Truy lùng các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ bất ngờ tại quận 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Truy lùng các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ bất ngờ tại quận 3

      Truy lùng các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ bất ngờ tại quận 3

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Tại quận 3, đâu là trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ? Cùng xem qua một vài gợi ý từ Edu2Review, có thể bạn sẽ hài lòng.

      Danh sách

      Bài viết

      Điều mà bạn thường nghe các bậc phụ huynh than phiền nhiều nhất khi có con nhỏ đến tuổi đi học là: “Tại sao trẻ con bây giờ học tiếng Anh tốn kém thế!”. Thật vậy, trẻ em ngày nay được cha mẹ đầu tư cho việc học ngoại ngữ từ rất sớm. Bằng chứng là, các trung tâm tiếng Anh trẻ em luôn đông đúc các học viên nhí, mặc dù học phí tại các trung tâm này chẳng hề rẻ một chút nào.

      Nếu bạn có cùng nỗi băn khoăn trên thì hãy để Edu2Review giúp bạn tìm một vài trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận 3. Hãy tham khảo để tìm thấy nơi học tiếng Anh phù hợp với bé nhà mình nhất.

      Trung tâm Toán tư duy và Anh ngữ Eye Level

      • Mức học phí trung bình của các khóa tiếng Anh: 900.000 VNĐ/tháng.
      • Địa chỉ: Lầu 1, 207 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP. HCM.

      Trung tâm Eye Level là một trong những nơi đi đầu về đào tạo toán tư duy logic và tiếng Anh với nguyên tắc giáo dục để học sinh được học theo khả năng riêng của các em. Khi giáo viên đã hiểu được nhu cầu và khả năng của mỗi bạn, việc giảng dạy sẽ phát huy được hiệu quả tốt hơn.

      Chương trình học tiếng Anh Eye Level dành cho trẻ từ 3 – 13 tuổi, giúp học sinh nắm vững tiếng Anh một cách hệ thống thông qua việc tăng cường các kỹ năng ngôn ngữ. Chương trình gồm 3 khóa học là Tiếng Anh Eye Level, Eye Level English Sparks và Happy Talk, phân ra nhiều cấp độ và biên soạn theo chuẩn của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ.

      Trong quá trình học, các học viên nhí không chỉ được xây dựng kiến thức nền tảng mà còn chú trọng từ vựng tình huống và cấu trúc ngữ pháp có thể áp dụng vào đời sống. Giáo viên cũng mong muốn mang đến môi trường tiếng Anh tự nhiên để các bé có thể tự tin giao tiếp, đặc biệt là thông qua các trò chơi sinh động để bé dễ tiếp thu hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Eye Level

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận 3Trung tâm Eye Level thường tổ chức các cuộc thi bổ ích cho học viên nhí (Nguồn: Eye Level)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Eye Level

      Trung tâm Anh ngữ Celtic

      • Mức học phí trung bình của khóa Anh văn thiếu nhi: 1.400.000 VNĐ/tháng.
      • Địa điểm: 4/9 đường số 3, cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP. HCM.

      Anh ngữ Celtic là một trong những trung tâm có môi trường dạy và học tiếng Anh thân thiện, luôn đặt sự tiện nghi, thoải mái của học viên lên hàng đầu. Trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ có kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng chỉ dẫn tận tình cho học viên với phương pháp giảng dạy tiếng Anh đơn giản mà hiệu quả.

      Nhiều học viên còn nhận xét rằng giáo viên cực kỳ dễ thương, không chỉ là những người hướng dẫn cần mẫn mà thầy cô còn giống như bạn bè của học viên, lắng nghe và cùng nhau tiến bộ hằng ngày.

      Celtic còn đặc biệt thiết kế phòng học với nhiều chủ đề thú vị khác nhau, mô phỏng hình ảnh của các quốc gia trên thế giới, rất phù hợp với đối tượng thiếu nhi. Cơ sở vật chất được đầu tư chỉn chu với mức học phí phải chăng là điều khiến nhiều phụ huynh hài lòng về trung tâm.

      Với khóa học Anh văn thiếu nhi, Celtic tập trung giảng dạy cho đối tượng học viên nhí trong độ tuổi 7 – 14 tuổi làm quen với tiếng Anh thông qua các bài học bổ ích, hoạt động vui nhộn. Các bé sẽ được học cách phát âm, ngữ điệu theo đúng người bản ngữ, nâng cao vốn từ vựng và quan trọng hơn là khơi gợi niềm yêu thích trong việc học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Celtic

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận 3Celtic gây ấn tượng bởi không gian học vô cùng tươi trẻ (Nguồn: Celtic English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Celtic

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Mức học phí trung bình của các khóa tiếng Anh thiếu nhi: 1.200.000 VNĐ/tháng.
      • Địa chỉ: 47 - 49 Trương Định, P.6, Q.3, TP. HCM.

      Trung tâm Anh ngữ AMA là hệ thống trung tâm Anh ngữ chuẩn quốc tế và còn là đơn vị khảo thí chính thức của các kỳ thi Cambridge tại Việt Nam. Với nền tảng giá trị giáo dục từ Mỹ, AMA mang đến cho học viên môi trường học tập tiếng Anh hiện đại và phương pháp giảng dạy hiệu quả từ những giáo viên có kinh nghiệm hàng đầu.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMA

      Mô hình học tiếng Anh toàn diện English+21 cho trẻ tại AMA (Nguồn: AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học đa dạng cho mọi đối tượng học viên, đặc biệt là các khóa tiếng Anh thiếu nhi phù hợp với các bé từ 4 tuổi trở lên với mức học phí khá “mềm”, cụ thể các khóa như sau:

      • Tiếng Anh Mẫu Giáo (Smart Kids 4-6 tuổi): Chương trình được thiết kế giúp các học viên nhí làm quen với ngôn ngữ mới và phát âm chuẩn ngay từ nhỏ. Hình thức học rất gần gũi thông qua câu truyện, tranh ảnh, bài hát để bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.
      • Tiếng Anh Thiếu Nhi (Clever Kids 6-11 tuổi): Đây là chương trình dành cho học sinh tiểu học, với giáo trình mới lạ sẽ giúp trẻ mau chóng phát triển khả năng ngôn ngữ, tư duy, sáng tạo và phản xạ được khi giao tiếp tiếng Anh.
      • Tiếng Anh Thiếu Niên (Amazing Teens 12-16 tuổi): Khóa học này sẽ giúp học viên xây dựng những kiến thức bài bản và bồi dưỡng 4 kỹ năng quan trọng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

      Trung tâm Ngoại ngữ Atlanta

      • Mức học phí trung bình của khóa Anh văn thiếu nhi: 800.000 VNĐ/tháng.
      • Địa chỉ: 236 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP. HCM.

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007, Trung tâm Atlanta đã đào tạo và mang đến thành công cho rất nhiều học viên với các khóa học chất lượng. Trung tâm còn xây dựng và triển khai hệ thống kiểm tra Anh ngữ tự động (Atlanta A.T.E.S.S) để đánh giá sự tiến triển của học viên trong suốt quá trình học.

      Môi trường học tại Atlanta cũng là một điểm cộng lớn, giáo viên sẽ giảng dạy tiếng Anh dưới dạng bản đồ tư duy kết hợp với mô hình học bàn tròn, điều này tạo nên sự thuận tiện và hiệu quả cho người học hơn bao giờ hết. Mỗi phòng học được thiết kế theo một chủ đề gần gũi với cuộc sống như: quán cà phê, trung tâm mua sắm, thể thao, bệnh viện, sân bay, âm nhạc… giúp kích thích sự sáng tạo nơi học viên.

      Chương trình Anh văn thiếu nhi – Atlanta Pro Kids được thiết kế phù hợp với các bé từ 2.5 đến 12 tuổi giúp bé có khởi đầu thật tốt với tiếng Anh. Ưu điểm của chương trình này là bé được dạy bằng phương pháp trực quan sinh động thông qua những trò chơi, tranh ảnh, bài hát. Giáo viên sẽ chú ý đến sự tiến bộ của từng bé để điều chỉnh phương pháp giảng dạy sao cho bé tiếp thu tốt hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Atlanta

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận 3Giáo viên luôn theo sát quá trình học của trẻ (Nguồn: Atlanta)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Atlanta

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Mức học phí trung bình của các khóa tiếng Anh thiếu nhi: 1.200.000 VNĐ/tháng.
      • Địa chỉ: 387 – 389 Hai Bà Trưng, Q.3, TP. HCM.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS là một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Với bề dày truyền thống là hệ thống trường Tiểu học và Trung học quốc tế, VASS còn có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giảng dạy những giáo trình được thiết kế khoa học. Từ đó giúp cho học viên hoàn thành khóa học trong thời gian ngắn và đạt được hiệu quả cao như mong đợi.

      VASS còn tự hào vì được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL và được Hội đồng Anh chỉ định đào tạo, luyện thi IELTS tại TPHCM. Vì thế, đây là trung tâm đạt chuẩn quốc tế mà bạn có thể lựa chọn cho bé. Các khóa học tại VASS không chỉ dành cho người lớn mà còn có khóa English for Children (Cambridge Starters, Movers, Flyers) cho các bé từ 4 – 12 tuổi.

      Trẻ em sẽ được học cách phát âm chuẩn và hình thành các thói quen học tập để có nền tảng tiếng Anh vững chắc. Giáo viên có phương pháp giảng dạy thật sinh động, dễ hiểu, khuyến khích các kỹ năng hoạt động nhóm cùng với bộ giáo trình Anh văn thiếu nhi mới nhất từ Macmillan – English World.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận 3Một buổi lễ trao bằng khen cho các bé đạt thành tích cao trong học tập (Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Với 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận 3 kể trên, cha mẹ có thể cân nhắc để chọn cho bé trung tâm có môi trường học phù hợp, không chỉ giúp bé phát triển về kỹ năng ngoại ngữ mà còn là tiềm năng trong tương lai. Hy vọng bé nhà bạn sẽ nhanh chóng làm quen với ngôn ngữ mới nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 01/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 13/01/2019

      Quang Vinh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khóa học IELTS tại CELTIC có gì thú vị?

      06/02/2020

      Nếu bạn đã chán ngán những trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS đông đúc, tại đó, bạn gần như không ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...