Trong mắt của học viên, Action English có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trong mắt của học viên, Action English có tốt không?

      Trong mắt của học viên, Action English có tốt không?

      Cập nhật lúc 24/05/2020 21:54
      Sau 2 tháng đầu học khóa Phát âm, Hoàng Thái hoàn toàn có thể kiểm soát cách phát âm các từ theo 2 hướng, Anh và Mỹ. Vẫn còn hàng trăm review khác giúp bạn đánh giá Action English có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Thiếu tự tin là một trong những nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn khi giao tiếp tiếng Anh. Hiểu rõ điều đó, Anh ngữ Action English đã phát triển mô hình học theo hướng tập trung vào rèn luyện phát âm, kích thích sự mạnh dạn ở người học. Đến nay, đã có trên 21.700 sinh viên tin chọn Action English để cải thiện trình độ tiếng Anh, hàng trăm học viên chia sẻ trải nghiệm học tại trung tâm.

      Câu chuyện chinh phục ngoại ngữ thành công của Hoàng Thái, Thùy Giang, Tố Trinh... trong bài viết này sẽ góp phần tiếp thêm động lực học và giúp bạn đánh giá Action English có tốt không?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Hoàng Thái đã “đoạt lại phát âm” như thế nào?

      Là sinh viên của ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Nguyễn Tất Thành, bên cạnh việc trau dồi kiến thức về quản trị, marketing, nhân sự… Hoàng Thái muốn bổ sung thêm vốn ngoại ngữ, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp để khi ra trường sẽ tìm được một công việc tốt.

      Cũng như nhiều bạn trẻ thế hệ 9x khác, Hoàng Thái học tiếng Anh từ những năm tiểu học, nhưng để có thể áp dụng vào thực hành giao tiếp thì quả thực rất khó. Phát âm chính là một trong những rào cản lớn của anh chàng.

      Nhận thấy được tầm quan trọng của việc thông thạo ngoại ngữ, Hoàng Thái tự xây dựng cho mình phương pháp học tiếng Anh tại nhà. Thái tìm tòi và áp dụng cách học thông qua internet, sách và bài giảng trong trường. Tuy nhiên, những cách tiếp cận này đã không thực sự mang lại hiệu quả. Chỉ đến khi Hoàng Thái tham gia một khóa học tại Action English, bạn mới tìm thấy phương pháp phù hợp với mình.

      “Từ khi mình học tại Action English, mình cảm thấy buồn và hối hận vì tại sao không biết đến Action English sớm hơn. Thật tuyệt vời khi học ở đây! Kỹ năng nói của mình thực sự cải thiện sau 4 tháng. Sau 2 tháng đầu học khóa AP (Action Pronunciation) “đoạt lại phát âm”. Mình hoàn toàn có thể kiểm soát cách phát âm các từ theo 2 hướng, Anh và Mỹ” – Hoàng Thái hào hứng chia sẻ.

      Đôi lời cảm nhận của Hoàng Thái về Action English (Nguồn: YouTube – Action English)

      Để có kết quả nhanh chóng như vậy, bên cạnh những nỗ lực của bản thân, Hoàng Thái cho biết, phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ Action English đóng vai trò rất quan trọng.

      Trung tâm đã thiết kế ra 5 giải pháp để “đoạt lại phát âm” bằng cách kết hợp phương pháp Gesture & Body Language cùng các buổi hội thảo, teambuilding, buổi học kỹ năng mềm… Nhờ đó, các học viên có thể nhớ được cách phát âm lâu hơn cũng như tự tin giao tiếp trước nhiều người.

      Hành trình từ “kẻ mù ngoại ngữ” đến một tư vấn viên đầy nhiệt huyết

      Có thể bạn nghĩ rằng, những người theo chuyên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ không gặp khó khăn gì trong việc học tiếng Anh? Thực tế, nhiều sinh viên cũng đã trải qua khoảng thời gian không thể giao tiếp được, phát âm sai hoặc thiếu tự tin khi thuyết trình bằng tiếng Anh. Bạn Nguyễn Thị Kim Thoa là một trường hợp như vậy.

      “Năm nhất học sợ rớt môn gần chết. Sao quay đâu cũng thấy tiếng Anh mà mình không hiểu gì, liệu có chọn sai ngành không? Nhưng mà giờ chọn lại thì phí quá, phóng lao thì phải theo lao. Theo không được phải gắn động cơ để chạy cho kịp”. Thoa nhớ lại.

      Bạn Kim Thoa đã quyết định "yêu lại tiếng Anh" bằng việc tham gia khóa học tại Action English. Nhờ lòng kiên trì và sự siêng năng luyện tập, thực hành, Kim Thoa đã chinh phục tiếng Anh thành công. Không những vậy, bạn còn tìm ra được hướng đi cho tương lai khi học tại Action English.

      Chính nhờ sự nhiệt thành, luôn quan tâm học viên của các thầy cô hướng dẫn mà Kim Thoa muốn được cống hiến một phần sức lực giống như cách họ đã giúp đỡ người khác. Đó là lý do Thoa trở thành tư vấn viên của Action English.

      “Đứng lớp hỗ trợ cho nhiều bạn, có nhiều học viên cưng như chị em trong nhà. Dành thời gian cho tụi nó riết không cần cả người yêu, có tụi em là đủ rồi. Nhưng việc mình làm Coach suốt sẽ không giúp được nhiều bạn hơn nữa. Phải đặt mục tiêu mới thôi! Mình phải là tư vấn viên, vậy mới giúp được nhiều bạn giống mình hồi xưa chứ”.

      Kim Thoa còn gửi gắm nhiều lời khuyên tích cực đến các học viên: “Dù là một công việc nhưng cách làm phải ngày một tốt hơn. Làm sao giúp các bạn tốt nhất là được. Chia sẻ – Lắng nghe – Đồng hành là những gì mình có thể giúp bạn. Nên đừng ngại ngần mà không dám mở lời để tìm cho mình cơ hội thay đổi giống như mình trước đây”.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Với vai trò là tư vấn viên, Kim Thoa hy vọng bản thân có thể giúp các học viên ở Action English

      Với vai trò là tư vấn viên, Kim Thoa hy vọng bản thân có thể giúp các học viên ở Action English chinh phục ngôn ngữ toàn cầu

      Action English – Nơi tìm ra những “tri âm, tri kỷ” đích thực

      Một điều đặc biệt ở Action English mà bạn khó có thể tìm được ở các trung tâm khác đó là năng lượng tích cực đến từ thầy cô cũng như những “chiến hữu” cùng lớp. Khi tham gia khóa học tại đây, bạn có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình nhờ việc tham gia các hoạt động tập thể trong lớp cũng như một số chương trình khác như: Tour De Action (Đạp xe quanh thành phố), Freaking Action (Hội thảo định hướng phát triển bản thân), Săn Tây…

      Thông qua những hoạt động trên, bạn vừa trau dồi được các kỹ năng Anh ngữ, vừa có thêm sự tự tin và nhiều kỷ niệm thú vị.

      “Khi bước chân vào học tại Action English em mới biết được đây giống như ngôi nhà thứ 2 của em vậy. Anh chị giúp đỡ em rất nhiệt tình, tính em hay hỏi nên không biết câu nào là cứ hỏi. Lúc đầu học có Gesture, em không biết làm sao để thuộc và tay cứ đưa lum la. Nhưng em đã tập nhiều nên thành thói quen và em nghĩ cho đến giờ nó đã giúp em đọc chuẩn hơn. Action không chỉ dạy em học tiếng Anh mà còn dạy em thêm kiến thức sống” – Bạn Thùy Giang đã chia sẻ.

      Ưu đãi học phí từ
      trung tâm Action English

      Action English trên sóng truyền hình của VTV (Nguồn: YouTube – Action English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ bắt gặp những lời tâm tình của một số học viên khi phải chia tay Action English và những người bạn học, thân thiết như tri kỷ của mình. Điển hình như chia sẻ của bạn Tố Trinh: “Bao lâu rồi chưa òa khóc vì một cuộc chia tay nào đó? Chắc cũng gần 4 năm kể từ ngày chia tay năm cấp 3. Thật tình trước giờ rất ít khi để mình rơi nước mắt nơi đông người, mà không hiểu sao bữa nay ráng nén cảm xúc lại mà không được".

      Không dừng lại ở việc cung cấp kiến thức, Action English còn xây dựng nên môi trường học tập thân thiện và tạo được động lực để vượt qua khó khăn. Học viên Vũ Hòa Trân đã tìm đến nhiều trung tâm nhưng không phù hợp. Từ khi là thành viên của “đại gia đình” Action English, Trân cảm thấy trình độ tiếng Anh đã tiến bộ hơn.

      “Mặc dù ba mẹ đã cho em học nhiều trung tâm trước đó nhưng em thật sự không khá lên nổi. Có thể do môi trường, cách dạy không phù hợp với em hoặc do em không có mục tiêu và động lực để học. Nhưng khi em đến học ở trung tâm thì em bắt đầu suy nghĩ khác. Em thích môi trường ở Action English và cách dạy của trung tâm” – Vũ Hòa Trân chia sẻ.

      Những học viên luôn năng động và tích cực tham gia vào các hoạt động

      Những học viên luôn năng động và tích cực tham gia vào các hoạt động

      Qua những review Trung tâm Action English, theo bạn, Action English có tốt không, có đáng để bạn "gửi trọn niềm tin"? Edu2Review mong rằng bạn sẽ chọn được một nơi học phù hợp và sớm cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • Action English Bình Thạnh: 7 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
      • Action English Thủ Đức: 67 Thống Nhật, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
      • Action English Tân Phú: 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
      • Action English Gò Vấp: 19 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá mô hình học tiếng Anh khác biệt tại Action English

      14/02/2020

      Với slogan Học thật – Hành động thật, Trung tâm Action English đã xây dựng một mô hình học tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh thực chiến tại trung tâm Anh ngữ Action English khác gì cách học truyền thống?

      24/05/2020

      Phương pháp học quyết định rất lớn đến sự thành bại trong việc học tiếng Anh. Học thực chiến tại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...