Wedo Wegood - Trung tâm giáo dục kỹ năng sống được nhiều mẹ tin tưởng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Wedo Wegood - Trung tâm giáo dục kỹ năng sống được nhiều mẹ tin tưởng

      Wedo Wegood - Trung tâm giáo dục kỹ năng sống được nhiều mẹ tin tưởng

      Cập nhật lúc 19/02/2020 11:43
      Là một trung tâm giáo dục kỹ năng sống đang được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em đến học tập, Wedo Wegood có gì hấp dẫn? Cùng Edu2Review khám phá bạn nhé!

      Wedo Wegood là trung tâm giáo dục kỹ năng sống thành lập từ năm 1998. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, trung tâm đã định hướng phát triển kỹ năng sống cho trẻ đi cùng với phát triển tư duy. Nhờ định hướng đúng đắn, trung tâm đã trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ năng sống có tiếng tại Hà Nội.

      Định hướng mục tiêu của trung tâm

      Hãy cùng khám phá để hiểu vì sao Wedo Wegood giành được nhiều thiện cảm các các phụ huynh.

      Trẻ em có khả năng phát triển tư duy rất nhanh và toàn diện nếu như được tác động đúng cách và phù hợp. Ở bất kỳ độ tuổi nào, trẻ cũng cần được hướng dẫn để phát triển tư duy nhận thức bản thân, tư duy xác định vấn đề, tư duy phản biện, tư duy logic và tư duy học tập… Vai trò hướng dẫn trẻ thuộc về cha mẹ, nhà trường và xã hội.

      Mong muốn góp phần thực hiện sứ mệnh cao đẹp đó, Wedo Wegood định hướng các chương trình đào tạo dành cho trẻ em, trở thành đơn vị đồng hành cùng với cha mẹ trong hành trình nuôi dưỡng trẻ thơ. Nhận biết được nhu cầu muốn trẻ phát triển toàn diện, các khóa học tại đây tập trung rèn luyện cho học viên cách tư duy tối ưu và tích cực về nhiều mặt như toán học, logic, tư duy về năng lực bản thân...

      Học viên của Trung tâm Wedo Wegood trong một buổi ngoại khóa

      Học viên của Trung tâm Wedo Wegood trong một buổi ngoại khóa (Nguồn: eduliving)

      Các chương trình học thực tế

      Với định hướng mục tiêu như trên, Trung tâm giáo dục kỹ năng sống Wedo Wegood chia các chương trình học thành 4 lĩnh vực: đào tạo kỹ năng sống, tư duy học tập, khắc phục điểm yếu và tổ chức trại hè. Nhìn chung các khóa học đều hướng tới mục tiêu bồi dưỡng cả tư duy và kỹ năng sống cho trẻ. Trong đó, khóa học về kỹ năng sống và tư duy học tập sẽ phục vụ mục tiêu này tối ưu hơn.

      Chi tiết các khóa học này được thể hiện trong bảng dưới đây:

      Khóa học

      Nội dung

      Life marth – Tư duy toán ứng dụng thực tế cuộc sống

      Phương pháp tư duy toán học ứng dụng cho tất cả các vấn đề phát sinh trong cuộc sống. Phát triển tư duy quan sát, mô tả, cảm nhận, học hỏi từ môi trường sống. Hướng dẫn cách tư duy sáng tạo, logic, chính kiến, phản biện, lý lẽ thực tế. Học hỏi về tư duy quản lý, đầu tư tài chính, dự án marketing và kinh doanh

      Khóa học lập trình tư duy ngôn ngữ và giao tiếp tự tin

      Bổ sung kiến thức xã hội, rèn luyện kỹ phân tích/ xử lý thông tin, thảo luận/ diễn đạt/ lý lẽ/ phỏng vấn… Hướng dẫn kỹ năng đặt câu hỏi/ phản biện/ chính kiến. Học cachs giao lưu làm quen, kết bạn, giải quyết xung đột, mâu thuẫn bằng lời nói. Rèn luyện kỹ năng chia sẻ cảm xúc, ứng xử thông minh

      Khóa học nhân hiệu và lãnh đạo bản thân thành công

      Biết định vị thương hiệu cá nhân và nhận diện giá trị hình ảnh của bản thân thành công. Rèn luyện bộ não của người thành công với 7 chỉ số tư duy, 7 thói quen vượt trội, nhóm kỹ năng thành công, tính cách, tâm lý, thái độ của người thành công. Hình thành tư duy và kỹ năng lắng nghe, giao tiếp ứng xử, thuyết phục, phản biện, đàm phán, thuyết trình, hùng biện, chia sẻ, giao lưu trước đám đông. Rèn luyện kỹ năng xã hội: teamwork, triển khai, lãnh đạo thực hiện, quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả..

      Khóa học dã ngoại trải nghiệm thực tế và kỹ năng sinh tồn

      Phát triển khả năng tự độc lập vui chơi an toàn và bảo vệ bản thân tại các môi trường thực tế. Trải nghiệm kỹ năng tự phục vụ bản thân trong môi trường sống thực tế. Phát triển kỹ năng nhận diện và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề đảm bảo trí tuệ – an toàn. Cách sử dụng la bàn khi khám phá du lịch, bảo vệ bản thân khi bị lạc. Cách lập kế hoạch và chuẩn bị tư trang hành lý cho các chuyến đi…

      Khóa học hành trang tâm lý – kỹ năng giải quyết vấn đề cho con vào lớp 1

      Khi trẻ vào lớp một là giai đoạn khủng hoảng tâm lý thứ 2 trong cuộc đời. Khóa học phát triển 7 chỉ số tư duy bao gồm: IQ (thông minh) – EQ (cảm xúc) – AQ (ý chí vượt khó) – CQ (sáng tạo) – PQ (đam mê quyết tâm) – SQ (Mối quan hệ xã hội) – MQ (Nhân cách đạo đức). Từ đó giúp bé chuẩn bị tâm lý vững vàng và biết cách vượt qua áp lực. Bồi dưỡng lòng tự tin vào bản thân để giao tiếp hòa đồng trong môi trường mới.

      Khóa học phát triển tâm lý – tư duy – kỹ năng sống toàn diện cho con

      Hướng dẫn phát triển các kỹ năng mềm thiết thực để tự tin hơn khi đối mặt với áp lực và môi trường mới. các nhóm kỹ năng đào tạo bao gồm: khả năng tư duy, ghi nhớ nhanh; khả năng giao lưu – kết nối và mở rộng mối quan hệ; khả năng quan sát, học hỏi, kỹ năng lập kế hoạch... Ngoài ra, trẻ sẽ được định hướng phát triển nhân cách tích cực, có ý thức trách nhiệm cao và có kỹ năng làm việc độc lập.

      Khóa học hành trang tâm lý – kỹ năng bảo vệ bản thân cho con tuổi dậy thì

      Giúp bé có giá trị sống tích cực biết thấu hiểu và yêu thương cha mẹ/ gia đình/ những người xung quanh; biết tự tư duy phân biệt đúng/ sai trong suy nghĩ, hành động của bản thân với gia đình/ xã hội. Rèn luyện bản lĩnh, tư duy tự giải quyết vấn đề, kiểm soát cảm xúc và làm chủ suy nghĩ tích cực, tránh các sai lầm, tai nạn, tệ nạn...

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng bạn đã hiểu thêm về trung tâm giáo dục kỹ năng sống Wedo Wegood. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn trung tâm kỹ năng sống cho trẻ, đây có thể là một gợi ý phù hợp và chất lượng!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Độ tuổi thích hợp cho bé đi nhà trẻ là khi nào?

      06/02/2020

      Nhiều phụ huynh vẫn thắc mắc về độ tuổi thích hợp cho bé đi nhà trẻ. Mặc dù vậy, không có công ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top kỹ năng dã ngoại ba mẹ nhất định phải trang bị cho bé

      06/02/2020

      Hiện nay, đa số các trường tiểu học đều có chương trình dã ngoại định kỳ. Dã ngoại giúp trẻ phát ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...