VOCA for TOEIC: Trợ thủ đắc lực khi học từ vựng TOEIC online | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      VOCA for TOEIC: Trợ thủ đắc lực khi học từ vựng TOEIC online

      VOCA for TOEIC: Trợ thủ đắc lực khi học từ vựng TOEIC online

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tổng hợp 1100 từ vựng thường gặp và tiết kiệm 3/4 thời gian so với cách học truyền thống, trang web VOCA for TOEIC có thể sẽ giúp quá trình học từ vựng TOEIC online của bạn thêm phần dễ dàng!

      Bên cạnh ngữ pháp, từ vựng là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Theo ETS – đơn vị tổ chức thi và cấp chứng chỉ TOEIC, để chinh phục kỳ thi này, thí sinh cần "tinh thông" khoảng 2000 từ vựng. Trong đó, bao gồm 1000 từ vựng ở mức độ căn bản và 1000 từ vựng liên quan đến kinh tế, môi trường làm việc công sở.

      Xét về thời gian tiếp xúc, trau dồi và sử dụng, các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng đạt được số lượng từ ở mức căn bản bao nhiêu thì nhóm từ vựng còn lại sẽ gặp khó khăn bấy nhiêu. Để thành thạo 1000 từ vựng này, bạn cần một phương pháp học hiệu quả và mang tính xuyên suốt, điển hình như học online.

      Với kho từ vựng đa dạng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, được tổng hợp từ những nguồn tài liệu uy tín và giao diện đẹp mắt, VOCA có thể sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn học từ vựng TOEIC online hiệu quả.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại việt nam

      Vài nét về VOCA for TOEIC

      Nếu bạn đang tìm một website hoặc ứng dụng để học từ vựng TOEIC online thì không thể bỏ qua voca.vn. VOCA sở hữu kho từ vựng luyện thi TOEIC lên đến 55 chủ đề, tương ứng với 1100 từ được tổng hợp và nghiên cứu từ các giáo trình luyện thi TOEIC khác nhau như: Target TOEIC, Economy TOEIC và hơn 100 đề thi TOEIC thật gần nhất.

      Chương trình áp dụng phương pháp học từ vựng bằng flashcard, kết hợp với hình ảnh và âm thanh sinh động giúp quá trình tiếp thu từ vựng trở nên thú vị và dễ dàng hơn so với cách học thông thường. Bên cạnh đó, VOCA còn có các chức năng khác tối ưu hóa việc học từ vựng online như: luyện phát âm, nhắc nhở ôn bài, kiểm tra sau một lượng bài học nhất định tránh "học trước quên sau".

      Học từ vựng tiếng Anh với VOCA

      Không chỉ hỗ trợ học từ vựng, VOCA cho phép người dùng cải thiện kỹ năng giao tiếp, trau dồi ngữ pháp, học tiếng Anh qua bài hát. Hiện nay, VOCA được thiết với nhiều phiên bản đa dạng từ website có thể truy cập bằng máy tính/ laptop hoặc dạng ứng dụng để tải về điện thoại. Với dạng phần mềm, VOCA có thể chạy được trên 2 nền tảng là Android và iOS. Nhờ vậy, bạn có thể học từ vựng mọi lúc, mọi nơi.

      Bạn được học thử miễn phí một chủ đề từ vựng đầu tiên của khoá học này trong vòng 3 ngày. Để tiếp tục gắn bó lâu dài và truy cập vào tất cả các tính năng của VOCA , bạn cần phải đăng ký tài khoản và trả phí tùy theo gói dịch vụ. Trong đó, gói học từ vựng có giá là 999.000 VNĐ/ năm. Người học được học tất cả khóa học từ vựng, trên mọi nền tảng và sử dụng một số tính năng miễn phí như tạo và ghim từ vựng, sử dụng các bộ từ vựng mới...

      Một vài review về VOCA

      Trên trang facebook của VOCA, Bạn Nguyễn Văn Minh, sinh viên năm 3 Đại học Tài Chính Marketing với 935 điểm TOEIC chia sẻ: "Lúc trước khi chuẩn bị thi TOEIC, chị mình đưa mình quyển 600 Essential Words in TOEIC Test của nhà xuất bản Barrons, nhưng sau đó thì mình học bằng VOCA for TOEIC. Đây là chương trình học từ vựng tiếng Anh khá hay của trang học từ vựng tiếng Anh thông minh voca.vn. Về cơ bản nó dựa trên quyển 600 Essential Words in TOEIC Test nhưng với cách học sinh động, thú vị nên sẽ khiến bạn dễ thuộc từ vựng hơn so với cách học thông thường.

      Ngoài ra, mình cũng học thêm bộ 3000 smart words trên trang. Khi học hết bộ từ cho TOEIC và 3000 từ này thì mình có thể hiểu 70% mọi văn cảnh trong tiếng Anh! Sau một thời gian, điểm số phần đọc hiểu của mình tăng đáng kể".

      Giao diện bắt mắt của voca.vn Giao diện bắt mắt của voca.vn

      Biết đến VOCA ngay từ những ngày đầu, chị Nguyễn Xuân Trang nhận định: "Giao diện dễ học, dễ nhớ. Chăm sóc khách hàng cực kì dễ thương. Cảm ơn Voca rất nhiều. Mình học từ lúc VOCA mới thành lập và bây giờ lại tìm đến để học lại. Và có những từ mình có thể nhớ đến bây giờ".

      Trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của mình trên facebook, anh Trần Hào Minh chia sẻ VOCA là công cụ giúp anh học tự vựng hiệu quả: "Minh biết đến VOCA từ một anh bạn, nghe giới thiệu là nó nổi tiếng lắm dù Minh mới nghe đến thôi. Nhưng khi học thử rồi thì phải nói thiệt là phần mềm siêu hay, cách học cuốn hút, lại có tính năng nhắc nhở ôn tập rất hữu ích. Mỗi ngày Minh học 2-3 chủ đề từ vựng trên này, kiểm tra rồi ôn lại đến khi thuộc nằm lòng thì thôi".

      Là một "ma mới" trong thị trường phần mềm học tiếng Anh, VOCA không tránh khỏi những trục trặc về vấn đề kỹ thuật. Anh Võ Việt Văn phàn nàn: "iOS mới trên iPhone X bị lỗi giao diện và học từ vựng không có âm thanh". Hay một bạn khác với tên tài khoản là Ken Ken cũng bức xúc: "App khá chán, liên tục bị out, ngoài ra âm thanh bị mất không nghe được".

      Tuy nhiên, những lỗi trên đều sớm được khắc phục bởi đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Ngay sau khi có những trải nghiệm không tốt và phản hồi với đội ngũ chăm sóc khách hàng, anh Võ Việt Văn đã được hỗ trợ và giải quyết kịp thời: "Cảm ơn VOCA đã sửa lỗi cho mình. Hy vọng trong thời gian tới VOCA nâng cấp app cho ổn định hơn và cho ra nhiều khoá học hay hơn".

      Chia sẻ của thầy Lê Thanh Hợp (trường Anh ngữ ILA) về VOCA

      Trên đây là một số thông tin về VOCA – công cụ hỗ trợ học từ vựng TOEIC online mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những điều hữu ích. Chúc các bạn có những giờ học hiệu quả!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: voca


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC cho người mất gốc: Không thể bỏ qua Benzen TOEIC!

      06/02/2020

      Mất gốc thì luyện TOEIC như thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời dành cho bạn là 1 lộ trình học phù ...

      Bạn cần biết

      Đừng tìm cách học từ vựng tiếng Anh nhanh thuộc nếu bạn vẫn còn mắc phải những lỗi sau đây

      06/02/2020

      Cách học từ vựng tiếng Anh nhanh thuộc luôn là từ khóa nằm trong top tìm kiếm của bất cứ tín đồ ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 7 app luyện thi TOEIC hỗ trợ người học cực tốt mà bạn cần biết

      06/02/2020

      Sự ra đời của hàng loạt ứng học học online giúp bạn có thể học mọi lúc mọi nơi một cách thuận ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...