Xây dựng kỹ năng giao tiếp cơ bản cùng 4 đầu sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xây dựng kỹ năng giao tiếp cơ bản cùng 4 đầu sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

      Xây dựng kỹ năng giao tiếp cơ bản cùng 4 đầu sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hãy trang bị cho mình những cuốn sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu sau, nếu bạn muốn tăng cường và cải thiện trình độ giao tiếp cơ bản của mình.

      Có thực sự khả quan khi một người mới bắt đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật lại tập tành rèn luyện kỹ năng giao tiếp? Không gì là không thể nếu như bạn biết cách kết hợp giữa cuốn giáo trình giảng dạy sơ cấp cùng những đầu sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu chuyên về giao tiếp dưới đây.

      Nếu những cuốn giáo trình sơ cấp thông thường như Minna no Nihongo, Genki... chỉ cung cấp cho bạn các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, Kanji cơ bản, thì 4 đầu sách học tiếng Nhật giao tiếp cho người mới bắt đầu sau sẽ là nơi để bạn vận dụng những gì được học vào cuộc sống, một môi trường Nhật ngữ thực thụ. Để biết rõ hơn đó là 4 đầu sách học tiếng Nhật nào, Edu2Review mời bạn tiếp tục theo dõi những thông tin hữu ích sau.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp

      Tiếng Nhật thật đơn giản dành cho người mới bắt đầu 初歩から学ぶ日本語会話 1 – Giao tiếp

      Quyển sách được biên soạn nhằm hướng đến nhóm đối tượng người học lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật, hoặc có nhu cầu làm quen với những bài hội thoại thông dụng ở trình độ sơ cấp. Sách Tiếng Nhật thật đơn giản dành cho người mới bắt đầu 初歩から学ぶ日本語会話 1 – Giao tiếp ra đời dưới sự hợp tác biên soạn của 19 vị giáo sư đầu ngành ngôn ngữ Nhật, nên bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng khi "sắm" và sử dụng cuốn tài liệu này.

      Sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu 初歩から学ぶ日本語会話 1 bao gồm 6 bậc từ bảng chữ cái đến hội thoại tự do, giúp bạn từng bước tích lũy kiến thức, xây dựng kỹ năng giao tiếp cơ bản cho riêng mình. Thông qua hình ảnh sinh động, ví dụ minh họa vui nhộn, dễ hiểu cùng hệ thống bài tập thực hành đa dạng, bạn có thể nắm bắt nội dung bài học nhanh và ghi nhớ kỹ càng.

      Đặc biệt, sách học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản 初歩から学ぶ日本語会話 1 còn có liên kết với nền tảng ứng dụng trên điện thoại, giúp việc luyện nghe hội thoại của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết, khi mà không phải mang theo những quyển sách cồng kềnh, đầu đĩa CD...

      Xây dựng kỹ năng giao tiếp cơ bản cùng sách Tiếng Nhật thật đơn giản dành cho người mới bắt đầu 初歩から学ぶ日本語会話 1 – Giao tiếp (Nguồn: Sách học tiếng Nhật)Xây dựng kỹ năng giao tiếp cơ bản cùng sách tiếng Nhật thật đơn giản dành cho người mới bắt đầu 初歩から学ぶ日本語会話 1 – Giao tiếp (Nguồn: Sách học tiếng Nhật)

      Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu – The Sakura

      Đúng như tên gọi, đây là quyển sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu. Sách được chia thành 26 bài học nhỏ với nội dung trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, giúp bạn có bước đầu tiếp cận ngôn ngữ Nhật thật nhẹ nhàng và tự nhiên.

      Những hình ảnh minh họa sinh động, ngộ nghĩnh trong bài không những tạo cảm giác hứng thú khi học, mà còn hỗ trợ bạn ghi nhớ từ vựng và mẫu câu thông dụng hiệu quả hơn. Đặc biệt, sách còn đính kèm cả đĩa CD để người học có thể rèn luyện kỹ năng nghe và trau dồi cách phát âm chuẩn xác.

      Ngoài những mẫu câu giao tiếp thông dụng, cách nhấn nhá ngữ điệu, bày tỏ sắc thái trong từng câu nói khi giao tiếp, quyển Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu – The Sakura còn chia sẻ đến bạn đọc đôi nét độc đáo về nền văn hóa, thiên nhiên và con người Nhật Bản, thông qua các câu chuyện kể xen kẽ đầy lý thú trong bài.

      Để bạn có thể vững tâm hơn khi lựa chọn sách, Edu2Review xin gửi đến bạn một số lời nhận xét, đánh giá từ những độc giả trên trang web của Fahasa như sau.

      Bạn Trần Vương Giao Quỳnh (Tây Ninh) chia sẻ: "Về nội dung, sách phân chia lượng bài phù hợp, khoa học. Sách cung cấp kiến thức nền tảng về tiếng Nhật cơ bản để học lên cao dễ dàng hơn. Các từ vựng đều có hình minh họa rất cute, phiên âm đầy đủ. Tóm lại là không uổng tiền khi mua!”.

      “Chất lượng giấy, hình ảnh và màu sắc sáng sủa làm cho người học hứng thú hơn hẳn so với những cuốn sách ngoại ngữ khô khan khác. Các bài học được sắp xếp rất khoa học. Sách giúp phát triển rất nhiều kỹ năng như nghe, đọc, viết” là lời nhận xét đến từ độc giả Trần Kiều Phương Linh (TP.HCM).

      Đừng bỏ lỡ quyển Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu – The Sakura, bạn nhé! (Nguồn: SaleZone)Đừng bỏ lỡ quyển Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu – The Sakura, bạn nhé! (Nguồn: SaleZone)

      Tự học đàm thoại tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu – Miyazaki Michiko và Goshi Sachiko

      Một trong những cuốn sách học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản mà bạn không nên bỏ lỡ là Tự học đàm thoại tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu của 2 tác giả: Miyazaki Michiko và Goshi Sachiko.

      Sách học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản này là kết quả của một quá trình biên soạn công phu từ nhóm tác giả. Họ đã phải thực hiện 60 cuộc phỏng vấn cùng người dân xứ sở Phù Tang, để hỏi về những tình huống khó khăn mà mọi người thường gặp phải trong quá trình giao tiếp. Từ kết quả điều tra, nhóm tác giả Miyazaki Michiko, Goshi Sachiko đã đúc kết và đưa ra 8 tình huống giao tiếp thông dụng, phổ biến nhất trong cuộc sống.

      Mỗi phần hội thoại trong sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu trên đều được minh họa bằng những hình ảnh đầy sinh động, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và thực hiện nội dung giao tiếp.

      "Mình rất thích học tiếng Nhật nhưng lại khá kén chọn, vì đa phần các sách dạy tiếng Nhật thường không đủ yêu cầu của mình. Cuốn này thì đáp ứng đủ các yêu cầu của mình. Nó có đủ các dạng chữ, bao gồm cả phiên âm và phần dịch thành tiếng Anh. Vậy là không chỉ học tiếng Nhật mà cùng lúc, mình có thể học song song với tiếng Anh nữa.

      Nội dung sách được trình bày dễ hiểu và khá cuốn hút. Màu sắc giúp người đọc dễ phân biệt các nội dung, cũng như dễ tiếp thu hơn, không bị nhàm chán. Đĩa kèm theo sách phát âm rõ ràng, dễ nghe.

      Sách khá to và in bìa khá đẹp nên mới nhìn là có cảm tình liền. Bên trong lại còn full màu và nhiều hình minh họa dễ thương, giúp ích rất nhiều cho việc tiếp thu. Đối với một người mới học tiếng Nhật như mình thì việc càng chi tiết càng tốt là rất quan trọng. Chất lượng sách rất tốt, giấy tốt, mùi dễ chịu" là lời chia sẻ đến từ độc giả tên Linh trên website đánh giá của Fahasa.

      Sách Tự học đàm thoại tiếng nhật dành cho người mới bắt đầu là kết quả của quá trình biên soạn công phu từ nhóm tác giả (Nguồn: Fahasa)Sách Tự học đàm thoại tiếng nhật dành cho người mới bắt đầu là kết quả của quá trình biên soạn công phu từ nhóm tác giả (Nguồn: Fahasa)

      45 tình huống giao tiếp tiếng Nhật cấp tốc – Tri Thức Việt

      Đây là quyển sách học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản dành cho các bạn mới bắt đầu, sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Nhật và những người đang có dự định du học, xuất khẩu lao động, làm việc tại vùng đất Phù Tang.

      Sách bao gồm 45 tình huống hội thoại thông dụng khác nhau với lối nói tự nhiên như người bản ngữ, giúp bạn tự tin thực hiện các cuộc trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp trong cuộc sống, lẫn công việc hàng ngày.

      Sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu này được thiết kế ở dạng song ngữ Việt – Nhật, giúp bạn dễ dàng theo dõi và luyện tập. Ngoài ra, tất cả Hán tự trong bài đều được phiên âm bằng hệ thống chữ Hiragana trên đầu giúp bạn phát âm chuẩn xác, cùng phần phiên âm Romaji bên dưới vô cùng hữu ích cho những ai chưa biết đọc tiếng Nhật.

      Hy vọng với 4 đầu sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu trên, bạn sẽ có thể nhanh chóng tăng cường và cải thiện trình độ giao tiếp của mình.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản: Nói xin lỗi để cảm ơn – phép lịch sự lạ thường của người Nhật

      06/02/2020

      Học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, bạn không thể không biết đến câu xin lỗi sumimasen. Nhưng không ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm hiểu khóa học giao tiếp ở địa chỉ chuyên luyện thi JLPT – Trung tâm Tiếng Nhật Daruma

      07/05/2020

      Dù không phải chương trình giảng dạy thế mạnh, khóa học giao tiếp tiếng Nhật vẫn được Trung tâm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...