Đâu là lựa chọn tin cậy khi tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là lựa chọn tin cậy khi tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú?

      Đâu là lựa chọn tin cậy khi tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú?

      Cập nhật lúc 20/10/2020 14:25
      YOLA, VUS, ILA… là những trung tâm có chương trình tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú đã quá quen thuộc và nổi bật. Vậy, điều gì làm nên sức hấp dẫn của những trung tâm này?

      Danh sách

      Bài viết

      Trang bị tiếng Anh cho con, giúp trẻ làm quen với ngoại ngữ ngay từ nhỏ đã không còn xa lạ với nhiều gia đình tại TP.HCM. Trong đó, nhu cầu tìm kiếm nơi học phù hợp cho trẻ lớp 5 được nhiều phụ huynh quan tâm, trăn trở bởi ngày càng có nhiều trung tâm tiếng Anh ra đời, khiến phụ huynh “hoa mắt” khi lựa chọn.

      Edu2Review đã tổng hợp một số trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú với các khóa học chất lượng và cung cấp môi trường tiếng Anh tự nhiên cho trẻ. Mời phụ huynh cùng tham khảo qua bài viết sau!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Địa chỉ:

      • 174 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
      • 861 Lũy Bán Bích, Tân Thạnh, Quận Tân Phú

      YOLA được thành lập vào năm 2009 với trăn trở "Làm gì đó có ý nghĩa cho nước Việt mình". Với quan niệm mỗi học viên đều ẩn chứa những tiềm năng, đến với YOLA, trung tâm giúp các em khai phóng sức mạnh tiềm năng và sử dụng tối đa khả năng của mình để chinh phục những mục tiêu trong tương lai.

      Trung tâm đã đào tạo hơn 100.000 học viên với hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 350 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới dành riêng cấp cho học sinh của YOLA. Đây là minh chứng cho độ hiệu quả của lộ trình học thuật mà YOLA tâm huyết.

      Với học sinh lớp 5, trung tâm có chương trình YOLA Junior Primary không chỉ khơi gợi hứng thú học tập mà còn đặt mục tiêu giúp các em sử dụng tiếng Anh để tiếp thu kiến thức mới. Nội dung chương trình tập trung phát triển 4 kỹ năng thế kỷ 21: Critical thinking – Creativity – Collaboration – Communication, song song với đó là phương pháp tư duy tiếng Anh như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      YOLA là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín thu hút đông đảo học viên (Nguồn: YouTube - YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Điểm nổi bật trong chương trình tiếng Anh thiếu nhi - tiếng Anh Tiểu học YOLA Junior Primary là ứng dụng mô hình lớp học tích hợp online - offline hiện đại từ Mỹ. Việc kết hợp phương pháp học truyền thống trên lớp cùng nền tảng edX được phát triển dựa trên chương trình của Đại học Harvard (Mỹ) giúp học viên nâng cao tinh thần tự học tại nhà, tối ưu hóa giờ học trên lớp và giúp phụ huynh, học viên theo dõi sát sao tiến trình và kết quả học tập.

      Trẻ được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh thân thiện, chuyên nghiệp (Nguồn: YOLA)

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 45B Hòa Bình, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú
      • 475D Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những trung tâm Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS - tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. VUS cung cấp đa dạng các khóa học cho người lớn, trẻ em, người đi làm hay các doanh nghiệp, tổ chức cần trang bị tiếng Anh.

      Đối với trẻ trong độ tuổi tiểu học, VUS cung cấp khóa học Anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS với 3 mục tiêu chính:

      • Giúp trẻ hình thành và phát triển ngôn ngữ như bản năng
      • Trẻ đạt được chứng chỉ tiếng Anh Cambridge
      • Bồi dưỡng, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu chương trình tiếng Anh trên lớp

      Bên cạnh đó, thông qua những mẩu truyện tiếng Anh ngắn dễ nhớ trong giờ học trên lớp, trẻ sẽ học được những bài học giá trị nhân văn và kỹ năng sống. Từ đó, giúp con ứng dụng ngôn ngữ vào các tình huống giao tiếp tự nhiên, vừa xây dựng những giá trị sống và tính cách tốt đẹp ở trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về VUS (Nguồn: YouTube - VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Địa chỉ:

      • 174 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú
      • Tầng 3 - Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

      ILA là trung tâm tiếng Anh có vốn đầu tư nước ngoài với đa dạng các khóa học dành cho nhiều đối tượng, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của học viên như: tiếng Anh cho trẻ em, luyện thi quốc tế, đào tạo giáo viên, tiếng Anh cho người đi làm, đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu.

      Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh, đặc biệt là với trẻ em, ILA đã xây dựng nhiều khóa học Anh ngữ phù hợp với học viên nhí ở các độ tuổi khác nhau. Các khóa học được thiết kế với mục đích giúp bé làm quen, cải thiện và nâng cao các kỹ năng tiếng Anh, từ đó ứng dụng vào giao tiếp và học thuật. Nếu đang đau đầu tìm kiếm một khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú phù hợp với trẻ thì bố mẹ có thể tham khảo chương trình Super Juniors tại ILA.

      Chương trình tập trung phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết với sự hỗ trợ từ giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, trung tâm áp dụng phương pháp học tư duy, thực hiện dự án để giúp trẻ có trải nghiệm học tập thú vị bên cạnh việc sử dụng tiếng Anh ở nhiều ngữ cảnh khác nhau. Với khóa học này, trẻ còn học thêm được tinh thần và thái độ làm việc nhóm, đoàn kết, nâng cao kỹ năng sáng tạo của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Lớp Super Juniors tại ILA (Nguồn: ILA)

      AMA Tân Phú

      Địa chỉ: 123A Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

      Được thành lập từ tháng 5/2015, qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, hiện nay AMA Tân Phú đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại đây. Trung tâm cũng là lựa chọn hàng đầu của những phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú cho con em mình.

      Trung tâm mang lại các khóa học đa dạng dành cho học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mô hình học Active Learning đạt chuẩn quốc tế tại AMA sẽ giúp bé nhanh chóng phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về AMA Tân Phú

      Đến AMA Tân Phú, trẻ không chỉ học mà còn vui (Nguồn: YouTube - AMA Tân Phú)

      Trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina

      Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích,Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

      Saigon Vina Quận Tân Phú là một trong những cơ sở thuộc hệ thống giáo dục Saigon Vina. Trung tâm thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi với chương trình từ vỡ lòng đến nâng cao cũng như luyện thi các chứng chỉ quốc tế.

      Saigon Vina tập trung giúp trẻ phát âm đúng chuẩn trong giai đoạn đầu tiếp cận với tiếng Anh. Trung tâm thường xuyên thay đổi giáo viên người Mỹ, Anh để các bé làm quen với nhiều giọng nói khác nhau của người bản xứ. Với phương pháp học vui nhộn, mỗi giờ học tại trung tâm đều mang lại niềm vui và hứng thú cho trẻ. Bên cạnh đó, các giáo viên của trung tâm đều có bằng giảng dạy quốc tế, có kinh nghiệm và thấu hiểu trẻ em Việt Nam chính là lợi thế lớn nhất giúp trung tâm nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Saigon Vina

      Học viên nhí tại trung tâm nhận giấy chứng nhận (Nguồn: Saigon Vina)

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ - NIS

      Địa chỉ: 56 Lê Khôi, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi (NIS - Super Star) là chương trình được thiết kế riêng cho học viên trong độ tuổi tiểu học. Khóa học sẽ giúp trẻ học được cách làm việc nhóm và tương tác với bạn bè một cách hiệu quả thông qua những trò chơi, câu hỏi thảo luận do giáo viên đưa ra. Mỗi khóa học sẽ trẻ rèn luyện cả 4 kỹ năng, đặc biệt, các em sẽ tự tin hơn với kỹ năng nghe - nói khi giao tiếp với giáo viên bản xứ.

      Bên cạnh đó, khóa học còn giúp các em trang bị đầy đủ kiến thức để tham gia kỳ thi Cambridge Flyers và tự tin khi học tập trong môi trường quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ - NIS

      Lễ tốt nghiệp của học viên NIS (Nguồn: NIS)

      Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • 187 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
      • 103F Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

      Apax Leaders là một trong những trung tâm Anh ngữ có quy mô lớn nhất với hơn 130 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Bên cạnh đó, Apax còn là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy tiếng Anh.

      Trung tâm đã áp dụng mô hình E-learning cho phép trẻ luyện phát âm thông qua hệ thống đánh giá tự động ngay tại nhà. Kết hợp với cách học tương tác trên lớp (C-learning), khóa học Apax Challenger (Apax English by April) đã mang đến cho trẻ chương trình học với nhiều chủ đề về cuộc sống, văn hóa, khoa học. Không chỉ được "tắm mình" trong môi trường tiếng Anh tự nhiên, các em còn được trang bị kiến thức, kỹ năng và nuôi dưỡng đam mê để tự tin hội nhập toàn cầu với tâm thế của người dẫn đầu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Giới thiệu khóa học Apax English by April (Nguồn: YouTube - Apax Leaders)

      Edu2Review hy vọng với những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 5 Quận Tân Phú này, bố mẹ sẽ lựa chọn được môi trường thích hợp nhất với trẻ. Sớm cho con làm quen với ngôn ngữ là một trong những bước chuẩn bị tốt cho tương lai của các em.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Danh sách 4 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận Tân Phú bạn cần biết

      07/09/2020

      Đừng bỏ qua các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận Tân Phú này nếu bạn đang tìm kiếm một ...

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

      20/06/2022

      Bạn đang sống ở quận Tân Phú và đang có nhu cầu tìm cho bé một địa chỉ học Anh văn. Dưới đây là ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...