Trị dứt điểm bệnh lười với khóa luyện thi TOEIC của trung tâm tiếng Anh KIS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trị dứt điểm bệnh lười với khóa luyện thi TOEIC của trung tâm tiếng Anh KIS

      Trị dứt điểm bệnh lười với khóa luyện thi TOEIC của trung tâm tiếng Anh KIS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Dù bạn lười đến mức độ nào thì vẫn có thể học giỏi tiếng Anh - Lời cam kết từ trung tâm tiếng Anh KIS liệu có đủ sức hấp dẫn với các sĩ tử luyện thi TOEIC?

      Danh sách

      Bài viết

      * Cập nhật đến ngày 20/12/2019: Trung tâm đã ngưng hoạt động.

      Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, trung tâm tiếng Anh KIS được nhiều người biết đến với phương pháp dạy học mới mẻ có thể "trị" dứt điểm bệnh lười. Sau thời gian trải nghiệm các khóa luyện thi TOEIC tại KIS, không ít bạn đã cải thiện được trình độ Anh ngữ của mình.

      Lời cam kết của KIS với học viên

      Là trung tâm tiếng Anh cho người lười, KIS xây dựng các khóa luyện thi TOEIC chuyên sâu dành cho những bạn học viên bị mất gốc hay trình độ chỉ ở mức căn bản. Gây ấn tượng bởi lời cam kết “dù bạn lười đến mức độ nào thì vẫn có thể học giỏi tiếng Anh”, trung tâm KIS đã thu hút được nhiều sinh viên và cả người đi làm chỉ sau 2 năm thành lập.

      Với các khóa học tại KIS, học viên sẽ nắm được hơn 90% ngữ pháp và từ vựng thường xuất hiện trong đề thi TOEIC. Đồng thời, "bí kíp" phân loại các câu hỏi và phá giải bẫy của phần Reading cũng được truyền thụ cho các bạn học viên.

      Nếu bạn nắm vững các mẹo mà KIS tiết lộ trong khóa học, phần thi Listening từ “khó xơi” cũng trở thành “dễ nuốt”. Trung tâm tiếng Anh KIS cam kết tăng ít nhất 150 – 200 điểm so với điểm đầu vào của các bạn học viên.

      Với khóa luyện thi TOEIC chuyên sâu, trung tâm KIS cam kết tăng 150 – 200 điểm TOEIC so với điểm đầu vào của học viên

      Với khóa luyện thi TOEIC chuyên sâu, trung tâm KIS cam kết tăng 150 – 200 điểm TOEIC so với điểm đầu vào của học viên

      "Phương thuốc" chữa bệnh lười của KIS

      • Phương pháp giảng dạy

      Đúng với tên gọi của mình, KIS – Keep It Simple, phương pháp giảng dạy tại trung tâm được đơn giản hóa để học viên có thể dễ dàng tiếp thu mà không bị chán nản. Đồng thời, KIS chú trọng vào phương pháp ghi nhớ bài tại lớp, vận dụng tối đa thời gian của buổi học nhằm tránh việc giao bài tập về nhà cho các học viên. Khi tất cả mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành tại lớp, học viên sẽ không còn lý do để trì hoãn việc học tiếng Anh, lâu dần "căn bệnh lười" không có cơ hội tái phát.

      Tại KIS, giảng viên sẽ tập trung vào việc giúp học viên ghi nhớ từ vựng và cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh ngay tại lớp với cách truyền đạt ngắn gọn và dễ hiểu. Bên cạnh đó, học viên được chỉ dẫn cách giải đề TOEIC để có thể phát huy 100% "công lực" của mình, tránh mắc phải lỗi sai nhất khi đi thi.

      Với phương pháp ghi nhớ bài tại lớp, học viên sẽ dần xóa bỏ căn bệnh lười của mình

      Với phương pháp ghi nhớ bài tại lớp, học viên sẽ dần xóa bỏ "căn bệnh lười" của mình

      • Giáo trình và chương trình học

      Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm KIS gồm 4 khóa học: Lớp xóa mất gốc – TOEIC cơ bản 350+ – TOEIC giải đề 450+ – Luyện thi TOEIC cấp tốc 5 tuần. Khi đăng ký khóa luyện thi TOEIC tại KIS, học viên sẽ được kiểm tra đầu vào nhằm giúp bạn xác định được trình độ của mình và lựa chọn lớp học phù hợp. Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia lớp tiếng Anh giao tiếp do KIS đặc biệt xây dựng để hỗ trợ bạn trong quá trình luyện thi TOEIC.

      Các giáo trình tại trung tâm tiếng Anh KIS luôn được đội ngũ giảng viên biên soạn kỹ lưỡng, phù hợp với trình độ của từng lớp. Để tránh việc đi sau thời đại, trung tâm thường xuyên cập xu hướng để thi của IIG – một trong những đơn vị được ủy quyền tổ chức kỳ thi quốc tế như TOEFL, TOEIC, SAT… Từ đó, trung tâm có thể kịp thời thay đổi phương pháp giảng dạy và giáo trình giúp học viên luyện thi hiệu quả hơn.

      Các giáo trình tại KIS luôn được cập nhật và đổi mới giúp học viên luyện thi hiệu quả hơn

      Các giáo trình tại KIS luôn được cập nhật và đổi mới giúp học viên luyện thi hiệu quả hơn

      • Đội ngũ giảng viên

      Đảo qua một vòng nhận xét từ các bạn học viên, đội ngũ giảng viên tại trung tâm nhận được những lời khen có cánh như vui tính, nhiệt tình và thân thiện. Đội ngũ giảng viên chính là một trong những yếu tố thu hút học viên tại KIS.

      Bạn Trần Thị Thùy Trang đã để lại đánh giá trên Edu2Review: "Các giáo viên tại trung tâm rất nhiệt tình, thân thiện và tận tình với học viên. Chương trình giảng dạy rất dễ hiểu nên tiếng Anh của mình được cải thiện rất nhiều".

      Các giảng viên luôn được đào tạo bài bản và có nhiều năm nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Đồng thời, tất cả giáo viên tại KIS đều sở hữu chứng chỉ TKT Cambridge English, TESOL.

      Giảng viên chính là người "bốc thuốc" chữa căn bệnh lười của học viên bằng việc trở thành “cây hài” luôn lan tỏa năng lượng tích cực trong lớp. Các thầy cô đều lựa chọn cách giảng dạy năng động và hài hước để học viên có thể thoải mái tiếp thu bài giảng hơn.

      >> Trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      Đôi ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh là một trong những yếu tố thu hút học viên tại KIS

      Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh là một trong những yếu tố thu hút học viên tại KIS

      Đánh giá từ học viên

      Trải qua các khóa luyện thi TOEIC tại KIS, đa số học viên hài lòng về phương pháp giảng dạy và đội ngũ giảng viên tại nơi đây.

      Bạn Thiện Nguyễn đã để lại nhận xét trên trang Facebook của trung tâm: “Trước giờ cứ mỗi lần đụng tới tiếng Anh là em lại sợ. Sợ nhất là phần từ vựng một phần vì lười và một phần thì nhiều từ khó nhớ. Nhưng từ khi nghe bạn giới thiệu thì em biết trung tâm KIS. Đi học thì thấy cô giáo ở đây dạy từ vựng cực kì dễ nhớ, ngữ pháp cũng vậy. Cách dạy của cô tuy hơi lạ nhưng giúp em nhớ lâu và hiểu ngay tại lớp".

      Bạn Trần Thị Thùy Trang cũng có đánh giá tương tự: “Các giáo viên tại trung tâm rất thân thiện và dễ thương. Sau khi học khóa cơ bản ở đây, mình nhận thấy tiếng Anh của mình cải thiện rất nhiều”.

      “Phương pháp giảng dạy của trung tâm hơi lạ nhưng cũng giúp mình nhớ nhiều từ vựng hơn. Thầy cô nhiệt tình và luôn giải đáp thắc mắc của học viên. Mình dễ dàng tiếp thu bài giảng hơn vì không khí lớp học luôn vui vẻ mà không bị gò bó”. Bạn Nguyễn Phan Thanh Phương cho hay.

      Bên cạnh lời khen dành cho KIS thì cũng có không ít những góp ý từ các bạn học viên giúp trung tâm ngày càng tốt hơn.

      Bạn Lê Thảo Khắc Vy chia sẻ trên Edu2Review: “Trải qua 2 khóa học tại trung tâm, mình nắm vững phần ngữ pháp và tăng vốn từ vựng. Phương pháp giảng dạy tại trung tâm rất dễ hiểu. Tuy nhiên, thời gian buổi học chưa được đảm bảo”.

      Bạn Nguyễn Hoàng Phúc cũng góp ý: “Giáo viên tận tình và nhiệt huyết, giảng bài dễ hiểu. Nhưng có lẽ do KIS mới thành lập nên số lượng giảng viên còn hạn chế, mong trung tâm cải thiện thêm”.

      >> Xem ngay ưu đãi học phí mới nhất của KIS trên Edu2Review

      Với 8,6/10 tại trang đánh giá Edu2Review, trung tâm tiếng Anh KIS nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên

      Trung tâm tiếng Anh KIS nhận được số điểm đánh giá 8,6/10 (cập nhật ngày 02/08/2019)

      Được mệnh danh là trung tâm tiếng Anh cho người lười, KIS đã giúp nhiều bạn học viên thoát khỏi "căn bệnh" này và đạt được mục tiêu TOEIC như mình mong muốn.

      Bên cạnh KIS, bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại TP. HCM do Edu2Review tổng hợp.

      * Cập nhật đến ngày 20/12/2019: Trung tâm đã ngưng hoạt động.

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: trung tâm tiếng Anh KIS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Bình Thạnh: KIS hay Sài Gòn Vina?

      06/02/2020

      KIS và Sài Gòn Vina đều được đánh giá là những trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Bình ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2021 toàn quốc thay đổi ra sao trước đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát?

      01/06/2021

      Đứng trước diễn biến khó lường của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, công tác tổ chức thi ...