Xua tan nỗi lo học phí du học Anh với top 5 trường có mức phí thấp nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xua tan nỗi lo học phí du học Anh với top 5 trường có mức phí thấp nhất

      Xua tan nỗi lo học phí du học Anh với top 5 trường có mức phí thấp nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn mong muốn du học các trường đại học ở Anh, nhưng bạn có biết chi phí du học Anh không hề nhỏ chút nào. Cùng xem ngay danh sách 5 trường có học phí không quá cao giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

      Nổi tiếng với nền giáo dục chất lượng rất tốt, các trường đại học ở Anh luôn đứng ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng uy tín thế giới, nhưng đi kèm với đó là chi phí vô cùng đắt đỏ. Nếu bạn muốn du học tại Xứ Sở Sương Mù nhưng điều kiện tài chính lại quá eo hẹp, bạn nên tham khảo và cân nhắc lựa chọn các trường có học phí du học Anh tương đối thấp dưới đây.

      1. Đại học Leeds Beckett (Leeds Beckett University)

      Trường Đại học Leeds Beckett nằm ở thành phố Leeds phía Bắc, là một trong những trường đào tạo chuyên ngành kinh tế hàng đầu Vương quốc Anh. Leeds Beckett đạt 24/24 điểm cho chất lượng giảng dạy và học tập do Hiệp hội Bảo đảm chất lượng bình chọn. Học phí du học Anh tại trường Đại học Leeds Beckett hàng năm là 9.700 GBP (khoảng 12.400 USD).

      học phí du học anhKhuôn viên Leeds Beckett University (nguồn: StudentCrowd)

      Đây là ngôi trường đại học ở Anh rất ưu ái đối với du học sinh quốc tế, bởi học phí chỉ cao hơn khoảng 450 USD so với sinh viên trong nước. Theo QS, trường đại học Leeds Beckett nhận 4/5 sao trong hệ thống đánh giá các trường đại học. Trường có chất lượng hàng đầu về tiêu chuẩn chuyên môn, khả năng tuyển dụng, trang thiết bị và môi trường học tập.

      2. Đại học York St John

      Đại học York St John tọa lạc tại trung tâm của thành phố York giàu tính lịch sử, nổi tiếng bởi tinh thần hoạt động vì cộng đồng cũng như chất lượng giáo dục xuất sắc. Được thành lập vào năm 1841 với tiền thân là một trường cao đẳng sư phạm, Đại học York St John đã giữ vững danh tiếng nhờ việc kết hợp đào tạo lý thuyết học thuật với phát triển kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao khả năng cạnh tranh của sinh viên khi tốt nghiệp.

      • Học phí bậc đại học: 12.500 GBP/năm (riêng khóa học sức khỏe là 14.000 GBP).
      • Học phí thạc sĩ: 12.500 GBP/năm.
      • MBA: 15.000 GBP.

      học phí du học anhĐại học York St John có chương trình top-up cho du học sinh (nguồn: York St John University)

      Trường mang đến các khóa học ở nhiều lĩnh vực như ngôn ngữ, media, nghệ thuật, thiết kế… và chú trọng phát triển kỹ năng làm việc thực tế cho sinh viên. Bên cạnh đó, York St John còn tạo điều kiện cho sinh viên du học Anh tiếp cận chương trình top-up (chương trình chuyển tiếp vào năm cuối đại học) để trang bị nền tảng vững chắc trước khi tốt nghiệp. Đây là ngôi trường bạn nên cân nhắc không chỉ vì học phí du học Anh hợp lý mà còn vì chất lượng giảng dạy của nó.

      3. Đại học Central Lancashire (UCLan)

      Đại học Central Lancashire (UCLan) ở Preston được thành lập vào năm 1828 với nền tảng ban đầu là học viện “Institute for the Diffusion of Knowledge”. Trong những năm qua, UCLan đã phát triển để trở thành một học viện đẳng cấp thế giới, là trường đại học hiện đại đầu tiên ở Anh nằm trong bảng xếp hạng QS World Rankings 2010.

      • Học phí bậc đại học: 12.450 GBP/năm.
      • Học phí thạc sĩ: 12.950 – 13.450 GBP/năm.

      học phí du học anhUCLan nổi tiếng trong đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất (nguồn: Flickr)

      Thừa hưởng kinh nghiệm giảng dạy từ năm 1828 của Institution for the Diffusion of Knowledge, hiện nay, Đại học Central Lancashire (UCLan) là một trong những trường đào tạo lớn nhất tại Anh Quốc với mạng lưới sinh viên vô cùng rộng lớn. Khóa học cử nhân y khoa của trường còn được bình chọn là một trong những chương trình tốt nhất vương quốc Anh.

      UCLan cũng nổi tiếng là ngôi trường “mạnh tay” trong đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, đảm bảo sinh viên có điều kiện học tập, nghiên cứu tốt nhất. UCLan đang xếp thứ 2 tại Anh với số lượng sinh viên start-up sau khi tốt nghiệp và đã giúp hơn 1.000 cựu sinh viên start-up thành công.

      4. Đại học Teesside

      Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn đa văn hóa Middlesbrough, Teesside University tự hào sở hữu khu học xá hiện đại bậc nhất cùng hệ thống cơ sở vật chất vượt trội. Nhà trường đề cao sức khỏe và mức độ hài lòng của sinh viên. Trường có nhiều hoạt động xã hội như lễ hội, thể thao, câu lạc bộ và sự kiện giúp xây dựng một bầu không khí thân thiện và vui vẻ tại học xá.

      • Học phí đại học: 11.825 GBP/năm.
      • Học phí thạc sĩ: 11.495 – 12.045 GBP/năm.
      • MBA: 14.300 GBP.

      học phí du học anhĐại học Teesside có thế mạnh đặc biệt về lĩnh vực game (nguồn: Gazette Live)

      Thuộc top 3 tại Vương Quốc Anh cho triển vọng việc làm sinh viên và được vinh danh giải thưởng Nữ hoàng cho mối quan hệ hợp tác cùng các đơn vị kinh doanh. Vì thế, Teesside trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo sinh viên quốc tế.

      Trường có thế mạnh đặc biệt về lĩnh vực game, đồ họa máy tính với nhiều chuyên ngành hấp dẫn. Có không ít sinh viên của trường đã được thử sức mình trong những bộ phim ăn khách như Kung Fu Panda, Avatar, Iron Man 3, Grand Theft Auto, Monsters University, Gravity…

      5. Đại học Huddersfield

      Đại học Huddersfield được thành lập năm 1825 với tư cách là Học viện Cơ khí và Khoa học Huddersfield. Trường nằm tại thành phố Huddersfield, Tây Yorkshire, nước Anh và hiện có khoảng 22.000 sinh viên theo học.

      • Học phí đại học: 14.000 – 15.000 GBP/năm.
      • Học phí thạc sĩ: 14.000 – 15.000 GBP/năm.

      học phí du học anhKhuôn viên trường Đại học Huddersfield (nguồn: Vietlnt)

      Trường mang đến cho sinh viên nhiều chọn lựa khóa học ở mọi lĩnh vực lẫn bậc đào tạo. Trong đó, đáng kể đến nhất là chương trình top-up, cho phép sinh viên Việt Nam nhận bằng cử nhân Đại học Huddersfield chỉ với 670 – 700 triệu đồng.

      Chương trình top-up tại Đại học Huddersfield áp dụng cho nhiều chuyên ngành như kế toán, tài chính, kinh doanh, quản trị nhân sự, marketing, nhà hàng khách sạn, IT, quản lý chuỗi cung ứng và logistics, truyền thông, kỹ thuật và TESOL...

      Cùng với danh sách 5 trường Đại học có học phí thấp nhưng chất lượng đào tạo đảm bảo như trên, mong rằng bạn đã quyết định được ngôi trường mình muốn theo học. Chúc bạn có chuyến du học thành công!

      ** Thông tin học phí được cập nhật tháng 12/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      *Giá trị chuyển đổi (ngày 11/12/2019) : 1 GBP = 30,416 VNĐ.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 11/12/2019) : 1 EUR = 25,673 VNĐ.

      Hồng Hạnh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Anh

      Học phí du học Anh và các chi phí khác bạn cần biết

      06/02/2020

      Bạn muốn học tập tại xứ sở sương mù nhưng không biết rõ về học phí du học Anh và các chi phí ...

      Du học Anh

      Du học Anh bao nhiêu tiền? – Bật mí giải pháp để tiết kiệm chi phí

      06/02/2020

      Chi phí tại xứ sở sương mù có đắt đỏ như lời đồn? Du học Anh bao nhiêu tiền cho việc học tập, ...

      Du học Anh

      Du học Anh Quốc ngành Truyền thông từ A đến Z

      06/02/2020

      Bạn có thấy mình là người nhạy bén thông tin và dẫn đầu xu thế, vậy có lẽ bạn không nên lãng phí ...

      Du học Anh

      Bạn biết gì về du học Anh Ngành Tài chính Ngân hàng?

      06/02/2020

      Bạn là người nhạy bén với những con số? Bạn có mong muốn du học Anh ngành Tài chính - Ngân hàng? ...