Trường Anh ngữ UV ESL – 7 khóa học tạo nên thương hiệu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Anh ngữ UV ESL – 7 khóa học tạo nên thương hiệu

      Trường Anh ngữ UV ESL – 7 khóa học tạo nên thương hiệu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Trường Anh ngữ UV ESL là địa điểm tin cậy được nhiều học viên quốc tế lựa chọn. Bên cạnh chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất khang trang, 7 khóa học chất lượng sau đã tạo nên thương hiệu cho UV ESL.

      Trường Anh ngữ UV ESL là địa điểm được nhiều học viên quốc tế tin cậy và lựa chọn (Ảnh: DuhoctiengAnh)

      Trường Anh ngữ UV ESL là trung tâm Anh ngữ chính thức của trường Đại học Visayas - trường Đại học Y Dược tư đầu tiên được xây dựng tại thành phố Cebu. Vì vậy, UV ESL là sự lựa chọn thích hợp nhất đối với học viên khi du học tiếng Anh tại Philippines.

      1. Khóa học General ESL/ Semi – Intensive

      Đối với khóa học này, trường UV ESL thiết kế chương trình học tập trung vào các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết một cách chuyên sâu, đảm bảo cho học viên trang bị các kiến thức cơ bản và cải thiện Anh ngữ nhanh chóng.

      Lớp học 1:1 (4 - 5 tiết): Mỗi tiết học tập trung phát triển kỹ năng Speaking & Listening; Reading & Writing hoặc môn học được điều chỉnh theo nguyện vọng của học viên. General ESL sẽ có 4 tiết học 1:1/ ngày, Semi – Intensive sẽ có 5 tiết học 1:1/ ngày.

      Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): Có 8 chủ đề khác nhau liên quan đến 4 kỹ năng cho học viên lựa chọn:

      • Reading: Reading & Understanding/ Storyline
      • Speaking: Public Communication/ Film Studies
      • Writing: Perfect Writing/ Pictogram
      • Listening: Listening Strategy/ Media Education

      Lớp học nhóm lớn (2 tiết): Học viên được chọn 2 trong các chủ đề sau:

      • Speech Clinic (Luyện Phát âm)
      • Speech Builder (Luyện Nói)
      • Language Guide (Ngữ pháp trong giao tiếp)
      • Wordagram (Từ vựng trong giao tiếp)
      • Business Communication (Giao tiếp trong kinh doanh) – với giáo viên bản ngữ
      • Effective Presentation (Cách thuyết trình hiệu quả) – với giáo viên bản ngữ

      Lớp đặc biệt (Special Class, 2 tiết): đây là lớp tự chọn được tổ chức vào tiết thứ 9 (lúc 16:15) và tiết thứ 10 (17:00) với nội dung học gồm: Culture, Role-play, Discussion, lớp học nhảy, từ từ vựng/ tiếng lóng.

      2. Khóa học IELTS

      • Lớp học 1:1 (4 tiết): gồm các môn Listening, Reading, Writing, Speaking. Dựa vào điểm số Level test, học viên sẽ được chỉ định tài liệu và giáo trình giảng dạy phù hợp với trình độ của mình.
      • Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): gồm English Essential for IELTS 1 và 2. Học viên được học các kỹ năng làm bài thi và các chiến thuật chọn câu trả lời đúng.
      • Lớp học nhóm lớn (2 tiết): Phát triển các kỹ năng làm bài thi và tương tác cho học viên để học viên thực hành giải các đề thi thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      Ngoài ra, khóa học IELTS tại trường Anh ngữ UV ESL còn có lớp học đặc biệt tương tự như khóa học General ESL. Đồng thời, trường còn thường xuyên tổ chức thi thử IELTS hàng tháng để học viên tự đánh giá được trình độ của mình.

      3. Khóa học TOEIC

      • Lớp học 1:1 (4 tiết): luyện tập cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc và viết. Dựa vào điểm số Level test, học viên sẽ được chỉ định tài liệu và giáo trình giảng dạy phù hợp với trình độ.
      • Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): gồm English Essential for TOEIC 1 và 2. Đồng thời, học viên được giáo viên hướng dẫn các kỹ năng và chiến thuật trong làm bài thi.
      • Lớp học nhóm lớn (2 tiết): TOEIC Application & Pratice (Part 1 – 7). Thực hành giải các đề thi thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      Khóa học TOEIC cũng có các lớp đặc biệt để học viên có thể củng cố kiến thức của mình thông qua các tình huống, các cuộc tranh luận. Trường UV ESL còn tổ chức các kì thi thử TOEIC mỗi tháng để học viên tự đánh giá khả năng của mình theo định kì.

      4. Khóa học TOEFL

      Lớp học 1:1 (4 tiết): Bao gồm TOEFL Listening, TOEFL Reading, TOEFL Writing, TOEFL Speaking. Dựa vào điểm số Level test, học viên sẽ được chỉ định tài liệu và giáo trình giảng dạy phù hợp với trình độ.

      Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): gồm English Literacy Program. Học viên được học các kỹ năng làm bài thi và các chiến thuật chọn câu trả lời đúng.

      Lớp học nhóm lớn (2 tiết): gồm TOEFL Overall Skill Practice. Học viên sẽ được thực hành giải các đề thi thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      5. Chương trình University Sit – In

      Chương trình này cung cấp cho học viên môi trường thực hành và đánh giá kiến thức của mình đã học được tại trường Anh ngữ UV ESL thông qua những buổi tham dự một lớp học thật sự trong chương trình chính thức tại trường Đại học Visayas.

      • Lớp học 1:1 (3 tiết): Học kết hợp các kỹ năng Listening, Reading, Writing, Speaking.
      • Lớp học nhóm lớn (2 tiết): Học viên được học cùng giáo viên bản ngữ, môn học bao gồm Business English (tiếng Anh thương mại) và Presentation (Thảo luận/ Thuyết trình).
      • Sit – In Class: Học viên được chọn một trong số các môn học sau đây: ENGL1, MATH1, PSYC1, CHEM11, PE1, BIO117, BIOETHICS, PHIL07, PHARMA1.

      Ngoài ra, khóa học University Sit – In còn có các lớp đặc biệt tương tự như các khóa học khác tại trường.

      Tuỳ vào thời khoá biểu lịch học của trường Đại học Visayas mà chương trình học có thể thay đổi. Điều kiện tham gia khóa học: Trình độ đầu vào tối thiểu là Low Intermediate (Tiền trung cấp)

      6. Chương Trình Global Internship

      Chương trình Global Internship là chương trình được phối hợp giữa trường Đại học Visayas với các công ty, tập đoàn lớn tại Cebu. Khóa học được thiết kế với 12 tuần General ESL và 4 tuần để học viên thực tập trong những ngành nghề khác nhau như: quản lí nhà hàng, trợ giảng tiểu học, sale và marketing,…

      Ngoài ra, học viên cũng có thể lựa chọn 8 tuần học ESL và 4 tuần thực tập. Tuy nhiên, với những học viên vẫn chưa thực sự tự tin vào trình độ tiếng Anh của mình thì vẫn nên lựa chọn khoá 12 tuần ESL rồi mới chuyển qua đi thực tập.

      12 tuần đầu – chương trình General ESL: (hoặc 8 tuần)

      Lớp học 1:1 (4 tiết): Mỗi tiết học, giáo viên sẽ tập trung phát triển một kỹ năng cho học viên. 4 tiết học được chia thành 2 lớp (mỗi lớp 80 phút + 5 phút giải lao giữa tiết). Mỗi giáo viên sẽ dạy hai kỹ năng kết hợp: Speaking & Listening, Reading & Writing.

      Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): Có 8 chủ đề khác nhau liên quan đến 4 kỹ năng cho học viên lựa chọn:

      • Reading: Reading & Understanding (Đọc hiểu)/ Storyline (Kể chuyện)
      • Speaking: Public Communication (Thảo luận nhóm)/ Film Studies (Học tiếng Anh qua phim)
      • Writing: Perfect Writing (Luyện viết)/ Pictogram (Mô tả tranh ảnh, biểu đồ)
      • Listening: Listening Strategy (Luyện Nghe)/ Media Education (Học tiếng Anh qua các kênh truyền thông).

      Lớp học nhóm lớn (2 tiết): Học viên được chọn 2 trong các chủ đề sau:

      • Speech Clinic (Luyện Phát âm)
      • Speech Builder (Luyện Nói)
      • Language Guide (Ngữ pháp trong giao tiếp)
      • Wordagram (Từ vựng trong giao tiếp)
      • Business Communication (Giao tiếp trong kinh doanh) – với giáo viên bản ngữ
      • Effective Presentation (Cách thuyết trình hiệu quả) – với giáo viên bản ngữ

      4 tuần tiếp theo: Chương trình thực tập Internship

      Học viên sẽ được thực tập tại một trong những công ty là đối tác với Đại học Visayas như: Crown Regency Hotel, Plantation Bay, Movenpick, Be Resort, Crimson, Mactan Cebu International Airport, Virginia Foods Inc, Exxpert Communication, Science & Technology Education Center, AGS World Transport... cùng một số trường tiểu học, trung học tại địa phương.

      Sau khi hoàn tất khóa học, học viên được nhận giấy chứng nhận của Trường UV ESL và Giấy chứng nhận Internship của công ty thực tập.

      7. Khóa Business English

      Khóa Business English thích hợp cho những học viên muốn cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, thuyết trình và viết trong môi trường kinh doanh giúp tăng sự tự tin và rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh của học viên trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      • Lớp 1:1 (4 tiết): Môn học bao gồm các chủ đền tiếng Anh công sở, tiếng Anh thương mại: Email, Meeting, Telephoning, Negociating, Socializing, Presentation…
      • Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Học viên sẽ được học Business Discourse (diễn thuyết) và đặc biệt chú trọng kỹ năng Writing và Speaking. Giờ học nhấn mạnh cách viết trong kinh doanh để đạt được hiệu quả cơ hội, công việc. Đồng thời, lớp học cũng giúp học viên cải thiện các kỹ năng giao tiếp bằng lời nói, tự tin hơn trong việc thuyết phục, đàm phán người nghe, khách hàng.
      • Lớp nhóm lớn (2 tiết) với giáo viên bản ngữ: Business Communication và Effective Presentation (thuyết trình hiệu quả)

      Trên đây là một số thông tin về 7 khóa học tại trường Anh ngữ UV ESL tại thành phố Cebu. Edu2Review hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu và đưa ra lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu khi bạn du học tiếng Anh tại Philippines.

      --------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Làm gì để cải thiện khả năng nghe - nói khi du học tại Philippines?

      06/02/2020

      Kỹ năng nghe – nói khi du học tại Philippines được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm bởi tầm quan ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Nên hay không nên học tiếng Anh cơ bản trước khi du học Philippines?

      06/02/2020

      Bạn dự định du học tiếng Anh tại Philippines? Trình độ tiếng Anh của bạn không tốt lắm? Bạn băn ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...