3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

      3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:16
      Bạn đang sống ở quận Tân Phú và đang có nhu cầu tìm cho bé một địa chỉ học Anh văn. Dưới đây là một số trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú mà bạn không thể bỏ qua.

      Danh sách

      Bài viết

      Cách học ngoại ngữ nhanh nhất đó chính là tạo cho trẻ môi trường giao tiếp, thực hành thường xuyên với tiếng Anh. Từ đó, trẻ sẽ tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Trung tâm tiếng Anh cho bé là lựa chọn của rất nhiều phụ huynh trong việc quyết định cách thức học Anh văn của trẻ. Ngày nay, nhiều ba mẹ đã cho con tiếp cận tiếng Anh từ rất sớm.

      Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em 6 tuổi, trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú... hay hàng nghìn cơ sở đào tạo Anh ngữ tại các quận huyện trên địa bàn TP.HCM chắc hẳn khiến phụ huynh khó khăn trong việc lựa chọn nơi học cho trẻ. Hiểu được điều đó, Edu2Review gợi ý 3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú.

      Anh ngữ du học Việt Úc (VAE)

      • Địa chỉ: 334 - 336 Tân Sơn Nhì, Tân Quý, Tân Phú

      Anh ngữ du học Việt Úc có cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn các trường Đại học tại Anh, Úc, Mỹ như phòng chiếu, phòng Lab, thư viện tự học.

      Đến với VAE, các bé sẽ được học cùng giáo viên nước ngoài giúp bé tập thói quen phản xạ, nâng cao khả năng giao tiếp với nước ngoài. Tại VAE, đội ngũ giảng viên nước ngoài đến từ các nước có nền đào tạo tiếng Anh phát triển như Anh, Úc, Mỹ và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam.

      Các khóa học dành cho trẻ em tại Anh ngữ du học Việt Úc:

      • Tiny Kids: Dành cho trẻ từ 4 – 6 tuổi

      Với Tiny Kids, các bé sẽ được trải nghiệm phương pháp giảng dạy độc đáo Dynamic Learning tại VAE. Qua đó, khóa học giúp các bé tiếp thu và học tiếng Anh qua các bài học dễ nhớ như dán nhãn, vẽ, tô tượng, hát và đóng kịch...

      Bên cạnh đó, giáo viên bản ngữ kết hợp cùng với giáo viên Việt Nam chuyên nghiệp tạo ra không khí học tập thoải mái trong mỗi buổi học giúp khơi gợi niềm đam mê học ngoại ngữ cho các em từ khi còn nhỏ.

      Ngoài các buổi học trên lớp, chủ nhật hàng tuần tại Anh ngữ du học Việt Úc có câu lạc bộ tiếng Anh nhằm tạo điều kiện cho trẻ giao lưu học hỏi với giáo viên bản xứ và ứng dụng tiếng Anh trong thực tế. Từ đó giúp bé phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về

      Học viên nhí của VAE Học viên nhí của VAE (Nguồn: VAE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VAE

      • Active Kids: Dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi

      Chương trình Active Kids giúp bé tăng vốn từ vựng và nâng cao khả năng giao tiếp với đoạn hội thoại dài hoặc các trò chơi, video, hình ảnh… Ngoài ra, trẻ được rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhờ vậy trẻ dễ dàng theo sát chương trình học ở trường hay chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ của Cambridge.

      • Prodigies: Dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi

      Đây là chương trình học tiếng Anh nâng cao nhằm tạo cho bé môi trường học chủ động để khơi gợi niềm đam mê tiếng Anh. Trẻ được cải thiện khả năng Anh văn qua những bài thoại dài hơn, ngữ pháp phức tạp hơn, giao tiếp với nhiều người bản xứ…

      Đội ngũ nhân viên tại VAE (Nguồn: VAE)

      Đội ngũ nhân viên tại VAE (Nguồn: VAE)

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Địa chỉ;

      • 54C Tân Quý, Tân Phú, Tân Phú
      • 58 Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú

      Được thành lập năm 2007, ban đầu trung tâm chỉ có 5 phòng học, nhưng trong vòng 10 năm trường đã mở rộng hệ thống với 4 cơ sở mới khang trang và hiện đại. Mỗi phòng học được trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như: máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao và hệ thống phòng lab.

      Không chỉ có vậy, trung tâm còn tuyển chọn các giảng viên nước ngoài từ sự giới thiệu của đại sứ quán các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam. Đối với giảng viên trong nước, Anh ngữ Cali tuyển chọn nghiêm ngặt, các giảng viên đều phải đạt tiêu chuẩn mà trung tâm đề ra để được nhận vào giảng dạy.

      Về phương pháp giảng dạy, trung tâm sử dụng phương pháp Talk Max tập trung chú trọng phát triển kỹ năng nghe nói đến mức tối đa, đảm bảo cho học viên có một môi trường học Anh ngữ hiệu quả và năng động nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Giới thiệu Anh ngữ quốc tế Cali (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Đến với Anh ngữ Cali, các bậc phụ huynh có thể tham khảo 2 khóa học dành cho các bé như sau:

      • Tiếng Anh mầm non

      Khóa học được xây dựng để tạo nền tảng vững chắc cho các bé từ 3 đến 5 tuổi. Chương trình học chú trọng vào việc hướng dẫn và chỉnh sửa cách phát âm cho trẻ ngay từ những ngày đầu tiếp xúc với Anh ngữ để các bé hình thành thói quen phát âm chuẩn như người bản xứ.

      • Tiếng Anh thiếu nhi

      Khóa học dành cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi được thiết kế theo khung chương trình chuẩn thế kỉ 21 của Hoa Kỳ. Các em sẽ được trang bị kiến thức về khả năng phản xạ tiếng Anh và ôn luyện theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như học ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ thông.

      Ngoài giờ học trên lớp, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động bên lề các em như các buổi dã ngoại ngoài trời hay các chương trình lễ hội hóa trang…

      Hoạt động ngoại khóa dành cho bé tại trung tâm Hoạt động ngoại khóa dành cho bé tại trung tâm (Nguồn: Facebook)

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (NIS)

      • Địa chỉ: 56 Lê Khôi, Phú Thạnh, Tân Phú

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Cơ sở vật chất tại NIS (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NIS

      Anh ngữ quốc tế Bắc Mĩ được thành lập vào năm 2001 và đến nay trường có tổng cộng 6 cơ sở tại TP. HCM. Trung tâm là hệ thống trường Anh ngữ đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế cho học viên Việt Nam.

      NIS có phương pháp giảng dạy trực quan khi cung cấp tài liệu, bài học, củng cố kiến thức và kỹ năng dưới hai hình thức cơ bản là minh họa và trình bày.

      • Minh họa: Giáo viên sử dụng các đồ dùng trực quan có tính chất minh họa như bản mẫu, bản đồ, bức tranh, hình vẽ trên bảng...
      • Trình bày: Thường gắn liền với việc trình bày thí nghiệm, sử dụng các thiết bị kỹ thuật để chiếu phim điện ảnh, video…

      Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại NIS đều có bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành tiếng Anh, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

      Về cơ sở vật chất, phòng học của các bé được lắp đặt các thiết bị hiện đại với bảng tương tác, phần mềm hỗ trợ giảng dạy và tài liệu điện tử thiết kế dành riêng cho lứa tuổi trẻ em.

      Các khóa học dành cho trẻ em tại NIS:

      • Tiếng Anh mẫu giáo: Dành cho bé 3.5 đến 6 tuổi, gồm chương trình tiếng Anh mẫu giáo với giáo viên bản xứ và chương trình tiếng Anh mẫu giáo thông thường với giáo viên Việt Nam.
      • Tiếng Anh thiếu nhi: Dành cho các bé từ 5 đến 12 tuổi. Chương trình học chú trọng nâng cao 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phát triển kỹ năng sống, tư duy tích cực, sự sáng tạo. Qua đó, trẻ tự hoàn thiện bản thân, dễ dàng hội nhập và trở thành những công dân toàn cầu.

      Học tiếng Anh ở trung tâm sẽ giúp các bé có nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc qua đó phát triển khả năng tư duy, tăng khả năng giao tiếp, kỹ năng sống của các em ngay từ nhỏ. Vì vậy chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng là một điều rất quan trọng đối với quá trình học tiếng Anh của bé. Hy vọng rằng bài viết này đã mang lại một số thông tin hữu ích, giúp quá trình quyết định của bạn dễ dàng hơn.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Doanhnhan


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi ở quận 7

      06/02/2020

      Chọn nơi học tiếng Anh cho con luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Top 7 trung tâm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Anh ngữ quốc tế Cali có tốt không?

      06/02/2020

      Rất nhiều người khổ sở khi học tiếng Anh nơi này nơi kia mãi không giỏi. Nhưng các học viên dưới ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...