7 trang blog chuyên môn học tiếng Anh du lịch khách sạn nhất định phải biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 trang blog chuyên môn học tiếng Anh du lịch khách sạn nhất định phải biết

      7 trang blog chuyên môn học tiếng Anh du lịch khách sạn nhất định phải biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Blog tiếng Anh là công cụ vô cùng hiệu quả để bạn có thể vừa học ngoại ngữ vừa trau dồi kiến thức qua các chia sẻ chuyên môn. Điểm qua 7 trang blog học tiếng Anh du lịch khách sạn cùng Edu2Review nhé.

      Vừa học tiếng Anh chuyên môn vừa tích lũy qua các blog ngành du lịch khách sạn (Nguồn: Pinterest)

      Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch khách sạn, việc tạo ra được những dấu ấn và chiến lược Marketing đủ tiềm năng cho các thương hiệu ngày càng khó khăn. Đặc biệt khi khách hàng ngày càng thông minh, công nghệ lại ngày càng phát triển và từng bước chi phối, thâm nhập sâu vào nhiều hoạt động trong ngành.

      Chuyển mình ra sao trong bối cảnh nghiệp vụ như thế, quản trị ra sao, Marketing thế nào, khách hàng đang thay đổi và theo xu hướng gì? Công nghệ nào đang chi phối khách hàng và hệ thống dịch vụ nói chung? Câu trả lời cho những vấn đề này nằm ở đâu?

      Edu2Review sẽ bật mí cho bạn top 7 trang blog chuyên môn vừa giúp bạn học tiếng Anh du lịch khách sạn vừa có thể giúp bạn tìm ra đáp án cho những câu hỏi trên.

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      HospitalityNet

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin cho con đường sự nghiệp của bạn trong ngành du lịch khách sạn, thì đây chính là địa chỉ tri thức vô cùng thiết thực. Với chủ đề chuyên mục đa dạng từ tin tức diễn ra hàng ngày trong ngành công nghiệp du lịch trên thế giới, đến các bài viết chia sẻ kiến thức chuyên môn như phương pháp xây dựng chiến dịch Marketing, tips nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bài học cho người làm quản trị khách sạn, tài liệu nghiên cứu, thống kê thị trường…

      Đặc biệt, nếu bạn đã sẵn sàng hoặc muốn thử thách bản thân trong môi trường quốc tế, HospitalityNet còn mở ra cơ hội kết nối toàn cầu thông qua mục tin về các vị trí tuyển dụng dành cho bất kì ứng cử viên nào và ở bất kỳ đâu trên thế giới.

      hoc-tieng-anh-du-lich-khach-san-1

      Trang blog còn cung cấp cho người xem nhiều video chuyên ngành bổ ích khác (Nguồn: HospitalityNet)

      Hotelmarketing

      Ngay từ cái tên trang blog, ta đã biết ngay nội dung blog sẽ xoáy sâu vào vấn đề gì. Tuy nhiên, việc hiểu những thay đổi trong lĩnh vực Marketing sẽ rất cần thiết cho bất cứ vị trí nào trong ngành nghề, vì Marketing nhìn chung sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác nhau trong công ty. Vì vậy, đừng bỏ qua trang blog này nhé.

      Các bạn sẽ có thể rất thích thú và ngạc nhiên vì nhiều bài viết dường như chạm đúng “Insight” của người làm trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Những băn khoăn của người làm Brand, những thông tin cần tìm hiểu về khách hàng của người làm research nhiều lúc đã được sơ cấp giải quyết qua những bài viết trên trang như: “3 surprising insights about luxury consumers – 3 Insights gây bất ngờ về tập khách hàng thượng lưu”, “How travel industry trends are framenting the customer journey – Những xu hướng trong ngành công nghiệp du lịch đang phân nhỏ hành trình trải nghiệm của khách hàng như thế nào”.

      hoc-tieng-anh-du-lich-khach-san-2

      Hiểu hơn về các tập khách hàng qua các bài viết của Hotelmarketing (Nguồn: hotelmarketing)

      Condé Nast Traveler

      Đây chính là trang blog bạn nên theo dõi ngay nếu muốn cập nhật liên tục những tin tức về tình hình cạnh tranh hay liệu đối thủ của mình đang làm những điều gì để lôi kéo và nâng cấp dịch vụ. Tuy blog sẽ thiết thực hơn nếu bạn đang sở hữu doanh nghiệp ở nước ngoài, nhưng việc thăm dò và học hỏi về các chương trình và dịch vụ khách hàng là hoàn toàn bổ ích.

      Hơn hết, đây chính là một trong những nền tảng uy tín đưa ra những đánh giá chất lượng và đăng tải danh sách đáng tin về những khách sạn, nhà hàng hay công ty du lịch tốt nhất trên thế giới. Điều này giúp bạn có thể học hỏi và rút kinh nghiệm từ kiến trúc đến dịch vụ của những đối thủ đang được yêu thích đó.

      Những danh sách có nhiều lượt view nhất trên web có thể kể đến như: “Hotels that dominate Instagram this year – Những khách sạn chiếm lĩnh spotlight trên Instagram năm nay”, “Hotels you don’t need to stay at to love – Những khách sạn không cần đến nhưng đã yêu”.

      hoc-tieng-anh-du-lich-khach-san-3

      Nhiều danh sách top khách sạn, địa điểm được cập nhật liên tục trên Condé Nast Traveler (Nguồn: Cntravel)

      HLConverge

      An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong quá trình vận hành kinh doanh du lịch khách sạn, và những điều bạn cần biết về chính sách liên quan đến yếu tố này đều sẽ được tìm thấy trên trang blog mang tên HLConverge. Trang blog này bao gồm nhiều thông tin quan trọng về an toàn như chế độ bảo hiểm và chính sách ngăn ngừa mất mát, chế độ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên, chính sách quản trị rủi ro kinh doanh.

      Bạn có thể tìm thấy các bài viết rất cụ thể như: "A step-by-step guide to terminating employees for theft – Cẩm nang hướng dẫn xử trí nhân viên có hành vi trộm cắp", "Techniques to reduces security claims; crime prevention through environmental design – Phương pháp giảm thiểu khiếu nại về an toàn, ngăn chặn hành vi vi phạm thông qua việc thiết kế môi trường tác nghiệp".

      hoc-tieng-anh-du-lich-khach-san-4

      Trang blog chuyên về các chủ đề liên quan đến giải quyết và ngăn chặn rủi ro trong ngành (Nguồn: HLConverge)

      Tnooz

      Tnooz có điểm khác biệt rất lớn so với những trang đã được đề cập phía trên vì trang blog này tập trung khai thác mảng thông tin về các công nghệ, phân tích những tác động của chúng đã, đang và sẽ ảnh hưởng như thế nào đối với từng nhóm đối tượng trong ngành du lịch khách sạn hiện nay.

      Đây là công cụ bổ trợ rất tốt cho các nhà quản trị cũng như các marketers trong thời đại số hóa hiện nay. Được thực hiện thông qua những bài phân tích về xu hướng truyền thông xã hội, website hay ứng dụng di điện thoại di động đặt phòng hoặc vé máy bay như Expedia, Kayak, TripAdvisor…. Hay những nghiên cứu về phân khúc người tiêu dùng mới được tạo ra từ những ứng dụng có mô hình kinh tế chia sẻ như nền tảng đặt hoặc chia sẻ phòng như Airbnb.

      hoc-tieng-anh-du-lich-khach-san-5

      Tnooz cập nhật liên tục những tin tức liên quan đến các ứng dụng công nghệ (Nguồn: tnooz)

      HospitalityTimes

      Địa chỉ tiếp theo cũng không kém phần đa dạng về thông tin và chất lượng bài viết là HospitalityTimes. Điểm cộng đầu tiên dành cho trang blog này chính là giao diện bố trí rất gọn gàng và tập trung vào 4 chuyên mục trọng tâm, giúp người xem dễ dàng sàn lọc thông tin cần thiết. Bốn góc chủ đề bao gồm:

      • Companies – tập hợp những tin tức về các doanh nghiệp du lịch trên thế giới, những bản tin bình luận về tình hình cạnh tranh trên thị trường, xu hướng chuyển dịch của ngành.
      • Marketing – chuyên mục mang lại vô số những kiến thức cần thiết cho các marketees, từ thảo luận về tư duy cho đến các cách thực thi chiến dịch cụ thể như Social media,…
      • Human Resources – từ tên chuyên mục cũng nói lên mục nàu sẽ tập trung về các vấn đề đào tạo nhân sự và đặc biệt là phát triển kỹ năng leadership cho các nhân viên, những nhà quản trị cũng có thể tham khảo những bài viết về xu hướng việc làm và nắm bắt nhu cầu của lực lượng nhân sự thế hệ tiếp theo để có những kế hoạch phù hợp.
      • Food and Beverage – chuyên mục này chắc chắn sẽ thu hút các đầu bếp, các nhân viên trong khu vực dịch vụ ăn uống với những mẹo, công thức nấu nướng cũng như xu hướng ẩm thực mà du khách yêu thích.

      hoc-tieng-anh-du-lich-khach-san-6

      HospitalityTimes có nhiều chuyên mục khác nhau dành cho nhiều vị trí nhân sự ngành du lịch khách sạn (Nguồn: Hostimes)

      Travel Media Group

      Với kinh nghiệm hơn 30 năm tư vấn về marketing cho các công ty du lịch, khách sạn, trang blog của công ty Travel Media Group sẽ cung cấp cho người đọc nhiều thông tin xoay quanh chiến lược, chiến thuật marketing hiệu quả cho nhiều đối tượng khách hàn, mà đặc biệt sẽ là nền tảng online marketing.

      Làm thế nào để trở thành người dẫn đầu và tạo ra xu hướng? Những trách nhiệm trực tuyến nào mà doanh nghiệp phải đảm bảo khi thực hiện chiến dịch online? Tối ưu hóa tìm kiếm như thế nào cho dịch vụ du lịch, khách sạn? Câu trả lời tất cả sẽ có trong loạt bài viết của Travel Media Group.

      Giới thiệu tổng quan về các chức năng của trang Travel Media Group (Nguồn: YouTube)

      Với những chia sẻ trên đây, Edu2Review hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ blog yêu thích để trau dồi kỹ năng nghiệp vụ cũng như là học thêm về tiếng Anh du lịch khách sạn nhé.

      Trần Tuyền (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đi du lịch thoải mái và tự tin với những từ vựng tiếng Anh chủ đề Khách Sạn

      06/02/2020

      Đi du lịch mà không biết nhiều từ vựng tiếng Anh? Đừng lo, vì Edu2Review sẽ giúp bạn với những từ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 3 trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất với học phí cực thấp

      22/06/2021

      Học tiếng Anh đã khó, học để giao tiếp thành thạo còn khó hơn. Các trung tâm Anh ngữ sau mang lại ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...