Danh sách trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 1

      Danh sách trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 1

      Cập nhật lúc 11/07/2022 11:22
      Đâu là trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 1 có thể giúp học viên nhanh chóng chinh phục được band điểm cao? Cùng Edu2Review tham khảo ngay nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, các công ty nước ngoài đang tiến vào thị trường Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người trẻ Việt. Yêu cầu về tiếng Anh, đặc biệt là chứng chỉ IELTS trở thành tiêu chí bắt buộc của nhiều nhà tuyển dụng. Để nhanh chóng đáp ứng yêu cầu này, bạn có thể tham khảo các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 1 dưới đây.

      Trung tâm Ngoại ngữ KTDC Group

      • Địa chỉ: Tòa nhà Huy Sơn, 9 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1

      KTDC được thành lập năm 2009 với chương trình đào tạo chính là luyện thi IELTS. Các khoá học tại đây được thiết kế và xây dựng bởi chính đội ngũ giảng viên của trung tâm.

      Trung tâm có đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ trình độ cao, nhiệt tâm và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả các giảng viên đều có bằng cử nhân, thạc sĩ với nghiệp vụ sư phạm và sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như CELTA, DELTA, TEFL…

      Lớp luyện thi IELTS cấp tốc tại KTDC dành cho những bạn đang chuẩn bị thi IELTS trong thời gian ngắn (2 tháng) đạt band điểm 7.5+.

      Xem đánh giá của học viên
      về KTDC Group

      Không gian phòng học tại KTDC Group (Nguồn: KTDC Group)Không gian phòng học tại KTDC Group (Nguồn: KTDC Group)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      Trung tâm Hội đồng Anh British Council

      • Địa chỉ: 28 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

      Chương trình IELTS Premium có thời lượng là 90 giờ. Học viên học trực tiếp cùng chuyên gia IELTS Hội đồng Anh. Bạn có thể lựa chọn chủ đề bài học chú trọng vào 4 kỹ năng nghe, đọc, nói, viết hoặc tiếng Anh tổng quát để nâng cao vốn từ và các cấu trúc ngữ pháp.

      Với gói IELTS Premium, học viên có thể đăng ký thời gian phù hợp với kế hoạch và mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể học cấp tốc bằng cách đăng ký nhiều bài học trong thời gian ngắn.

      Ưu điểm của khóa học gồm:

      • Giáo viên khách quan chỉ ra những điểm mạnh cũng như những điểm cần khắc phục của học viên, hỗ trợ thiết lập lộ trình ôn luyện IELTS hiệu quả trước khi bắt đầu khóa học.
      • Được các chuyên gia IELTS đánh giá hiệu quả của lộ trình đã đặt ra và có những thay đổi cần thiết nhằm hỗ trợ sự tiến bộ nhanh chóng của học viên trong quá trình học.
      • Học viên cải thiện kỹ năng Writing thông qua các bài luyện viết được các chuyên gia IELTS đánh giá và nhận xét.
      • Tham gia myClub – câu lạc bộ tiếng Anh giúp học viên mở rộng và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ một cách thoải mái và hiệu quả, xây dựng sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.
      • Học viên được truy cập miễn phí vào ứng dụng luyện thi IELTS trực tuyến của Hội đồng Anh trong 30 giờ để củng cố kiến thức cũng như thực hành các kỹ năng, học thêm từ vựng và làm quen với các dạng đề thi IELTS.

      Xem đánh giá của học viên
      về British Council

      Chương trình luyện thi IELTS tại British Council (Nguồn: YouTube – British Council Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Trung tâm IELTS Tố Linh

      • Địa chỉ: 235 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1

      Điểm đặc biệt tại IELTS Tố Linh là mô phỏng những lớp học luyện thi đại học với định hướng phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn. Các khóa học tại IELTS Tố Linh chỉ tập trung dạy kiến thức IELTS nhằm rút ngắn thời gian và giúp học viên có kết quả cao nhất.

      Khóa học IELTS 6.5 tại trung tâm phù hợp với những bạn muốn học cấp tốc từ thấp tới cao, đảm bảo đầu ra 6.5. Bạn có thể lựa chọn học liên tiếp 1 tuần 7 ngày để đi thi sớm hoặc lộ trình 1 năm. Giảng viên của khóa học đều là những người đạt 8.0 IELTS trở lên, đội ngũ trợ giảng đạt từ 7.0 IELTS.

      Ngoài ra, trung tâm còn có các lớp học cấp tốc từ 2 – 3 tháng với chương trình luyện thi cung cấp kiến thức chuyên sâu, nội dung sát đề thi thực.

      • Khóa học PRONUNCIATION: Tập trung vào kỹ năng phát âm dành cho học viên luyện thi IELTS.
      • Khóa học PRE IELTS: Giới thiệu tổng quan về hình thức thi và giúp học viên phát triển phản xạ nói, củng cố nền tảng ngữ pháp và luyện đề thi thật ở mức sơ cấp và trung cấp.
      • Khóa học IELTS INTENSIVE: Tập trung giúp học viên luyện giải đề, hoàn thiện phương pháp làm bài thi IELTS, xây dựng tư duy ngôn ngữ cho học viên.
      • Khóa học luyện đề: Chương trình luyện đề online sau khóa, nhằm giúp học viên áp dụng các kiến thức đã học vào bài viết một cách nhuần nhuyễn trước khi đi thi.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm IELTS Tố Linh

      IELTS Tố Linh là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS tại TPHCM (Nguồn: IELTS Tố Linh)IELTS Tố Linh là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS tại TPHCM (Nguồn: IELTS Tố Linh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Tố Linh

      Trung tâm IELTS HCM

      • Địa chỉ: 14B Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1

      IELTS HCM là địa chỉ chuyên tổ chức các khóa luyện thi IELTS cấp tốc, dành cho học viên có mục tiêu đạt 5.0+, 6.0+, 7.0+ IELTS trong thời gian ngắn (1 – 3 tháng). Trung tâm cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ học viên xuyên suoostt khóa học từ kiểm tra trình độ đầu vào, cập nhật đề thi IELTS mới nhất đến đăng ký thi IELTS cho học viên.

      Đội ngũ giảng viên của trung tâm là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo IELTS. Lớp học được tổ chức theo mô hình 5 – 8 người, đảm bảo mỗi học viên đều có đủ thời gian để tiếp xúc, trao đổi và thực hành với giáo viên. Các chương trình đào tạo tại IELTS HCM gồm:

      • PRE IELTS: Dành cho học viên chưa biết gì về IELTS nhưng có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức độ trung bình.
      • IELTS 5.0+: Dành cho những bạn có vốn tiếng Anh cơ bản tương đối với mục tiêu đầu ra là 5.0 – 5.5 IELTS.
      • IELTS 6.0+: Dành cho học viên có trình độ đầu vào đạt 5.5 IELTS hoặc tương đương, có mục tiêu 6.0 – 6.5 IELTS.
      • IELTS 7.0 (Writing + Speaking): Dành cho những bạn có trình độ từ 6.5 IELTS, không có kỹ năng nào dưới 6.0, nội dung học tập trung vào 2 kỹ năng Writing và Speaking.

      IELTSHCM là đơn vị chuyên cung cấp các khóa luyện thi IELTS cấp tốc (Nguồn: IELTSHCM)IELTS HCM là đơn vị chuyên cung cấp các khóa luyện thi IELTS cấp tốc (Nguồn: IELTSHCM)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS HCM

      Trung tâm The IELTS Workshop

      • Địa chỉ: 12B Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1

      The IELTS Workshop (TIW) được thành lập bởi thầy Đặng Trần Tùng, thầy giáo "soái ca" với thành tích 9.0 IELTS khi mới 24 tuổi. Thầy cũng là gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các chương trình về IELTS của VTV7.

      Để đáp ứng nhu cầu luyện thi IELTS cấp tốc, TIW thiết kế khóa IELTS Intensive. Nội dung khóa học trang bị toàn diện 4 kỹ năng, trong đó chú trọng đến Speaking và Writing.

      Các lớp Intensive được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ 8.0 IELTS trở lên và có chuyên môn sư phạm cao. Học viên được kiểm tra trình độ theo định kỳ 6 buổi học kiểm tra 1 lần. Điều này giúp giảng viên luôn theo sát được sự thay đổi của học viên mỗi tuần; từ đó, đưa ra định hướng học tập phù hợp để tối ưu hóa thời gian ôn luyện.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm The IELTS Workshop

      Một lớp học tại The IELTS Workshop (Nguồn: The IELTS Workshop)Một lớp học tại The IELTS Workshop (Nguồn: The IELTS Workshop)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại The IELTS Workshop

      Trung tâm Arrowenglish

      • Địa chỉ: 115 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1

      Arrowenglish đã có 16 năm kinh nghiệm phát triển chương trình luyện thi IELTS. Khóa học IELTS siêu tốc tại Arrowenglish có thời lượng là 12 tuần, 5 buổi/tuần với 2,5h/buổi phù hợp với những người có trình độ đầu vào tương đương 4.5 IELTS. Sau khi kết thúc chương trình, học viên có thể nâng band điểm tối đa là 1.5 điểm.

      Đây là chương trình đào tạo dành cho học viên có nhu cầu thi trong thời gian gấp rút nên cường độ học khá cao, rút ngắn thời gian so với lộ trình thông thường. Học viên được làm quen với đề thi, cải thiện từng kỹ năng Anh ngữ. Giáo viên đưa ra bài luyện tập chuyên sâu song song với lý thuyết nhằm giúp học viên xử lý dứt điểm từng phần và dạng bài ở mỗi kỹ năng.

      Riêng với Speaking và Writing, học viên được thực hành thường xuyên với nguồn tài liệu cập nhật sát với xu hướng đề thi thật và nhận đánh giá chi tiết từ giáo viên để rút kinh nghiệm.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Arrowenglish

      Luyện thi IELTS cấp tốc tại Arrowenglish (Nguồn: Arrowenglish)Luyện thi IELTS cấp tốc tại Arrowenglish (Nguồn: Arrowenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Arrowenglish

      Chứng chỉ IELTS là nền tảng quan trọng giúp bạn nắm bắt những cơ hội việc làm tốt cũng như cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hy vọng những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 1 này sẽ giúp bạn sớm đạt được mục tiêu.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS TP.HCM

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: GCAMP


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Muốn luyện thi IELTS cấp tốc trong 2 tháng, hãy đến ngay 4 trung tâm này!

      10/10/2023

      43 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc trong 2 tháng sau sẽ giúp bạn càng thêm vững tin vào câu nói ...

      Luyện thi IELTS

      Sách luyện thi IELTS hay nhất giúp bạn vững vàng kỹ năng Reading trước ngày đi thi

      06/02/2020

      Sĩ tử trước ngày thi IELTS nên ôn luyện Reading qua những cuốn sách nào? Edu2Review sẽ giúp bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...