Trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ: Có gì đặc biệt nếu bạn chọn INSIGHT? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ: Có gì đặc biệt nếu bạn chọn INSIGHT?

      Trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ: Có gì đặc biệt nếu bạn chọn INSIGHT?

      Cập nhật lúc 20/02/2020 15:43
      Rất nhiều phụ huynh quan tâm đến việc lựa chọn trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ để trẻ có cơ hội phát triển bản thân tốt hơn. Cùng Edu2Review tìm hiểu trẻ sẽ học được gì ở trung tâm INSIGHT.

      Trong thời đại hiện nay, có thể nói nếu trẻ chỉ học giỏi thì chưa đủ đảm bảo trẻ có thể phát triển toàn diện và thành công trong tương lai. Muốn thành công, trẻ cần được trang bị thêm các kỹ năng sống, biết được giá trị cốt lõi và tiềm năng của mình. Những kiến thức này sẽ là hành trang vững chắc để trẻ tự tin bước vào cuộc sống và đủ khả năng để vượt qua mọi khó khăn.

      Trang bị kỹ năng sống cho trẻ đang là xu hướng của rất nhiều bậc phụ huynh. Nếu bạn chưa biết chọn trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ thì thử tham khảo cái tên INSIGHT!

      Khái quát về Trung tâm đào tạo kỹ năng sống INSIGHT

      INSIGHT là một trong những trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ uy tín ở Hà Nội. Các chương trình đào tạo của trung tâm luôn cung cấp cho học viên những giá trị sống đích thực, giúp các bé rèn luyện kỹ năng sống và từng bước trưởng thành trong nhân cách. Kỹ năng sống được trung tâm giảng dạy cho trẻ dựa trên các giá trị sống như đạo đức, nhân cách tốt, tâm hồn rộng mở… Những điều này sẽ giúp trẻ trưởng thành một cách tích cực và nhận thức được giá trị của bản thân.

      INSIGHT giúp học viên rèn luyện kỹ năng sống thông qua các hoạt động trải nghiệm
      INSIGHT giúp học viên rèn luyện kỹ năng sống thông qua các hoạt động trải nghiệm

      Với phương pháp lấy người học làm trung tâm, tại INSIGHT các bé sẽ được tiếp cận kỹ năng sống thông qua trải nghiệm hoạt động thực tế như lớp học ngoài trời, dã ngoại, tham quan, trại hè… Phương pháp này giúp các bé tự nhận thức và ý thức về hành vi cũng như thái độ của mình một cách chủ động và sáng tạo.

      Tại đây, các bé còn được học với đội ngũ giáo viên đam mê, nhiệt huyết. Trung tâm thường xuyên phối hợp với gia đình để hỗ trợ, khuyến khích động viên các con áp dụng kỹ năng ở nhà. Các hội thảo dành cho phụ huynh để chia sẻ kiến thức kỹ năng được INSIGHT tổ chức giúp các bố mẹ có thể làm bạn và cùng trẻ trưởng thành.

      Các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên sâu

      Các khóa học kỹ năng tại INSIGHT đều dành cho trẻ từ 7 đến 12 tuổi.

      Chương trình này sẽ giúp trẻ tự tin hơn trước đám đông bằng những kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả. Trẻ biết cách nói yêu thương, cởi mở và thoải mái diễn đạt ý kiến của mình. Đồng thời, các bé còn biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp, thuyết trình một vấn đề và hình thành tư duy phản biện, đưa ra ý kiến một cách thông minh.

      Trẻ được tiếp cận kỹ năng sống thông qua giá trị sống
      Trẻ sẽ được tiếp cận kỹ năng sống thông qua giá trị sống

      Khóa học được xây dựng nhằm chuẩn bị cho trẻ các kỹ năng cần thiết nhất để tự lập, tự phục vụ bản thân từ những việc nhỏ nhất. Qua đó, trẻ sẽ trở nên tự lập và trưởng thành hơn. Các nội dung chính trong khóa học gồm: cách sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng theo phương pháp của người Nhật, kỹ năng làm việc nhà giúp bố mẹ, khâu vá, đơm cúc áo…

      • Tư duy sáng tạo và kỹ năng học tập hiệu quả

      Khóa học tại trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ INSIGHT sẽ giúp học viên tìm ra điểm mạnh, điểm yếu để hiểu rõ bản thân hơn, từ đó xây dựng mục tiêu học tập cho mình. Trẻ sẽ được học cách quản lý thời gian hiệu quả, xây dựng thời gian biểu cho cuộc sống hàng ngày. Huấn luyện học viên sử dụng sơ đồ tư duy, phương pháp đặt câu hỏi. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ giúp trẻ xóa bỏ tư duy lối mòn, biết cách đặt ngược vấn đề.

      Rất nhiều chương trình đào tạo kỹ năng dành cho trẻ tại INSIGHT
      Rất nhiều chương trình đào tạo kỹ năng dành cho trẻ tại INSIGHT

      Hành trình đi để trưởng thành

      Hành trình đi để trưởng thành là khóa học rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ thông qua những trải nghiệm thực tế bên ngoài như tham quan, trại hè… Trẻ sẽ được đi tham quan các địa danh nổi tiếng ở Hà Nội, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử... giúp tăng thêm vốn kiến thức của bản thân về mọi mặt trong cuộc sống. Điều đặc biệt mà khóa học này mang đến cho trẻ là cơ hội được học và thực hành các kỹ năng sống một cách hoàn toàn tự nhiên, học qua trải nghiệm.

      • Hành trình đi để trường thành HT1: Dành cho trẻ 6 - 12 tuổi
      • Hành trình đi để trưởng thành HT2: Dành cho trẻ 9 - 13 tuổi
      • Hành trình đi để trưởng thành HT4: Khác với HT1, HT2, khóa học HT4 là chương trình xuyên Việt để giúp trẻ tự lập, tự chủ và trưởng thành mỗi ngày. Trẻ có cơ hội được khám phá, trải nghiệm vẻ đẹp về thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và những hoạt động khác ở các vùng miền của đất nước. Các kỹ năng được lồng ghép trong khóa học gồm kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình....

      Hành trình đi để trưởng thành 2019 (Nguồn: Trung tâm Đào tạo Kỹ năng sống Insight)

      Ngoài ra, INSIGHT còn tổ chức trại hè dành cho trẻ từ 7 đến 13 tuổi. Đây là cơ hội để trẻ học cách tự giác và tự lập khi không có ba mẹ bên cạnh nhắc nhở và chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất như đánh răng, rửa mặt, mặc quần áo đến bữa ăn, chỗ ngủ…

      Rèn luyện kỹ năng sống ngay từ bé sẽ giúp quá trình phát triển và trưởng thành của trẻ hiệu quả hơn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về INSIGHT và lựa chọn được trung tâm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ phù hợp với các con.

      Thường Lạc (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: INSIGHT


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top trung tâm dạy kỹ năng sống uy tín cho trẻ em tại TP.HCM

      06/02/2020

      Bên cạnh ngoại ngữ, nhiều phụ huynh hiện nay cũng rất quan tâm tìm kiếm trung tâm dạy kỹ năng ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top các kỹ năng cho trẻ mầm non giúp bé tự lập, phát triển

      06/02/2020

      Bên cạnh tập trung bồi dưỡng kiến thức, trẻ em hiện nay còn cần trang bị thêm các kỹ năng quan ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...