Từ việc Excel English tuyển dụng rút ra được điều gì về chất lượng đào tạo nơi đây? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Từ việc Excel English tuyển dụng rút ra được điều gì về chất lượng đào tạo nơi đây?

      Từ việc Excel English tuyển dụng rút ra được điều gì về chất lượng đào tạo nơi đây?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, Excel English tuyển dụng đội ngũ giáo viên sở hữu chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên và không có kỹ năng nào dưới 6.5.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Excel English là địa chỉ luyện thi IELTS thu hút nhiều đối tượng học viên nhờ mô hình IELTS Buffet Standard với giờ học linh hoạt phù hợp nhiều đối tượng. Theo đó, chương trình học được chia thành 05 cấp độ: IELTS Beginner; IELTS Foundation; IELTS Intermediate; IELTS Upper Intermediate và IELTS Advanced.

      Cô Đỗ Phương Linh – Trưởng bộ phận Tuyển dụng và Đào tạo giảng viên tại trung tâm chia sẻ: "Tiêu chí giảng dạy hàng đầu của tôi là học viên phải đạt được những tiến bộ rõ rệt. Giúp đỡ học viên phát huy tối đa tiềm năng, nỗ lực để đảm bảo học viên đạt mục tiêu của mình: vững vàng học nối tiếp lên cấp độ cao hơn, đạt điểm IELTS như mong muốn hay được trang bị hành trang cần thiết để du học".

      Chính vì vậy, trung tâm đầu tư nghiêm túc về mọi mặt, đặc biệt là về nhân tố con người. Không chỉ đảm bảo kiến thức, khi Excel English tuyển dụng còn đưa ra nhiều điều kiện khá gắt gao về kỹ năng và nghiệp vụ để đảm bảo có một đội ngũ giảng dạy chất lượng.

      "Chất" từ giáo viên tập sự đến đội ngũ giảng viên chính thức

      Đội ngũ giảng dạy tại trung tâm gồm có giáo viên tập sự và giảng viên chính thức. Trong đó, giáo viên tập sự sẽ phụ trách các lớp IELTS ở cấp độ cơ bản như IELTS Beginner, IELTS Foundation, IELTS Intermediate. Họ cũng là người phụ trách chấm thi thử Speaking và kiểm tra trình độ Writing ở mức độ cơ bản cho học viên.

      Muốn trở thành giáo viên tập sự tại trung tâm, ứng viên phải là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, khoa tiếng Anh hoặc những khoa được giảng dạy bằng tiếng Anh của các trường đại học danh tiếng như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Kinh tế Quốc dân...

      Lễ khai trương một chi nhánh mới của trung tâm Excel English

      Trở thành giáo viên tập sự đã khó, đứng vào hàng ngũ giảng viên chính thức của trung tâm sẽ càng khó hơn. Là những người trực tiếp giảng dạy các lớp IELTS cấp độ cao từ Intermediate (Level 2) đến Advanced (Level 4), giáo viên phải có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên, trong đó không có kỹ năng nào dưới 6.5. Ngoài ra, kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy IELTS và sở hữu chứng chỉ sư phạm là những điều không thể bỏ qua.

      Không chỉ về kỹ năng và kiến thức, cả giảng viên và giáo viên tập sự đều phải là những người có tâm với nghề, đam mê trong việc đứng lớp và tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên trẻ tuổi nên phần nào dễ nắm bắt tâm lý học viên, từ đó có cách tiếp cận học sinh một cách phù hợp, thân thiện. Có như vậy, họ mới có thể đảm nhận và hoàn thành tốt vai trò của mình cũng như sứ mệnh mà trung tâm gánh vác.

      "Nhiệm vụ của giáo viên chúng tôi là sửa lỗi, rèn luyện các kỹ năng cho học viên. Trong mỗi tiết học, khuyến khích học viên làm việc theo cặp và nhóm. Từ đó, học viên rèn luyện được tư duy phân tích nhạy bén và sẽ dẫn khắc phục những điểm yếu của bản thân" – Cô Ngô Thị Ngọc Hoa, Phó Tổng giám đốc phụ trách Học thuật, Tư vấn học thuật tại Excel English chia sẻ.

      >> Những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội bạn cần biết

      Đội ngũ giảng dạy không chỉ giỏi kỹ năng và vững kiến thức, mà còn nhiệt huyết và tận tâmĐội ngũ giảng dạy không chỉ giỏi kỹ năng và vững kiến thức, mà còn nhiệt huyết và tận tâm

      Học viên nói gì về đội ngũ giáo viên tại Excel English?

      Dù yêu cầu và điều kiện tuyển dụng gắt gao là thế nhưng Excel English cũng đã trở thành nơi hội tụ của nhiều chuyên gia luyện thi IELTS ưu tú.

      Sau khi trải nghiệm Buffer IELTS tại trung tâm, bạn Phạm Hà với kết quả 7.5 IELTS chia sẻ: "Sự nhiệt tình và tận tâm của các giáo viên trong trung tâm chính là điều quan trọng giúp mình gặt hát được kết quả này. Có thể kể đến như anh Dương, chị Thư, những người vẫn luôn nhiệt tình chữa bài chi tiết và cẩn thận cho mình ngay cả ngoài giờ. Hay thầy David và Dennis – không những có những bài giảng và mẹo làm bài hữu ích, mà còn có khả năng truyền cảm hứng cho mình rất nhiều trong học tập cũng như trong cuộc sống...".

      Excel English sở hữu nhiều chuyên gia luyện thi IELTS ưu tú

      Học viên Nguyễn Phương Anh nhận định: "Mình cực kì thích các giáo viên ở đây. Các giáo viên tập sự rất nhiệt tình với bài giảng và luôn khuyến khích học sinh tham gia đóng góp ý kiến trong giờ học. Nhưng có lẽ, điểm mình hài lòng nhất với chương trình dạy của Excel là những buổi mock speaking, nơi mình được thật sự giao tiếp bằng tiếng Anh, lắng nghe những nhận xét quý báu của giáo viên và từ đó cải thiện sự tự tin cũng như vốn từ và cấu trúc tiếng Anh".

      Khá hài lòng với kết quả đạt được và hơn hết là sự biết ơn sâu sắc đối với đội ngũ giáo viên, bạn Trung Nguyễn bày tỏ: "Thầy cô nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe những thắc mắc của học sinh, sinh viên. Mình thực sự ấn tượng với cách luyện thi độc đáo kết hợp mock speaking với giáo viên bản xứ, kĩ năng nói của mình thực sự đã được cải thiện đáng kể".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Excel English

      Đội ngũ tư vấn cũng không kém phần nhiệt tìnhĐội ngũ tư vấn cũng không kém phần nhiệt tình

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Excel English

      Bạn Ngọc Bội, học viên khóa IELTS 1-1 tại trung tâm để lại cảm nhận trên trang đánh giá như sau: "Học viên được quan tâm nhiều, có thể hỏi bất cứ lúc nào. Giáo viên dạy dễ hiểu và nói tiếng Anh hay. Tuy nhiên trung tâm hơi xa nhà mình".

      Mặc dù sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, chương trình học hiệu quả và nhiều cơ sở nhưng các chi nhánh của Excel English lại khá xa trung tâm thành phố gây khó khăn trong việc di chuyển. Nếu bạn không ngại khuyến điểm trên thì có lẽ đây là địa chỉ luyện thi IELTS đáng cân nhắc. Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thêm bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Việt Nam!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Excel English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tiết lộ học phí trung tâm Anh ngữ Excel English 2017

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Excel từ lâu đã là địa chỉ nổi tiếng chuyên đào tạo về IELTS. Vậy học phí tại ...

      Luyện thi IELTS

      Thi thử IELTS IDP và các trung tâm ngoại ngữ khác tại Hà Nội, bạn đã biết?

      04/06/2020

      Ngoài việc có thể thi thử IELTS IDP, bạn nào có mong muốn thử sức mình và biết rõ trình độ của ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...