Top 5 trung tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Bình Thạnh phụ huynh có thể tìm hiểu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trung tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Bình Thạnh phụ huynh có thể tìm hiểu

      Top 5 trung tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Bình Thạnh phụ huynh có thể tìm hiểu

      Cập nhật lúc 08/08/2020 15:28
      Tiếp theo chuỗi bài viết danh sách trung tâm tiếng Anh ở các quận, huyện tại TP.HCM, hôm nay, Edu2Review gửi đến quý phụ huynh 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Bình Thạnh!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của quý phụ huynh về một địa chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ em chất lượng, các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Bình Thạnh sau đã luôn cố gắng cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 205 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

      Là trung tâm tiếng Anh với chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi, Anh ngữ ILA không chỉ là một môi trường giáo dục giúp cải thiện khả năng Anh ngữ, mà còn trang bị cho học viên những kỹ năng thiết thực có ích cho cuộc sống.

      ILA sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cử nhân trở lên và có chứng chỉ giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Các thầy cô yêu nghề, yêu trẻ, tận tâm với học viên.Trung tâm còn trang bị một môi trường học thoải mái với những trang thiết bị hiện đại, phù hợp với độ tuổi của học viên.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ ILA

      Trung tâm sẽ giúp các bé có những buổi học bổ ích và thoải máiTrung tâm sẽ giúp các bé có những buổi học bổ ích và thoải mái (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ILA

      Khóa học Jumpstart là khóa học tiếng Anh cho các bé từ 3 đến 6 tuổi, là chương trình khởi động giúp các bé tiếp xúc và làm quen với Anh ngữ. Đối với các bé 5 tuổi, trung tâm cung cấp 2 cấp độ:

      • Từ 4.5 đến 5.5 tuổi: các bé được học và thực hành nói những câu ở thì hiện tại tiếp diễn, được học đồ chữ cái, trau dồi từ vựng và nói được những động từ chỉ hành động, thời tiết…
      • Từ 5.5 đến 6.5 tuổi: bé có thể nói những câu hoàn chỉnh với các chủ đề bãi biển, phương tiện, lễ hội, đại dương và nhạc cụ...

      Trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina

      Địa chỉ:

      • 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      • 363 – 365 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh

      Saigon Vina là trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ: Anh, Hàn, Hoa, Nhật, Pháp, Nga, Đức, Lào, Thái, Khmer, Indonesia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Hindi, Mã Lai, Ý và Mã Lai... Với 10 năm kinh nghiệm, kết hợp với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đầu từ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, Ngoại ngữ Saigon Vina đã chứng minh được chất lượng của mình khi được khá nhiều người tin tưởng.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ SAIGON VINA

      Saigon Vina có 10 năm kinh nghiệm giáo dục ngoại ngữ cho các thế hệ trẻSaigon Vina có 10 năm kinh nghiệm giáo dục ngoại ngữ cho các thế hệ trẻ (Nguồn: Ngoại ngữ Saigon Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Saigon Vina

      Khóa học tiếng Anh trẻ em của Saigon Vina không chỉ đào tạo cho các bé 5 tuổi, các bé từ 3 đến 14 tuổi vẫn phù hợp với chương trình học này. Đến với Saigon Vina, các bé sẽ được học tập với những giáo trình được trung tâm lựa chọn và biên soạn kỹ lưỡng. Đồng thời, phương pháp vừa học vừa chơi giúp các bé thoải mái và có cảm hứng học tập, lại tiếp thu tối đa kiến thức được truyền tải.

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Địa chỉ:

      • 415 – 417 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      • 490B – C Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh
      • 25H Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh

      Ngoại ngữ Thần Đồng là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh cho các bé từ 5 đến 14 tuổi, có 8 năm kinh nghiệm dẫn dắt các thế hệ trẻ nâng cao khả năng tiếng Anh, hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và trang bị những kiến thức chinh phục các kỳ thi. Với những yếu tố trên, kết hợp với đội ngũ giảng viên được chọn lọc và tập huấn, phương pháp dạy trực quan sinh động, Ngoại ngữ Thần đồng đã dần chiếm được cảm tình và được nhiều phụ huynh lựa chọn.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ THẦN ĐỒNG

      Các buổi học tại trung tâm giúp các bé nâng cao khả năng Anh ngữCác buổi học tại trung tâm giúp các bé nâng cao khả năng Anh ngữ (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Khóa học Anh ngữ Super Youth gồm 9 levels, mỗi level sẽ có 3 steps, thời lượng mỗi steps là 8 tuần. Sau khóa học, các bé sẽ có thể nói và thuyết trình bằng tiếng Anh một cách lưu loát, tự tin, viết được những chủ đề phức tạp, có một nền tảng tiếng Anh vững chắc để phát triển bản thân sau này.

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      • Địa chỉ: 02, tầng 1, tòa C2 Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh

      JOLO là hệ thống trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi. Trung tâm có chương trình học chất lượng, đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn, trên 10 năm kinh nghiệm và trang thiết bị học tập được đầu tư an toàn, hiện đại, đảm bảo cung cấp cho học viên môi trường học thoải mái, tích cực tiếp thu bài giảng.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ JOLO

      Đội ngũ giáo viên thân thiện, tận tâm với học viênĐội ngũ giáo viên thân thiện, tận tâm với học viên (Nguồn: Anh ngữ JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ JOLO

      Với các bé từ 3 đến 6 tuổi, trung tâm cung cấp hai khóa học:

      • Khóa học Tots Advanced sử dụng giáo trình của NXB Oxford – Show and Tell, giúp các bé phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, rèn luyện khả năng phản xạ, thành thạo và tự tin để nói – viết những đoạn văn đơn giản.
      • Khóa học Tots Phonics sử dụng giáo trình Phonics World của NXB Oxford, giúp bé phát âm chuẩn xác, hình thành khả năng đọc – hiểu ngay từ nhỏ.

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      • Địa chỉ: 57 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh

      Anh văn Hội Việt Mỹ là hệ thống trung tâm có quy mô với hơn 20 năm thành lập và phát triển. VUS cung cấp cho học viên một môi trường học tập hữu ích và an toàn, công nghệ giảng dạy tiên tiến, chất lượng giảng dạy cao và đáp ứng được nhu cầu của học viên.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

      Các giáo viên sẽ giúp các bé thành công bằng tất cả kinh nghiệm của mìnhCác giáo viên sẽ giúp các bé thành công bằng tất cả kinh nghiệm của mình (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm VUS

      Anh ngữ mẫu giáo Smartkid là chương trình học dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi, giúp bé xây dựng được nền tảng tiếng Anh, hoàn thiện các kỹ năng và tự tin khi giao tiếp. Với khóa học này, VUS sử dụng phương pháp học thông qua sự khám phá, phần mềm giảng dạy Imagine Learning English giúp các bé tiếp thu toàn bộ kiến thức trên lớp.

      Edu2Review hy vọng những thông tin về 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Bình Thạnh ở trên sẽ giúp phụ huynh hiểu thêm về chương trình giảng và tìm được trung tâm phù hợp với con của mình. Chúc các em học giỏi!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG CÁC TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI TP.HCM

      Hoàng Quân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở Bình Thạnh, bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Giờ đây bạn chẳng còn phải đi đâu xa để tìm một trung tâm tiếng Anh lý tưởng cho con mình. Đồng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp dạy học tiếng Anh cho trẻ em 5 tuổi tại nhà

      16/03/2021

      Bạn đang phân vân không biết dạy tiếng Anh cho bé thế nào? Cùng tham khảo 3 phương pháp dạy học ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...