Top 7 trường đại học có chi phí du học tại Úc rẻ nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 trường đại học có chi phí du học tại Úc rẻ nhất

      Top 7 trường đại học có chi phí du học tại Úc rẻ nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với định hướng du học tại Úc, chắc chắn trường học và chất lượng đào tạo là điều bạn cần lưu ý. Nhưng bên cạnh đó, học phí cũng là một vấn đề lớn cần lưu tâm.

      Ngoài Mỹ, Canada hay Nhật Bản thì Úc cũng là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về chất lượng đào tạo và điều kiện sống. Vì vậy mà hằng năm Úc thu hút một lượng lớn các du học sinh quốc tế, trong đó có Việt Nam. Vậy ngoài việc tìm hiểu và chuẩn bị các loại bằng cấp cũng như giấy tờ hồ sơ, bạn cũng cần phải biết chọn cho mình một ngôi trường với mức học phí phù hợp.

      Hiểu được tâm lý hoang mang khi đứng giữa hàng trăm sự lựa chọn, Edu2Review đã lọc ra và đưa đến cho bạn danh sách 7 trường vừa có học phí thấp và chất lượng đào tạo tốt để du học tại Úc.

      1. Trường Đại học Central Queensland

      • Cử nhân: 22.000 - 25.000 AUD/năm.
      • Thạc sĩ: 24.000 - 27.000 AUD/năm.

      Khuôn viên Trường Đại học Central QueenslandKhuôn viên Trường Đại học Central Queensland (nguồn: Megastudy)

      CQU giảng dạy hơn 45 chương trình đại học, 40 chương trình sau đại học bao gồm các chương trình nghiên cứu, tiếng Anh, dự bị đại học và chương trình liên thông.

      Tại CQU, lớp học thiết kế theo sĩ số nhỏ với giảng viên và trợ giảng cá nhân, dịch vụ hỗ trợ học tập miễn phí và cơ sở vật chất tốt nhất như hệ thống wireless, phòng máy tính tiên tiến nhất, thư viện điện tử sẵn có trên website trường.

      2. Trường Đại học Charles Sturt

      • Đại học: 42.240 - 46.320 AUD/3 năm.
      • Thạc sĩ: 25.992 - 34.656 AUD/2 năm.

      Trường đại học Charles Sturt là một trong những trường công lập hàng đầu tại ÚcTrường đại học Charles Sturt là một trong những trường công lập hàng đầu tại Úc (nguồn: Giấc Mơ Úc)

      Trường đại học Charles Sturt, bang New South Wales, được thành lập năm 1989, là một trong những trường công lập hàng đầu tại Úc, với khoảng hơn 35,000 sinh viên theo học hơn 400 chương trình học. Trường có 7 cơ sở tại Úc, trong đó có hai cơ sở lớn nhất được sinh viên quốc tế ưa chuộng là Sydney và Melbourne.

      Ưu thế của trường Charles Sturt là lớp học với sĩ số nhỏ, dịch vụ hỗ trợ của sinh viên được đánh giá tương đối cao. Trung tâm hướng nghiệp của trường sẽ trợ giúp cho các sinh viên về các kỹ năng cần thiết cũng như các cơ hội thực tập.

      3. Học viện Holmes

      Cử nhân: > 16.400 AUD/năm.
      Thạc sĩ: 17.000 – 20.000AUD/năm.

      Giảng viên Học viện HolmesGiảng viên Học viện Holmes (nguồn: Du học Úc)

      Holmes nổi tiếng với các chương trình đào tạo tiếng Anh, phổ thông, cao đẳng, đại học và thạc sĩ cho các chuyên ngành như kế toán, marketing, thương mại quốc tế, du lịch & lữ hành, quản lý nhà hàng – khách sạn, nấu ăn, công nghệ thông tin, thương mại, thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA). Cho tới nay, nhà trường đã đào tạo 42.000 sinh viên quốc tế đến từ 35 quốc gia khác nhau.

      Trải qua 52 năm xây dựng và phát triển, hệ thống trường học của Holmes đã phát triển thành 5 khuôn viên chính: Melbourne, Sydney, Brisbane, Gold Coast and Cairns.

      4. Đại học Victoria

      • Đại học: 14.000 AUD – 18.000 AUD/năm.
      • Sau đại học: 18.000 AUD – 21.000 AUD/năm.

      Đại học Victoria kết hợp đào tạo cả lý thuyết và thực hànhĐại học Victoria kết hợp đào tạo cả lý thuyết và thực hành (nguồn: Stuff)

      Đại học Victoria là một trong số ít các trường đại học kết hợp đào tạo cả lý thuyết và thực hành của Úc, sinh viên có cơ hội vừa được học lý thuyết vừa được học nghề với chất lượng hàng đầu.

      Bảng xếp hạng các Trường Đại học Thế giới của The Times Higher Education năm 2019 xếp Đại học Victoria là một trong 350 trường đại học hàng đầu, nằm trong nhóm 2% các trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 53 trên Bảng xếp hạng các trường Đại học Trẻ 2018 của tổ chức này.

      5. Đại học James Cook Brisbane

      • Cao đẳng Kinh doanh: >14.000 AUD/năm.
      • Chương trình Dự bị Thạc sĩ: >11.000 AUD/năm.
      • Đại học: >21.000 AUD/năm.
      • Thạc sĩ: >22.000 AUD/năm.

      Khuôn viên Đại học James Cook BrisbaneKhuôn viên Đại học James Cook Brisbane (nguồn: Edulinks)

      Đại học James Cook là một trong những trường nghiên cứu hàng đầu tại Úc và cũng là trường đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland. Trường mang tới hàng trăm sự lựa chọn cho sinh viên về ngành học và các khóa học nổi bật như Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin, Quản trị Du lịch – Khách sạn.

      JCU – Brisbane campus nằm ngay tại trung tâm của thành phố Brisbane, trên phố Queen Street. Từ khuôn viên trường, các bạn sinh viên cũng dễ dàng đến các trạm xe bus hay tàu điện với mức phí được ưu đãi khá lớn.

      6. Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent

      • Cao đẳng: > 5.000 AUD/khóa.
      • Cử nhân: > 35.000 AUD/khóa.

      Sinh viên Học viện Kinh doanh và Công nghệ KentSinh viên Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent (nguồn: Studylink)

      Học viện kinh doanh và Công nghệ Kent (Kent institute of Business and Technology ) Sydney, Australia được thành lập từ năm 1989, là cơ sở đào tạo được sự công nhận bởi Hội đồng Ủy nhiệm Giáo dục Đào tạo và Dạy nghề của chính quyền bang New South Wales (The Vocational Education and Training Accreditation Board – VETAB) và Hội đồng Giáo dục và Đào tạo Úc (The Australian Council for Private Education and training – ACPET).

      Với học sinh hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam, các bạn có thể theo học chương trình Cert IV và Diploma trong vòng 1 năm và sau đó chuyển thẳng lên năm thứ 2 đại học. Với tiến trình đó, sinh viên sẽ tiết kiệm được 1 năm học.

      7. Đại học Ballarat

      • Đại học: khoảng 14.000 AUD đến 16.000 AUD/năm.
      • Thạc sĩ: khoảng 16.000 AUD đến 20.000 AUD/năm.

      Đại học Ballarat được công nhận là trường đại học đạt tiêu chuẩn 5 saoĐại học Ballarat được công nhận là trường đại học đạt tiêu chuẩn 5 sao (nguồn: MARANATHA)

      Trường ĐH Ballarat (tiền thân là ĐH Federation) được công nhận là trường ĐH đạt tiêu chuẩn 5 Sao về chất lượng giảng dạy của Good Universities Guide. Đây là trường duy nhất ở Úc có khu công viên công nghệ, công ty IBM có đặt trung tâm dữ liệu khu vực phía nam tại công viên này.

      Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn Thế giới. Trường có truyền thống lâu đời về giảng dạy, học tập. Môi trường học tập thân thiện, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên giàu năng lực, nhiệt tình, UB là điểm đến học tập lý tưởng cho sinh viên quốc tế.

      Với danh sách chọn lọc 7 trường đại học có học phí du học Úc thấp nhưng chất lượng tốt như trên, chắc hẳn bạn đã chọn được ít nhất một trường phù hợp với mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ và có bước chuẩn bị chu đáo để có hành trình du học Úc tốt nhất nhé! Chúc bạn thành công với định hướng của bạn!

      *Học phí được cập nhật vào tháng 12/2019.

      *Giá trị chuyển đổi: 1 AUD = 15.828 VNĐ.

      Hồng Hạnh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Úc

      DNE Diploma - Chương trình năm 1 cử nhân Úc dành cho học sinh lớp 12

      22/02/2023

      Với DNE Diploma, TNE Global đang có các ngành cử nhân năm 1 Úc dành cho học sinh lớp 12 giúp tiết ...

      Du học Úc

      Học thạc sĩ tại Tasmania – Tối ưu chi phí, rộng mở cơ hội định cư Úc

      08/06/2022

      Du học sau đại học là khoản đầu tư xứng đáng cho ai muốn thoát khỏi “vùng an toàn” để phát triển ...

      Du học Úc

      Du học Úc ngành Công nghệ Thông tin - cơ hội không thể bỏ qua!

      05/03/2020

      Úc là một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Nếu bạn ...

      Du học Úc

      Nên chọn ngành gì khi du học Úc?

      05/03/2020

      Việc chọn ngành du học Úc luôn là mối lo lắng của sinh viên và phụ huynh. Hãy cùng Edu2Review ...