Trung tâm Nhật ngữ Daruma có những nét đặc trưng tiêu biểu nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Nhật ngữ Daruma có những nét đặc trưng tiêu biểu nào?

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma có những nét đặc trưng tiêu biểu nào?

      Cập nhật lúc 03/07/2020 16:49
      Trung tâm Nhật ngữ Daruma đã tạo nhiều dấu ấn trong lòng học viên bởi những nét đặc trưng tiêu biểu về đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy đa dạng.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhật Bản luôn tự hào là một trong những nước có nền giáo dục đứng đầu thế giới. Bởi lẽ, giáo dục ở đây được coi trọng để phát triển con người, không chỉ về kiến thức mà còn là về đạo đức. Am hiểu điều này, trung tâm Nhật ngữ Daruma đã cố gắng duy trì nền văn hóa Nhật Bản "lấy học sinh làm trung tâm” trong quá trình giảng dạy.

      Trường Nhật ngữ Daruma cũng không phải là một ngoại lệ, vì thế nơi đây tạo ra những nét riêng để giảng dạy học viên một cách hiệu quả. Để biến Nhật ngữ Daruma TP.HCM thành một môi trường giảng dạy sáng tạo và mang đậm chất Nhật Bản, ban lãnh đạo của trung tâm xây dựng đội ngũ giảng viên cùng với phương pháp dạy học phù hợp cho mỗi bạn khi đăng ký học tại đây.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất TPHCM

      Giáo viên đứng lớp chính dày dặn kinh nghiệm

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma được ươm mầm từ giấc mơ của thầy Nguyễn Đình Hùng, người đồng sáng lập kiêm giáo viên giảng dạy ở trung tâm. Thầy là cựu du học sinh Nhật Bản với 7 năm kinh nghiệm giảng dạy và sở hữu bằng chứng nhận NAT-TEST N1 (cấp độ cao nhất của chuẩn tiếng Nhật quốc tế NAT-TEST).

      Với những kỹ năng dày dặn của mình, thầy đã đào tạo nhiều lứa học viên ở trường Nhật ngữ Daruma trở nên tự tin hơn với tiếng Nhật. Ngoài ra, thầy còn trau dồi thêm cho mình những ngoại ngữ khác như đọc hiểu được tiếng Pháp và đạt chứng chỉ TOEIC 925/990, khiến nhiều học viên cảm phục và ngưỡng mộ.

      Bên cạnh đó, thầy còn là dịch giả các đầu sách tiếng Nhật như Mimikara N1, Shinkanzen N1, thông dịch viên tự do và giáo viên thỉnh giảng tại đại học Hồng Bàng.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Thầy Nguyễn Đình Hùng, người sáng lập kiêm giáo viên tại trung tâm Nhật ngữ DarumaThầy Nguyễn Đình Hùng, người sáng lập kiêm giáo viên tại trung tâm Nhật ngữ Daruma

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Học viên Nguyễn Thị Thúy Quyền đã từng luyện thi JLPT N3 và đang tiếp tục học tập ở trình độ N2 tại trung tâm nhận xét rằng: "Trường Nhật ngữ Daruma là trung tâm đầu tiên mình chọn để học tiếng Nhật. Nhờ vào sự giảng dạy nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận mà mình có thể lấy được bằng JLPT N3 trong lần đầu tiên. Hiện tại, mình đang học N2 và Daruma vẫn là trung tâm duy nhất đồng hành với mình trong suốt quá trình học tiếng Nhật".

      Một học viên khác tên Đỗ Thị Trà My cũng chia sẻ thêm: "Học phí phù hợp với sinh viên (giá rẻ), mà thầy Hùng lại rất tận tình giảng dạy. Ngoài ra, giáo trình cũng phù hợp, có bài tập về nhà để luyện đọc Hán tự và rèn luyện kỹ năng nghe".

      Kết hợp nhiều phương pháp dạy học đa dạng

      Nhật ngữ Daruma TP.HCM có các khóa học chuyên luyện thi JLPT và giúp học viên định hướng mục tiêu rõ ràng trong quá trình học tiếng Nhật. Một lớp học thường dao động từ 8-12 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy và không gian thoải mái khi học tập.

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma còn có 1 website riêng để học viên có thể tự học thêm tại nhà như "phương pháp Shadowing tiếng Nhật" có thể áp dụng cho kỹ năng nghe và nói bằng cách học viên có thể bắt chước theo ngữ điệu, cường độ âm thanh, và cả nhịp ngưng nghỉ để cải thiện kỹ năng của mình.

      >> Bạn đã biết tên các trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      Một tiết học giao tiếp với giáo viên người Nhật tại trung tâmMột tiết học giao tiếp với giáo viên người Nhật tại trung tâm

      Đồng thời, trung tâm Nhật ngữ Daruma còn tổ chức các buổi giao lưu giữa học sinh Việt Nam và Nhật Bản hay những tiết học với giáo viên bản xứ để học viên có cơ hội được trải nghiệm những điều mới lạ. Chính điều này đã tạo nên một môi trường chủ động để giúp học viên tự tin hơn trong quá trình giao tiếp tiếng Nhật.

      Ngoài những nét đặc trưng về đội ngũ giáo viên và phương pháp dạy học, trung tâm Nhật ngữ Daruma còn tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm, nên học viên có thể dễ dàng tìm kiếm địa điểm học tiếng Nhật này.

      Nhật ngữ Daruma TP.HCM chỉ vừa mới bắt đầu hoạt động từ năm 2017, nhưng vẫn luôn cố gắng hoàn thiện để có thể biến tiếng Nhật thành ngôn ngữ thân thuộc với học viên. Học tiếng Nhật sẽ không còn là một bài toán khó, khi đã có Daruma đây rồi.

      Địa chỉ:

      • 15 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh
      • Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 (Lô A, thang máy số 4, lầu 7, phòng E4)

      Website: tiengnhatmoingay.com

      Thư Bửu (Tổng hợp)

      Nguồn: Nhật ngữ Daruma


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở đâu tốt? Top trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ

      03/07/2020

      Là những địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại quận 3, liệu các trung tâm tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học phí Nhật ngữ Daruma mới nhất, bạn đã biết hay chưa?

      11/05/2020

      Bạn muốn học tiếng Nhật tại trung tâm uy tín và chất lượng với mức học phí vừa phải? Hãy cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...