Trung tâm Tiếng Hàn Sunny: Chắp cánh ước mơ du học! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Tiếng Hàn Sunny: Chắp cánh ước mơ du học!

      Trung tâm Tiếng Hàn Sunny: Chắp cánh ước mơ du học!

      Cập nhật lúc 05/03/2020 23:13
      Bạn đam mê ngôn ngữ Hàn Quốc và mong muốn được đặt chân đến đất nước này để học tập và sinh sống? Vậy thì còn chờ đợi gì mà không đến ngay Trung tâm Tiếng Hàn Sunny để thực hiện hóa ước mơ!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Tiếng Hàn Sunny thành lập năm 2018 với mục tiêu chắp cánh giấc mơ du học Hàn Quốc cho các bạn trẻ Việt. Dù vẫn còn là cái tên khá lạ với nhiều người, Sunny đã là đối tác đáng tin cậy của nhiều trường đại học Hàn Quốc với cơ hội nhận được nhiều học bổng có giá trị dành cho những học viên xuất sắc. Liệu đây có phải một địa chỉ tốt để theo học và gửi gắm ước mơ du học Hàn Quốc? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên!

      Top trung tâm tiếng Hàn
      Tốt nhất cả nước

      Khóa học tiếng Hàn du học cấp tốc trong 3 tháng

      Khi bắt đầu học một ngoại ngữ, việc đầu tiên mà bạn cần làm là xác định rõ mục tiêu của bản thân để có thể lựa chọn được khóa học phù hợp với mình. Nếu bạn muốn học tiếng Hàn để đi du học, khóa học cấp tốc tại Trung tâm Tiếng Hàn Sunny sẽ đáp ứng được nhu cầu này. Đây là khóa tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu, có thời lượng là 3 tháng.

      Chương trình đào tạo dựa theo những bộ giáo trình tổng quát và được điều chỉnh, bổ sung để phù hợp với mục tiêu của học viên. Đến đây, bạn sẽ được học từ các kiến thức cơ bản nhất như bảng chữ cái tiếng Hàn, từ vựng và ngữ pháp. Sau đó, giáo viên sẽ tập trung phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho từng học viên.

      Sau 3 tháng học, bạn sẽ tự tin sử dụng tiếng Hàn trong giao tiếp và xử lý các tình huống thực tế. Kiến thức ngôn ngữ sẽ chiếm 90% thời lượng học tập tại lớp, 10% còn lại được dùng để học viên luyện kỹ năng trả lời phỏng vấn và xin visa đi du học.

      Chương trình học vỏn vẹn trong một thời gian ngắn đòi hỏi học viên dành toàn bộ thời gian cho việc ôn luyện ngôn ngữ một cách nghiêm túc để hoàn thành mục tiêu du học trong tương lai. Một tuần, học viên cần đến lớp 5 buổi, mỗi buổi học kéo dài 4 tiếng. Học phí của khóa cấp tốc dành cho bất kỳ ai yêu thích tiếng Hàn và có mục tiêu du học với mức giá là 5.000.000 VNĐ cho một khóa.

      Khi học tập tại Sunny, bạn sẽ có cơ hội giao lưu với đại diện các trường đại học của Hàn QuốcKhi học tập tại Sunny, bạn sẽ có cơ hội giao lưu với đại diện các trường đại học của Hàn Quốc

      Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và cam kết đảm bảo đầu ra

      Vì hoạt động chủ yếu như một trung tâm tư vấn về du học Hàn Quốc, Sunny chỉ mới có duy nhất một khóa học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu. Nhưng đây cũng có thể là một ưu điểm, đội ngũ giảng viên ở đây luôn dành hết tâm huyết cho chương trình đào tạo này, ngày ngày cố gắng khiến chất lượng bài giảng trở nên tốt hơn. Trung tâm Tiếng Hàn Sunny có một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc và các giáo viên người Việt có trình độ ngoại ngữ cao (từ TOPIK 4 trở lên).

      Ngoài ra, Sunny còn cam kết chất lượng đầu ra cho học viên của mình. Nếu học viên đảm bảo tham gia đầy đủ trên 90% tổng số buổi học và hoàn thành tất cả các bài tập được giao. 3 tháng học tiếng Hàn cấp tốc sẽ giúp bạn đạt đủ trình độ để tham gia các bài thi đánh giá năng lực Hàn ngữ và có thể chinh phục kỳ thi TOPIK. Đặc biệt, học viên học tại Sunny sẽ có thể đậu buổi phỏng vấn với Đại sứ quán và trường đại học của Hàn Quốc, dễ dàng xin visa “thẳng tiến” đến xứ sở kim chi.

      Cập nhật các khóa học tiếng Hàn
      Tại Trung tâm Tiếng Hàn Sunny

      Giảng viên của Sunny tham quan và làm việc với trường Đại học Sejong tại Hàn QuốcGiảng viên của Sunny tham quan và làm việc với trường Đại học Sejong tại Hàn Quốc

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn Sunny

      Các dịch vụ đặc biệt hỗ trợ việc du học suôn sẻ hơn

      Bên cạnh khóa học tiếng Hàn cấp tốc giúp các bạn trẻ trang bị đủ kiến thức ngôn ngữ để du học, Trung tâm Tiếng Hàn Sunny còn có nhiều dịch vụ khác nhằm hỗ trợ quá trình du học của học viên. Đầu tiên, Sunny có hỗ trợ tư vấn du học miễn phí cho học viên nhằm giúp các bạn định hướng hướng được ngành nghề và tất cả những thông tin liên quan đến các trường đại học tại Hàn. Đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn ngôi trường phù hợp với năng lực và khả năng tài chính của bản thân.

      Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức ngôn ngữ, Sunny tạo ra các buổi workshop định kỳ hàng tháng nhằm giúp học viên am hiểu hơn về văn hóa và lối sống tại Hàn Quốc. Khi tham gia các buổi ngoại khóa này, bạn sẽ tự tin hơn khi sinh sống tại một đất nước hoàn toàn mới, biết cách áp dụng những kinh nghiệm bổ ích và thiết thực vào cuộc sống hàng ngày.

      Những buổi hội thảo du học được Sunny tổ chức thường xuyên tại Hà Nội và TP.HCM nhằm giúp các bạn nắm bắt được chương trình tuyển sinh và các học bổng hấp dẫn của các trường đại học Hàn Quốc. Ngoài ra, trung tâm còn lập ra một cộng đồng gắn kết du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau những khó khăn, buồn vui khi sống xa quê hương, gia đình.

      Các hoạt động ngoại khóa của Trung tâm Tiếng Hàn Sunny mang đến cho người học nhiều điều bổ ích và thú vịCác hoạt động ngoại khóa của Trung tâm Tiếng Hàn Sunny mang đến cho người học nhiều điều bổ ích và thú vị

      Cảm nhận từ các học viên cũ

      Cảm nhận từ bạn Nguyễn Mỹ Linh, học viên cũ tại Sunny và đã học tập tại Trường Kyonggi, Hàn Quốc: "Việc học tiếng Hàn và luyện phỏng vấn với giáo viên người Hàn Quốc đã giúp vốn tiếng Hàn của mình cải thiện đáng kể. Mình đã vượt qua cuộc phỏng vấn với trường và Đại sứ quán một cách dễ dàng".

      Bạn Nhữ Phương Anh đang học tại Đại học Chungang cho rằng: "Mình đã đến nhiều trung tâm nhưng chi phí trọn gói khá đắt. Khi đến Sunny, mình chỉ cần trả phí dịch vụ mà mình sử dụng thôi nên tiết kiệm được kha khá. So với nhiều trung tâm du học Hàn khác giá rẻ hơn rất nhiều".

      Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ các bạn học viên ở Việt Nam, Sunny còn có đội ngũ nhân viên tại Hàn Quốc luôn theo sát, gắn bó cùng các bạn trong thời gian du học nơi đất khách quê người.

      Bạn Nguyễn Diệp Phương Thảo chia sẻ: "Thời gian đầu mới sang Hàn Quốc còn nhiều bỡ ngỡ, mình đã gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng nhờ có những buổi workshop tại Sunny mà mình đã nhanh chóng làm quen được với cuộc sống du học xa nhà. Những anh chị Sunny còn tận tình, tư vấn và giúp đỡ mình ngay cả khi mình đã sang Hàn du học".

      Các học viên của Trung tâm Tiếng Hàn Sunny chia sẻ những thành quả đạt được sau khi học tại đây

      Hiện tại, Trung tâm Tiếng Hàn Sunny có 3 cơ sở tại các thành phố lớn ở miền Nam và miền Bắc:

      • Số 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
      • Số 32 ngõ 376/12 đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Số 195 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

      Trên đây là thông tin về khóa học tiếng Hàn du học cấp tốc và những tiện ích đi kèm của Sunny. Nếu bạn đang muốn du học trong tương lai mà vẫn chưa biết gì về ngôn ngữ này thì Trung tâm Tiếng Hàn Sunny là địa điểm bạn nên cân nhắc. Edu2Review hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm học ngoại ngữ thú vị và thực hiện được ước mơ du học của mình trong thời gian ngắn nhất!

      * Thông tin trong bài được cập nhật vào tháng 3/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Trung tâm Tiếng Hàn Sunny

      Nguồn ảnh cover: unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 6 trung tâm học tiếng Hàn uy tín ở Bắc Ninh

      06/02/2020

      Để xin được một công việc tốt, lương cao trong các công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc, bạn đừng nên ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bật mí thông tin khóa học tiếng Hàn sơ cấp tại Trung tâm Du học Hàn Quốc Monday

      06/02/2020

      Với khóa học Tiếng Hàn sơ cấp tại Monday, bạn đã có thể đến gần hơn với mục tiêu du học nghề, du ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2)

      19/02/2020

      Khi có nhu cầu học thêm ngôn ngữ Hàn, hẳn không ít bạn phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 1)

      06/02/2020

      Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn địa điểm nào để học tiếng Hàn, hãy cùng Edu2Review điểm ...