Trung tâm Fast English Đà Nẵng: Không khó để học tiếng Anh như bạn vẫn nghĩ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Fast English Đà Nẵng: Không khó để học tiếng Anh như bạn vẫn nghĩ

      Trung tâm Fast English Đà Nẵng: Không khó để học tiếng Anh như bạn vẫn nghĩ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang trăn trở tìm một trung tâm tiếng Anh ở Đà Nẵng? Đừng lo, Fast English có thể là một sự lựa chọn phù hợp đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Fast English được thành lập từ năm 2014 tại quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng chuyên giảng dạy Anh ngữ cho độ tuổi 6-17 và luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, SAT, TOEIC, TOEFL. Fast English mang sứ mệnh phát triển các kỹ năng tiếng Anh toàn diện nhất cho người học qua phương pháp học tân tiến, giáo trình phù hợp cho từng lứa tuổi kết hợp hoạt động ngoại khóa thú vị.

      Cùng Edu2Review tìm hiểu tất tần tật về các khóa học tại trung tâm Fast English Đà Nẵng bạn nhé!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại Đà Nẵng

      Khóa Anh văn giao tiếp

      Có nhiều nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn khi giao tiếp tiếng Anh. Tuy nhiên, đừng biến điều đó thành nỗi sợ. Để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, Fast English sẽ giúp bạn hiểu nguyên nhân vì sao học nhiều năm nhưng vẫn không thể nghe nói được thông qua khóa Anh văn giao tiếp gồm lớp căn bản, lớp trung cấp 1, 2 và lớp nâng cao.

      Lớp căn bản được xây dựng phù hợp với những bạn bắt đầu học hoặc đã bỏ tiếng Anh trong một thời gian dài. Khi đã nắm vững các kiến thức nền tảng trong tiếng Anh giao tiếp, lớp trung cấp 1, 2 tiếp tục giúp người học cải thiện phát âm và tăng phản xạ tiếng Anh. Nếu đã có căn bản trong giao tiếp thực tế và muốn tăng khả năng hiểu biết, phát âm chuẩn cũng như tăng vốn từ vựng tiếng Anh thì lớp nâng cao là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

      Sau khi kết thúc khóa Anh văn giao tiếp tại Fast English, bạn sẽ giải quyết được khó khăn khi chuyển tải ý tiếng Việt thành tiếng Anh để có thể nói thành câu hoàn chỉnh, đúng ngữ pháp và tự tin giao tiếp trong quá trình học tập, công tác, du lịch nước ngoài.

      Bên cạnh đó, giáo trình độc quyền của khóa học Anh văn giao tiếp tại trung tâm Fast English giúp bạn có thể tự ôn lại nếu quên kiến thức bất kỳ lúc nào.

      Bạn Pham Tran Alem chia sẻ sau khi kết thúc khóa Anh văn giao tiếp tại Fast English: “Trung tâm có những giáo viên thân thiện và họ luôn tạo điều kiện cho học viên phát triển, phương pháp truyền đạt rất đa dạng, luôn tạo động lực cho những người yếu về ngoại ngữ cũng như những người mới chỉ tiếp xúc với ngoại ngữ từng bước phát triển, tự tin giao tiếp và tôi là một trong những người như vậy.”

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Fast English

      Các bạn học viên hài lòng sau khi kết thúc của Khóa học giao tiếp tại Fast English. (Nguồn Fast English Center)Các bạn học viên hài lòng nhận chứng chỉ sau Khóa học Anh văn giao tiếp tại Fast English (Nguồn Fast English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Fast English Đà Nẵng

      Khóa luyện thi TOEIC

      Đối với những bạn đang đi làm, sinh viên sắp ra trường cần bằng TOEIC thì lộ trình ôn thi và luyện thi TOEIC như thế nào để mang lại hiệu quả là một câu hỏi khó. Khóa luyện thi TOEIC của trung tâm Fast English Đà Nẵng sẽ trả lời câu hỏi của bạn qua các lớp luyện thi TOEIC 1, 2 và 3.

      Lớp luyện thi TOEIC 1, 2 dành cho người mới bắt đầu luyện thi với chương trình cam kết đầu ra TOEIC 450 và 500+ qua chương trình tìm hiểu 21 chủ điểm ngữ pháp, học cách phát âm, luyện nghe cơ bản cùng hệ thống từ vựng, bài đọc dành riêng cho bài thi TOEIC.

      Lớp luyện thi TOEIC 3 là lớp ôn luyện cấp tốc cuối cùng trước khi học viên chính thức bước vào kỳ thi TOEIC. Lớp học này cam kết đầu ra 650+ thông qua việc hoàn thiện các kiến thức cần thiết và rèn luyện kỹ năng làm bài nhanh.

      >> Danh sách trung tâm TOEIC giá rẻ tại Đà Nẵng

      Kết quả thi TOEIC đạt 695 của bạn Ngọc Trâm sau khi tham gia khóa luyện TOEIC tại Fast English với mục tiêu 600. Kết quả thi TOEIC đạt 695 của bạn Ngọc Trâm sau khi tham gia khóa luyện TOEIC tại Fast English với mục tiêu 600 (Nguồn: Phạm Thị Ngọc Trâm)

      "Nhận xét của em về bài thi lần này là khá tương đương với bộ đề cô cho làm thử tại trung tâm. Khi học xong, các bạn nên ôn luyện trong vòng từ 1 tuần đến 10 ngày rồi đăng ký thi luôn nhé. Để lâu sẽ quên kiến thức. Tuy đạt số điểm cao hơn dự kiến và cao hơn cả lúc luyện giải đề nhưng khá tiếc là nếu đúng thêm 1 câu nữa thôi, điểm số sẽ lên hàng 7 rồi" – Ngọc Trâm chia sẻ bí quyết.

      Khóa Anh văn thiếu nhi

      Theo đánh giá của các chuyên gia ngôn ngữ thì độ tuổi tốt nhất cho việc học ngoại ngữ là giai đoạn trẻ đang phát triển. Mỗi bé đều có điểm mạnh và điểm yếu hay sở thích khác nhau vì vậy để giảng dạy Anh văn thiếu nhi, giáo viên cần có phương pháp thích hợp với từng em trong một tập thể nhất định.

      Khóa Anh văn thiếu nhi của Trung tâm Fast English có quy mô lớp học không quá đông, chỉ từ 10-12 bé/lớp với mục tiêu theo dõi sát sao quá trình tiếp thu của các bé để cung cấp những bài tập phù hợp với trình độ từng em từ cơ bản đến nâng cao.

      Khóa học Anh văn thiếu nhi đảm bảo bám sát theo chương trình ngữ pháp trong sách giáo khoa nhằm giúp trẻ có thể làm tốt các bài kiểm tra ở trường. Bên cạnh đó, các bé còn được rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua việc luyện phát âm, luyện giao tiếp với giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam cũng như với các trợ giảng.

      Các bé mầm non thích thú tham gia trò chơi trong một lớp Anh văn thiếu nhi tại Fast English (Nguồn Youtube - Ái Vân Fast English)

      Khóa Anh văn học kèm theo nhu cầu học viên

      Nhiều giáo trình tiếng Anh hiện nay chỉ nhồi nhét cho học sinh hệ thống cấu trúc, ngữ pháp để “trả bài” tại các kỳ thi một cách máy móc. Điều này dẫn đến một thực tế đáng buồn là học sinh thường phải chật vật, khó khăn trong giao tiếp thực tế và hoà nhập môi trường mới. Để giải quyết vấn đề này, khóa Anh văn kèm theo nhu cầu học viên của Fast English đã ra đời.

      Việc học tiếng Anh chỉ hiệu quả khi kết hợp khả năng ngôn ngữ với sự hiểu biết kiến thức xã hội, vốn sống và kỹ năng mềm. Khóa Anh văn học kèm theo nhu cầu học viên sẽ bồi dưỡng đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cùng với giáo trình, phương pháp khoa học nhằm nâng cao từ vựng và khả năng vận dụng ngữ pháp linh hoạt.

      Khóa học này dành cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm có chiến lược học không chỉ lấy điểm cao mà còn mong muốn ứng dụng vào thực tế. Kiến thức phong phú trong khóa học là nền tảng để bạn dễ dàng chinh phục các loại chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEFL, GMAT…

      ast English luôn kết hợp hoạt động ngoại khóa trong mỗi khóa học nhằm xây dựng niềm yêu thích tiếng Anh cho các bạn học viên (Nguồn: Fast English Center)Fast English luôn kết hợp hoạt động ngoại khóa trong mỗi khóa học nhằm xây dựng niềm yêu thích tiếng Anh cho các bạn học viên (Nguồn: Fast English Center)

      Edu2Review hy vọng qua bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các khóa học tại trung tâm Fast English. Nếu bạn đang cần tìm một nơi đồng hành trong hành trình chinh phục tiếng Anh, trung tâm Fast English Đà Nẵng là một gợi ý nên cân nhắc.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận Sơn Trà – Đà Nẵng

      06/02/2020

      Anh ngữ Language Bridge, Popodoo, Ngoại ngữ King... là những trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín, ...

      Luyện thi TOEIC

      So sánh 2 trung tâm luyện thi TOEIC có tiếng ở quận Sơn Trà – Đà Nẵng

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Green Bee và Anh ngữ Quốc tế Việt Úc là 2 trung tâm luyện thi TOEIC ở quận Sơn Trà – Đà ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...