10 trang web học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí trên Internet mà bố mẹ không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 trang web học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí trên Internet mà bố mẹ không thể bỏ qua

      10 trang web học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí trên Internet mà bố mẹ không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Hiện nay việc học tiếng Anh online đang trở nên rất phổ biến. Edu2Review xin được gửi tới phụ huynh top 10 trang web học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí trên Internet chất lượng.

      Đây đều là những website hoàn toàn miễn phí, các bậc phụ huynh có thể truy cập và tải về hàng trăm tài liệu, audio, text và video cùng hàng nghìn bài tập tương tác. Tại một số trang web cha mẹ cũng có thể trở thành thành viên, đóng góp những tài liệu hay cho cộng đồng và kết nối với những thành viên khác.

      British Council Kids

      Đây là trang web khá hay dành cho bạn học tiểu học, website bao gồm: truyện, bài hát, bài đọc và các trò chơi tương tác cho bé giải trí. Tài nguyên của website hoàn toàn miễn phí.

      Bé vừa học tiếng Anh, vừa giải trí với British Council Kids (Nguồn: britishcouncil.or)Bé vừa học tiếng Anh, vừa giải trí với British Council Kids (Nguồn: britishcouncil.or)

      Raz – kids

      Website bao gồm những bài học giúp bé phát triển tốt cả 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết, con sẽ được học theo cụm từ kèm hình ảnh động minh họa rất thú vị. Cách học này sẽ giúp bé nhớ lâu và vận dụng kiến thức rất tốt.

      Clip giới thiệu về Raz kids (Nguồn: Raz – kids)

      Telfgames

      Telfgames là một trang web vừa chơi vừa học. Trang web có các trò chơi giúp bé học được từ vựng, ngữ pháp, động từ, từ đồng ngĩa và trái nghĩa trong tiếng Anh.

      Trang web Telfgames (Nguồn: Telfgames) Trang web Telfgames (Nguồn: Telfgames)

      Busy Beavers – Kids English

      Busy Beavers không chỉ là một website cung cấp những tài liệu tiếng Anh trẻ em mà còn giúp bé nâng cao tư duy và sáng tạo. Trang web luôn tạo ra những video học tiếng Anh tốt nhất dành cho trẻ em. Đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời của các bậc phụ huynh, các thầy cô và các bạn nhỏ.

      Học tiếng Anh qua bài hát với Busy Beavers (Nguồn: YouTube – Học Tiếng Anh)

      Dream English Kid Songs

      Một lựa chọn thú vị không kém cho các bậc phụ huynh là webite Drem English Kid Songs, trang web được sáng tạo bởi thầy giáo Matt. Bài giảng của thầy đa dạng và rất nhiều màu sắc về những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống của các bé. Các bạn nhỏ sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất qua việc xem những video vui nhộn.

      17 bài hát tiếng Anh cho trẻ em (Nguồn: Dream English Kid Songs)

      Magic English

      Magic English là một website dạy tiếng Anh thông qua các video của Walt Disney. Đến với trang web, các bé có thể vừa học mà chơi, chơi mà học thông qua những video vui nhộn và hài hước như: Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia hay Winnie the Pooh. Với các video này các bé sẽ được phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của mình từ: nghe – nói – phát âm – đọc – viết.

      Magic Enlish đến từ nhà Disney cải thiện 4 kỹ năng ngoại ngữ của bé (Nguồn: YouTube)Magic Enlish đến từ nhà Disney cải thiện 4 kỹ năng ngoại ngữ của bé (Nguồn: YouTube)

      Appu Series

      Thông qua Appy Series bé sẽ được học tiếng Anh với những bộ phim hoạt hình vui nhộn. Bên cạnh đó trẻ còn có nhiều lựa chọn khác ví dụ như truyện cổ tích hay những mẩu chuyện vui, bài thơ và làm Toán bằng tiếng Anh. Các bé sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị với Appu Series.

      Tuyển tập các bài hát hay nhất cho trẻ em (Nguồn: Appu Series)Tuyển tập các bài hát hay nhất cho trẻ em (Nguồn: Appu Series)

      Animated Stories: Bookbox Inc

      Đúng như tên gọi của trang web, đây là một kênh học tiếng Anh thông qua những câu chuyện cổ tích. Các câu chuyện quen thuộc như nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, Công chúa ngủ trong rừng hay Hoàng tử Ếch đều được dựng lên thành những cuốn sách điện tử và được đồng hóa âm thanh, hình ảnh để tạo ra những câu chuyện giúp các con vừa học vừa chơi.

      Giới thiệu về Animated Stores: Bookbox Inc (Nguồn: Animated Stories: Bookbox Inc)Giới thiệu về Animated Stores: Bookbox Inc (Nguồn: YouTube)

      Shemaroo – Kids

      Shemaroo Kids là một trong những kênh Youtube tốt nhất cho trẻ em hiện nay. Shemaroo Kids cung cấp cho các bé và các phụ huynh những công cụ thú vị để có thể học hỏi, chia sẻ kiến thức qua các bộ phim nổi tiếng. Ngoài ra, website còn có các bài thơ, bài hát và các video giáo dục.

      Học tiếng Anh qua bài hát cùng Shemaroo – Kids (Nguồn: airtelxstream)

      Teach Kids English

      Ngoài Dream English Kid Songs, thầy Matt còn có một kênh dạy tiếng Anh khác là Teach Kids English. Đây là một trang chia sẻ những bí kíp, tài liệu, phương pháp để học và dạy tiếng Anh cho các bé. Một nguồn thông tin tuyệt vời cho các bậc phụ huynh và thầy cô giáo.

      Thầy Matt giới thiệu những trò chơi đơn giản cho trẻ em học tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Teach Kids English)

      Những bước đầu tiên trên con đường học tiếng Anh của các con rất cần sự đồng hành của bố mẹ. Edu2Review hy vọng với 10 trang web trên, các bậc phụ huynh sẽ có thêm tư liệu để cùng con học và nuôi dưỡng niềm đam mê với ngoại ngữ.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Nguyễn Ngân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: citypassguide


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      4 mẫu truyện tiếng Anh cho trẻ em ba mẹ cần biết!

      08/06/2020

      Nếu bé thích được nghe kể chuyện trước khi đi ngủ thì 4 mẫu truyện tiếng Anh cho trẻ em sau đây ...

      Tiếng anh trẻ em

      Cùng Major English bắt kịp xu thế tiếng Anh cho trẻ em trong tương lai

      06/02/2020

      Nỗi lo của phụ huynh khi cho trẻ học tiếng Anh là “học lâu, tốn nhiều tiền nhưng hiệu quả… không ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...