VFIS: Cộng đồng giáo dục chuẩn Phần Lan – Ươm mầm tương lai con vững vàng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      VFIS: Cộng đồng giáo dục chuẩn Phần Lan – Ươm mầm tương lai con vững vàng

      VFIS: Cộng đồng giáo dục chuẩn Phần Lan – Ươm mầm tương lai con vững vàng

      Cập nhật lúc 06/06/2020 10:29
      Mong muốn cho bé yêu trải nghiệm môi trường học tập ưu việt của nền giáo dục Phần Lan đã không còn là điều quá khó đối với phụ huynh khi đã có Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan VFIS.

      Nền giáo dục thiên đường Phần Lan được cả thế giới ngưỡng mộ với nhiều khác biệt nhưng ưu việt. Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan (Vietnam – Finland International School: VFIS) được thành lập không nằm ngoài mục đích kiến tạo môi trường giáo dục an lành, hạnh phúc, đậm chất Phần Lan dành cho học sinh đang sinh sống tại Việt Nam.

      Có gì bên trong tại VFIS (Nguồn: Vietnam-Finland International School)

      Những lý do nào quý phụ huynh nên để con trẻ trưởng thành và phát triển tại ngôi trường đặc biệt này?

      1. VFIS là trường chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Đông Nam Á với phương châm tôn trọng tối đa những chuẩn mực của một trường học Phần Lan. Đây là dự án cấp quốc gia, được sự ủng hộ tuyệt đối về chủ trương bởi Chính phủ Việt Nam và Phần Lan.

      2. VFIS là thành viên của Đại học Tôn Đức Thắng, mọi hoạt động đều hướng đến mục tiêu phụng sự cho giáo dục. Đặc biệt, học sinh sẽ có những điều kiện tuyệt vời nhất để khám phá chính mình và định hướng nghề nghiệp đúng đắn ngay từ những bậc học thấp nhất.

      VFIS là trường chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Đông Nam ÁVFIS là trường chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Đông Nam Á

      3. VFIS mang triết lý giáo dục an lành và hạnh phúc với môi trường không đặt áp lực cao; không chạy đua thành tích nhưng chú trọng rèn luyện ý chí và sự kiên trì; không có khái niệm cạnh tranh mà là hợp tác để cùng phát triển. Mỗi kiến thức, kỹ năng đều được VFIS bồi dưỡng một cách chậm rãi nhưng sâu sắc, hướng đến sự tự chủ và hạnh phúc cho từng học sinh.

      4. VFIS có chương trình học định hướng tương lai, được xây dựng dựa trên tinh hoa giáo dục Phần Lan và các giá trị nền tảng tốt đẹp của Việt Nam, nhằm trang bị cho học sinh những năng lực thiết yếu cho cuộc sống, nuôi dưỡng nhân cách tích cực để sẵn sàng đối mặt khó khăn và thành công ở mọi nơi trên thế giới, trong hoàn cảnh các điều kiện đều có thể thay đổi và thách thức.

      Chương trình học định hướng tương lai, được xây dựng dựa trên tinh hoa giáo dục Phần LanChương trình học định hướng tương lai, được xây dựng dựa trên tinh hoa giáo dục Phần Lan

      5. VFIS sở hữu hệ thống 100% cơ sở vật chất có chủ đích và mang mục tiêu giáo dục được thiết kế bởi chính đội ngũ kiến trúc sư Phần Lan dày dặn kinh nghiệm thiết kế trường học. Hệ thống không gian dạy và học linh hoạt, đa chức năng mang lại cơ hội học tập không giới hạn, bảo đảm tối đa hóa các trải nghiệm học thuật với đầy đủ trang thiết bị dạy học từ Phần Lan.

      6. VFIS áp dụng phương pháp sư phạm được khoa học kiểm chứng, dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học là đặc trưng nổi bật trong dạy, học và các hoạt động khác. Các phương pháp dạy và học mới thường xuyên được nghiên cứu, thử nghiệm và triển khai. Những hoạt động khác như tổ chức giờ nghỉ giải lao hay bữa ăn của học sinh, cũng được xây dựng dựa trên các bằng chứng khoa học.

      Các phương pháp dạy và học mới thường xuyên được nghiên cứu, thử nghiệm và triển khai tại trườngCác phương pháp dạy và học mới thường xuyên được nghiên cứu, thử nghiệm và triển khai tại trường

      7. VFIS có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, là những chuyên gia và tâm lý giáo dục giàu năng lực nghiên cứu, giảng dạy theo tiêu chuẩn Phần Lan, hoàn toàn tự chủ trong phương pháp giảng dạy và nhận được lòng tin tuyệt đối từ nhà trường và phụ huynh, được khuyến khích, tạo điều kiện tham gia các chương trình phát triển năng lực chuyên môn hay học tập cá nhân một cách liên tục.

      8. VFIS với mục tiêu vì sự phát triển con người, nơi mỗi học sinh được dạy để đạt được thành công học thuật phù hợp với kế hoạch học tập của bản thân. Tại VFIS, sự khác biệt và đa dạng của mỗi cá nhân được tôn trọng nhưng tinh thần tương trợ và hợp tác vẫn luôn được đề cao. Ngoài ra, VFIS còn khát khao trở thành cộng đồng sư phạm chuẩn mực. Nơi bồi dưỡng những thế hệ giáo viên chuẩn quốc tế, là trung tâm nghiên cứu và thực nghiệm giáo dục của đất nước và cũng là hình mẫu để từ đây, những cải cách và đổi mới giáo dục tiểu học và trung học được thực hiện.

      Ngôi trường mới luôn là một hành trình mới, nơi mà học sinh có cơ hội nghĩ về và xây dựng cuộc sống cho chính mình

      Ngôi trường mới luôn là một hành trình mới, nơi mà học sinh có cơ hội nghĩ về và xây dựng cuộc sống cho chính mình. Tại VFIS, chúng tôi mang đến cho phụ huynh và học sinh một lời hứa rằng chúng tôi luôn dạy dỗ, hỗ trợ và giáo dục các em đáp ứng được những đòi hỏi của thế giới hiện đại liên tục thay đổi và phát triển. VFIS tự hào là ngôi trường Phần Lan đầu tiên tại Việt Nam mang đậm phong cách và triết lý giáo dục Phần Lan kết hợp hài hòa cùng bản sắc truyền thống Việt Nam.

      Chương trình giáo dục tại VFIS (Nguồn: Vietnam-Finland International School)

      Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan là thành viên của Đại học Tôn Đức Thắng, cũng là Trường học Phần Lan đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác về giáo dục và đào tạo giữa chính phủ Việt Nam và Phần Lan – quốc gia có nền giáo dục phổ thông được xếp vào hạng tốt nhất thế giới với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, phương pháp sư phạm tiến bộ, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học.

      VFIS tự hào có cơ sở vật chất được thiết kế với định hướng tối ưu hoá hiệu quả sư phạm với không gian học tập cởi mở, linh hoạt, mang đến sự phát triển toàn diện và luôn hạnh phúc cho học sinh. VFIS hiện triển khai hai chương trình giáo dục: Chương trình Quốc tế 100% bằng tiếng Anh và Chương trình Song ngữ Anh – Việt, dành cho học sinh lớp 1 – 12.

      Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan

      • Địa chỉ: Số 01, Đường D1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (bên trong Đại học Tôn Đức Thắng – 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM)
      • Website: vfis.tdtu.edu.vn
      • E-mail: [email protected]
      • Fanpage: www.facebook.com/vfis.tdtu.edu.vn
      • Hotline: 0903 996 232 – 0944 514 477

      Theo Vietnam - Finland International School


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Học phí các trường quốc tế tại TPHCM liệu có xứng tầm với chất lượng?

      06/02/2020

      Học phí các trường quốc tế tại TPHCM không phải con số nhỏ. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn tin ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bạn đã biết về học phí cấp 1 trường quốc tế TPHCM chưa?

      06/02/2020

      Học phí cấp 1 trường quốc tế tại TPHCM khiến không ít người kinh ngạc với con số gần nửa tỷ ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...