Trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao có thật sự xứng đáng để phụ huynh trao trọn niềm tin? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao có thật sự xứng đáng để phụ huynh trao trọn niềm tin?

      Trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao có thật sự xứng đáng để phụ huynh trao trọn niềm tin?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Cho trẻ học tiếng Anh từ sớm đang là vấn đề khiến phụ huynh đau đầu khi chọn lựa môi trường phù hợp với con. Liệu khóa Anh văn thiếu nhi tại trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao có phải lựa chọn tốt?

      Danh sách

      Bài viết

      Với bề dày hơn 20 năm hình thành và phát triển, trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao (CEFALT) đã phần nào tạo dựng được uy tín của mình. Các khóa học tại đây rất đa dạng. Nếu đang tìm kiếm 1 môi trường rèn luyện Anh văn cho con trẻ, bạn có thể sẽ bị thu hút bởi khóa học tiếng Anh trẻ em đấy.

      Củng cố nền tảng tiếng Anh cho trẻ

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Bộ Ngoại giao được thiết kế phù hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 6 – 11 đang cần xây dựng, củng cố nền tảng tiếng Anh vững chắc và nâng cao tự tin giao tiếp khi học tiếng Anh ở trường tiểu học, trung học cơ sở. Với giáo cụ trực quan sinh động và phương pháp giảng dạy tiên tiến, trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao luôn tạo được sự hứng thú cho các bé mỗi khi đến lớp.

      Các bạn nhỏ khi tham gia khóa học sẽ được học từ vựng thông qua các hình ảnh sống động và hoạt động thú vị ngay tại lớp, điều này sẽ giúp khả năng tiếp thu của bé diễn ra thật tự nhiên và hiệu quả, cũng như kích thích việc tương tác với giáo viên và các bạn học khác. Thường xuyên trao đổi với giáo viên và bạn cùng lớp sẽ giúp trẻ nhớ bài được lâu hơn, vững hơn.

      Mỗi ngày đến lớp, các bé đều được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo với các hoạt động như làm thủ công, vẽ tranh, ca hát... hoặc nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng các tình huống tranh luận, nhập vai kể chuyện... Tất cả những hoạt động trên đều được giáo viên hướng dẫn bằng tiếng Anh. Dần dần, bé trở nên quen thuộc và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao

      Các hoạt động tại lớp không chỉ giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả hơn mà còn là cơ hội để trẻ bộc lộ khả năng sáng tạo

      Các hoạt động tại lớp không chỉ giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả hơn mà còn là cơ hội để trẻ bộc lộ khả năng sáng tạo

      Ưu điểm của khóa học tiếng Anh trẻ em tại CEFALT

      Học tiếng Anh thông qua các hoạt động ngoại khóa luôn là điểm cộng trong công tác giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao. Đặc biệt vào các dịp lễ lớn trong năm, trung tâm tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn để đem đến cho các bé những trải nghiệm thật sự hữu ích và khó quên. Hòa mình vào không khí vui vẻ, nhộn nhịp của lớp học, trẻ trở nên mạnh dạn và năng động hơn.

      Là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại giao Việt Nam, Sở Ngoại vụ TPHCM, CEFALT luôn tự hào về chất lượng đội ngũ giáo viên của mình. Được dẫn dắt bởi 1 hội đồng sư phạm giàu kinh nghiệm, các giáo viên của Anh ngữ Bộ Ngoại giao là những người vững về chuyên môn và luôn cố gắng hoàn thành tốt những trách nhiệm giảng dạy được giao.

      Với phương châm "mỗi giáo viên đều là 1 sứ giả truyền cảm hứng", đội ngũ giáo viên của CEFALT tiếp cận học viên bằng những phương pháp giảng dạy đầy nhiệt tình và thân thiện để trẻ có thể tiếp cận với tiếng Anh 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, tuy đã tốt nghiệp từ các trường đại học có tiếng, giáo viên của Anh ngữ Bộ Ngoại giao vẫn luôn không ngừng cập nhật kiến thức để đảm bảo chất lượng dạy học.

      Không chỉ riêng giáo viên, CEFALT còn rất tự hào với hàng ngũ trợ giảng của khóa học tiếng Anh trẻ em. Các bạn trợ giảng là những sinh viên yêu trẻ, được tuyển chọn kỹ từ các trường đại học uy tín trong thành phố và có điểm GPA cao trong suốt quá trình học. Nhiệm vụ của trợ giảng bao gồm: soạn bài, kiểm tra bài, nhắc nhở các bé học tập và liên lạc trực tiếp với phụ huynh về tình hình học tập của con em mình.

      >> Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt tại TP.HCM

      Hàng ngũ trợ giảng nhiệt tình, thân thiện đã góp phần không nhỏ trong hệ thống giảng dạy tại CEFALT

      Hàng ngũ trợ giảng nhiệt tình, thân thiện đã góp phần không nhỏ trong hệ thống giảng dạy tại CEFALT

      Học phí và các ưu đãi của khóa học tiếng Anh trẻ em

      Hiện tại, học phí của khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao có mức giá 2.600.000 VNĐ/ khóa/ 10 tuần áp dụng đối với tất cả trình độ từ K1 đến K15. Trước khi bắt đầu chương trình học, các bé sẽ được tham gia buổi kiểm tra xếp lớp miễn phí để xác định trình độ và lựa chọn lớp học phù hợp.

      Trong quá trình học, các bé được cung cấp nhiều bài tập và tài liệu phù hợp với nội dung bài giảng để rèn luyện và bổ sung kiến thức sau giờ lên lớp chính khóa. Cuối khóa, tất cả học viên đều phải làm bài kiểm tra để ôn lại tất cả những kiến thức trong suốt thời gian học.

      CEFALT luôn khuyến khích trẻ học tập chăm chỉ, vì với mỗi kết quả hạng nhất hoặc hạng nhì sau mỗi khóa học, các bé sẽ được tặng giấy khen và thưởng giảm học phí. Mỗi lớp đều có giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam dạy xen kẽ với tổng thời lượng là 30 giờ/ khóa (15 giờ GVNN, 15 giờ GVVN).

      Tài khoản Helen Nguyen chia sẻ trên facebook: “Cháu nhà tôi, chỉ sau 1 thời gian ngắn tham gia học tập tại Anh ngữ Bộ Ngoại Giao đã có thể tự tin nói tiếng Anh. Dù chỉ ở cấp độ thiếu nhi, chưa thể giao tiếp tốt như người lớn, nhưng nhìn thấy con mình vui vẻ và tự tin khi gọi tên các đồ vật bằng tiếng Anh, tôi thấy rất hài lòng về chất lượng của trung tâm.

      Ngoài ra, sự tận tình trong tác phong làm việc của trung tâm cũng như việc các bạn trợ giảng thường xuyên gửi mail, tin nhắn thông báo về tình hình học tập của cháu khiến tôi càng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Chưa hết đâu, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ ích cho các cháu tham gia ngoài giờ học nữa. Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn thông minh, học phí thì phù hợp với những gia đình bình dân như tôi và chất lượng thì khỏi phải chê”.

      Bạn Phạm Ngọc Huyền Trân chia sẻ trên Edu2Review: "Trung tâm dạy tốt, học viên nâng cao được trình độ sau mỗi khóa học, giảng viên vui vẻ và nhiệt tình. Tuy nhiên, tính kết nối của học viên trong lớp học chưa thật sự tốt, mình học hết khóa rồi mà các bạn trong lớp còn không hề nhớ mặt nhau".

      Trung tâm luôn cố gắng tạo điều kiện để các em có thể phấn đấu trong học tập và đạt thành tích cao

      Trung tâm luôn cố gắng tạo điều kiện để các em có thể phấn đấu trong học tập và đạt thành tích cao

      Nhờ những cố gắng kể từ ngày đầu thành lập mà cho đến nay, trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao đã có được chỗ đứng trong lòng của nhiều phụ huynh. Nếu chưa thật sự ưng ý để đăng ký khóa học tiếng Anh trẻ em cho con, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất TPHCM.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh Bộ Ngoại giao


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cùng bé tạo ra một mùa hè ý nghĩa với các trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận 1!

      15/05/2020

      Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời cho bé vui chơi giải trí sau một năm miệt mài học tập. Hãy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tổng quan khóa học tại Trung tâm Ngoại giao và Ngoại ngữ Bộ Ngoại giao

      06/02/2020

      Ngày nay, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong những bước tiến tương lai của học viên. Cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...