Yêu và chinh phục tiếng Anh cùng LINH UK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Yêu và chinh phục tiếng Anh cùng LINH UK

      Yêu và chinh phục tiếng Anh cùng LINH UK

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Học IELTS ở đâu tốt nhất tại Hà Nội nhỉ? Để học IELTS, Edu2Review tin rằng tình yêu với tiếng Anh sẽ tạo động lực để bạn vượt qua giới hạn của bản thân. Hãy khám phá tình yêu này tại IELTS LINK UK nhé

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng anh tại IELTS LINK UK có tốt không? Câu hỏi này sẽ được trả lời trọn vẹn khi bạn đến với LINH UK, trung tâm sẽ truyền cảm hứng để bạn yêu và tự tin chinh phục tiếng Anh bằng những phương pháp rất riêng.

      Giữa hàng trăm, hàng ngàn trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội, LINH UK được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa bởi tại đây việc học tiếng Anh được biến hóa trở nên thật sinh động, thú vị, tạo cảm hứng để học viên đam mê học. Đây là một trong những trung tâm luyện IELTS, TOEIC được đánh giá có tiếng tại Hà Nội. Cùng Edu2Review khám phá xem LINH UK thu hút học viên vì điều gì nhé.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Phương pháp học theo cách riêng

      Phương pháp được xem là chìa khóa của việc học tập, trong đó bao gồm cả học tiếng Anh. Để khơi lại niềm yêu thích với ngôn ngữ này, LINH UK sẽ hướng dẫn lại cho học viên các phương pháp, kỹ thuật làm bài thi cho từng kỹ năng.

      Đó là phương pháp học đúng và kỹ thuật làm bài thi của phần Reading chứ không phải là tips hay chiến thuật. Kỹ thuật Listening để giải quyết các dạng chuyên đề khó xơi như Map/Diagram hay Multiple choice. Học viên học viết Writing theo giáo trình được giảng viên viên soạn sẵn. Đồng thời, Ms LINH UK sẽ hướng dẫn kỹ thuật viết và khả năng phân tích đề để đạt điểm cao cũng như sửa Writing không giới hạn.

      >>Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm IELTS LINK UP

      Bạn yếu về khâu từ vựng? Các giáo viên ở đây sẽ truyền cho bạn bí quyết sử dụng linh họat từ vựng và phản xạ Speaking. Bên cạnh đó, học viên sẽ thực hành Speaking theo mô hinh 1 – 1 với giáo viên như khi đi thi thật.

      Tất cả các kỹ năng giảng dạy tại trung tâm đều là giáo trình mới được biên soạn lại. Cùng với ngân hàng đề năm 2017 đã được cập nhật, LINH UK luôn đồng hành để bạn đạt điểm cao trong các kỳ thi và trên hết là tự tin khi sống và làm việc trong môi trường quốc tế.

      linh uk

      Phương pháp khác biệt giúp học viên tự tin chinh phục tiếng Anh

      Giáo viên chú trọng đến từng cá nhân

      Ms Linh UK được đánh giá là một trong những giáo viên dạy IELTS tốt tại Hà Nội. “Mụ giáo tuổi băm” (nickname học viên đặt cho Ms Linh) đã có hơn 13 năm dạy IELT, TOEIC, tiếng Anh ôn thi đại học.

      Cô có chứng chỉ TESOL do trường London Teaching Training Centre, UK cấp. Đây là chứng chỉ uy tín xác nhận giảng viên đạt chuẩn quốc tế về giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên dạy ngôn ngữ này tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh như 1 ngoại ngữ. Tiêu chí của Ms Linh là học viên phải luôn luôn tận dụng tốt cơ hội mình có được và phát triển khả năng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

      Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên nước ngoài (Mỹ, Canada, Anh,…) và Việt Nam có nhiều kinh nghiệm giảng dạy IELTS, đã hướng dẫn nhiều học sinh đạt điểm cao 7.0 – 8.0. Với mô hình chú trọng đến từng cá nhân (lớp nhỏ 10-13 học viên), giảng viên sẽ giúp cải thiện các kĩ năng cũng như khắc phục điểm yếu của từng học viên trong quá trình học.

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Điều kiện cơ sở vật chất góp phần giúp học viên học tập thoải mái, hiệu quả hơn. Hiểu được điều này, LINH UK đã trang bị hệ thống máy chiếu, âm thanh, và tài liệu có sẵn. Vì thế, học viên không phải sử dụng quá nhiều giấy bút để ghi chép hay lo lắng quên mất bài giảng. Không gian phòng học yên tĩnh với nhiều cây xanh giúp học viên tập trung cho việc học tập.

      Trung tâm đang lắp đặt hệ thống phòng LAB theo tiêu chuẩn với mục đích phục vụ cho học viên khi luyện đề có trải nghiệm như thi thật. Ngoài ra, một trong những điều làm học viên hài lòng khi học ở đây còn là bãi giữ xe riêng không mất phí và vé xe đăng ký chính chủ rất an toàn.

      linh uk

      Những điều nổi bật thu hút học viên tại LINH UK

      >> Luyện IELTS cấp tốc ở đâu tốt tại Hà Nội?

      Chuyên “trị” IETLS, TOEIC

      Nếu bạn muốn tìm nơi học tiếng Anh để thi lấy chứng chỉ IELTS, TOEIC tại Hà Nội thì LINH UK là một gợi ý mà bạn có thể cân nhắc. Khi đăng ký lớp, học viên được kiểm tra trình độ miễn phí tại trung tâm.

      Điều thú vị của các lớp học tại đây là mỗi lớp có quy định riêng khá thú vị. Theo đó, học viên nào đi muộn, không làm bài về nhà, làm bài không đủ, nghỉ không báo trước buổi học 4 giờ hay sử dụng điện thoại trong giờ học đều bị phạt tiền bỏ vào quỹ chung để liên hoan. Quy định này là cách nhắc nhở cứng rắn để giúp bạn có thái độ học nghiêm túc hơn.

      linh uk

      Ms Linh và học viên tại trung tâm

      Khóa học IELTS

      Pre IELTS

      Dành cho các bạn mới học tiếng Anh cơ bản, chưa bao giờ tiếp xúc hoặc học kiến thức IELTS.

      Thời gian học: 99 giờ học (33 buổi, 3 giờ/buổi).

      Học phí: 11.900.000 vnđ (đã bao gồm cả chi phí học liệu).

      IELTS Advance

      Phù hợp cho học viên có nền tảng tiếng Anh (về từ vựng và ngữ pháp, ngữ âm) khá hoặc có trình độ tương đương 5.0. Học viên có dự định thi IELTS trong khoảng 6 tháng tới, với mức điểm 6.0 – 6.5 ++ (không có kỹ năng nào dưới 5.5) để tốt nghiệp, xin việc hoặc đi du học.

      Thời gian học: 99 giờ học (33 buổi, 3 giờ/buổi).

      Học phí: 12.900.000 vnđ (đã bao gồm cả chi phí học liệu).

      Foundation

      Khóa học dành cho học viên mới học tiếng Anh cơ bản, chưa bao giờ tiếp xúc hoặc học kiến thức về IELTS và TOEIC nào; chưa biết cách Viết CV, Resume, Email; thiếu tự tin khi tương tác với người nước ngoài, đối tác, đồng nghiệp bằng văn bản.

      Thời gian học: 72 giờ gồm học trên lớp 24 buổi, tuần 3 buổi.

      Học phí: 5.300.000 vnđ.

      Tùy theo cấp độ học, mỗi khóa học sẽ có mục tiêu riêng, giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, hướng dẫn cách làm bài thi, trang bị kiến thức để đạt điểm cao.

      linh uk

      Các khóa học được thiết kế với những mục tiêu cụ thể

      TOEIC 4 skill

      Mục tiêu khóa học là hoàn thiện 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; có khả năng giao tiếp và phản ứng với các tình huống trong môi trường làm việc một cách nhanh nhạy và linh hoạt cũng như tự tin phỏng vấn, giao tiếp trong môi trường sử dụng tiếng Anh.

      LINH UK còn giúp học viên tăng 200+ đối với TOEIC Listening và Reading, đạt được ít nhất 320/400 điểm TOEIC Speaking + Writing, sử dụng tiếng Anh thành thạo, chinh phục nhà tuyển dụng, cấp trên, đối tác.

      Thời gian học: Học trên lớp 24 buổi (72 giờ), tuần 3 buổi + 8 buổi Optional (30h làm test).

      Khóa học TOEIC tại trung tâm bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng theo format mới của hệ thống thi TOEIC nhưng điều đặc biệt khi đến với LINH UK là học viên có thể lựa chọn 2 kỹ năng theo sự cần thiết cũng như nhu cầu của bản thân.

      Ngoài ra, tại LINH UK còn có khóa học Online cho các bạn ở xa hoặc đang đi làm không có đủ thời gian để theo học. Hiện tại trung tâm đã có khóa cho kĩ năng Writing Task 1 & Task 2 và đang tiếp tục triển khai các kỹ năng còn lại.

      linh uk

      Học viên dành nhiều tình cảm cho Ms LINH UK

      Đánh giá của học viên

      “Cảm giác đầu tiên khi đến đây là giống như trở về nhà, ấm cúng, vui vẻ và có một không khí chăm học thúc đẩy mình. Có lẽ vì thế mà sau khi học xong một khóa ở đây mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều về môn tiếng Anh. Ở đây các anh chị dạy cách mình làm bài cách viết, cách nghe, cách đọc vì thế nó giúp mình dễ dàng tự hoc ở nhà hơn và ngay cả khi không có điều kiện đi học nữa thì mình vẫn có thể tự hoc hiệu quả ở nhà dựa vào những tips đã được học ở đây.” – Học viên Hoang Cham Anh

      “… Phải nói là chị Linh là chị giáo có tâm nhất mà em được học. Học có 1 khóa mà chị dạy cho đến khi nào thi được thì thôi, mà dạy thì kĩ thôi rồi, chữa bài sửa bài liên tục, sai là viết lại, sai là viết lại. Mà bà Linh này thì ghê quá thể, không học tử tế là ăn hành luôn: không làm bài 5k, đi muộn 5k, hút bụi dọn nhà vs các kiểu các thể loại. Thôi thì dọn nhà vs cũng có cái giá của nó, được cái bây giờ em biết cách để tự học tự ôn ở nhà hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian ôn rồi.

      Hồi mới đến học sợ nhất làm Reading, đến chị Linh chỉ cho 2 chiêu đi thi điểm Reading lại thành ra cao nhất. Mà quan trọng nhất là môi trường học ở Link UK quá thoải mái, đi học lớp talent hôm nào cũng được cười méo mồm, học rồi ăn rồi ngủ ở trung tâm luôn cũng được, chả muốn về. Giờ thi xong rồi mà chỉ thèm quay lại học vì chẳng đi đâu mà vui và thoải mái như ở đây cả.

      Bref lại là các bạn ai đang lăn tăn học ở đây thì không phải nghĩ nhé, kiến thức thì đi đâu cũng same same vậy thôi, chung 1 fomat đề thi mà, quan trọng là nơi nào truyền được cảm hứng và động lực cho mình học đó.” – Học viên Hải Phong

      linh uk

      Ms Linh UK được học viên yêu mến vì vừa nghiêm khắc lại rất hài hước

      “Mình thấy cách dạy học ở trung tâm rất hiệu quả. Bài tập cho vừa đủ và vừa đúng với nội dung bài thi thật. Tài liệu thì vô vàn và rất có ích nha. Các bạn yên tâm là học ở đây không muốn làm bài tập không được vì trung tâm có một phương pháp gia chuyền hiệu quả khiến học sinh chăm chỉ bất thường, một đứa lười như mình cũng thành chăm hihi. Cứ cái gì nó đánh vào kinh tế là y rằng ý thức hẳn kiểu ban đầu thấy phạt ti tí ko bõ dính răng ý mà cứ thử lười xem. Cạn túi nha mấy cưng.

      Còn về phần nội dung học thì mình rất hài lòng. Kiến thức đi thẳng vào trọng tâm chứ không kiểu học câu thời gian hiệu quả kém.” – Học viên Liz Do

      “Chỉ sau một khóa học, em đã trở thành con người hoàn toàn khác: kiếm được công việc tốt, tự tin nói chuyện bằng tiếng Anh, có đủ khả năng làm việc với đối tác nước ngoài....
      Tất cả là nhờ chị Béo. Yêu chị nhiều.” – Học viên Loan Phan

      Học tiếng Anh tại LINK UK có tốt không? Qua những thông tin về trung tâm cũng như phản hồi của học viên, Edu2Review nghĩ rằng bạn đã có câu trả lời cho mình. Nếu bạn còn thắc mắc, liên hệ với trung tâm để được giải đáp và có quyết định đúng cho mình nhé. Hãy hành động ngay và luôn trong hôm nay.

      1. Cô Linh: 0934441023

      2. Hotline: 01239724567

      Inbox qua page: http://www.facebook.com/IeltsLinhUK

      Email: [email protected]

      Website: linhukcampus.com

      Địa chỉ: Số 1/1 ngõ 307 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Tại LINH UK còn có khóa học Online cho các bạn ở xa hoặc đang đi làm không có đủ thời gian để theo học. Hiện tại trung tâm đã có khóa cho kĩ năng Writing Task 1 & Task 2 và đang tiếp tục triển khai các kỹ năng còn lại. Hãy đăng ký tư vấn để cải thiện ngay khả năng tiếng anh của bạn nhé.

      Kim Thư (tổng hợp)

      Nguồn ảnh: facebook LINH UK


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Thanh Xuân

      25/08/2020

      Bạn sống ở quận Thanh Xuân nhưng trung tâm tiếng Anh bạn muốn theo học lại cách nhà quá xa. Đừng ...

      Luyện thi IELTS

      Học viên đánh giá trung tâm IELTS Linh UK như thế nào?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm nơi học IELTS chất lượng và uy tín? Hãy cùng Edu2review đánh giá cảm nhận của học ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...