Trở thành cao thủ tiếng Anh – Bước đầu làm chủ tương lai tại JOLO | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trở thành cao thủ tiếng Anh – Bước đầu làm chủ tương lai tại JOLO

      Trở thành cao thủ tiếng Anh – Bước đầu làm chủ tương lai tại JOLO

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:07
      “Lựa chọn JOLO chính là mở đường cho tương lai!” – Tại sao từ một người chán học tiếng Anh, mà chị Quỳnh Anh lại thốt lên như vậy? Khám phá ngay bí ẩn này tại JOLO nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ JOLO là một thương hiệu mới của GLN, chuyên cung cấp các khóa học Tiếng Anh trẻ em và luyện thi IELTS dành cho thiếu niên & người lớn... Chất lượng giảng dạy được đánh giá cao nhờ lộ trình học tối ưu, 100% đội ngũ giáo viên là người bản xứ và phương pháp giảng dạy khoa học.

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      "JOLO giúp mình vượt qua nỗi sợ tiếng Anh"

      Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh

      • Số 110 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3
      • Số 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh
      • S302025, Vinhomes Grand Park, Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức

      Hà Nội

      • S4.01, Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm
      • Số 4 ngõ 54, Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy
      • Số 27 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng
      • Biệt thự B8, ngõ 128 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ JOLO (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Khám phá bí ẩn đằng sau +2.000 học viên đạt 7.0+ IELTS cùng JOLO

      10 năm kinh nghiệm đào tạo với sự tận tụy và nhiệt tình trong công tác giảng dạy, JOLO đã “chắp cánh” cho hơn 2.000 nghìn học viên đạt được điểm số từ 7.0 – 8.5 IELTS. Không ngừng lại ở đó, mỗi ngày, JOLO vẫn tiếp tục tìm cách để nâng cao chất lượng giảng dạy, cập nhật giáo trình theo thời đại và hỗ trợ học viên đạt mức điểm thi IELTS như mong đợi.

      Môi trường học tập "nổ bùng" sáng tạo

      JOLO mang đến không khí học tập mở, không gian lớp học sáng tạo, mỗi phòng là một chủ đề về các nước khác nhau như Mỹ, Canada, Ireland… Phòng học được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung, mở ra một không gian mới mẻ sống động truyền cảm hứng học tập nhưng vẫn tạo được sự gần gũi.

      Trang thiết bị dạy và học được đầu tư kỹ lưỡng: hệ thống âm thanh chất lượng cao, cách âm tốt, hệ thống máy chiếu, màn chiếu cho bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn.

      Đội ngũ giáo viên tại JOLO 100% là người bản xứ (Nguồn: mgift)

      Đội ngũ giáo viên tại JOLO 100% là người bản xứ (Nguồn: mgift)

      Thư viện với các đầu sách phong phú

      Điều đặc biệt tại JOLO là học viên được trang bị thư viện nhỏ xinh ngay khuôn viên giữa các lớp học. Tại đây, các bạn học viên dễ dàng tìm thấy nhiều đầu sách hay giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân, nâng cao khả năng tự học và nghiên cứu độc lập. Có máy tính có kết nối internet, wifi free, học viên có thể thoải mái nghiên cứu và tự học.

      Lộ trình IELTS tinh gọn, theo nấc giúp tăng trình độ bền vững

      Học IELTS là một quá trình học tốn kém, vì thế, nếu học viên được thiết kế một lộ trình học rõ ràng, thu gọn, điều này rất hữu ích cho việc quản lý thời gian học và lên kế hoạch cho những dự định tương lai.

      Tại JOLO, lộ trình 3 khóa học luyện thi IELTS được thiết kế với số lượng bài giảng cụ thể, chi tiết, giúp học viên có thể đạt điểm 6.5 IELTS chỉ sau từ khoảng 2 tháng.

      IELTS INTRODUCTION (4.5 – 5.5) giúp học viên làm quen với tất cả các nội dung cơ bản về cấu trúc và các dạng đề thi IELTS. Các buổi học sẽ tập trung bổ sung vốn từ vựng học thuật căn bản, các mẫu câu giúp bạn có thể ứng dụng khi nói và viết, song song, bạn sẽ được vẽ ra chiến lược làm bài thi hiệu quả.

      PRE IELTS (5.5 - 6.5) không chỉ giúp học viên hiểu cách thức chấm điểm các kỹ năng của kỳ thi IELTS, mà khóa học này còn phát triển cách ứng dụng vào thực tế đời sống. Nhờ vậy, học viên sẽ cải thiện được trình độ tiếng Anh và điểm số thi IELTS của mình.

      IELTS INTENSIVE (6.5+) là khóa học để nâng cao kiến thức, phát triển toàn diện và tối ưu điểm số theo từng kĩ năng, nhằm xóa bỏ những lỗ hổng và mất cân bằng trong IELTS. Học viên được thực hành nhuần nhuyễn các phương pháp và chiến lược làm bài thi thật, làm quen với các đề ở mức độ trung bình, khó.

      Giám đốc truyền thông JOLO trao phần thưởng cho các bạn học viên điểm cao trong kỳ thi IELTS (Nguồn: eton)

      Giám đốc truyền thông JOLO trao phần thưởng cho các bạn học viên điểm cao trong kỳ thi IELTS (Nguồn: eton)

      Các khóa học bổ trợ kỹ năng siêu “chất”

      Grammar & vocabulary for IELTS tập trung vào cách sử dụng từ ngữ, ngữ pháp trong bài nói và bài viết của IELTS. Khóa này sẽ giúp học viên trang bị kiến thức ngữ pháp chuyên sâu và làm đầy vốn từ tiếng Anh học thuật.

      Speaking & Writing for IELTS: Thay vì phải ngồi ghi chép liên tục, học viên được tạo điều kiện dành nhiều thời gian để thực hành tại lớp, giáo viên sẽ trực tiếp sửa lỗi. Học viên sẽ được rèn luyện để nâng cao kỹ năng viết logic, mạch lạc và tạo được thói quen nói tiếng Anh lưu loát, tự nhiên sau khóa học. Đầu vào của khóa học là C1.

      Bên cạnh đó, nếu bạn muốn phát triển riêng lẻ từng kỹ năng, bạn có thể tham khảo thêm thông tin các khóa học, gồm: Speaking, Writing, Reading, Listening for IELTS tại trung tâm.

      IELTS Reinforcement: Khóa học đặc biệt chuyên sâu dành cho những bạn có tham vọng đạt được mục tiêu 7.5 IELTS trở lên. Không chỉ cải thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, khóa học này còn cung cấp các kỹ năng làm bài thi, kỹ năng tư duy logic và quản lý thời gian hiệu quả giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và nhuần nhuyễn nhất.

      Chinh phục kỳ thi IELTS cùng JOLO! (Nguồn: jolo)

      Chinh phục kỳ thi IELTS cùng JOLO! (Nguồn: jolo)

      Hướng dẫn tận tình từ tư vấn viên đến thầy cô đứng lớp

      Có dịp đến học thử 1 buổi tại JOLO, team Edu2Review mới biết được môi trường học tập tại đây. Sự tận tình của các anh chị tư vấn là điều đầu tiên team cảm nhận được.

      Lớp Edu2Review tham dự hôm đó là lớp IELTS INTENSIVE với thầy Pascal. Ở trình độ này, gần như các bạn đã giao tiếp được tiếng Anh trôi chảy. Lớp chỉ khoảng 6 học viên, ít vừa đủ để mọi thắc mắc của bạn được giải đáp cặn kẽ, để bạn có thời gian tranh luận, nêu ý kiến, quan điểm của mình một cách chủ động.

      Lớp học quy định chỉ được nói tiếng Anh trong lớp, đây là lợi thế rất lớn cho người học, vì bạn không chỉ giao tiếp tiếng Anh với thầy, mà với bạn bè xung quanh, mỗi khi muốn trao đổi, thảo luận, bạn cũng nói tiếng Anh, người học sẽ linh hoạt và nói tiếng Anh tự nhiên hơn.

      Việc học IELTS có lẽ là một sự yêu thích hơn là một điều gì đó bắt buộc, khó khăn với các học viên nơi đây, các bạn tranh luận, nêu quan điểm rất tự nhiên và chủ động. Đặc biệt, các học viên học trong lớp tập trung rất cao độ khi học.

      Học với thầy Pascal, bạn phải tập trung và ghi nhớ, vì thầy có thể hỏi bạn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến từ vựng, cấu trúc đã giảng dạy, bất kỳ lúc nào trong lớp. Trong quá trình dạy, thầy Pascal còn gợi ý cho học viên tự mở rộng vốn từ, suy nghĩ, và lối diễn đạt sao cho tự nhiên nhất.

      Ngoài ra, giữa giờ học, bạn còn được 30 phút break với trái cây, snack đã được chuẩn bị sẵn từ trung tâm. Việc của bạn chỉ là thưởng thức, thư giãn sau 90 phút học khá tập trung.

      Học IELTS thật vui cùng JOLO (Nguồn: mgift)

      Học IELTS thật vui cùng JOLO (Nguồn: mgift)

      JOLO chập chững bước đầu chinh phục tiếng Anh cùng bé yêu

      Con học vui khỏe, bố mẹ an tâm

      Tọa lạc bên trong khu Vinhomes Park Central, JOLO là một địa chỉ uy tín mà bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con mình đến học tiếng Anh. Hệ thống camera an ninh dày đặc và đội ngũ bảo vệ khắp mọi nơi sẽ giám sát an toàn cho bé nhà bạn.

      Cơ sở vật chất tại JOLO cũng không thể chê vào đâu được. TV màn hình lớn, máy lạnh... phục vụ việc học tập của các bé được tiện nghi nhất có thể.

      Đặc biệt, bàn học tại JOLO không bố trí theo kiểu mỗi bé ngồi một bàn, rải rác như các trung tâm khác. Thay vào đó là một chiếc bàn lớn, các bé sẽ được sắp xếp ngồi 2 bên, đầu bàn sẽ là giảng viên, đầu còn lại sẽ là trợ giảng. Điều này tạo nên môi trường tương tác, tăng kết nối và động lực giúp bé nói tiếng Anh nhiều hơn. Các cô cũng dễ dàng, kịp thời hỗ trợ khi bé gặp vấn đề.

      Khung giờ học cực kỳ linh hoạt, phù hợp với quỹ thời gian rảnh của các con (thường là các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần). Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các phụ huynh bận rộn trong việc đưa đón bé đi học đúng giờ.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Đến với JOLO, con học vui khỏe, bố mẹ an tâm (Nguồn: weneed)

      Đến với JOLO, con học vui khỏe, bố mẹ an tâm (Nguồn: weneed)

      Phát triển toàn diện 4 kỹ năng cho bé yêu

      Chương trình học tại JOLO giúp bé phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, thông qua một lộ trình vô cùng khoa học, chuẩn theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (sử dụng 100% giáo trình Oxford).

      Đối tượng học viên

      Lớp

      Tương đương khung Châu Âu

      Thời lượng (tiếng)

      Pre-School (Age 3 – 6)

      Kindy Tots_1

      A0

      60

      Kindy Tots_2

      Kindy Tots_3

      Kindy Tots_4

      EFK (Grade 1 – 5)

      Discoverers_1

      A1

      60

      Discoverers_2

      A1/A2

      Discoverers_3

      A1/A2+

      Discoverers_4

      A2+/B1

      Discoverers_5

      B1/B1+

      Discoverers_6

      B1+/B2

      EFT (Grade 6 – 9)

      Achievers_1

      A1+

      45

      Achievers_2

      Achievers_3

      A2

      Achievers_4

      Achievers_5

      B1

      Achievers_6

      Achievers_7

      B1+

      Achievers_8

      Achievers_9

      B2

      Achievers_10

      Achievers_11

      C1

      Achievers_12

      Lộ trình học cho các bé tại JOLO

      Bé học tiếng Anh thật vui cùng JOLO (Nguồn: binhchonvn)

      Bé học tiếng Anh thật vui cùng JOLO (Nguồn: binhchonvn)

      Không chỉ học tiếng Anh trong thời gian lên lớp, các bé còn được tham gia nhiều hoạt động khác (câu lạc bộ đọc sách cho bé vào cuối tuần, trò chơi vận động thể thao tại công viên...) để ứng dụng những gì mình đã học vào đời sống, phát triển hoàn thiện thể lực lẫn trí lực giúp nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh của bé.

      Đội ngũ 100% giáo viên bản xứ tại JOLO rất thân thiện, yêu trẻ và kiên nhẫn dạy dỗ các bé. Nguyên tắc “no Vietnamese in class” tạo một môi trường hoàn toàn nói tiếng Anh, để bé được tiếp xúc, gặp gỡ thường xuyên với người bản ngữ, trở nên dạn dĩ hơn và không ngại ngùng hay bị “khớp” khi nói tiếng Anh.

      Điểm 10 cho lựa chọn: Cho con học khóa tiếng Anh trẻ em (lớp KID) tại JOLO

      Các bé từ 4 – 15 tuổi thường rất hiếu động, khó tập trung trong thời gian dài. Vì vậy, JOLO cực kỳ chú trọng vào phương pháp giảng dạy bằng hình ảnh, giao tiếp bằng các trò chơi và tương tác 1 – 1 trong suốt buổi học để bé thấy thích thú và tiếp thu tốt bài học.

      Bắt đầu buổi học sẽ là câu hỏi từ giáo viên: “How do you feel today?” (Hôm nay các con càm thấy thế nào?). Bé sẽ chọn happy, angry, sad... từ các hình vẽ thể hiện cảm xúc và giải thích cho cả lớp tại sao mình lại cảm thấy như vậy. Điều này không chỉ giúp con có thêm nhiều từ vựng mới mà còn làm quen với việc đặt câu và giao tiếp tiếng Anh với nhau.

      Đội ngũ tư vấn viên – giáo viên tại JOLO (Nguồn: weneed)

      Đội ngũ tư vấn viên – giáo viên tại JOLO (Nguồn: weneed)

      Để tăng sự hứng thú và tạo không khí sôi nổi xuyên suốt các buổi học, các bé sẽ được tham gia các hoạt động vô cùng hấp dẫn và đa dạng, gồm: đồ theo nét chữ cái, tô màu, làm bài tập cực đơn giản như phân biệt âm của các chữ khác nhau, nghe nhẩm theo bài hát tiếng Anh trẻ em…

      Thêm một điểm cộng nữa là việc học của các bé sẽ có các “mốc” bắt đầu, hoàn thành rõ ràng. Con của bạn sẽ được khen thưởng hoặc hướng dẫn lại khi cần, tùy thuộc vào tình trạng hoàn thành “nhiệm vụ” được giao. Chỉ từ 8 – 10 bé/ lớp nên các giáo viên cũng như trợ giảng luôn sát sao với việc học của các con.

      "Một tên trúng 2 đích? Liệu có thể?" JOLO chính là câu trả lời thỏa đáng dành cho bạn!

      Nếu bạn đang băn khoăn: “Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Nên chọn lựa trung tâm nào để các con nhà mình được khai phá khả năng ngôn ngữ tiếng Anh?”. Ngay lập tức, đăng ký trải nghiệm một buổi học thử đầy hứng khởi tại JOLO!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 4/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Yến Nhi tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm tại Trung tâm Anh ngữ JOLO

      09/06/2022

      Học tiếng Anh chưa bao giờ là nhu cầu cần thiết như hiện nay. JOLO có phải trung tâm đào tạo uy ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...