Xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc với 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Quảng Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc với 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Quảng Nam

      Xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc với 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Quảng Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không hổ danh là vùng đất khoa bảng, khi tỉnh Quảng Nam cũng có không ít những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng đáng để quý phụ huynh cân nhắc.

      Danh sách

      Bài viết

      Những yếu tố then chốt để quý phụ huynh đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nơi học tiếng Anh cho bé thường là: gần nhà, giáo viên giỏi, phương pháp giảng dạy tốt... Trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Quảng Nam sau, liệu có địa chỉ nào lọt vào mắt xanh của ba mẹ?

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Thương hiệu Anh ngữ AMA có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều học viên và quý phụ huynh với 15 năm kinh nghiệm và 24 chi nhánh khắp Việt Nam. Ở Quảng Nam, trung tâm nằm ở số 12 Hồ Xuân Hương, P. An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, AMA Quảng Nam đã đào tạo thành công khoảng 8659 học viên, hiện có 657 học viên đang theo học tại đây.

      Điểm nổi bật của chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em tại AMA, đó là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers, Ket, PET… Đồng thời vẫn chắc các kiến thức ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa trên trường học, giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Với mô hình Active learning, giáo trình độc quyền và áp dụng công nghệ vào giảng dạy, trẻ sẽ có những giờ học tiếng Anh thật hào hứng và không kém phần hiệu quả.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ AMA

      Chia sẻ của phụ huynh có con học tại AMA Quảng Nam (Nguồn: YouTube – Anh ngữ AMA Quảng Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm AMA

      Plus English Center

      Tọa lạc tại số 61-63 Trương Chí Cương, Hòa Thuận, Tam Kỳ, Quảng Nam, Plus English Center nổi bật với đội ngũ giáo viên chất lượng, chương trình học đa dạng, lộ trình thiết kế nối tiếp nhau, thích hợp cho bé từ 4-16 tuổi.

      Hiện tại trung tâm cung cấp các khóa học như sau:

      • SmartKids dành cho trẻ từ 4-6 tuổi: Chương trình tập trung xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc giúp trẻ phát âm chuẩn, hình thành sự tự tin, dạn dĩ khi tiếp xúc với tiếng Anh.
      • SuperKids dành cho các em từ 6-11 tuổi: Khóa học được thiết kế theo chuẩn quốc tế giúp các em đạt kết quả cao trong những kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge như Starters, Movers, Flyers.
      • Young Leaders dành cho học viên từ 11-15 tuổi: Bên cạnh kiến thức về đọc và viết, chương trình học hướng đến trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

      Trước khi đăng ký học chính thức, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào. Sau khi kết thúc khóa học, học viên nhí được trung tâm cấp chứng chỉ tương ứng với trình độ. Ngoài ra, hầu hết các chương trình đào tạo Anh ngữ tại trung tâm đều ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy giúp giờ học trở nên sinh động hơn cùng nguồn tài liệu phong phú.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Plus English Center

      Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm tại trung tâmCác bé được học với giáo viên người nước ngoài (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ Plus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Plus English Center

      Trung tâm Ngoại ngữ GLC

      Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một trung tâm chất lượng để xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc hoặc chỉ đơn giản là tạo cảm hứng và niềm yêu thích cho bé với ngôn ngữ này thì không thể bỏ qua Ngoại ngữ GLC (190 Lý Thái Tổ, Hội An, Quảng Nam).

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên người nước ngoài và người Việt, tất cả thầy cô đều có chứng chỉ sư phạm với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt, trước khi đứng lớp, giáo viên phải trải qua 2 tuần đào tạo tại trung tâm để có thể đáp ứng tiêu chuẩn giảng dạy của GLC.

      CẢM NHẬN HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ GLC

      Chương trình đào tạo phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng học viên và mục tiêu học tập khác nhauChương trình đào tạo phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng học viên và mục tiêu học tập khác nhau (Nguồn: Facebook – GLC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm GLC

      Chương trình đào tạo phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng học viên và mục tiêu học tập khác nhau, từ trình độ "vỡ lòng" dành cho các em mẫu giáo đến lớp dành cho các em học sinh THCS hoặc THPT có nhu cầu thi lấy chứng chỉ quốc tế. Các khóa học của GLC được phân cấp độ dựa trên khung chương trình chung châu Âu (CEFR).

      Theo đó, thời lượng chuẩn của một cấp độ là khoảng 220 giờ học nhưng sẽ được cập nhật và điều chỉnh sao cho phù hợp với sự tiến bộ của học viên thông qua các bài kiểm tra định kỳ. Ngoài ra, trung tâm còn có lớp kèm riêng cho các em với cấp độ và lịch học tùy chọn.

      Trung tâm GreenStar MLB

      Thật thiếu sót nếu không nhắc đến GreenStar MLB trong danh sách trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Quảng Nam. Có đến 2 chi nhánh tại Phố Cổ, GreenStar MLB được đông đảo quý phụ huynh biết đến:

      • 644 Hai Ba Trung, Hội An, Quảng Nam
      • 54 Lê Hồng Phong, Hội An, Quảng Nam

      CẢM NHẬN HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM GreenStar MLB

      Trung tâm cung cấp chương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổiTrung tâm cung cấp chương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ GreenStar MLB)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GreenStar MLB

      Đối với chương trình dành cho trẻ em, mỗi khóa học của trung tâm được thiết kế riêng, phù hợp với từng độ tuổi:

      • Khóa học cho trẻ từ 4-5 tuổi: Chương trình học sử dụng giáo trình Playtime, được biên soạn dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp thu của các bé ở lứa tuổi mẫu giáo. Nội dung bài học có xen kẽ nhiều hoạt động và trò chơi lý thú tạo thêm sự hứng thú với tiếng Anh, giúp bé tiếp thu ngôn ngữ này một cách tự nhiên.
      • Khóa học cho trẻ từ 6 tuổi (hay còn có tên gọi khác là Oxford Phonics World): Khóa học giúp trẻ nhận diện bảng chữ cái tiếng Anh thông qua những sự vật trong cuộc sống. Từ đó, trẻ nhớ lâu hơn, áp dụng những gì đã học vào cuộc sống và hình thành tư duy lô-gic nhuần nhuyễn.
      • Khóa học cho trẻ từ 7-8 tuổi: Cũng như khoá Playtime, các bé được học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất thông qua các hoạt động như ca hát, trò chơi vận động. Điểm đặc biệt của khoá học này là trẻ được xây dựng nền tảng để phát triển kỹ năng đọc, viết.
      • Khóa học cho trẻ 9-11 tuổi: Chương trình gồm 5 cấp độ mang lại sự tự tin khi học Anh ngữ cho các bé. Để trau dồi kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, khóa học tạo môi trường cho bé sử dụng ngoại ngữ liên tục với giáo viên nước ngoài.
      • Khóa học Discover – Choice được thiết kế từ nhiều nguồn tài liệu uy tín với nhiều chủ đề thực tế và hấp dẫn nhằm khơi dậy ở bạn niềm đam mê với Anh ngữ. Đặc biệt, học viên được làm quen với kỹ năng thuyết trình, đây là một trong những kỹ năng cần thiết giúp người học có được sự tự tin cần thiết trong cuộc sống cũng như trong công việc sau này.

      Trung tâm Ngoại ngữ STEC

      Trung tâm Ngoại ngữ STEC tọa lạc tại 596 Hai Bà Trưng, phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam với nhiều khóa học khác nhau dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi. STEC sử dụng giáo trình của những nhà xuất bản uy tín như Oxford, MacMillan và Express Publishing dưới sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên có bằng cấp chuyên và kinh nghiệm giảng dạy học sinh Việt Nam nhiều năm.

      Một điểm cộng tiếp theo của STEC là trung tâm luôn tạo cơ hội học tiếng Anh cho học sinh ở mọi điều kiện kinh tế bằng những chương trình học bổng dành cho những em có hoàn cảnh đặc biệt tại Hội An và học viên của STEC từ ngày đầu thành lập. Ngoài các giờ học trên lớp, những buổi sinh hoạt ngoại khóa vui tươi, năng động cũng thường xuyên được tổ chức.

      CẢM NHẬN HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM STEC

      Đội ngũ giáo viên có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy học sinh Việt Nam nhiều nămĐội ngũ giáo viên có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy học sinh Việt Nam nhiều năm (Nguồn: STEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm STEC

      Trên đây là danh sách 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Quảng Nam mà Edu2Review tổng hợp được. Biết rằng thật khó để tìm một trung tâm vừa vặn với những tiêu chí mà ba mẹ đặt ra, nhưng với những thế mạnh riêng mà mỗi trung tâm sở hữu, Edu2Review hy vọng giúp ba mẹ tìm được một địa chỉ học tiếng Anh phù hợp với con em của mình!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 9/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Ươm mầm trẻ thơ cùng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ giá rẻ tại Đà Nẵng

      08/09/2020

      Các bậc phụ huynh muốn cho con em học tiếng Anh từ sớm nhưng đang phân vân với bài toán kinh tế? ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những điều cần biết về video học tiếng Anh trẻ em

      06/02/2020

      Video học tiếng Anh trẻ em sẽ là phương pháp tuyệt vời để xóa bỏ sự khô khan từ việc dạy Anh ngữ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...