3 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 có trên 20 năm kinh nghiệm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 có trên 20 năm kinh nghiệm

      3 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 có trên 20 năm kinh nghiệm

      Cập nhật lúc 18/10/2020 17:41
      Nếu dày dặn kinh nghiệm đào tạo là tiêu chí hàng đầu của quý phụ huynh khi chọn nơi học tiếng Anh cho trẻ thì không thể bỏ qua bài viết về 3 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em được thành lập ngày một nhiều, đem đến cho phụ huynh nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, với những trung tâm đã có lịch sử hình thành và phát triển trên 20 năm có lẽ sẽ làm phụ huynh an tâm hơn khi cho trẻ theo học. Theo chân Edu2Review tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 "lão làng" đáng được phụ huynh cân nhắc lựa chọn.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 135 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5

      VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ được thành lập từ năm 1997, đến nay đây là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, VUS được NEAS – Tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng các trung tâm Anh ngữ quốc tế công nhận là đơn vị đào tạo đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Đặc biệt, trung tâm còn là đối tác của những trường đại học danh tiếng trên thế giới như CUNY (The City University of New York), Oxford University Press, British Council…

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ VUS

      Cơ sở vật chất tại VUS được đầu tư hiện đại, chuẩn quốc tếCơ sở vật chất tại VUS được đầu tư hiện đại, chuẩn quốc tế (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      VUS tự hào quy tụ đội ngũ giảng viên lên đến 2000 người. Họ là những giáo viên giỏi, được tuyển chọn sát sao qua nhiều vòng và đều được đào tạo chuyên nghiệp bởi CUNY – hệ thống đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ. Tất cả giáo viên bản ngữ đều có bằng chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TOEFL và bằng chuyên ngành đào tạo trẻ em: Primary School Teachers, Childhood & Youth Studies, Early Childhood Development.

      Trung tâm có đầy đủ các khóa học cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến người lớn bận rộn, từ mất gốc đến người muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ quốc tế. Học viên theo học tại VUS sẽ được tiếp xúc và trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn, đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, hạ tầng. Với trẻ 7 tuổi, phụ huynh có thể tham khảo khóa học Anh ngữ SUPERKIDS cho thiếu nhi 6 – 11 tuổi.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5

      Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, ILA thành lập từ năm 1998 và sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài. Bên cạnh chương trình Anh ngữ dành cho người lớn, ILA còn có chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 – 16 tuổi, cụ thể: Jumpstart (3 – 6 tuổi), Super Juniors (6 – 11 tuổi), Smart Teens (12 – 16 tuổi).

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ ILA

      Mỗi lớp học tại ILA sẽ có giảng viên người nước ngoài và trợ giảng người Việt cùng đứng lớpMỗi lớp học tại ILA sẽ có giảng viên người nước ngoài và trợ giảng người Việt cùng đứng lớp (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Đội ngũ giảng viên tại ILA 100% là giáo viên bản ngữ kết hợp cùng với giáo trình giảng dạy và môi trường học tập chuẩn quốc tế sẽ giúp trẻ giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công. Bên cạnh đó, học viên còn có thể rèn luyện thêm những kỹ năng sống và tăng thêm sự tự tin qua các chương trình ngoại khóa do trung tâm tổ chức.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 204 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

      Tương tự ILA, Apollo English cũng sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài và được thành lập vào năm 1994. Trung tâm cung cấp các chương trình học Anh ngữ theo chuẩn quốc tế, tập trung chủ yếu vào chương trình Anh văn cho thiếu nhi và Anh văn giao tiếp.

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ APOLLO

      Chương trình Tiếng Anh thiếu nhi Primary tại Apollo không chỉ đem đến cho trẻ kiến thức mà còn cả kỹ năng trong cuộc sống (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apollo

      Với mong muốn xây dựng cho học viên nền tảng kiến thức Anh ngữ vững chắc, Apollo không chỉ sở hữu đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ có trình độ, bằng cấp quốc tế mà còn đầu tư thiết kế giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Phụ huynh có thể tham khảo chương trình học Tiếng Anh thiếu nhi Primary (6 – 10 tuổi) tại Apollo để cho trẻ 7 tuổi theo học.

      Trên đây là 3 trung tâm Anh ngữ "lão làng" có trên 20 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho người Việt. Hy vọng với bài viết này, cha mẹ sẽ có thêm những thông tin hữu ích và chọn được trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 5 phù hợp. Chúc các bé học tập thật tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      THAM KHẢO THÊM
      NHỮNG TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Google sites


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      9 trung tâm tiếng Anh chất lượng nằm trong khu vực quận 5

      11/09/2020

      Trong khu vực quận 5 thì có các trung tâm tiếng Anh nào? Hãy cũng Edu2Review xem lại danh sách ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...