Xu hướng nghề Sales và Marketing năm 2018 – Cơ hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xu hướng nghề Sales và Marketing năm 2018 – Cơ hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu

      Xu hướng nghề Sales và Marketing năm 2018 – Cơ hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn định hướng phát triển bản thân trong ngành Sales & Marketing? Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua các chứng chỉ “vàng” tại SMEI, giám định bởi Hiệp hội Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị Quốc tế.

      10 học viên cấp quản lý nhận chứng chỉ nghề quốc tế tại SMEI Vietnam

      Theo các báo cáo của những năm gần đây, Sales & Marketing là những lĩnh vực phát triển nhanh nhất và thu hút nhiều ứng viên trẻ, năng động với mức lương tương đối cao. Tuy nhiên, để trở thành những quản lý, chuyên viên có chức vụ quan trọng, vai trò chủ lực trong các công ty, doanh nghiệp lại đòi hỏi rất nhiều yêu cầu và cực kì cạnh tranh.

      Sở hữu một trong những chứng chỉ quốc tế được nhiều quốc gia công nhận tại SMEI Việt Nam một nhánh của SMEI, Hiệp hội Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị Quốc tế chính là bạn đã sở hữu một “tấm vé quyền năng” giúp mở ra những cơ hội nghề nghiệp và tái định vị bản thân bằng những thước đo chuẩn mực.

      SMEI Vietnam tự hào là đơn vị đầu tiên cấp chứng chỉ nghề Sales và Marketing quốc tế ở cả 2 cấp độ, quản lý (CSE, CME) và chuyên viên (SCPS, SCPM) được công nhận tại nhiều quốc gia. Tên viết tắt của các chứng chỉ này được xem như những chức danh được công nhận trên toàn cầu, có thể biến tấm danh thiếp của bạn trở thành “giấy thông hành” vạn năng giá trị, khẳng định đẳng cấp năng lực trong vai trò quản lý bán hàng và tiếp thị.

      Học thi các chứng chỉ Sales & Marketing tại SMEI có gì nổi bật?

      Đầu tiên, SMEI định hướng rõ ràng tạo ra hai dòng sản phẩm dành cho hai đối tượng cụ thể với ngành bán hàng và tiếp thị. Đi từ nhu cầu của các chuyên viên, chương trình đào tạo chứng chỉ Chuyên viên Bán hàng chuyên nghiệp SCPS™ (SMEI Certified Professional Salesperson™) tập trung chú trọng vào kỹ năng bán hàng kết hợp tư vấn, quản lý quan hệ khách hàng hướng đến những giao dịch bền vững trong tương lai.

      Trở thành người bán hàng tài năng với SMEI Vietnam

      Bên cạnh đó, chương trình Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp SCPM™ (SMEI Certified Professional Marketing™) giúp học viên khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định marketing được thực hiện như thế nào, bao gồm tác động của quyết định marketing đến doanh nghiệp và khách hàng.

      Đối với cấp quản lý cao hơn, Chương trình Giám đốc Tiếp thị chuyên nghiệp CME® (Certified Marketing Executive®) xoáy vào kỹ năng hoạch định chiến lược, quản trị marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa, quản lý các kênh truyền thông và chiến dịch tiếp thị.

      Trong khi, Giám đốc Bán hàng chuyên nghiệp CSE® (Certified Sales Executive®) trang bị tối đa cho học viên các công cụ hữu ích nhất trong quản lý bán hàng bao gồm: hoạch định và dự báo thị trường, huấn luyện và tổ chức lực lượng bán hàng, cũng như khai thác triệt để các kênh bán hàng mới mang tính đột phá.

      Tái định vị bản thân tại SMEI

      Tất cả các chương trình học không hề mang tính chất lý thuyết. Học viên sẽ được tiếp nhận những kiến thức làm việc thực tế với những tình huống kinh doanh thú vị, được đúc kết từ những gì đang diễn ra trong nền kinh tế thế giới và trong cuộc sống.

      Thêm một ưu điểm khác của SMEI Vietnam, chương trình học và thi với giáo trình và bài khảo thí cấp chứng chỉ được biên soạn 100% bằng tiếng Anh. Điều này tạo thêm một giá trị khác biệt của các chứng chỉ CME, CSE, SCPS và SCPM tại trung tâm, đó là thể hiện được đúng trình độ và khả năng sử dụng tiếng Anh của người sở hữu.

      Vì phải học và thi một cách rất chuyên nghiệp và bằng tiếng Anh, nên sau khi tốt nghiệp, học viên hoàn toàn có thể rút ngắn được khoảng cách cả về ngôn ngữ và kiến thứ so với mặt bằng thế giới. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm việc tại một môi trường quốc tế với những cơ hội thăng tiến kèm mức lương đáng mơ ước, kể cả khi được yêu cầu những kỹ năng và chuyên môn cao.

      Chứng chỉ nghề chuyên nghiệp tại SMEI thể hiện điều gì ở bạn?

      • Tính chuyên nghiệp

      Chứng chỉ nghề chuyên nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp cao của bạn đối với đồng nghiệp và khách hàng, làm tăng giá trị của bản thân trên thị trường.

      • Tinh thần lãnh đạo

      Chứng chỉ nghề chuyên nghiệp thể hiện bạn có chuyên môn cao nhằm cải thiện liên tục năng lực của bản thân và và sự tín nhiệm của đồng nghiệp, khách hàng, và cộng đồng.

      Chương trình huấn luyện dành riêng cho Vinamilk

      Chương trình huấn luyện dành riêng cho Vinamilk

      • Sự nhận diện

      Chứng chỉ nghề chuyên nghiệp là giấy thông hành để nhận diện tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị.

      • Kiến thức

      Chứng chỉ nghề chuyên nghiệp thể hiện sự hiểu biết của bạn về quy trình và các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị.

      4 giá trị khác biệt khi bạn sở hữu chứng chỉ nghề Sales & Marketing quốc tế

      Thứ nhất, nếu bạn là một người cầu toàn, sở hữu chứng chỉ quốc tế không phải chỉ đơn giản là có một tờ giấy vì cái danh. Mà yêu cầu của bạn là chứng chỉ quốc tế phải đủ tầm để khẳng định chuyên môn của bản thân. Bạn hãy yên tâm. Chương trình tại SMEI chú trọng trang bị cho bạn các năng lực cốt lõi, thực sự đáp ứng yêu cầu chất lượng cao giúp bạn theo đuổi sự chuyên nghiệp và mở ra những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

      Hội thảo kết nối thành viên SMEI Vietnam

      Hội thảo kết nối thành viên SMEI Vietnam

      Thứ hai, để thi đạt các chứng chỉ này không hề dễ. Bạn phải đủ trình độ tiếng Anh để tiếp cận những tri thức thể hiện bằng ngôn ngữ chung của nhân loại. Chứng chỉ được cấp phép bởi SMEI Hiệp hội Sales & Marketing Quốc tế có tiếng với tầm ảnh hưởng sâu rộng trong ngành - thực sự thể hiện được đẳng cấp chuyên môn và vị trí của bạn.

      Thứ ba, hầu hết những chuyên gia trên thế giới trong ngành bán hàng và tiếp thị đều sở hữu một trong các chứng chỉ CME, CSE của SMEI. Tham gia các sự kiện, hội thảo lớn trong ngành, bạn sẽ dễ dàng được nhận diện và giao lưu với cộng đồng Sales & Marketing trên toàn cầu.

      Cuối cùng, bạn sẽ luôn được mở rộng liên kết, học hỏi và cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất của ngành thông qua sự kết nối của các thành viên SMEI, với sự tham gia của các thành viên là các chuyên gia trong nghề trên khắp thế giới.

      SMEI Wills Turner chia sẻ

      Thật vậy, theo David Ogilvy: "Điều bạn cần làm bây giờ là quyết định ‘hình ảnh’ nào bạn muốn cho thương hiệu của mình. Hình ảnh chính là cá tính.". Muốn cho hình ảnh của mình trở nên đẹp hơn thì đầu tiên bạn phải biết chọn cho mình những bộ quần áo bên ngoài phù hợp. Một chứng chỉ có giá trị quốc tế tại SMEI chắc chắn là "trang phục" đẳng cấp cho bất kỳ ai muốn tạo nên một bề ngoài, một thương hiệu độc đáo.

      Tuy nhiên, hãy nhớ rằng: không có một chứng chỉ quốc tế nào có giá trị nhất, mà tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của bạn là gì, từ đó quyết định cho mình chứng chỉ quốc tế phù hợp. Nếu bạn muốn sở hữu 1 chứng chỉ quốc tế được công nhận tại nhiều quốc gia và được nâng cao, khẳng định bản thân bằng những kiến thức chuyên môn về ngành Sale & Marketing, một lần nữa, SMEI là lựa chọn tốt dành cho bạn.

      Hồng Yến (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: SMEI Vietnam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 trang web cho sinh viên ngành Marketing

      06/02/2020

      Ngành Marketing ngoài việc có nhiều kinh nghiệm thì còn phải biết nhiều thứ nữa. Cùng xem các ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Ứng Dụng Tín Nhiệm EBIV Vào Doanh Nghiệp

      06/02/2020

      Chúng tôi chắc chắn rằng niềm tin là cơ sở cho mọi giao dịch trong công việc và cuộc sống, sứ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...