Wall Street English và AMES English: học tiếng Anh online cho người đi làm ở đâu tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Wall Street English và AMES English: học tiếng Anh online cho người đi làm ở đâu tốt?

      Wall Street English và AMES English: học tiếng Anh online cho người đi làm ở đâu tốt?

      Cập nhật lúc 17/03/2021 11:39
      Khóa học tiếng Anh online cho người đi làm ở Wall Street English có tốt không!? Chương trình học trực tuyến tại AMES English thì như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra lời giải!

      Danh sách

      Bài viết

      Wall Street English và AMES English đều là những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường đào tạo Anh ngữ. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của đa dạng đối tượng, đặc biệt là người đi làm bận rộn, cả hai trung tâm đều cho ra đời khóa học tiếng Anh online cho người đi làm.

      Wall Street English

      Wall Street English là trung tâm tiếng Anh chuyên cung cấp các khóa học cho đối tượng học viên là người lớn bận rộn. Kể từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã đồng hành cùng hàng triệu học viên tại 30 quốc gia trên toàn thế giới giúp họ chinh phục thành công mục tiêu tiếng Anh của mình.

      Với chương trình giảng dạy hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn GSE (Global Scale of English), Wall Street English hứa hẹn giúp bạn từng bước cải thiện khả năng ngoại ngữ dù trình độ tiếng Anh của bạn ở mức cơ bản hay đã có nền tảng. Đến với Wall Street English,
      học viên sẽ được cá nhân hóa chương trình đào tạo từ lịch học đến nội dung học tập. Giáo viên bản ngữ sẽ luôn theo sát tiến độ học của học viên, từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

      Nhằm tạo cơ hội cho học viên ở mọi miền đất nước có thể trải nghiệm chương trình học "đo ni đóng giày" này, Wall Street English đã triển khai lớp học tiếng Anh online mang tên Platinum với đầy đủ những điểm cộng nổi bật nêu trên. Tham gia lớp học này, người học sẽ nhận được những đặc quyền sau:

      • Lớp học trực tuyến linh hoạt 1:1 với giáo viên bản ngữ
      • 1 trợ giảng cá nhân chuyên biệt đồng hành suốt khóa học
      • Hoạt động talktime 1:1 với giáo viên và chủ đề thiết kế theo nhu cầu
      • Ôn luyện tăng cường 1:1 với trợ giảng cá nhân

      Chị Võ Diệu Thảo chia sẻ: "Công việc bận rộn, tưởng chừng tôi không thể tham gia lớp học nào. Khóa Platinum đã cho tôi cơ hội học tập vô cùng thoải mái. Phương pháp học chuẩn và lớp học 1 kèm 1 giúp tôi tiếng cận tiếng Anh dễ dàng. Cảm ơn Wall Street English".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      Lớp học tiếng Anh online tại Wall Street English nhận nhiều phản hồi tích cực từ học viênLớp học tiếng Anh online tại Wall Street English nhận nhiều phản hồi tích cực từ học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      AMES English

      Trung tâm AMES English được thành lập từ năm 2003. Hiện nay, hệ thống đã xây dựng thành công 25 chi nhánh trên toàn quốc, thu hút hơn 100.000 học viên. Không chỉ cung cấp đa dạng chương trình đào tạo, trung tâm còn là một trong những đơn vị tiên phong đưa hình thức giáo dục trực tuyến vào giảng dạy.

      Lớp học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1:1 tại AMES là cơ hội vàng để bạn có thể dễ dàng trao đổi với giáo viên mọi nơi, chỉ cần có điện thoại thông minh, tablet hay laptop… có kết nối Internet. Ngoại sự thuận tiện về không gian, học viên còn có thể chủ động về thời gian khi có thể tự chọn giờ học đảm bảo sự thuận tiện phù hợp với thời gian biểu cá nhân.

      Nội dung kiến thức được thiết kế riêng dành cho người đi làm. Người học dễ dàng ghi nhớ, nắm bắt thông tin và áp dụng ngay vào cuộc sống hay công việc. "Nhờ thầy Brandon thường xuyên sửa lỗi phát âm, tôi đã thấy tự tin giao tiếp với đối tác lên rất nhiều và tiếng Anh không còn là “cơn ác mộng” đối với tôi nữa. Cám ơn AMES rất nhiều" – chị Kiều Minh Trang nhận xét.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về AMES English

      Hệ thống Anh ngữ AMES English có gì đặc biệt? (Nguồn: YouTube – AMES ENGLISH)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMES English

      Wall Street English và AMES English: kẻ tám lạng, người nửa cân!

      Có thể thấy, cả hai khóa học tại Wall Street English và AMES English đều mang những ưu điểm đặc trưng của chương trình học online điển hình. Đó là sự linh hoạt và thuận tiện về thời gian, không gian. Ngoài ra, nhằm mang lại trải nghiệm học tập tốt và hiệu quả cho học viên, cả hai cũng đã chú trọng việc xây dựng chương trình học cá nhân hóa cho học viên.

      Là một trung tâm lấy tính cá nhân hóa làm yếu tố đi đầu trong chiến lược hoạt động, Wall Street English sẽ có lợi thế hơn trong việc áp dụng điều này vào khóa Platinum 1:1. Đến với WSE, học viên sẽ được chuyên gia xác định trình độ thông qua bài kiểm tra tiếng Anh chuyên nghiệp dựa trên Khung thang tham chiếu Châu Âu (CEFR). Dựa vào kết quả và nguyện vọng của học viên, các chuyên gia sẽ tư vấn và đề xuất chương trình học phù hợp nhất. Sau khi phân tích các thông tin, chuyên gia tư vấn sẽ lập thời khóa biểu và thông báo mức học phí khóa học của bạn.

      AMES English hoạt động với phương châm lấy học viên làm trung tâm. Đội ngũ giáo viên bản ngữ vững chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy học sẽ là người đồng hành và cố vấn trên hành trình chinh phục ngoại ngữ của học viên. Đến với AMES, người học có thể đăng ký số buổi học theo khả năng và kế hoạch của bản thân. Dưới đây là thông tin về học phí của trung tâm:

      • Học thử: 100.000 VNĐ
      • Học 10 buổi: 2.000.000 VNĐ
      • Học 60 buổi: 9.900.000 VNĐ
      • Học 80 buổi: 12.960.000 VNĐ
      • Học 100 buổi: 16.000.000 VNĐ

      Wall Street English và AMES English: kẻ tám lạng, người nửa cân! (Nguồn: Unsplash)Wall Street English và AMES English: kẻ tám lạng, người nửa cân! (Nguồn: Unsplash)

      Trên đây là thông tin về khóa học tiếng Anh online cho người đi làm tại Wall Street English và AMES English, Edu2Review hy vọng có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 3/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: LLV Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tại sao học tiếng Anh luôn là nỗi ám ảnh của người đi làm?

      05/10/2020

      Không phải độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng học tiếng Anh. Trên thực tế, đây là nỗi ám ảnh của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Săn lùng ngay những website học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí

      14/06/2020

      Tự học tiếng Anh đang dần trở thành xu thế được nhiều người yêu thích. Vậy nên, hãy cùng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...