Là nơi chắp cánh cho công dân toàn cầu, Anh ngữ Pixar có gì đặc biệt? | Edu2Review
🔔 Thông báo tuyển sinh: Du học nghề tại Đức miễn 100% học phí. Nhận lương trong khi học.
🔔 Thông báo tuyển sinh: Du học nghề tại Đức miễn 100% học phí. Nhận lương trong khi học.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Là nơi chắp cánh cho công dân toàn cầu, Anh ngữ Pixar có gì đặc biệt?

      Là nơi chắp cánh cho công dân toàn cầu, Anh ngữ Pixar có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh tiếng Anh, Anh ngữ Pixar còn trang bị cho trẻ kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm cần thiết để trở thành công dân toàn cầu gương mẫu trong tương lai.

      Danh sách

      Bài viết

      Công dân toàn cầu là định hướng tương lai của thế hệ trẻ trong thế kỷ 21, khái niệm này dùng để chỉ những người hội tụ đủ kiến thức, kỹ năng của thời đại mới, dám nghĩ dám làm điều thiết thực, có ảnh hưởng tích cực đến mọi người và xã hội. Và Anh ngữ Pixar là một trong số ít những nơi đào tạo nên thế hệ trẻ tuyệt vời như thế.

      Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về Pixar và hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành công dân toàn cầu cho các bé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Để trở thành công dân toàn cầu, trẻ cần gì?

      Có thể bạn đã biết, thế giới vốn tồn tại rất nhiều giới hạn khó vượt qua, nhưng chính nền kinh tế toàn cầu, sự giao lưu văn hóa, những giá trị đổi mới đã gắn kết cộng đồng, sinh ra những công dân toàn cầu trong xã hội hiện đại.

      Để có thể trở thành người gắn kết những giá trị xuyên biên giới quốc gia, trẻ cần nhận được nền giáo dục tốt ngay từ ban đầu, tạo điều kiện bứt phá giới hạn bản thân và vươn ra thế giới.

      Đó cũng là lý do cha mẹ nên cho trẻ tiếp xúc với nền giáo dục mới từ khi chập chững bước vào mẫu giáo. Vì theo nhiều nghiên cứu khoa học, đây là “độ tuổi vàng” để trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ, khả năng quan sát, tiếp thu thông tin dần được hoàn thiện.

      Điều không kém phần quan trọng tiếp theo, môi trường học tập của bé phải đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế. Đó là không gian học mở, giáo trình học tiên tiến, đội ngũ giáo viên giỏi áp dụng các phương pháp chuyên biệt và tích hợp công nghệ vào giảng dạy.

      Nhưng ở Việt Nam, hiếm có trung tâm nào đáp ứng được cả 2 tiêu chí đó. Vậy nên khi Anh ngữ Pixar ra đời, thật sự đã trở thành điểm sáng, thắp lên hy vọng cho nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ. Bạn có muốn biết trung tâm này đặc biệt như thế nào?

      Anh ngữ Pixar – Ngôi sao mới trong làng đào tạo ngoai ngữ tại TP.HCMAnh ngữ Pixar – "Ngôi sao mới" trong làng đào tạo ngoại ngữ tại TP.HCM

      Anh ngữ Pixar – Nơi ươm mầm và đào tạo những công dân toàn cầu

      Hệ thống Anh ngữ Pixar ngay từ khi thành lập đã đặt mục tiêu lớn phải trở thành sự lựa chọn đầu tiên khi phụ huynh tìm kiếm nơi học ngoại ngữ cho các bé. Mục tiêu đó dường như đã hoàn thành hơn một nửa, khi mà nhắc đến công dân toàn cầu, Pixar là cái tên minh chứng về chất lượng đào tạo đặc biệt, không một trung tâm nào khác có thể sao chép.

      Bởi vì ngoài thế mạnh về đào tạo tiếng Anh, Pixar còn thực hiện 2 nhiệm vụ quan trọng đối với thế hệ trẻ. Nhiệm vụ thứ nhất là trang bị cho các bé kiến thức, kinh nghiệm và tạo cơ hội rèn luyện các kỹ năng sống thiết yếu, phát triển tư duy khoa học – nghệ thuật. Nhiệm vụ thứ hai, nuôi dưỡng nguồn cảm hứng, khơi dậy năng lực, khả năng tiềm ẩn để các bé có thể trở thành những nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai.

      Với sứ mệnh lớn như vậy, Anh ngữ Pixar đã không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy cũng như tạo nên môi trường học tập hiện đại, nâng cao tính tương tác. Sau đây là 5 ưu điểm vượt trội giúp Pixar định hình nên tên tuổi trong thời gian qua.

      1. Mô hình lớp học hiện đại

      Mô hình Blended Learning mà trung tâm đang áp dụng được đánh giá là đáp ứng được tất cả các yêu cầu và giải đáp được những băn khoăn của bậc phụ huynh. Hơn thế nữa, cha mẹ có thể chọn cho con mô hình lớp học 1 on 1, 1 on 6 hay 1 on 12, đảm bảo phù hợp với khả năng, trình độ của trẻ.

      2. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, ban cố vấn chất lượng

      Những giáo viên nước ngoài và thầy cô người Việt tại Pixar đều đạt tiêu chuẩn sư phạm, tràn đầy nhiệt huyết, năng động trong quá trình giảng dạy và hơn hết là cực kỳ yêu mến trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, trung tâm còn được cố vấn bởi những nhà giáo dục có tiếng tại Canada, Singapore, Mỹ… với hy vọng sẽ đào tạo nên thế hệ công dân toàn cầu chất lượng.

      Những giờ học vui nhộn, tương tác linh hoạt giữa giáo viên và học viên nhíNhững giờ học vui nhộn, tương tác linh hoạt giữa giáo viên và học viên nhí

      3. Phương pháp giảng dạy chuyên biệt

      Một số phương pháp nổi bật tại Pixar như TPR, WARM đã được các quốc gia trên thế giới áp dụng thành công vào giảng dạy ngoại ngữ cho trẻ nhỏ. Trong các lớp học, trẻ thỏa sức học tập, vui chơi, sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ.

      4. Ứng dụng công nghệ tân tiến

      Đã là công dân toàn cầu, chắc chắn các em nhỏ cũng phải dần quen với việc sử dụng công nghệ vào học tập. Trung tâm hiện đã có ứng dụng công nghệ cảm ứng chấm chạm đa điểm hiện đại nhất Việt Nam, các em còn được sử dụng phần mềm độc quyền Pro English Tools để hỗ trợ tối đa trong quá trình học. Thêm vào đó, cha mẹ có thể theo dõi bài học, sự tiến bộ của con mình thông qua sổ liên lạc điện tử tiện lợi.

      5. Hoạt động ngoại khóa thường xuyên

      Để trẻ phát triển bản thân toàn diện, việc học không chỉ nên gói gọn trong kiến thức sách vở mà còn học từ thế giới bên ngoài. Pixar thường xuyên tổ chức một số hoạt động thú vị như cuộc thi phát âm chuẩn Mỹ, chương trình mini TED Talk, rung chuông vàng, cuộc thi kể chuyện tiếng Anh… Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động đào tạo kỹ năng sống cho trẻ như sơ cứu, bảo vệ môi trường, làm việc nhóm… đây đều là những kỹ năng thiết thực đối với một công dân toàn cầu.

      Phụ huynh bé Nguyễn Võ Hà Linh – một học viên nhí của Pixar, nhận xét rằng: “Học với thầy nước ngoài vui, thầy cho chơi trò chơi nhiều, bé thích lắm”.

      Xem thêm đánh giá của phụ huynh
      về Anh ngữ Pixar

      Các hoạt động ngoại khóa là sân bơi bổ ích, giúp bé tự tin hơnCác hoạt động ngoại khóa là sân bơi bổ ích, giúp bé tự tin hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Pixar

      Chương trình học dành cho những công dân toàn cầu tương lai

      Từ những ưu điểm vượt trội như trên, Anh ngữ Pixar đã tận dụng được lợi thế hiện có và dành rất nhiều tâm huyết để thiết kế các chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế cho học viên. Các khóa học sẽ khai thác được những thế mạnh, tiềm năng của mỗi bé theo đúng định hướng ban đầu trung tâm đặt ra, đảm bảo sau mỗi khóa học trẻ có thể sử dụng tiếng Anh chuẩn xác và tự tin hòa nhập với bạn bè, xã hội.

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Pixar (Nguồn: YouTube – Anh Ngữ Pixar)

      Chương trình Super Stars (4-6 tuổi)

      Theo quan điểm của Pixar, mỗi đứa trẻ là một thần đồng với khả năng học tập siêu đẳng và khả năng ghi nhớ tuyệt vời. Vì thế đây là chương trình giúp trẻ phát huy được những tố chất thần đồng chưa được bộc lộ, từ Super Kids trở thành Super Stars. Trẻ sẽ học với giáo trình Cambridge – My Little Island, bài học được xây dựng bằng các phương pháp tự nhiên giúp trẻ hiểu và vận dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh.

      Chương trình Young Leaders (7-11 tuổi)

      Young leaders là cái tên thể hiện đúng sứ mệnh của Pixar, giúp các em nhỏ có thể phát triển Anh ngữ, bước ra thế giới và trở thành nhà quản lý tương lai. Các kiến thức và kỹ năng được giảng dạy trong chương trình hoàn toàn phù hợp với xu thế hiện đại là sôi động, thú vị và đầy cảm hứng. Nội dung bám sát theo chuẩn tiếng Anh Cambridge, giúp bé có thể tự tin thi Movers và Flyers sau khóa học.

      Không gian học chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi dành cho các béKhông gian học chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi dành cho các bé

      Chương trình luyện thi Cambridge

      Một điểm 10 của bé có thể khiến cha mẹ vui, nhưng một tấm bằng Cambridge có thể thay đổi cả tương lai trẻ. Đó là lý do vì sao bạn nên đầu tư cho bé tham gia luyện thi Starters, Movers, Flyers. Nếu như các bé nỗ lực để đạt 10 khiên thì Pixar hứa hẹn sẽ giúp bé đạt được 12, 13, 14 khiên, đây là phương châm đào tạo và cam kết đầu ra của trung tâm.

      Chương trình dạy Đàn – Pixar Studio

      Kết hợp tiếng Anh cùng dạy nhạc, piano là một mô hình đào tạo khá đặc biệt tại Pixar. Chương trình này giúp trẻ phát triển năng khiếu nghệ thuật và từ đó trung tâm sẽ phát hiện ra một số tài năng nhí đặc biệt để đào tạo bài bản hơn. Thêm vào đó, chương trình còn hoàn toàn được hướng dẫn bởi các giảng viên có chuyên môn cao đến từ Nhạc viện TP.HCM.

      Chương trình dạy Vẽ – Pixar TY CHUOT Art

      Ở lớp học này, những tài năng hội họa tương lai có thể thỏa sức sáng tạo, rèn luyện tư duy mới lạ, chơi đùa với màu sắc. Rất nhiều phụ huynh cảm thấy bất ngờ với khả năng của trẻ, chính sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp trẻ tiếp cận với cuộc sống theo một hướng mới mẻ, tích cực hơn nhiều đứa trẻ khác đồng trang lứa.

      Các bé được thỏa sức sáng tạo, vui đùa trong lớp học vẽCác bé được thỏa sức sáng tạo, vui đùa trong lớp học vẽ

      Phụ huynh bé Thiên Kim chia sẻ: “Mẹ thấy bé thích học ở trường lắm, tại mấy trung tâm trước bé không chịu học mà ở Pixar bé lại vui vẻ nên mẹ rất hài lòng, cũng mong các cô quan tâm bé nhiều hơn để con có thể tự tin, hòa đồng hơn nữa cô nhé, cảm ơn các cô rất nhiều”.

      Trong thời gian tới, trung tâm Anh ngữ Pixar vẫn tiếp tục phát huy những giá trị vốn có, cũng như hoàn thành sứ mệnh ươm mầm cho những tài năng nhỏ. Nếu đang tìm một nơi có thể đồng hành cùng trẻ trên con đường trở thành công dân toàn cầu, Anh ngữ Pixar là gợi ý đáng cân nhắc dành cho cha mẹ.

      Trung tâm Anh ngữ Pixar

      Địa chỉ:

      • Pixar Cơ sở quận 12: 42 Bùi Văn Ngữ, phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
      • Pixar Cơ sở quận Gò Vấp: 1267/4 Lê Đức Thọ, phường 13, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Pixar Cơ sở quận Tân Phú: 391 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

      Website: https://www.pixar.edu.vn/

      Quang Vinh

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Pixar


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Với các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Tân Phú, tài chính không còn là nỗi lo

      06/02/2020

      Với khoản ngân sách có hạn, phụ huynh vẫn có thể cho bé theo học tại một trong số 3 trung tâm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những website học tiếng Anh trẻ em online miễn phí bố mẹ cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm những website học tiếng Anh online trẻ em miễn phí cho con? Cùng nghía qua danh sách ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...