Top 10 trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

      Top 10 trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Những trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng nào được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết. Hãy nhân cơ hội này để tìm trung tâm học tiếng Nhật phù hợp với mình, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đà Nẵng là một trong ba thành phố lớn của nước ta, nền giáo dục tại đây đang ngày càng phát triển, trở thành khu vực tiềm năng để các trung tâm ngoại ngữ tìm kiếm học viên. Bên cạnh các trung tâm tiếng Anh, hiện nay nhiều trung tâm tiếng Nhật đã xuất hiện, mang đến làn gió mới cho các bạn yêu thích xứ sở hoa anh đào từ lâu mà chưa có cơ hội được trải nghiệm ngôn ngữ đặc biệt này.

      Cùng điểm qua top những trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng ngay sau đây!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Địa chỉ: 125 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người học tiếng Nhật. Với kinh nghiệm nhiều năm, trung tâm được xem là nơi giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật uy tín tại Đà Nẵng và TPHCM với gần 650 học sinh Việt Nam đã sang Nhật du học.

      Sakura liên tục cập nhật và áp dụng phương pháp mới vào giảng dạy. EZOE là phương pháp trung tâm đang áp dụng, chú trọng vào thực hành giao tiếp, dễ học, dễ hiểu, giúp học viên nhanh chóng thuộc bài ngay tại lớp.

      Bạn có thể đăng ký học tiếng Nhật tại Sakura với nhiều khóa học khác nhau, gồm có: lớp S1 – S4 (trình độ N5), S5 – S8 (trình độ N4), T1 – T2 (trình độ trung cấp), N5 – N4 cấp tốc, N3 – N2 và lớp tiếng Nhật trẻ em – Kodomo.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Giao lưu với người bản xứ là một trong những hoạt động ngoại khóa thú vị tại Sakura (Nguồn: Nhật ngữ Sakura Đà Nẵng)Giao lưu với người bản xứ là một trong những hoạt động ngoại khóa thú vị tại Sakura (Nguồn: Nhật ngữ Sakura Đà Nẵng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Địa chỉ:

      • 130 Nguyễn Tư Giản, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • 80B Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      • 461 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009, trung tâm Nhật ngữ Đông Du Đà Nẵng đang ngày càng phát triển và phấn đấu trở thành trung tâm uy tín được nhiều học viên lựa chọn hơn. Để thực hiện điều đó, trung tâm không ngừng đổi mới, cải thiện phương pháp dạy học và dịch vụ tư vấn cho mọi học viên.

      Nhật ngữ Đông Du còn tự biên soạn nên một bộ giáo trình đặc biệt, phù hợp với cách tiếp thu của người Việt. Giáo trình này có thể khắc phục được một số vấn đề của các giáo trình tiếng Nhật khác trên thị trường và giúp người học cân đối được 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Hàng tháng, trung tâm đều tổ chức các lớp học tiếng Nhật cấp độ từ N5 – N1, lớp luyện thi dành cho các đối tượng học viên như học sinh, sinh viên, người đi làm hoặc người muốn đi du học, làm việc tại Nhật. Trung tâm cũng có 3 gói thời gian học là phổ thông, phổ cập và cấp tốc tùy theo bạn muốn học nhanh hay chậm, nhiều tiết hay ít tiết.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Chi nhánh Nguyễn Tư Giản của trung tâm Nhật ngữ Đông DuChi nhánh Nguyễn Tư Giản của trung tâm Nhật ngữ Đông Du (Nguồn: Nhật ngữ Đông Du)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà Nẵng

      Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Hải Vân Palace, 156 số mới Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Được thành lập từ năm 2016, nhật ngữ Eikoh là thành viên thuộc công ty cổ phần Eikoh – Chuyên đào tạo và dạy tiếng Nhật tại Nhật Bản. Trung tâm cung cấp những dịch vụ đào tạo tiếng Nhật chất lượng, hiện đại với mong muốn học viên có thể nâng cao trình độ tiếng Nhật, tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

      Đối tượng đào tạo của trung tâm có thể là công ty hoặc cá nhân. Với các khóa học từ sơ cấp, trung cấp, cao cấp đến các lớp hội thoại, trung tâm có thể làm hài lòng nhiều đối tượng học viên khác nhau. Hơn thế nữa, Eikoh còn có đội ngũ giáo viên Việt, Nhật giàu kinh nghiệm, áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp bạn có thể áp dụng được ngay kiến thức đã học.

      Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều suất học bổng toàn phần, học bổng du học, cơ hội xuất ngoại để giao lưu và khám phá văn hóa nước Nhật.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà Nẵng

      Không gian rộng lớn của trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà NẵngKhông gian rộng và hiện đại của trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà Nẵng (Nguồn: Eikoh Đà Nẵng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Eikoh Đà Nẵng

      Trường Nhật ngữ KOKORO

      Địa chỉ: 794-796 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

      Nhật ngữ KOKORO hoạt động được hơn 10 năm, với kinh nghiệm của mình, trung tâm đã giúp các bạn học viên đạt được thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Nhật. Mỗi buổi học tại KOKORO, học viên và giáo viên sẽ thường xuyên giao tiếp với nhau bằng tiếng Nhật và nhờ đó, bạn sẽ hiểu hơn về văn hóa, truyền thống của đất nước Nhật Bản.

      Trung tâm hiện đang đào tạo đa dạng các khóa học như lớp sơ cấp N5, N4, lớp trung cấp N3, N2, lớp du học và lớp cho doanh nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn có một số ưu điểm khá nổi bật như:

      • Giáo trình học hiện đại, học cách giao tiếp qua từng bài học.
      • Học từ vựng, đàm thoại bằng hình ảnh, video sinh động.
      • Giáo viên người Nhật, người Việt giàu kinh nghiệm đã từng học tập, làm việc tại Nhật.
      • Không gian rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ các lớp sáng, chiều, tối.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ KOKORO

      Giới thiệu về trường Nhật ngữ KOKORO (Nguồn: YouTube – Phương Nguyên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ KOKORO

      Trung tâm Du học và đào tạo Ngoại ngữ Jelly Education

      Địa chỉ: F3, tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Jellyfish Education là trung tâm ngoại ngữ với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, ngoài trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng, Jellyfish Education còn có 5 chi nhánh khác trải dài tại các thành phố lớn của nước ta. Trung tâm đặc biệt chú trọng đến không gian học tập với quan niệm rằng, môi trường phải tiện nghi, thoải mái thì học viên mới có thể tiếp thu kiến thức tốt hơn.

      Bên cạnh đó, trung tâm đang áp dụng nhiều phương pháp riêng biệt để giúp học viên tiếp thu từng phần nội dung một cách hiệu quả, có thể kể đến như phương pháp học bảng chữ cái, từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp… Bạn cũng có thể tham khảo thêm website trung tâm để biết nhiều mẹo học tiếng Nhật bổ ích.

      Về khóa học, Jellyfish đang đào tạo nhiều khóa tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp dành cho mọi độ tuổi, có cả các lớp giao tiếp, luyện thi JLPT và tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Jellyfish Education

      Giới thiệu về trung tâm Jellyfish Education (Nguồn: YouTube – JEVN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Du học và đào tạo Ngoại ngữ Jellyfish Education

      Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí LTC

      Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí LTC là nơi đào tạo tích hợp nhiều chương trình từ tiếng Anh, tiếng Nhật đến chứng chỉ tin học MOS, chứng chỉ quản trị mạng CCNA. Đặc biệt, trung tâm gần đây đang tích cực đầu tư vào chương trình tiếng Nhật vì đây là một ngôn ngữ đang rất “hot” tại Việt Nam và mang lại cơ hội du học, việc làm cao.

      LTC đang mở các khóa học luyện thi tiếng Nhật N5, N4, N3, N2 và khóa học tiếng Nhật giao tiếp. Trong quá trình giảng dạy, trung tâm sẽ hướng đến việc cung cấp những kiến thức nền tảng, tài liệu luyện thi chất lượng và trang bị cho học viên các kỹ năng giao tiếp. Chương trình giảng dạy phù hợp với các bạn làm việc trong các công ty Nhật hay sinh viên, người lao động muốn tìm cơ hội sang Nhật.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Huấn luyện và Khảo thí LTC

      Trung tâm LTC là địa chỉ học ngoại ngữ, tin học quen thuộc tại Đà NẵngTrung tâm LTC là địa chỉ học ngoại ngữ, tin học quen thuộc tại Đà Nẵng (Nguồn: LTC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Huấn luyện và Khảo thí LTC

      Trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei

      Địa chỉ: 246 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Được thành lập bởi Hanhsensei cùng đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết, trung tâm mong muốn mang tới cho học viên một ngôn ngữ mới, môi trường mới, tiếp cận với nền văn hóa của đất nước Nhật Bản. Trung tâm Hanhsensei đang hướng đến nhu cầu học tiếng Nhật của nhiều đối tượng ở mọi độ tuổi, từ học tiếng Nhật theo cấp độ, học giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ quốc tế.

      Hanhsensei hội tụ được những tiêu chí cần thiết của một trung tâm ngoại ngữ như phương pháp giảng dạy đổi mới, giáo trình thiết kế dễ hiểu, giảng viên có chuyên môn, nhiệt tình, khung giờ học linh hoạt, môi trường thoáng mát… Và hơn hết là mức học phí phải chăng, chỉ khoảng 700.000 VNĐ/tháng.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei

      Lớp học tiếng Nhật tại Hanhsensei có khá đông học viên tham giaLớp học tiếng Nhật tại Hanhsensei có khá đông học viên tham gia (Nguồn: Hanhsensei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Hanhsensei

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục

      Địa chỉ: K225/5 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục tuy chỉ mới thành lập được vài năm, nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên tại Đà Nẵng. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao và các lớp luyện thi chứng chỉ từ N5 đến N2, quan trọng là trung tâm có chính sách cam kết đầu ra nên được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

      Trong tương lai, Đông Kinh Nghĩa Thục còn có kế hoạch mở thêm các khóa luyện thi vào các trường bậc cao hoặc khóa học tìm kiếm việc làm, chương trình thực tập ngắn hạn. Vì thế, ngoài việc cung cấp các khóa học tiếng Nhật, trung tâm còn hỗ trợ tư vấn và tìm kiếm nhiều suất học bổng, tạo cơ hội cho học viên được sang Nhật du học theo mong muốn.

      Đánh giá học viên về
      Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục

      Lớp học sơ cấp tại trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục (Nguồn: Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục)Lớp học sơ cấp tại trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục (Nguồn: Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh Nghĩa Thục

      Trung tâm đào tạo Nhật ngữ CMB Đà Nẵng

      Địa chỉ: 145 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      CMB Đà Nẵng từ những ngày đầu hoạt động đã đặt ra phương châm “giáo dục lấy học sinh làm nền tảng”, trung tâm sẽ mang đến những chương trình đào tạo chất lượng để học viên nắm vững kiến thức tiếng Nhật và đủ điều kiện sang Nhật du học.

      Không giống như những trung tâm khác, CMB Đà Nẵng đào tạo đa dạng khóa học hơn, gồm có: các lớp phổ thông (trình độ từ N5 đến N2), lớp tiếng Nhật để du học, lớp luyện thi EJU (kỳ thi của du học sinh, thi vào các trường đại học tại Nhật) và cả lớp học văn hóa, giao tiếp của người Nhật.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Nhật ngữ CMB Đà Nẵng

      Các thầy giáo người Nhật sẽ tận tình truyền đạt cho học viên nhiều kiến thức bổ íchCác thầy giáo người Nhật sẽ tận tình truyền đạt cho học viên nhiều kiến thức bổ ích (Nguồn: CMB Đà Nẵng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm đào tạo Nhật ngữ CMB Đà Nẵng

      Trung tâm Ngoại ngữ Broad Way

      Địa chỉ:

      • 234 Ngũ Hành sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • 601 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • 376 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • 129 Phạm Tứ, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      • 232 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Có lẽ không cần nói nhiều về Broad Way, trung tâm này có đến 5 chi nhánh tại Đà Nẵng và đào tạo cả 4 thứ tiếng được nhiều người quan tâm nhất là Anh – Nhật – Hoa – Hàn. Đặc biệt, các khóa tiếng Nhật tại trung tâm luôn được nhiều học viên lựa chọn hơn cả vì chương trình đào tạo bài bản, mức học phí lại khá “mềm”.

      Thêm vào đó, tiếng Nhật có phần khó hơn nhiều ngôn ngữ khác nên Broad Way rất chú trọng đến chất lượng giảng dạy, áp dụng phương pháp phù hợp nhất cho các học viên Việt Nam. Trung tâm còn sở hữu đội ngũ giảng viên người Nhật giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn kiểm tra kiến thức vào mỗi buổi lên lớp.

      Mỗi tháng trung tâm đều có lịch khai giảng các lớp tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp đến cao cấp và cả lớp tiếng Nhật dành cho thiếu nhi. Các bạn sinh viên, người đi làm hoàn toàn có thể chọn được khóa học phù hợp với mình hoặc các phụ huynh có định hướng cho trẻ đi du học Nhật thì có thể đăng ký các lớp thiếu nhi để trẻ làm quen ngay từ bây giờ.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Broad Way

      Giới thiệu về Ngoại ngữ Broad Way (Nguồn: YouTube – Broad Way Cơ sở 1 Ngoại ngữ Quốc tế)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Broad Way

      Trên đây là top 10 trung tâm tiếng Nhật tại Đà Nẵng dành cho những bạn có dự định học tiếng Nhật nhưng chưa biết nên học ở đâu tốt. Hãy trải nghiệm các khóa học tiếng Nhật tại một trong những trung tâm trên và nhớ để lại cảm nhận của bạn trên Edu2Review nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 21/06/2019.

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      12/07/2022

      Cần học gấp N5 – N3 trong 10 tháng để đảm bảo mục tiêu, bạn nhất định phải tham khảo danh sách ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      4 lý do giúp bạn rành văn hóa và sõi tiếng Nhật từ Nhật ngữ KEC

      06/02/2020

      Đã tiếp sức cho hàng ngàn học viên giao tiếp lưu loát và thực hiện giấc mơ du học... là những gì ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...