hoặc lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC tùy thuộc vào định hướng riêng của từng người. Các lớp học đều do 100% giáo viên người bản xứ trực tiếp giảng dạy.

      Học viên có cơ hội được tìm hiểu và thực hành ngôn ngữ, kèm theo đó là các hoạt động thảo luận về nhiều đề tài hấp dẫn liên quan đến các ngôi sao điện ảnh, kỳ quan thế giới và những lễ hội để giúp người học mở rộng thêm lượng kiến thức đa chiều.

      Là một trong số ít trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh sử dụng phương pháp học Active English, Anh ngữ Châu Úc Brainmax đề cao tính cá nhân hóa cho người học khi cho phép học viên được chủ động quyết định thời gian, tốc độ học cũng như các kỹ năng cần cải thiện.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      Phương pháp học Active English giúp cho người đi làm chủ động được thời gian hơnPhương pháp học Active English giúp cho người đi làm chủ động được thời gian hơn (Nguồn: Dạy Học Tiếng Anh, luyện Nghe Nói Tiếng Anh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      Cơ sở vật chất hiện đại điển hình với nền tảng công nghệ Google Apps for Education và thư viện đọc Reading A-Z tạo cho người học môi trường học tập đầy đủ, tiện lợi để thu thập tài liệu cũng như các kiến thức xung quanh.

      Học phí của khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại đây rơi vào khoảng 3.000.000-5.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng học, mỗi khóa học gồm 72 tiết.

      Trung tâm Anh ngữ Thành Danh

      • Địa chỉ: Ô 1/48 Khu phố Rạch Sơn, Thị trấn Gò Dầu, Tây Ninh

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao tại Anh ngữ Thành Danh sẽ giúp bạn học theo đúng lộ trình và đến vạch đích đúng thời gian quy định. Hơn nữa, những học viên có khả năng tiếp thu chậm hoặc cần được hỗ trợ ngoài giờ đều có thể trực tiếp đến "tham mưu" lời khuyên từ các thầy cô để tìm ra phương pháp học phù hợp cho mình.

      Mỗi học viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhất định, chính vì vậy mà trung tâm sẽ cập nhật liên tục hệ thống từ ngữ đa ngành giúp người học được lĩnh hội thêm nhiều mảng kiến thức liên quan. Cùng với môi trường học tập thoải mái dựa trên tinh thần giúp học viên tăng cường tính phản xạ, Anh ngữ Thành Danh sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội cọ xát hơn với giáo viên người nước ngoài.

      Nguồn từ vựng đa dạng lĩnh vực sẽ giúp học viên mở rộng thêm vốn kiến thức chuyên ngànhNguồn từ vựng đa dạng lĩnh vực sẽ giúp học viên mở rộng thêm vốn kiến thức chuyên ngành (Nguồn: Pixabay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Thành Danh

      Chắc hẳn bạn cũng đã biết rõ tầm quan trọng của tiếng Anh trong thị trường việc làm hiện nay. Hãy lựa chọn ngay một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Tây Ninh phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và chinh phục ngôn ngữ toàn cầu ngay từ bây giờ nhé!

      *Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      4 bí quyết rút ngắn lộ trình học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

      16/06/2020

      Làm sao để học tiếng Anh hiệu quả hơn trong quỹ thời gian hạn hẹp của dân công sở? Cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi: tìm lớp tiếng Anh cho người đi làm?

      20/06/2022

      Nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng cao, các trung tâm đào tạo cũng ngày càng nhiều. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...