Trầm trồ trước chất lượng giáo viên của 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trầm trồ trước chất lượng giáo viên của 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10

      Trầm trồ trước chất lượng giáo viên của 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10

      Cập nhật lúc 06/01/2021 15:11
      Chất lượng đội ngũ giáo viên tại 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 sau liệu có tốt như lời đồn? Hãy cùng Edu2Review đi tìm lời giải đáp!

      Danh sách

      Bài viết

      Trẻ em giống như một tờ giấy trắng, đặc biệt khi trẻ bước đầu chập chững tiếp cận với một ngôn ngữ mới. Nếu nét chữ đầu tiên lại viết sai thì sẽ hằn lên rất khó sửa. Vì thế, ba mẹ cần phải cân nhắc lựa chọn cho con những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 có đội ngũ giáo viên vững vàng về kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn để con được trang bị kiến thức nền tảng thật chuẩn xác. Đó cũng là lý do Edu2Review mang đến cho ba mẹ danh sách sau!

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

      Anh ngữ ILA là một gương mặt quen thuộc trong “làng” tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và bồi dưỡng năng khiếu tiếng Anh cho thế hệ trẻ. Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại ILA luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục quốc tế để mang đến cho trẻ trải nghiệm “học vui, nhìn xa, nghĩ lớn”.

      Trong đó, Smart Teens là gợi ý phù hợp nhất cho bé 11 tuổi. Toàn bộ thời lượng chương trình bé đều được học với giáo viên bản ngữ – một điều kiện lý tưởng để bé cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như phát âm tiếng Anh của mình. Các thầy cô tại ILA đều có thời gian sinh sống, làm việc tại các nước có nền giáo dục tân tiến như Anh, Mỹ và mong muốn đem những tinh hoa trong phương pháp đào tạo của các nước này đến với trẻ em Việt Nam.

      Giáo trình sử dụng tại khóa Smart Teens là sự hợp tác giữa ILA và National Geographic – tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới với hơn 130 năm kinh nghiệm. Chủ đề đa dạng, phù hợp lứa tuổi cùng với nhiều hình ảnh, video đặc sắc sẽ khiến hành trình học Anh ngữ của bé trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Lớp Smart Teens tại Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 282 Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 10, TP.HCM

      100.000 là số lượng học viên VUS từng đạt thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế uy tín. Để đạt được cột mốc “khủng” này, VUS đã không ngại đầu tư “mạnh tay” và thường xuyên nâng cấp chất lượng giảng dạy cũng như trình độ chuyên môn sư phạm của lực lượng giáo viên.

      Young Leaders – chương trình tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 tại VUS, chịu trách nhiệm bởi đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam chuyên nghiệp, sở hữu nhiều bằng cấp giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL… Ngoài ra, VUS cũng hiểu rằng việc dạy ngoại ngữ cho trẻ có tính chất đặc thù rất khác so với việc giảng dạy Anh ngữ đơn thuần. Vì thế, giáo viên tại VUS còn bắt buộc phải đạt được bằng đại học chuyên ngành đào tạo trẻ em mới có thể chính thức đứng lớp tại trung tâm.

      Phương pháp học tại Young Learners xoay quanh “khám phá” và “sáng tạo”. Tại đây, các thầy cô tạo điều kiện cho trẻ “khám phá” các phương thức tiếp cận Anh ngữ mới mẻ nhằm kích hoạt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và xây dựng phản xạ ngôn ngữ nhạy bén. “Sáng tạo” nằm ở các dự án học tập đón chờ học viên nhí khai phá mỗi giờ lên lớp. Nội dung dự án mới lạ sẽ thôi thúc trẻ không ngừng vận động tư duy để nảy ra nhiều ý tưởng, hướng giải quyết độc đáo, “không đụng hàng”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 21-23 Đồng Nai, phường 14, quận 10, TP.HCM

      Apax Leaders là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 tiên phong đặt nền móng cho lối giảng dạy STEAM tại Việt Nam. Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại Apax Leaders, bao gồm cả Apax Conqueror dành cho trẻ từ 10-15 tuổi, đều áp dụng phương thức đào tạo tiên tiến này.

      Để triển khai thành công phương pháp STEAM cần đến một đội ngũ giáo viên thật sự am hiểu kiến thức chuyên môn cũng như tâm lý trẻ nhỏ. Apax Leaders đã làm được điều đó với đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe. Các thầy cô tại trung tâm cũng thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo bổ sung, nâng cao kiến thức và kỹ năng giảng dạy để mang đến cho trẻ những giờ học bổ ích và sôi động.

      Không chỉ vậy, khi đến với Apax Conqueror, trẻ còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác “làm người lớn” với các dự án tư duy sáng tạo (Creative Thinking Project) thú vị. Ở đó, các học viên nhí sẽ cùng nhau lên ý tưởng và tiến hành giải quyết vấn đề theo nhóm dưới sự trợ giúp đắc lực từ các công cụ tư duy. Giáo viên bản ngữ sẽ đồng hành cùng trẻ từng bước hiện thực hóa các ý tưởng trên giấy thành những nội dung sáng tạo đầy sắc màu ngay tại chính không gian của Apax Studio.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận 10Các dự án tư duy sáng tạo tại Apax Leaders mang lại cho trẻ nhiều trải nghiệm thú vị (Nguồn: Facebook – Apax English Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc

      • Địa chỉ: 372-374 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP.HCM

      Với mục tiêu giúp trẻ cải thiện và phát triển tiếng Anh hiệu quả, Anh ngữ Việt Úc đã phối hợp với các nhà tâm lý trẻ em hàng đầu Việt Nam và Úc để cho ra đời chương trình tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 đạt tiêu chuẩn quốc tế với lộ trình sinh động, khoa học phù hợp trình độ của các bé học viên.

      Đội ngũ giáo viên chính là thế mạnh của Anh ngữ Việc Úc. Các thầy cô tại trung tâm, bao gồm cả giáo viên bản ngữ lẫn Việt Nam, đều phải trải qua nhiều vòng kiểm tra gắt gao về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và khả năng đứng lớp mới có thể trở thành giáo viên chính thức tại Việt Úc.

      Ngoài ra, họ còn được đào tạo chuyên sâu về tâm lý trẻ em để trở thành những người bạn đồng hành cùng trẻ vượt qua những rào cản trong quá trình học tiếng Anh. Khi trẻ cảm nhận được tình yêu thương từ giáo viên, bé sẽ dần yêu thích và gắn bó hơn với việc học tiếng Anh; đồng thời, trút bỏ nỗi sợ khi giao tiếp bằng một ngôn ngữ mới.

      Tại chương trình tiếng Anh trẻ em 11 tuổi của Việt Úc, trẻ sẽ học chủ yếu theo phương pháp trực quan. Lượng kiến thức được phân bố hợp lý, đúng trọng tâm, lồng ghép vào những trò chơi bổ ích mang đến cho các bé trải nghiệm học vui nhộn nhưng không kém phần hiệu quả. Cũng với lối giảng dạy này, Anh ngữ Việt Úc đã đào tạo ra nhiều thế hệ học viên nhí đạt thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh uy tín Starters, Movers, Flyers.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận 10Thầy cô tại Anh ngữ Việt Úc luôn hỗ trợ trẻ hết mình trong suốt quá trình học tập (Nguồn: Anh ngữ Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Úc

      Trung tâm Anh ngữ ILI

      • Địa chỉ: 20-22-24 Khu C Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP.HCM

      Tuy tuổi đời còn khá non trẻ trong số những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 nhưng Anh ngữ ILI vẫn có cho mình những thế mạnh riêng giúp trung tâm sớm khẳng định được tên tuổi trong lòng nhiều thế hệ học viên và quý phụ huynh.

      Nhằm đào tạo một thế hệ trẻ sở hữu chất giọng chuẩn Anh Mỹ, ILI ưu tiên tuyển chọn các thầy cô bản xứ đến từ những quốc gia nói tiếng Anh trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, để được đứng lớp tại Anh ngữ ILI, giáo viên phải sở hữu ít nhất 3 tín chỉ CELTA, TESOL , CTBE và hơn 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho các bé thiếu nhi. Tại ILI, các thầy cô luôn có khung giờ làm việc nhất định để các bé có thể đến nhờ tư vấn, tham khảo và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.

      Chương trình dành cho đối tượng học viên ở độ tuổi thanh thiếu niên của trung tâm là Striking Juniors. Khóa học bao gồm chuỗi hoạt động tương tác thú vị như nhập vai, thảo luận nhóm, các bài tập đa phương tiện truyền thông, thuyết trình cá nhân… với 100% giáo viên bản ngữ, đảm bảo sẽ đưa bé đi từ thích thú này đến bất ngờ khác. Thông qua những hoạt động này, trẻ tích lũy được vốn kiến thức và kỹ năng Anh ngữ khổng lồ, cùng với đó là tư duy sáng tạo và tâm lý tự tin khi giao tiếp tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILI

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận 10Giáo viên bản ngữ tại ILI có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ ILI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILI

      Trung tâm Ngoại ngữ Guru

      • Địa chỉ: 37 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10, TP.HCM

      Đúng với tên gọi của mình, Ngoại ngữ Guru hướng đến xây dựng cho trẻ bộ kỹ năng Anh ngữ vững vàng để bé sớm có thể trở thành những "nhà thông thái" trong sử dụng và giao tiếp tiếng Anh.

      Chương trình tiếng Anh tiểu học tại Guru là một gợi ý mà Edu2Review dành cho ba mẹ đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 học với 100% giáo viên bản xứ. Ngoại ngữ Guru quy tụ đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết với sự nghiệp giảng dạy. Sở hữu tấm bằng tốt nghiệp từ các trường đại học sư phạm nổi tiếng trên thế giới cùng nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, thầy cô bản xứ sẽ giúp bé nhanh chóng chuẩn hóa phát âm, tự tin giao tiếp, thuyết trình và phản biện bằng tiếng Anh một cách bài bản.

      Giáo trình mà Guru lựa chọn giảng dạy cho trẻ 10 tuổi là Our Discovery – một xuất bản của Đại học Oxford uy tín. Giáo trình được thiết kế như một hành trình thú vị dẫn dắt các bé đến với một thế giới xa lạ đầy những bí ẩn chờ bé khám phá. Manh mối đưa các bé đến với chiếc chìa khóa giải mã bí ẩn nằm ở các bài học tiếng Anh thú vị và sinh động trong chương trình. Cách học hay ho này không chỉ gia tăng sự thích thú học ngoại ngữ ở bé mà còn thúc đẩy trí tưởng tượng, khả năng phán đoán, suy luận của trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Guru

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận 10Các thầy cô bản xứ tại Ngoại ngữ Guru giúp bé sớm chuẩn hóa khả năng phát âm tiếng Anh của mình (Nguồn: Facebook – Guru Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Guru

      Trung tâm IVYPREP

      • Địa chỉ: 426-428 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP.HCM

      Xuất phát từ châm ngôn mang lại thành công cho thế hệ trẻ trên con đường học tập tương lai – “Success starts here”, IVYPREP mang đến cho học viên những chương trình học có sự đầu tư chỉn chu về cả chất lượng giảng dạy lẫn trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên.

      Ivy Junior là chương trình đào tạo và bồi dưỡng Anh ngữ của IVYPREP dành cho trẻ trong độ tuổi từ 6-11. Đến với Ivy Junior, trẻ sẽ được học với đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá tại Việt Nam và thế giới. Thầy cô bản xứ tại IVYPREP đều có thời gian học tập, sinh sống và làm việc tại các quốc gia nói tiếng Anh nên sở hữu phát âm chuẩn xác, văn phạm Anh ngữ vững vàng. Đặc biệt, các thầy cô còn am hiểu tâm lý của trẻ em Việt Nam và luôn chú ý điều chỉnh cách giảng dạy sao cho phù hợp với độ tuổi và trình độ của các bé.

      Ngoài đội ngũ giảng viên, giáo trình giảng dạy cũng là một yếu tố khiến IVYPREP có được chỗ đứng giữa “một rừng” các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 khác. Super Minds – sự lựa chọn của IVYPREP – là giáo trình tiếng Anh trẻ em duy nhất tập trung vào “dạy cho trẻ suy nghĩ”. Mỗi chương của giáo trình bao gồm nội dung bài học, đi kèm với những mẩu truyện tranh, bài hát, trò chơi Anh ngữ. Qua đó, trẻ được dịp mở rộng vốn từ vựng, luyện tập phát âm và trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết khác.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IVYPREP

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận 10Nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị giúp học viên của IVYPREP phát triển toàn diện (Nguồn: Facebook – Ivyprep Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IVYPREP

      Mỗi cuộc hành trình vạn dặm đều bắt đầu từ bước chân nhỏ bé đầu tiên – con đường chinh phục ngoại ngữ cũng vậy. Tương lai Anh ngữ của con có vững chắc hay không phụ thuộc rất nhiều vào những kiến thức gốc rễ từ những buổi học đầu. 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 10 trên với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng chương trình học khoa học, sinh động là những gợi ý xứng đáng để ba mẹ cân nhắc và đầu tư cho tương lai của bé yêu!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Parade


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Quận 10

      04/04/2023

      Ở Quận 10 có khá nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 10

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Quận 10 và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ gần nhà? Bài viết này ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...