Xóa mất gốc TOEIC với 36.000 VNĐ/giờ, chỉ có tại TOEIC Ms Ngọc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xóa mất gốc TOEIC với 36.000 VNĐ/giờ, chỉ có tại TOEIC Ms Ngọc

      Xóa mất gốc TOEIC với 36.000 VNĐ/giờ, chỉ có tại TOEIC Ms Ngọc

      Cập nhật lúc 30/07/2020 09:45
      Với 36.000 VNĐ/giờ liệu bạn có thể lấy lại kiến thức TOEIC cơ bản khi đang trong tình trạng mất gốc tiếng Anh hay không? Hãy đến với TOEIC Ms Ngọc để tìm cho mình câu trả lời, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, Anh ngữ không chỉ phổ biến trong cuộc sống hằng ngày mà còn trở thành "công cụ" hỗ trợ mọi người về công việc tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Trong đó, chứng chỉ Anh ngữ quốc tế TOEIC là tiêu chuẩn đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh, sinh viên và cả người đi làm được nhiều đơn vị giáo dục, công ty công nhận.

      Mặc dù tầm quan trọng của tiếng Anh là vậy, thế nhưng, số lượng người Việt, đặc biệt là sinh viên không biết tiếng Anh (mặc dù đã học nhiều năm) lại chiếm tỷ lệ khá lớn. Theo báo Tuổi trẻ, năm 2015 chỉ có 5% sinh viên mới ra trường tự tin về trình độ tiếng Anh, năm 2017 tỷ lệ sinh viên chuẩn đầu ra theo quy định chứng chỉ tiếng Anh VNU-EPT dao động trong khoảng 10-15%.

      Để khắc phục tình trạng này, rất nhiều trung tâm Anh ngữ đã tiến hành cung cấp những khóa học TOEIC dành cho người mất gốc và TOEIC Ms Ngọc là một trong số đó.

      Xếp hạng các trung tâm luyện
      thi TOEIC tốt nhất tại TP.HCM

      Khó khăn thường gặp khi “yêu lại từ đầu” TOEIC

      Đối với những người bị mất kiến thức cơ bản về TOEIC, trên thực tế các bạn đã từng trải qua một thời gian làm quen với tiếng Anh. Tuy nhiên trong quá trình học có thể vì không yêu thích hoặc học sai cách đã khiến mọi người nản chí và từ bỏ việc chinh phục ngoại ngữ này. Vậy nên, khi bắt đầu học lại TOEIC từ con số 0 hẳn sẽ có nhiều bạn lo sợ, cảm thấy tự ti về trình độ của bản thân và lại một lần nữa bỏ ngang giữa chừng.

      Ngoài ra, để có thể bồi đắp kiến thức TOEIC từ đầu một cách bài bản đòi hỏi người học phải dành ra không ít thời gian, đây được xem như một trở ngại lớn đối với những người bận rộn. Bởi lẽ, việc học chính trên trường hay công việc... đã chiếm hầu hết thời gian của các bạn.

      Cuối cùng, một yếu tố quan trọng không kém phải kể đến chính là học phí. Để hạn chế tình trạng thiếu quyết tâm, lười biếng hoặc học sai cách vì không có người hướng dẫn trong quá trình chinh phục TOEIC, đa số mọi người đều chọn tìm đến những trung tâm luyện thi TOEIC.

      Thế nhưng, mỗi trung tâm có mức học phí khác nhau tùy thuộc vào từng cấp độ học. Nếu không có sự tìm hiểu, tham khảo kỹ, bạn sẽ dễ bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang". Vậy giải pháp cho tất cả những khó khăn kể trên là gì?

      Khi chọn bắt đầu lại với TOEIC, người học có thể sẽ cảm thấy nản chí trước lượng kiến thức lớnKhi chọn bắt đầu lại với TOEIC, người học có thể sẽ cảm thấy nản chí trước lượng kiến thức lớn (Nguồn: Du học Đức)

      Trải nghiệm khóa học TOEIC dành cho người mất gốc tại TOEIC Ms Ngọc

      Lý tưởng nhất, bạn hãy tìm một trung tâm chuyên luyện thi TOEIC uy tín và được nhiều người khuyên học. Điển hình như Trung tâm TOEIC – Speaking Ms Ngọc, nơi nhận được 88% học viên khuyên học trên Edu2Review và là địa điểm khá nổi tiếng với sinh viên ở Sài Gòn.

      Từ năm 2014 đến nay, TOEIC Ms Ngọc đã đào tạo hàng nghìn học viên, dẫn dắt nhiều người từ con số 0 đến chinh phục thành công chứng chỉ TOEIC với số điểm ấn tượng như bạn Lương Gia Linh 965 điểm, Diễm Hồng 930 điểm, Nguyễn Hoàng Thanh Tâm 900 điểm, Đỗ Thị Thúy 910 điểm, Lưu Xuân Hiền 915 điểm...

      Xét về chương trình đào tạo, khi đến với khóa học TOEIC dành cho người mất gốc tại TOEIC Ms Ngọc, học viên được cung cấp 3.000-4.000 từ vựng thông dụng thường gặp, các cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, Ms Ngọc sẽ hướng dẫn các bạn cách vận dụng vốn từ cũng như ngữ pháp vào từng ngữ cảnh thông qua các bài viết tiếng Anh cơ bản.

      Ưu đãi học phí mới nhất tại
      Trung tâm TOEIC Ms Ngọc

      Ms. Ngọc sẽ theo sát hướng dẫn học viên trong mỗi buổi học Ms. Ngọc sẽ theo sát hướng dẫn học viên trong mỗi buổi học (Nguồn: TOEIC Ms Ngọc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hơn thế nữa, trung tâm sẽ có những buổi học phát âm với 44 âm cơ bản. Trong suốt quá trình học, Ms Ngọc luôn theo sát để chỉnh sửa khẩu hình, lỗi phát âm cho từng học viên, cùng với đó là những chia sẻ về bí quyết giúp mọi người tiến bộ hơn trong phần Listening cũng như cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh.

      Đặc biệt, học phí của trung tâm được nhiều bạn nhận xét là khá "mềm", "phù hợp với sinh viên". Cụ thể, khóa luyện thi TOEIC dành cho người mất gốc có giá 990.000 VNĐ/6 tuần/3 buổi. Điều này đồng nghĩa chỉ với hơn 36.000 VNĐ/giờ, các bạn đã có thể sở hữu một khóa học TOEIC chất lượng.

      Chỉ với 39.000 VNĐ/giờ, học viên tại TOEIC Ms Ngọc được cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản giúp chinh phục thành công TOEICMs Ngọc (đứng giữa) cùng 2 học viên đạt thành tích cao tại trung tâm (Nguồn: TOEIC Ms Ngọc)

      Những đặc quyền dành cho học viên của TOEIC Ms Ngọc

      Ở các trung tâm khác, học viên được đảm bảo "thi rớt học lại free", nhưng tại TOEIC – Speaking Ms Ngọc các bạn sẽ được giáo viên đánh giá đủ khả năng thi khi kết thúc khóa học chưa? Nếu chưa, bạn được chuyển qua học thêm ở lớp khác (giáo trình mới) hoàn toàn miễn phí.

      Một trong những điểm nổi bật ở Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms. Ngọc phải kể đến chính là giáo trình do chính cô Ngọc biên soạn. Bộ giáo trình chỉ ra những lỗi chủ yếu mà người học thường mắc phải, kèm theo đó là một số tài liệu TOEIC bám sát với đề thi thực tế giúp học viên nắm được cấu trúc và cách thức làm bài thi TOEIC.

      Ngoài giảng dạy trên lớp, cô Ngọc còn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho học viên trên group facebook khi các bạn gặp khó khăn. Bên cạnh đó, học viên có thể tham khảo "kho" tài liệu luyện thi trực tuyến trên website toeicspeakingmsngoc.com.

      Sau cùng, cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình dạy và học tại một trung tâm Anh ngữ. Hệ thống phòng học tại trung tâm khá rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đó, trung tâm tiến hành lắp đặt dàn loa, TV cỡ lớn để học viên có thể quan sát bài giảng và rèn luyện kỹ năng nghe một cách tốt nhất.

      >> Xem thêm danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 5

      Giáo trình giảng dạy tại trung tâm do chính Ms Ngọc biên soạnGiáo trình giảng dạy tại trung tâm do chính Ms Ngọc biên soạn (Nguồn: TOEIC Ms Ngọc)

      Học viên nói gì sau khi trải nghiệm tại TOEIC Ms Ngọc?

      TOEIC Ms Ngọc được học viên truyền tai nhau là địa điểm xóa mất gốc TOEIC hiệu quả giá rẻ trên địa bàn TP.HCM. Trong suốt thời gian hoạt động, trung tâm đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ những người trong cuộc. “Nói có sách, mách có chứng”, quý độc giả hãy lắng nghe một số cảm nhận của học viên về TOEIC Ms Ngọc sau đây.

      Trên website của Edu2Review, một bạn có nickname Lê Thị Thương nhận xét: “Học phí tại trung tâm phù hợp với sinh viên. Giáo viên giỏi, nhiệt tình và vui vẻ. Ngoài ra, trung tâm cung cấp đủ lượng kiến thức cho học viên cũng như bổ sung thêm 1 lượng lớn kiến thức bị hổng”.

      Đồng quan điểm, bạn Thi Hoài chia sẻ: “Mình biết đến TOEIC MS Ngọc qua lời giới thiệu của người chị. Học lớp Basic qua gần 5 tuần học thì mình cảm thấy vốn từ vựng và kỹ năng nghe của bản thân có cải thiện nhiều. Mình bị “mê” cách phát âm của Ms Ngọc, hy vọng cô sẽ mở thêm lớp phát âm và giao tiếp”.

      TOEIC Ms Ngọc nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chính học viên của mìnhTOEIC Ms Ngọc nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ học viên (Nguồn: TOEIC Ms Ngọc)

      Trên đây là một vài thông tin về khóa học TOEIC dành cho người mất gốc tại TOEIC Ms Ngọc. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho những ai đang quan tâm đến chứng chỉ TOEIC. Ngoài ra, để nhận thêm nhiều ưu đãi học phí từ TOEIC Ms Ngọc, quý độc giả có thể đăng ký trực tiếp qua website Edu2Review.com. Hãy nhanh tay để dành cho mình một vé chinh phục TOEIC cùng Ms Ngọc nhé!

      Trung tâm TOEIC – Speaking Ms Ngọc

      • Địa chỉ:
        • Lô A, Đơn nguyên 1, Phòng 406, Chung cư Phan Văn Trị, Đường Lê Hồng Phong, P.2 , Q.5, TP.HCM
        • Lầu 1 - U12a, tòa nhà Gold Star 11, Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.HCM
      • Hotline: 093 77 68 092
      • Website: http://toeicspeakingmsngoc.com/
      • Facebook: https://www.facebook.com/toeicspeakingmsngoc/

      * Thông tin học phí cập nhật tháng 01/2020, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Trung tâm TOEIC Speaking Ms Ngọc


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đâu là cơ sở giúp TOEIC – Speaking Ms. Ngọc nhận huy hiệu “Verified by Edu2Review”?

      30/07/2020

      Đáp ứng niềm tin của học viên đã khó, đạt được huy hiệu "Verified by Edu2Review" còn khó hơn. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 phút gần nhà với TOP trung tâm dạy TOEIC ở quận 5

      05/06/2020

      Bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy TOEIC ở quận 5 cho gần nhà? Edu2Review sẽ "dẫn đường chỉ lối" để ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...