Trung tâm học tiếng Nhật quận 7: 2 địa chỉ giảng dạy giao tiếp không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm học tiếng Nhật quận 7: 2 địa chỉ giảng dạy giao tiếp không thể bỏ qua

      Trung tâm học tiếng Nhật quận 7: 2 địa chỉ giảng dạy giao tiếp không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tìm kiếm trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp tại quận 7 sẽ là một bài toán khó, nếu bạn không biết đến KEC và Sài Gòn Vina.

      Danh sách

      Bài viết

      Quận 7 không phải là nơi tập trung đông đúc các trung tâm học tiếng Nhật, nhưng bạn vẫn có thể học giao tiếp và rèn luyện kỹ năng nghe nói “ngon ơ” nhờ sự có mặt của 2 cái tên: KEC và Sài Gòn Vina.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC

      • Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      KEC là trung tâm học tiếng Nhật tại TPHCM thành lập từ năm 2016, trực thuộc Công ty TNHH KEC với bề dày 40 năm kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn tại Nhật bản. Chương trình giao tiếp tiếng Nhật tại đây chia thành 2 cấp độ: sơ cấp và trung cấp.

      Khóa sơ cấp hướng đến đối tượng học viên là những người đã có kiến thức nền tảng ở mức độ cơ bản, muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật. Còn những bạn đã tự tin về khả năng nghe nói có thể lựa chọn khóa trung cấp để rèn luyện hơn nữa với những bài hùng biện, thuyết trình từ căn bản đến nâng cao.

      Dù ở trình độ nào, khóa học đều tập trung vào phát triển khả năng giao tiếp trong những tình huống thường ngày, không chỉ rèn luyện phản xạ nghe nói tự nhiên mà còn nâng cao sự tự tin của học viên khi nói chuyện với người Nhật. Lớp học diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Nhật, vừa hướng đến học kiến thức, rèn kỹ năng, vừa mở rộng vốn hiểu biết về phong tục tập quán và văn hóa xã hội Nhật Bản.

      Ngoài thời gian học với giáo viên và bạn bè trên lớp, KEC còn mang đến khung giờ giao tiếp với người Nhật, cũng như tổ chức các sự kiện giao lưu, trao đổi. Từ đó, học viên có thể phát triển sự khéo léo và linh hoạt trong cách sử dụng ngôn ngữ, cũng như điều chỉnh những lỗi sai trong phát âm của bản thân.

      Bên cạnh việc mở rộng từ vựng, ngữ pháp để giao tiếp trong đời sống hàng ngày, học viên còn được mài giữa kỹ năng thuyết trình, phản biện cũng như biện luận bằng tiếng Nhật, tạo tiền đề để làm việc và thăng tiến trong các công ty Nhật Bản.

      Cả 2 khóa học của Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC đều kéo dài trong 2 tháng (2 buổi/tuần), với thời lượng 27 giờ học, tương đương 18 tiết. Học phí là 3.300.000 VNĐ/khóa (chưa bao gồm giáo trình).

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm KEC

      KEC là nơi ươm mầm khả năng giao tiếp cho nhiều bạn trẻKEC là nơi "ươm mầm" khả năng giao tiếp cho nhiều bạn trẻ (Nguồn: KEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Địa chỉ:

      • 1326 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7 (Đối diện cây xăng, ngã tư Hoàng Quốc Việt - Huỳnh Tấn Phát)
      • 1316 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7

      Tương tự như Trung tâm Ngoại ngữ Nền tảng Giao tiếp KEC, khóa giao tiếp tiếng Nhật tại Sài Gòn Vina cũng chỉ dành cho các bạn đã học qua lớp kiến thức sơ cấp hoặc học viên đã biết cơ bản về tiếng Nhật.

      Nội dung khóa học tập trung vào những tình huống giao tiếp thực tiễn trong đời sống hàng ngày, mẫu câu giao tiếp căn bản, thành ngữ thường dùng, một số ngôn ngữ học thuật về lĩnh vực kinh tế và kỹ thuật...

      Phương pháp phản xạ và thực hành liên tục được sử dụng chủ yếu trong khóa học. Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, đọc mẫu những từ vựng và câu giao tiếp cho học viên lặp lại theo, rèn luyện một cách thuần thục để tạo thành phản xạ trong giao tiếp, có thể bật ra ngay khi cần.

      Bên cạnh hình thức học theo lớp như thông thường, các bạn còn có thể đăng ký học theo nhóm, học một mình hoặc học tại nhà. Đối với những ai đăng ký học kèm tại nhà, trung tâm sẽ gửi bản CV để bạn chọn lựa giáo viên phù hợp với mình. Trong quá trình giảng dạy, nếu học viên không hài lòng, trung tâm sẽ cử giáo viên khác thay thế.

      Thời lượng khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là 60 giờ, với mức học phí 650.000 VNĐ/tháng. Đội ngũ giáo viên đứng lớp gồm cả người Việt lẫn người Nhật, có kinh nghiệm ít nhất 6 năm, với bằng cử nhân chuyên ngành và chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Bạn đã biết đến Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina? (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      KEC và Sài Gòn Vina là 2 trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp quận 7 mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn giáo dục phù hợp cho bản thân. Nếu là người mới bắt đầu và chưa biết gì về tiếng Nhật, bạn có thể cân nhắc học khóa sơ cấp tại những trung tâm này trước khi đăng ký lớp giao tiếp.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt? Bật mí 5 trung tâm giao tiếp tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM

      03/07/2020

      Ngân sách dự kiến bạn dành cho giao tiếp tiếng Nhật chỉ tối đa 1.500.000 VNĐ/ 1 tháng, vậy học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đâu là trường dạy tiếng Nhật uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

      06/02/2020

      Thông thạo tiếng Nhật là chìa khóa để mở cánh cửa đầu tiên trong việc ứng tuyển vào các doanh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...