4 website luyện thi TOEFL online bạn cần lưu lại ngay trên trình duyệt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 website luyện thi TOEFL online bạn cần lưu lại ngay trên trình duyệt

      4 website luyện thi TOEFL online bạn cần lưu lại ngay trên trình duyệt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn là một chiến binh TOEFL đang ôn tập cho kỳ thi sắp tới? Vậy bạn đã biết đến 4 trang web luyện thi TOEFL online này chưa?

      IIG Việt Nam, Bright, ETS.ORG, Exam English – The TOEFL Junior Test là 4 trang web chất lượng để luyện thi TOEFL online hiệu quả và đáng tin cậy mà Edu2Review muốn giới thiệu đến quý bạn đọc trong bài viết hôm nay!

      Cùng khám phá sự hữu ích từ việc học online và lựa chọn trang web "ruột" cho mình nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEFL tại việt nam

      IIG Việt Nam (iigvietnam.com)

      Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục hàng đầu không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở Lào, Campuchia và Myanmar. Tại Việt Nam, IIG được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giáo dục uy tín. Trong đó, bao gồm các bài thi quốc tế như: TOEFL, TOEIC, GRE, SAT, TFI, JPT, MOS, IC3…

      Bên cạnh đó, IIG Việt Nam còn cung cấp website thi thử TOEFL online với tên gọi TOEFL Practice Online (TPO). Các bài thi thử trên trang web này được đánh giá là khá xác thực về cả nội dung và hình thức thi với điểm số chỉ chênh lệch từ 1 đến 5 điểm so với bài thi TOEFL iBT.

      Trải nghiệm bài thi thử TOEFL với IIG (Nguồn: YouTube – IIG Vietnam)

      Cụ thể, hệ thống câu hỏi được chọn lọc từ ngân hàng đề thi của ETS giúp người học luyện tập cả 4 kỹ năng. Hơn thế nữa, bài thi chia làm 2 chế độ tính giờ và không tính giờ. Với chế độ tính giờ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm bài thi TOEFL thật dưới sức ép về thời gian. Với chế độ không tính giờ, bạn sẽ chủ động luyện tập từng kỹ năng, từng loại câu hỏi trong bài thi để nâng cao kỹ năng và kiến thức.

      Để có thể tham gia luyện thi TOEFL online trên IIG, bạn cần đăng ký mua tài khoản với giá 980.000 VNĐ/tài khoản. Mặc dù, giá thành có thể sẽ khiến bạn do dự nhưng với những lợi ích mà TPO mang đến và so với giá thi thực tế thì đây là điều bạn có thể cân nhắc.

      Bright (bright.vn)

      Bright là trang web giúp bạn luyện thi TOEFL và SAT online hiệu quả và tiện lợi. Chương trình luyện thi TOEFL online trên Bright bao gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Hệ thống bài giảng và câu hỏi được cập nhật, tổng hợp và biên soạn theo những giáo trình chất lượng. Lộ trình ôn tập đi theo từng bước từ luyện tập các kỹ năng đến thi thử với nội dung bám sát đề thi thực tế cả về độ khó và cách làm bài.

      Tương tự IIG, để có thể xem các bài giảng, làm bài tập và thi thử trên Bright, bạn cần một tài khoản. Bạn sẽ không mất phí khi đăng ký tài khoản trên Bright nhưng sẽ bị giới hạn chương trình học và thi thử. Vì thế, để học tập lâu dài và có hiệu quả, bạn nên đóng phí với số tiền 100.000 VNĐ/ tháng hoặc 300.000 VNĐ/ 12 tháng cho 1 khóa tùy chọn.

      Giao diện thân thiện với người dùng của Bright (Nguồn: Bright)

      Giao diện thân thiện với người dùng của Bright (Nguồn: Bright)

      Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ets.org)

      ETS là viết tắt cụm từ Educational Testing Service (Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ) được thành lập năm 1947. Đây là tổ chức chuyên nghiên cứu và biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ với quy mô lớn, trong đó có các bài thi được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE, SAT... (IIG Vietnam chính là đại điện chính thức và duy nhất của ETS tại Việt Nam. Chương trình TPO đề cập bên trên cũng chính là chương trình do ETS nghiên cứu và phát triển).

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào trang web của ETS đề tham khảo bài thi thử TOEFL online. Mặc dù, các bài thi thử của ETS luôn mang độ chính xác cao, giống đề thi thật nhưng số lượng không nhiều.

      Phần thi Listening bài thi TOEFL iBT trên ETS (Nguồn: YouTube – Vinh Kar)

      Exam English (englishexam.com)

      Đây là website cung cấp đề thi thử của nhiều chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL, KET, CAE... Người dùng có thể truy cập trực tiếp và làm bài thi thử miễn phí trên website mà không cần đăng ký tài khoản. Bên cạnh ngân hàng đề thi, website còn cung cấp thông tin cụ thể của từng loại bài giúp người học nắm vững cấu trúc từ đó có kế hoạch ôn tập phù hợp.

      Đối với bài thi TOEFL online, người học sẽ được làm đề với 3 kỹ năng: đọc hiểu, nghe và ngữ pháp từ vựng. Sau mỗi câu hỏi, người học sẽ có ngay đáp án và hướng dẫn chi tiết cũng như sửa lỗi sai, từ đó củng cố lại kiến thức và nhớ lâu hơn.

      Giao diện của Examenglish (Nguồn: Wordpress)Giao diện của Examenglish (Nguồn: Wordpress)

      Với 4 website luyện thi TOEFL online trên đây, Edu2Review mong rằng có thể giúp bạn tìm ra một trang web phù hợp cùng bạn song hành trên con đường chinh phục TOEFL. Chúc các bạn thành công!

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Những kinh nghiệm luyện thi TOEFL hiệu quả

      06/02/2020

      Bạn đang muốn luyện thi TOEFL nhưng không biết phải học như thế nào để tối đa hóa thời gian? Hãy ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...