Trung tâm Anh ngữ YOLA và triết lý giáo dục khác biệt, thực tế: Lấy con người làm cốt lõi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ YOLA và triết lý giáo dục khác biệt, thực tế: Lấy con người làm cốt lõi

      Trung tâm Anh ngữ YOLA và triết lý giáo dục khác biệt, thực tế: Lấy con người làm cốt lõi

      Cập nhật lúc 29/10/2020 10:00
      Đặt nhân tố con người làm trọng tâm chính là bí quyết giúp YOLA tạo dựng vị thế, giữ vững danh hiệu và thu phục “nhân tâm” của học viên trong thị trường đào tạo Anh ngữ hiện nay tại Việt Nam.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiểu rằng con người là nguồn lực quan trọng giúp tạo ra những giá trị khác biệt, ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã vận dụng triệt để triết lý này vào việc vận hành và giảng dạy. Không phải lý thuyết suông, điều này được YOLA áp dụng một cách đồng bộ và nhất quán vào tất cả mọi hoạt động tại trung tâm, dù là nhỏ nhất.

      Triết lý giáo dục lấy con người làm cốt lõi của YOLA thể hiện qua 3 cấp độ tương ứng với 3 khía cạnh:

      Cấp độ lãnh đạo: Các nhà sáng lập tài năng và nhiệt huyết

      Như một cơ duyên kỳ diệu khi có cùng hoài bão “làm điều gì đó có ý nghĩa cho nước Việt mình”, Phạm Anh Khoa và Ngô Thùy Ngọc Tú cùng các du học sinh tài năng khác, tốt nghiệp từ những ngôi trường đại học danh tiếng hàng đầu nước Mỹ đã cùng nhau gây dựng nên Trung tâm Anh ngữ YOLA.

      Mong muốn mang đến một nền tảng học tập có thể tiếp cận được với mọi đối tượng học viên, mọi lúc mọi nơi, YOLA – Your Online Learning Assistant – ra mắt lần đầu với mô hình dạy học trực tuyến. Đây cũng là trung tâm tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào giảng dạy. Dù vậy, mô hình học tập này ban đầu không được nhiều người đón nhận do còn quá xa lạ và thất bại chỉ sau 6 tháng vận hành.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Chân dung ban quản trị tài năng và nhiệt huyết của YOLAChân dung những nhà quản trị tài năng và nhiệt huyết của YOLA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Không lùi bước trước thất bại, những nhà đồng sáng lập trẻ tuổi, nhiệt huyết của YOLA nhanh chóng thiên biến vạn hóa, chuyển sang "mũi nhọn" luyện thi tiếng Anh để đi du học với tôn chỉ “khai phóng sức mạnh tiềm năng” vì họ tin rằng trong mỗi con người đều tồn tại những điểm mạnh nhất định. Mặc dù phương hướng hoạt động có thay đổi nhưng giá trị cốt lõi đặt ra ban đầu vẫn được YOLA bám sát.

      Đúng như câu nói “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau”, hành trình hiện thực hóa lý tưởng dù có những gian truân nhưng bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sau 10 năm hình thành và phát triển, YOLA đã gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

      Cấp độ giảng dạy: Đội ngũ giáo viên tuân thủ quy trình tuyển chọn khắt khe

      Để hoàn thành sứ mệnh đặt ra, đội ngũ giáo viên là nhân tố quan trọng, cần được quan tâm và tuyển chọn nghiêm túc bởi không chỉ phụ trách giảng dạy, họ còn là những người truyền cảm hứng học tập cho học viên.

      Bà Chung Phạm Ngọc Hiền – Giám đốc Học vụ YOLA chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ giúp học sinh cải thiện khả năng ngôn ngữ, những bài học về cuộc sống cũng sẽ giúp các em hướng đến cái đẹp cũng như suy nghĩ tích cực hơn. Theo đó, đội ngũ giáo viên ở YOLA luôn cố gắng giúp các em nuôi dưỡng và phát triển tâm hồn để nhìn đa chiều hơn về cuộc sống, có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình”.

      Để có thể trở thành giáo viên chính thức tại YOLA, dù là giáo viên người Việt hay người nước ngoài, thầy cô đều phải có trình độ Anh ngữ (TOEFL, SAT, IELTS…) với số điểm cao, sở hữu chứng chỉ sư phạm (TESOL, CELTA...) hợp lệ. Đặc biệt là có kinh nghiệm học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

      Với tốc độ phát triển nhanh cùng sự gắt gao trong tuyển dụng, YOLA gặp không ít khó khăn trong việc hoàn thiện bộ máy giảng dạy. Tuy nhiên, bằng cái tâm của người làm giáo dục, các nhà lãnh đạo tuyệt nhiên không hạ thấp tiêu chuẩn đã đề ra. Bởi thế, nếu giáo viên là điều kiện tiên quyết khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh của bạn thì YOLA tự tin hoàn toàn đáp ứng điều này.

      Dạy học không chỉ là trách nhiệm mà đó còn là đam mê của giáo viên YOLADạy học không chỉ là trách nhiệm mà đó còn là đam mê của giáo viên YOLA

      Thầy Jamie Duncan (Thạc sĩ Đại học Glasgow, Anh) cho biết: “Tôi muốn giúp cho các học trò của mình hiểu được việc các ý kiến và quan điểm cá nhân của các em khi được trân trọng có ý nghĩa như thế nào. Nếu các em bước vào đời bằng những quan điểm vững chắc và sự tự tin trong việc bày tỏ ý kiến, chắc chắn các em sẽ gặt hái được thành công trên đường đời”.

      Không riêng thầy Jamie, tất cả giáo viên tại YOLA đều có cùng quan điểm. Quan trọng hơn cả, việc giảng dạy đối với thầy cô không đơn thuần là nghĩa vụ hay trách nhiệm mà đó là đam mê và hoài bão của họ.

      Thầy Antonio Madrid (cử nhân trường Amherst College, Mỹ) chia sẻ: “YOLA mãi mãi là niềm đam mê của tôi. Khi tôi vừa mới tốt nghiệp từ trường Amherst College, niềm đam mê ấy đã trỗi dậy trong tôi khi chị Ngô Thùy Ngọc Tú – đồng sáng lập YOLA, mở lời hỏi tôi về tham gia giảng dạy tại YOLA để giúp các em học sinh hiện thực hóa ước mơ du học Mỹ của mình. Ban đầu tôi cũng không chắc chắn rằng việc dạy SAT là một khởi đầu tốt, nhưng tôi quyết định thử sức với công việc này. Chỉ sau một vài lần giảng dạy ở YOLA, tôi nhận được nhiều sự yêu mến từ học sinh cũng như sự hỗ trợ tận tình từ phía đồng nghiệp nên tôi quyết định chọn ngành giáo dục là sự nghiệp của mình. Việc dạy học tại YOLA đã giúp cho niềm đam mê mà tôi đã khao khát bấy lâu – hỗ trợ các em học sinh đạt được ước mơ của mình – trở thành hiện thực".

      Đội ngũ tư vấn cũng không kém phần nhiệt huyết và năng độngĐội ngũ tư vấn cũng không kém phần nhiệt huyết và năng động

      Cấp độ người học: Lấy học viên làm trọng tâm

      Ngay từ nguồn gốc cái tên (YOLA – Your Online Learning Assistant) đã nói lên phương châm đào tạo lấy học viên làm trung tâm của YOLA. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được một khóa học phù hợp với mục tiêu, nhu cầu và trình độ của bản thân bởi hệ thống chương trình đào tạo đa dạng.

      Giáo trình và tài liệu được chọn lọc từ những nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Pearson, Cambridge, National Geographic… Nhằm giúp học viên phát triển toàn diện và chuẩn bị tốt nhất cho hành trang vào đời, YOLA cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo, câu lạc bộ tiếng Anh, hoạt động ngoại khóa, trại hè, chương trình kỹ năng...

      Đặc biệt, với nền tảng tiếng Anh trực tuyến – YOLA SMART Learning cùng nền tảng edX (xây dựng dựa trên chương trình của Đại học Harvard), quá trình học tập sẽ được tối ưu cả về thời gian lẫn kiến thức. Đồng thời, quý phụ huynh cũng như học viên dễ dàng theo dõi tiến độ học tập, xác định được tọa độ của bản thân trên hành trình chinh phục mục tiêu.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – Empowering You – Trao quyền Khai phóngTrung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng sức mạnh tiềm năng

      Với tuyên ngôn "lấy con người làm trọng tâm", Trung tâm Anh ngữ YOLA chính là địa chỉ mà bất kỳ người trẻ nào có ước mơ du học đều mong muốn được trải nghiệm. Và hoài bão “làm điều gì đó có ý nghĩa cho nước Việt mình” đã và đang được định nghĩa một cách rõ ràng và chính xác.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng Sức mạnh Tiềm năng

      • Website: https://yola.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      • Hotline: (028) 6285 8080

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Học ở YOLA có tốt không?

      09/07/2020

      Chất lượng đào tạo luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ. Nếu bạn thắc ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 14 trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      04/10/2022

      Bạn cần tìm những trung tâm Anh ngữ có số lượng chi nhánh nhiều nhất để thuận tiện đăng ký học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...