Tập hợp 8 ứng dụng IELTS luyện thi hay dành cho smartphone | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tập hợp 8 ứng dụng IELTS luyện thi hay dành cho smartphone

      Tập hợp 8 ứng dụng IELTS luyện thi hay dành cho smartphone

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn không cần mang theo những cuốn sách cồng kềnh, chỉ với một chiếc smartphone là bạn đã có thể học tiếng Anh được rồi! Hãy xem ngay 8 ứng dụng IELTS luyện thi trên điện thoại sau nhé!

      Ắt hẳn việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh không còn là điều quá khó khăn với mọi người. Lợi ích mà chiếc smartphone mang lại không chỉ hỗ trợ nghe gọi thông thường mà còn giúp chúng ta tra cứu thông tin và kết nối với thế giới. Vậy smartphone có thể giúp chúng ta trong việc học không? Câu trả lời là có. Hôm nay, Edu2Review sẽ giới thiệu 8 ứng dụng IELTS luyện thi trên smartphone hữu ích.

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS

      IELTS Full – Band 7.5+

      Ứng dụng IELTS luyện thi này giúp bạn ôn cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đối với phần Reading, bạn sẽ tìm được những kiến thức qua các bài kiểm tra có kèm theo câu trả lời.

      Việc học trở nên dễ dàng hơn khi có smartphone (Nguồn: governmenttechnology)Việc học trở nên dễ dàng hơn khi có smartphone (Nguồn: governmenttechnology)

      Ở kỹ năng Writing, app sẽ cung cấp những ý tưởng theo từng chủ đề để người học có thể viết nên bài luận của mình. Về phần Speaking, người học sẽ được tiếp cận với các bài thi thử và những hướng trả lời để có thể nâng cao điểm số.

      Riêng với phần luyện nghe, app chia làm 3 mức độ, mỗi mức độ gồm 34 bài nghe đa dạng chủ đề. Ngoài ra, người học còn có thể đọc transcript và thực hiện một số bài tập trong khi nghe.

      IELTS Test Pro 2018

      Đây là một trong những ứng dụng được đánh giá cao trên CH Play. Nó sẽ giúp người học hệ thống các kiến thức ngữ pháp, từ vựng và kiến thức của cả 4 phần thi nghe, nói, đọc, viết.

      Ứng dụng cung cấp hơn 3000 câu hỏi được thiết kế bởi các chuyên gia, nhằm giúp người học tiếp cận với các chủ để có thể gặp trong đề thi IELTS. Ngoài ra, IELTS Test Pro còn theo dõi quá trình học để đưa ra những ưu và nhược điểm của người dùng.

      Ứng dụng cũng hỗ trợ lịch để người học có thể theo dõi hàng ngày.

      Keep calm and study hard (Nguồn: insbright)Keep calm and study hard (Nguồn: insbright)

      IELTS Skills

      Ứng dụng tập trung vào cả 4 kỹ năng quan trọng trong IELTS và gợi ý một số tips khi làm bài. Nội dung ôn luyện được chia làm nhiều chủ đề khác nhau như sách và phim, âm nhạc, sức khỏe, công việc…

      IELTS Essays

      Ứng dụng chuyên biệt để rèn luyện IELTS Writing. Người dùng có thể rèn luyện khả năng brainstorm và phát triển ý cho bài luận.

      Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng chọn lọc những bài luận Academic hay General Training để phù hợp với nhu cầu học của người dùng. Về giao diện, IELTS Essays có hỗ trợ nhiều font chữ đa dạng, dễ đọc.

      IELTS Speaking

      Chính cái tên nói lên tất cả, ứng dụng này chuyên phục vụ cho việc luyện tập để hoàn thành phần thi nói một cách tốt nhất. Bạn sẽ tìm thấy được những chủ đề thường gặp và chia theo 3 phần giống như bài thi thật, có kèm theo câu hỏi và đáp án. Ứng dụng còn gợi ý một số tips trả lời hiệu quả và nhiều từ vựng cùng với các bài kiểm tra thử để người dùng có thể đánh giá được trình độ của mình.

      Hãy tận dụng chiếc smartphone để học tập mọi lúc mọi nơi (Nguồn: visioncritical)Hãy tận dụng chiếc smartphone để học tập mọi lúc mọi nơi (Nguồn: visioncritical)

      Quizlet

      Đây là ứng dụng giúp học từ vựng. Từ những từ ngữ thông dụng đến các từ chuyên ngành mang tính học thuật cao, bạn đều có thể sử dụng nó để ghi nhớ. Bản thân người dùng cũng có thể tự tạo thẻ từ vựng và học phần của riêng mình hoặc sử dụng của người khác.

      Một số tính năng khác như trò chơi ghép thẻ, chia sẻ thẻ ghi nhớ sẽ tăng thêm phần thú vị khi trải nghiệm ứng dụng. Ngoài ra, nếu bạn không thích quảng cáo thì có thể nâng cấp lên Quizlet Go hoặc Quizlet Plus với mức phí được tính theo năm.

      IELTS Exam Preparation & Tutor

      Được đánh giá 4.7/5 trên App Store, ứng dụng này cung cấp một lượng videogồm 90 bài học mà các chuyên gia soạn thảo. Bên cạnh đó, bạn còn có thể theo dõi tình hình học tập, nhận biết những nhược điểm cần khắc phục và lên kế hoạch ôn thi cho chính bản thân.

      Những nội dung về chiến lược làm bài cũng như nguồn tài liệu ôn IELTS hữu ích sẽ được cập nhật thường xuyên trên app.

      Các bạn có thể trau dồi tiếng Anh thông qua các ứng dụng trên smartphone (Nguồn: ieltsdinhluc)Các bạn có thể trau dồi tiếng Anh thông qua các ứng dụng trên smartphone (Nguồn: ieltsdinhluc)

      Magoosh English Grammar Lessons for TOEFL & IELTS

      Mặc dù IELTS không có phần thi riêng về ngữ pháp, nhưng Edu2Review vẫn muốn giới thiệu đến các bạn ứng dụng bổ ích này. Nội dung được biên soạn dưới dạng video và bài báo sẽ giúp bạn tổng hợp kiến thức ngữ pháp cơ bản.

      Ngoài ra, bạn còn nhận được một số mẹo làm bài thi hiệu quả. Một khuyết điểm nho nhỏ của ứng dụng này là chỉ dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.

      Các bạn thấy những ứng dụng IELTS luyện thi trên như thế nào? Thật tiện dụng khi có thể ôn luyện tất cả các kỹ năng làm bài IELTS mà chẳng cần mang theo sách vở cồng kềnh đúng không nào?

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: businessinsider


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS cấp tốc như thế nào cho hiệu quả?

      06/02/2020

      Luyện thi IELTS cấp tốc được nhiều người chú ý và tìm cách thực hiện tốt nhất. Nếu bạn cũng có ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...