Trường Anh ngữ ICan Cam: Địa chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Hóc Môn ba mẹ cần biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Anh ngữ ICan Cam: Địa chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Hóc Môn ba mẹ cần biết!

      Trường Anh ngữ ICan Cam: Địa chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Hóc Môn ba mẹ cần biết!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trường Anh ngữ ICan Cam là địa chỉ tiên phong áp dụng phương pháp 4Ls tiên tiến. Đây là một trong những nơi đào tạo tiếng Anh trẻ em tại Hóc Môn đáng để bố mẹ gửi gắm niềm tin.

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh là một con đường dài cần nhiều thời gian chinh phục, từ bước khởi đầu đến điểm đích có không ít khó khăn. Do vậy, ở bất kỳ giai đoạn nào các bé cũng cần có những người đồng hành phù hợp để trợ giúp vượt qua thử thách.

      Hiểu được điều này, Trường Anh ngữ ICan Cam (59/3 Quang Trung, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM) đã thiết kế chương trình học tập "trọn gói" từ Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên đến các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế mang tính chuyên sâu. Bài viết sau sẽ giúp phụ huynh có cái nhìn rõ hơn về Anh ngữ ICan Cam.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      2 phương pháp tiên tiến, 3 khóa học từ "vỡ lòng" đến "chuyên sâu" cho các bé

      Trường Anh ngữ ICan Cam là nơi tiên phong áp dụng phương pháp 4Ls (Live – Love – Laugh – Learn) vào dạy và học tiếng Anh. Song song với 4Ls, ICan Cam cũng nghiên cứu ứng dụng phương pháp độc quyền L.E.T.I – Learning English Through Interactions. Đây là "bộ đôi ăn ý" được khai thác triệt để trong quá trình dạy tiếng Anh cho bé tại trung tâm.

      Cụ thể, tại đây phụ huynh có thể lựa chọn các khóa học cho bé như sau:

      Anh văn mẫu giáo

      Đây là khóa học cho các bé từ 4 đến 6 tuổi. Ở giai đoạn đầu của quá trình học tiếng Anh, trung tâm tập trung phát triển khả năng tư duy cảm xúc của các bé song song với việc học tiếng Anh.

      Với phương pháp 4Ls, đầu tiên các bé sẽ được học tiếng Anh qua những hoạt động thường nhật trong cuộc sống (Live). Tiếp theo, ICan Cam xây dựng niềm đam mê, tình yêu với Anh ngữ cho các em qua các hoạt động ca hát, diễn kịch (Love). Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ cho các em tham gia hoạt động tập thể, trò chơi nhóm, tạo niềm vui tiếng cười, gắn kết các em với tập thể (Laugh).

      Đồng thời với phương pháp L.E.T.I, học viên nhí sẽ được thực hành với giáo viên bản ngữ, tạo phản xạ giao tiếp nhanh nhạy. Kết hợp tất cả những yếu tố đó các bé được học tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm ICan Cam

      Lớp học vỡ lòng thú vị tại Anh ngữ ICan CamLớp học vỡ lòng thú vị tại Anh ngữ ICan Cam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ ICan Cam

      Tiếng Anh thiếu nhi

      Tiếp nối Anh văn mẫu giáo, trung tâm thiết kế chương trình học cho các bé bước sang độ tuổi từ 6 đến 10. Ở giai đoạn này, bé được phát triển đồng thời 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc viết, chuẩn bị sẵn sàng để bước vào kỳ thi Anh ngữ Quốc tế Cambrige: Starters, Movers và Flyers.

      chương trình học từ 6-10 tuổi, trung tâm đã chia lại thành 4 giai đoạn nhỏ hơn:

      • Jumpstart: dành cho chưa biết viết và chưa tiếp xúc với tiếng Anh. Thời lượng học 10 tuần.
      • iStarters: dành cho trẻ đã biết đọc viết, đã biết hoặc chưa biết về tiếng Anh. Thời lượng học 9-12 khóa, 1 khóa/8 tuần.
      • iMovers: dành cho bé đã đạt được từ 10 khiên trở lên trong kỳ thi Starters của Đại học Cambridge. Thời lượng học 9-12 khóa, 1 khóa/8 tuần.
      • iFlyers: dành cho bé đã đạt được từ 10 khiên trở lên trong kỳ thi Movers của Đại học Cambridge. Thời lượng 9-12 khóa, 1 khóa/8 tuần.

      Tiếng Anh thiếu niên

      Khi bước sang trung học, các bé đã có thể tiếp thu kiến thức về các vấn đề văn hóa, xã hội trong. Do vậy, tại chương trình cho thiếu niên từ 13 đến 18 tuổi, Anh ngữ ICan Cam sẽ kết hợp đồng thời cả việc nâng cao kiến thức Anh ngữ và cung cấp kiến thức xã hội để giúp các em phát triển toàn diện. Ở giai đoạn này, trung tâm cũng trang bị kỹ năng làm bài để các em có thể tự tin tham gia các kỳ thi quốc tế như KET, PET, TOEIC, IELTS...

      >> Những địa chỉ trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em uy tín ở Hóc Môn

      Lớp học ngoại khóa bồi bổ kiến thức xã hội cho các em Lớp học ngoại khóa bồi bổ kiến thức xã hội cho các em

      Sau khi hoàn thành 3 khóa học trên, các em đã có nền tảng tiếng Anh vững chắc để lựa chọn chương trình tiếng Anh học thuật như luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS hoặc TOEIC.

      Môi trường học thân thiện, tích cực

      Anh ngữ ICan Cam sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các nước châu Á. Các thầy cô năng động, nhiệt tình, là người bạn của học viên nhí trong suốt những buổi học tại trung tâm. Ngoài ra, giáo viên Việt Nam tại đây cũng đạt trình độ từ thạc sĩ, sở hữu chứng chỉ quốc tế với số điểm đáng mong ước như IELTS 8.0 và TOEIC 900+.

      Bên cạnh chất lượng giảng dạy, điều kiện cơ sở vật chất cũng là điều các ba mẹ quan tâm tại một trung tâm tiếng Anh. Tại Trường Anh ngữ ICan Cam, hệ thống ánh sáng đầy đủ, bàn ghế đều phù hợp với chiều cao, độ tuổi của các em nhằm tạo môi trường học tập thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, trung tâm cũng trang bị hệ thống bảng học tương tác hiện đại giúp các em có những giờ học lý thú, sinh động.

      Hơn thế, khi học tập tại Trung tâm ICan Cam các bạn nhỏ được tham gia những hoạt động bồi dưỡng năng khiếu, nâng cao kỹ năng trong cuộc sống như:

      • iCLUBS – Câu lạc bộ tiếng Anh
      • iFRIENDS – Chương trình giao lưu vui nhộn
      • iMOTIVATION – Chương trình tích lũy điểm đổi quà được diễn ra xuyên suốt các khóa học
      • iFESTIVALS – Các chương trình lễ hội
      • iTALENT – Các chương trình thi tài năng
      • iPRIDE – Chương trình lễ khen thưởng, trao bằng và giao lưu

      Bé tham gia lễ hội hóa trang cùng thầy cô bản ngữ tại ICan CamBé tham gia lễ hội hóa trang cùng thầy cô bản ngữ tại ICan Cam

      Sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ cùng thầy cô Việt Nam chuyên nghiệp, Trường Anh ngữ ICan Cam quả không hổ danh là ứng cử viên sáng giá trong danh sách trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại khu vực Hóc Môn. Tuy nhiên, ba mẹ có tham khảo thêm nhiều thông tin về những trung tâm tiếng Anh khác tại website của Edu2Review để cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bé.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Xác định tọa độ 2 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Hóc Môn

      06/02/2020

      Làm thế nào để kiếm được nơi dạy tiếng Anh cho trẻ vừa chất lượng, vừa có giá cả phải chăng khi ...

      Tiếng anh trẻ em

      Quận 12 cũng có những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ không thể bỏ lỡ này!

      06/02/2020

      Quận 12 có trung tâm tiếng Anh trẻ em nào giá rẻ hay không? Câu trả lời là có, phụ huynh hãy theo ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...