Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 6: Không thể bỏ qua IELTS Fighter | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 6: Không thể bỏ qua IELTS Fighter

      Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 6: Không thể bỏ qua IELTS Fighter

      Cập nhật lúc 06/09/2020 15:10
      IELTS Fighter là một trong những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 6 mà bạn không thể bỏ qua. Nếu chưa có nhiều thông tin về cái tên này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Được học viên biết đến với cái tên “chiến binh IELTS”, IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam. Đây cũng là đơn vị chủ quản của những cái tên nổi tiếng như Ms Hoa Giao tiếp, Ms Hoa TOEIC… IELTS Fighter trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 6 có địa chỉ tại số A11 Bà Hom, phường 13.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM

      Đôi nét về IELTS Fighter

      Với mục tiêu "IELTS as Easy as Pie – IELTS dễ như ăn bánh”, trung tâm xây dựng những chương trình luyện thi hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính. Ngoài kiến thức tiếng Anh, học viên còn được trang bị kinh nghiệm làm bài thi để chuẩn bị cho mình tâm thế và những “vũ khí” tốt nhất để có thể vượt qua kỳ thi IELTS, đạt được mục tiêu mình đề ra.

      Tại IELTS Fighter, mỗi học viên IELTS sẽ là những chiến binh chiến đấu hết mình cho mục tiêu IELTS. Học viên được giảng viên tạo cảm hứng, động lực và định hướng lộ trình luyện thi phù hợp với trình độ cá nhân. Ngoài ra, học viên còn được sử dụng nguồn tài liệu khổng lồ từ website học IELTS online miễn phí với hơn 250 bài giảng và hàng chục bài test IELTS của trung tâm. Đặc biệt, IELTS Fighter là đối tác chính thức của IDP, điều này sẽ giúp học viên được giảm chi phí thi từ 4.750.000 VNĐ xuống còn 4.500.000 VNĐ nếu đăng ký thi IELTS tại các cơ sở của trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IELTS Fighter

      Giới thiệu IELTS Fighter (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      Phương pháp đào tạo

      S-SMART là phương pháp đào tạo ngôn ngữ thông minh và độc quyền tại IELTS Fighter. Phương pháp này dựa trên 3 yếu tố:

      • Khoá đào tạo tinh gọn, chuyên sâu
      • Bộ công cụ đào tạo chuẩn mực
      • Phương pháp đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

      Theo đó, giảng viên sử dụng giáo trình kết hợp với slide và bảng để tạo ra những bài học chất lượng và dễ hiểu. Với phương pháp này, giáo viên áp dụng các kỹ thuật giảng dạy như đồng bộ hóa âm thanh, phản xạ hai chiều… và tạo nhiều cơ hội để học viên thực hành tiếng Anh. Qua đó, học viên sẽ nắm rõ kiến thức, đạt điểm cao IELTS, tự tin sử dụng tiếng Anh trong thời gian ngắn.

      Chương trình luyện thi IELTS cấp tốc

      Hướng tới mục tiêu ôn thi IELTS tốt nhất và rút ngắn thời gian, trung tâm tổ chức khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi trực tiếp giảng dạy, kèm cặp sát sao nhất đến học viên. Học viên và giáo viên có thể chủ động sắp xếp thời gian và lựa chọn hình thức học online hoặc trực tiếp.

      Lộ trình luyện thi được xây dựng phù hợp với trình độ, mục tiêu của học viên. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ và giúp đỡ học viên trong suốt quá trình luyện thi. Khi đăng ký chương trình này, học viên được tham gia khóa học dạy kèm miễn phí tại trung tâm. Đây là môi trường tốt để bạn phát triển và cải thiện kỹ năng, sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Đồng thời, học viên được chữa bài Writing miễn phí và bổ sung những kiến thức còn yếu kém.

      Không chỉ giảng dạy kiến thức, các thầy cô còn truyển tải động lực luyện thi cho học viênKhông chỉ giảng dạy kiến thức, các thầy cô còn truyền tải động lực luyện thi cho học viên

      Tham khảo các khóa học luyện thi IELTS khác

      Bên cạnh khóa học luyện thi IELTS 1-1, trung tâm còn có các chương trình đào tạo khác phù hợp với trình độ từ thấp đến cao.

      • Luyện thi IELTS 5.0 – 5.5: Khóa học này phù hợp với những người mới bắt đầu học IELTS, chưa hiểu rõ về kỳ thi hoặc mất gốc tiếng Anh, nền tảng ngữ pháp còn yếu, nghe kém, phát âm chưa chuẩn. Lộ trình học gồm 3 giai đoạn gồm Pre-IELTS xây nền tảng kiến thức cơ bản IELTS, Pre Foundation (đầu ra 4.5+), IELTS Foundation (đầu ra 5.0-5.5+).
      • Luyện thi IELTS 6.0 – 6.5: Phát triển toàn diện và đạt mức điểm tối thiểu 6.0 cho 4 kỹ năng. Đồng thời, học viên được tham gia khóa học bổ trợ và luyện đề để thành thạo cách làm những dạng bài khó.
      • Luyện thi IELTS 7.0: Khóa học đảm bảo đầu ra 7.0 – 7.5 IELTS.
      • Luyện thi IELTS trực tuyến: Khóa học được xây dựng theo hướng cá nhân hóa, các level band điểm phù hợp với yêu cầu và mục tiêu của học viên. Nội dung giảng dạy tương tự với lớp offline, nên học viên có thể chuyển đổi từ học trực tuyến sang offline nếu muốn.

      Chứng chỉ IELTS sẽ giúp bạn tận dụng được nhiều cơ hội học tập hoặc việc làm hay thăng tiến trong nghề nghiệp. Hy vọng IELTS Fighter – trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 6 sẽ giúp cho bạn chinh phục IELTS một cách nhanh chóng.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: IELTS Fighter


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      7 lý do nên chọn học tại Trung tâm IELTS Fighter 

      28/08/2020

      Chất lượng giảng dạy tốt, phương pháp S-Smart thông minh, cơ sở vật chất hiện đại, lộ trình cá ...

      Luyện thi IELTS

      Dễ dàng tìm kiếm nơi học IELTS tại quận 6!

      06/02/2020

      Bạn đang sống tại quận 6 và cảm thấy việc tìm kiếm nơi học IELTS là vô cùng khó khăn? Với danh ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...