Trải nghiệm cùng 3 ứng dụng học tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm cùng 3 ứng dụng học tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả

      Trải nghiệm cùng 3 ứng dụng học tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với sự xuất hiện dày đặc của các app học tiếng Nhật hiện nay, đâu sẽ là cái tên có thể giúp bạn vượt qua cấp độ sơ cấp dễ dàng? Hãy cùng gọi tên những ứng dụng học tiếng Nhật Minna sau, bạn nhé!

      Nếu bạn muốn học tiếng Nhật Minna hiệu quả thì bên cạnh tài liệu, giáo trình giảng dạy, bạn cũng cần trang bị cho mình những ứng dụng ôn luyện sau.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất

      Ứng dụng Học tiếng Nhật Minano Nihongo từ A-Z (JMina)

      Đây sẽ là một trong những phương tiện học tiếng Nhật Minna hữu ích dành cho người mới bắt đầu. Ứng dụng bao gồm tất cả các bài học trong giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1, 2. Các từ vựng, ngữ pháp, Kanji đều được sắp theo trình độ N5, N4, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và theo dõi chương trình học. Đặc biệt, mỗi bài học trong hệ thống còn được minh họa bởi nhiều ví dụ sinh động, bài tập hữu ích, giúp bạn hiểu nhanh và ghi nhớ bài lâu.

      Ngoài ra, ứng dụng học tiếng Nhật JMina còn tích hợp nhiều tiện ích hấp dẫn, để người dùng có một trải nghiệm ôn luyện đầy hữu ích. Cụ thể:

      • Hỗ trợ bài test từ vựng, bài test ghép từ
      • Hỗ trợ học từ vựng, ngữ pháp, Kanji qua thẻ flashcard...
      • Hỗ trợ tra cứu từ vựng, ngữ pháp, Kanji, mẫu câu
      • Cho phép tra cứu từ vựng trực tiếp ngay trong bài bằng cách bôi đen

      Có lẽ vì những tính năng vượt trội này mà chỉ sau 1 năm ra mắt, ứng dụng Học tiếng Nhật Minano Nihongo từ A-Z (JMina) đã thu hút hơn 10.000 lượt tải về trên Google Play, cùng điểm số đánh giá 4,6/5,0 từ 486 người dùng đóng góp. Ngoài ra, ứng dụng học tiếng Nhật Minna này còn nhận được nhiều lời khen có cánh cũng như những đóng góp chân thành từ phía người sử dụng.

      Người dùng với nickname 李小姐傻丫头 đã chia sẻ cảm nhận của mình về ứng dụng Học tiếng Nhật Minano Nihongo như sau: "Ứng dụng rất giống sách giáo khoa, đặc biệt có phần bài tập kiểm tra khả năng nghe của người học. Rất hữu ích khi tải ứng dụng về!".

      "App khá hay, nhưng mà nên hiển thị thêm chữ Hiragana nhỏ trên Kanji phần kiểm tra á! Bởi mình mới học muốn ôn thêm mà có vài từ vựng chỉ là Kanji nên mình không hiểu lắm. Dù sao cũng cảm ơn nhà phát triển" là đôi lời đóng góp đến từ người dùng Lê Hân.

      Đây sẽ là ứng dụng học tiếng Nhật Minna no Nihongo hữu ích dành cho bạnĐây sẽ là ứng dụng học tiếng Nhật Minna no Nihongo hữu ích dành cho bạn

      Ứng dụng Học tiếng Nhật Minna 皆の日本語を勉強

      Với hơn 100.000 lượt tải về trên Google Play cùng điểm số đánh giá tương đối 4,5/5,0 từ 5.668 người sử dụng, ứng dụng Học tiếng Nhật Minna 皆の日本語を勉強 được xem là ứng cử viên sáng giá có thể giúp bạn vượt qua giai đoạn sơ cấp một cách nhẹ nhàng.

      Ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí này sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức trong 50 bài giảng của quyển giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Đồng thời, ứng dụng cũng tích hợp cả giáo trình trung cao cấp Soumatome cùng 20 bài hội thoại thông dụng. Điều này không những giúp bạn "bỏ túi liền tay" các kiến thức cơ bản mà còn tăng cường trao dồi các kỹ năng, cũng như chuẩn bị bước đệm cho những trận chiến chinh phục cấp độ cao hơn.

      Tiện ích là thế nhưng trên thực tế, ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí này vẫn nhận 2 luồng phản ứng trái chiều từ người sử dụng. Sau đây là một số lời khen, cũng như những đóng góp chân thành đến từ người sử dụng, để nhà sản xuất có thể cải tiến và phát triển hơn, mang đến một công cụ học tiếng Nhật hữu ích cho người học.

      "Ứng dụng quá tuyệt vời luôn. Không có 1 ứng dụng nào thay thế được khi học theo giáo trình Minna no Nihongo như app này. Qua 5 tháng sử dụng, mình cực kì tin tưởng và vẫn tiếp tục dùng. Mọi người nên tải và trải nghiệm xem nhé!" là đôi lời nhận xét đến từ bạn Quyên Quyên.

      Trong khi đó, người dùng với tên gọi サンフク lại không quá hài lòng về phiên bản mới nhất của ứng dụng. Cô nàng đánh giá như sau: "Lúc trước, tôi thấy ứng dụng xài còn tạm được nhưng bây giờ, xài quá nhiều quảng cáo. Mỗi lần làm kiểm tra mà cứ bắt xem quảng cáo mới được làm, vô cùng mất thời gian của người học. Ngoài việc đó thì ứng dụng tốt, học hiệu quả tốt. Mong admin cải thiện app tốt hơn!".

      Vượt qua tiếng Nhật sơ cấp dễ dàng cùng ứng dụng Học Tiếng Nhật Minna 皆の日本語を勉強Vượt qua tiếng Nhật sơ cấp dễ dàng cùng ứng dụng Học Tiếng Nhật Minna 皆の日本語を勉強

      Ứng dụng Học tiếng Nhật Minna No Nihongo

      Tương tự như 2 ứng dụng trên, app Học tiếng Nhật Minna No Nihongo này cũng sẽ giới thiệu cho bạn toàn bộ kiến thức tiếng Nhật N5, N4 trong 50 bài giảng của quyển giáo trình sơ cấp cùng tên.

      Không những vậy, ứng dụng học tiếng Nhật này còn tích hợp nội dung giảng dạy của nhiều bộ giáo trình tiếng Nhật uy tín khác thuộc nhiều cấp độ khác nhau từ N5-N1. Do đó, khi sử dụng ứng dụng học tiếng Nhật này, bạn có thể tích lũy 1.945 chữ Kanji phổ biến, hàng nghìn từ vựng cùng các mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

      Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng tiện lợi, không những giúp bạn ghi nhớ bài học nhanh mà còn rèn luyện những kỹ năng Nhật ngữ hiệu quả, để chuẩn bị hành trang cho công cuộc chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực sắp tới. Có thể kể đến:

      • Hỗ trợ các phương pháp luyện tập hiệu quả: flashcard, nghe chọn, trắc nghiệm và tập viết
      • Cài đặt thông báo từ vựng, ngữ pháp, Kanji hàng ngày
      • Cài đặt giới hạn số lượng câu hỏi khi làm luyện tập
      • Hỗ trợ luyện thi JLPT N5-N1 với các phần từ vựng, ngữ pháp, Kanji
      • Hỗ trợ âm thanh để luyện nghe nói

      Ứng dụng Học tiếng Nhật Minna No Nihongo là một trong những phương tiện giúp bạn ôn luyện hiệu quảỨng dụng Học tiếng Nhật Minna No Nihongo là một trong những phương tiện giúp bạn ôn luyện hiệu quả

      Với những tiện ích hấp dẫn trên, thật không quá ngạc nhiên khi ứng dụng Học tiếng Nhật Minna No Nihongo có thể thu hút sự quan tâm của hơn 50.000 bạn trẻ lựa chọn tải về. Đồng thời, ứng dụng cũng lấy được cảm tình của gần 2.000 bạn trẻ sử dụng khi đạt điểm số đánh giá 4,7/5,0 trên Google Play, cùng nhiều nhận xét tích cực.

      Khánh Nguyên, một người dùng ứng dụng đã chia sẻ: "Ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất mà tôi từng học. App có đầy đủ kiến thức từ bảng chữ cái, từ vựng, cấu trúc câu. Đây thật sự là app tốt nhất cho mọi trình độ và nên có trong điện thoại nếu bạn muốn học tiếng Nhật".

      "Ứng dụng hay, có đầy đủ mọi thứ để học tiếng Nhật, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ nhanh giỏi thôi. Thêm nữa là giao diện dễ nhìn, dễ dùng, nên tiện lợi cho việc học. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn còn bị một số lỗi phát âm trong phần từ vựng và cần có thêm hình ảnh minh hoạ ở phần thẻ học để sinh động, dễ nhớ hơn. Tóm lại, đây là ứng dụng tốt, đáng tải về" là lời đánh giá đến từ người dùng với nickname Nguyễn Thu.

      Sau khi điểm qua bài viết trên, bạn còn chần chừ gì mà không tải ngay về máy của mình những ứng dụng học tiếng Nhật đầy bổ ích này. Hữu ích là thế, nhưng bạn cũng đừng quá lạm dụng các ứng dụng học tiếng Nhật trên mà hãy kết hợp nhiều phương pháp, công cụ khác để nâng cao hiệu quả ôn luyện. Chúc bạn có một kỳ ôn luyện thành công!

      Minh Thư (Theo Google Play)

      Nguồn ảnh: Google Play


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Xây dựng kiến thức nền tảng cùng 6 đầu sách học tiếng Nhật cơ bản hiện nay

      06/02/2020

      Để có thể học tốt tiếng Nhật về lâu dài, trước hết, bạn phải nắm chắc những kiến thức căn bản. 6 ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nhanh tay lưu lại 4 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu VNĐ/tháng là bạn đã có thể học tiếng Nhật cơ bản tại một trong 4 ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...