Danh sách các trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 3

      Danh sách các trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 3

      Cập nhật lúc 07/08/2020 15:42
      Paris English, Ngoại ngữ JOLO, Trung tâm tiếng Anh ILA là những nơi có khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 3 mà Edu2Review muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh trong bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới thì việc cho bé học ngôn ngữ này ngay từ nhỏ là sự chuẩn bị đúng đắn của những ông bố, bà mẹ hiện đại. Tuy nhiên đâu là địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 3 chất lượng? Anh ngữ Paris, Ngoại ngữ JOLO, Trung tâm Tiếng Anh ILA là những nơi ba mẹ có thể cân nhắc!

      Trung tâm Anh ngữ Paris

      • Địa chỉ: 135A Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3

      Trung tâm Anh ngữ Paris cung cấp chương trình học đa dạng, được thiết kế một cách khoa học phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu khác nhau từ trẻ em mẫu giáo đến người lớn bận rộn.

      Đối với các bé 3 tuổi, trung tâm có khóa học Anh văn mầm non với mục tiêu khơi dậy niềm yêu thích và xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ. Chương trình học sử dụng tài liệu giảng dạy hấp dẫn cùng nhiều hoạt động tương tác vui nhộn.

      Lớp học do đội ngũ giảng dạy có chuyên môn cao, sở hữu bằng cấp quốc tế, có từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm đứng lớp. Nhằm nâng cao khả năng nghe nói, bé sẽ được học phát âm với giáo viên bản ngữ 1 buổi/tuần dưới sự hỗ trợ tận tâm của giáo viên Việt Nam.

      Phòng học được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại với bảng tương tác, phần mềm và tài liệu điện tử. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa như tham quan, giao lưu văn hóa, trại hè... thường xuyên được tổ chức. Phụ huynh được tham gia sinh hoạt đầu khóa, theo dõi tiến trình học tập của con thông qua sổ báo bài, báo cáo kết quả học tập hàng tháng.

      Chị Tâm Đỗ, mẹ của bé An Tú lớp Anh văn mầm non chia sẻ: “Lúc đầu cho con đi học mình cũng nghĩ đơn giản là cho đi làm quen ngôn ngữ, cũng không ngờ là về nhà con nói được rất nhiều từ. Thỉnh thoảng nói chuyện với bố mẹ dùng những câu tiếng Anh rất điệu. Mình rất hài lòng vì thấy con lúc nào cũng háo hức “mẹ ơi nhanh lên kẻo muộn giờ với thầy”, “mẹ ơi hôm hay con học bài hát mới hay lắm, con hát cho mẹ nghe nha”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Paris English

      Lớp tiếng Anh cho trẻ tại Paris English (Nguồn: YouTube – Paris English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      • Địa chỉ: 110 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3

      Sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài, phương pháp giảng dạy sinh động và hiệu quả, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc dạy học cùng sự kết nối chặt chẽ với phụ huynh, Trung tâm Tiếng Anh JOLO là địa điểm học tiếng Anh cho trẻ em được nhiều phụ huynh tin tưởng.

      Đối với chương trình tiếng Anh cho bé 3 tuổi, trung tâm sử dụng giáo trình Phonics World của Nhà xuất bản Oxford. Chương trình học được chia thành 5 trình độ, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng Anh ngữ: phát âm chuẩn, đánh vần, nghe hiểu, đọc hiểu... từ sớm.

      Nội dung giảng dạy được truyền tải qua sách tranh, thẻ từ vựng, video, bài hát và trò chơi vui nhộn. Ngoài ra, phần mềm Phonics World App với hàng trăm trò chơi, phim hoạt hình và bài tập giúp trẻ học mọi lúc mọi nơi và khơi gợi sự yêu thích của trẻ đối với môn học này.

      Bên cạnh đó, JOLO English đã triển khai ứng dụng Class Dojo – nơi phụ huynh có thể theo dõi tình hình học tập cũng như sự tiến bộ của con trong suốt quá trình học. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo dành cho phụ huynh nhằm chia sẻ kỹ năng nuôi dạy và thấu hiểu tâm lý của trẻ với sự tham gia của các diễn giả đầu ngành.

      Chị Phạm An Hoa nhận xét: “Mình cảm thấy vui vô cùng, niềm vui của một người làm giáo dục và rất yêu trẻ con, vì mình thấy cách giảng dạy ở JOLO rất sinh động, sáng tạo, nội dung bài học được biên soạn cẩn thận và thiết thực, bởi vậy khi bước vào không gian này thì việc học sẽ trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn với các con".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về JOLO English

      Anh ngữ JOLO sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoàiAnh ngữ JOLO sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại JOLO English

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3

      ILA được lòng đông đảo phụ huynh nhờ vào sự chỉn chu và chuyên nghiệp về mọi mặt từ con người đến cơ sở vật chất, dù ở bất kỳ chi nhánh nào. Hệ thống phòng học và trang thiết bị được thiết kế phù hợp theo lứa tuổi học viên. Chương trình học được nghiên cứu, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu.

      Jumpstart là chương trình tiếng Anh khởi động dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi mà ba mẹ có thể chọn cho bé. Đến với lớp Jumpstarts, học viên sẽ được học tiếng Anh thông qua các hoạt động vui chơi thú vị, đầy cảm hứng do giáo viên bản ngữ hỗ trợ. Trung tâm Anh ngữ ILA cung cấp công cụ lập kế hoạch học tập trực tuyến giúp quý phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tiếng Anh của con.

      Sau vài lần đến trung tâm cùng anh mình là Vương Khang (6 tuổi), Gia Vương chưa đầy 3 tuổi đã tỏ ra rất hào hứng, thích thú với môi trường học tập tại ILA. Mẹ của 2 bé cho biết: "Tôi thật sự hài lòng về môi trường sư phạm cũng như phương pháp giảng dạy tại trung tâm, nhất là môi trường với 100% thầy cô giáo là người bản xứ thì bé sẽ được “thẩm âm” (nghe) tốt. Từ nghe tốt, bé sẽ bắt chước tốt. Bắt chước tốt sẽ thể hiện tốt… Có thể nói, cách phát âm của cả hai bé nhà tôi đều rất chuẩn".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm ILA

      Jumpstart là chương trình tiếng Anh khởi động dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổiJumpstart là chương trình tiếng Anh khởi động dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi (Nguồn: hocnangkhieu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm ILA

      Từ 3 đến 5 tuổi được xem là độ tuổi "vàng" để học tiếng Anh. Tuy nhiên, các bé rất năng động, thích khám phá và tìm tòi nên việc học tiếng Anh cần linh hoạt và đa dạng các hoạt động. Ba trung tâm mà Edu2Review gợi ý trên đây đều là những địa chỉ có cách dạy tiếng Anh vừa học, vừa chơi phù hợp với lứa tuổi của bé, hy vọng có thể giúp ích cho ba mẹ!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cách học tiếng Anh cho bé 3 tuổi: Nên bắt đầu từ đâu?

      06/02/2020

      Ba mẹ muốn bé học tiếng Anh từ lúc 3 tuổi nhưng vẫn còn lo ngại vì không biết nên bắt đầu từ đâu? ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...