6 bản nhạc tiếng Anh hay giúp bạn tỏa sáng khi đi karaoke | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      6 bản nhạc tiếng Anh hay giúp bạn tỏa sáng khi đi karaoke

      6 bản nhạc tiếng Anh hay giúp bạn tỏa sáng khi đi karaoke

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn đang có ý định thử sức với những bài hát nước ngoài thì 6 bản nhạc tiếng Anh hay và đơn giản dưới đây hẳn sẽ không phải là lời gợi ý tồi.

      Học tiếng Anh qua bài hát hẳn là cách học chưa bao giờ hết "hot". Việc đưa những bản nhạc vào quá trình nâng cao trình độ ngoại ngữ được đánh giá là phương pháp đem lại hiểu quả cao hơn so với nhiều cách học thông thường khác. Bởi lẽ, âm nhạc luôn là thứ dễ đi vào lòng người và giúp đầu óc trở nên thoải mái.

      Bên cạnh việc đem lại hiệu quả khi học, các bài hát tiếng Anh cũng là "vũ khí bí mật" giúp bạn tỏa sáng trong những buổi tiệc tùng hay lúc đi karaoke. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại về khả năng phát âm của mình nên trong bài viết dưới đây, Edu2Review xin gợi ý cho các bạn 6 bản nhạc tiếng Anh hay và dễ hát giúp bạn tự tin khoe giọng.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      My love – Westlife

      My love là một trong những bài hát kinh điển của nhóm nhạc huyền thoại Westlife được ra mắt năm 2000 trong album Coast to Coast. Ban đầu, nhiều bạn dự đoán "My love" dùng để ám chỉ một cô gái thế nhưng, mọi người đều khá bất ngờ khi biết tên bài hát là nói về quê nhà Ireland của Westlife và phần lời được hiểu như nỗi niềm mà các chàng trai muốn gửi gắm tới "nơi chôn rau cắt rốn".

      Sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, ca khúc tạo được tiếng vang lớn khi nhanh chóng "tẩu tán" được hơn 300.000 bản đĩa đơn tại Anh. Với câu từ đơn giản, My love trở thành một trong những bài nhạc tiếng Anh hay và dễ hát nhất. Bởi vậy, đối với những người có chất giọng không tốt hoặc khả năng bắt nhịp còn kém thì đây thường là lựa chọn hàng đầu dành cho họ.

      My love là ca khúc bất hủ trong lòng thế hệ 8X, 9X (Nguồn: YouTube – Westlife)

      I Do – 911 Band

      Đối với bạn, việc lựa chọn bài hát tiếng Anh phù hợp với chất giọng của mình khi đi karaoke không phải là điều dễ dàng? Vậy thì, bạn hãy thử sức ngay với I Do của 991 Band. Đây là ca khúc nằm trong album Illuminate...(The Hits and More) được phát hành năm 2013 và thuộc thể loại nhạc Rock.

      Sau khi ra mắt, bài hát được áp dụng khá nhiều vào quá trình học tiếng Anh của mọi người bởi ngữ pháp đơn giản, từ vựng không quá khó để nhớ, rất phù hợp cho việc rèn luyện khả năng phát âm.

      Ngoài ra, với giai điệu du dương cùng nội dung ý nghĩa kể về tình yêu ngọt ngào của một chàng trai dành cho người con gái định mệnh mà anh đã gặp gỡ, I Do nghiễm nhiên trở thành bản nhạc nền được sử dụng nhiều nhất trong những buổi lễ thành hôn.

      Bên cạnh đó, 2 câu hát "I'll be by your side, 'til the day I die. I'll be waiting 'til I hear you say I Do..." như một lời cầu hôn mà nhiều bạn nam vẫn thường "mượn" để gửi đến nửa còn lại của đời mình.

      Bí kíp tỏ tình dành cho các chàng trai là đây (Nguồn: YouTube – KANG TA CrossFire)

      One call away – Charlie Puth

      Là một ca khúc nhạc Pop nằm trong album đầu tay Nine Track Mind của Charlie Puth. Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ đã chia sẻ rằng: ”One Call Away là ca khúc viết về những người đang tương tư một ai đó nhưng lại không thể gặp họ mỗi ngày”.

      Phần lời của bài hát này tuy hơi dài nhưng từ vựng lại rất đơn giản và quen thuộc. Bên cạnh đó, giai điệu cũng vô cùng bắt tai nên bạn có thể yên tâm ngân nga bản nhạc mọi lúc mọi nơi mà không lo bị lỗi thời.

      One call away nối tiếp thành công của hai bản hit "See You Again""Marvin Gaye" trước đó của Charlie Puth (Nguồn: YouTube – Charlie Puth)

      A Thousand years – Christina Perri

      A Thousand years là bài hát được chọn làm nhạc nền của series phim tình cảm lãng mạn đình đám những năm 2008-2012 mang tên “Twilight”. Tính đến nay, ca khúc do Christina Perri thể hiện vẫn luôn được mọi người yêu mến với hơn 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

      Đặc biệt, những bạn yêu thích thể loại nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng vẫn hội tụ đủ các tiêu chí như từ vựng đơn giản, cấu trúc không quá phức tạp và dễ hát thì chắc chắn không nên bỏ qua ca khúc tuyệt vời này.

      Gửi tặng người mình yêu bài này là ý nghĩa nhất đó (Nguồn: YouTube – Christina Perri)

      Count on me – Bruno Mars

      Video ngắn chưa đầy 4 phút mang tên Count on me do ca sĩ Bruno Mars trình bày đã chiếm trọn trái tim người xem bởi những hình ảnh dễ thương, lời nhạc ý nghĩa và truyền tải được thông điệp giản đơn nhưng sâu sắc về tình bạn.

      Come on me là lời gợi ý mà mọi người nên cân nhắc nếu muốn hát hoặc luyện phát âm bởi lẽ ca khúc sử dụng những từ vựng cơ bản, phần lời ngắn. Với giai điệu vui tươi, cao độ vừa phải cùng đoạn điệp khúc dễ "gây nghiện” thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng đám bạn thân "phá đảo" phòng karaoke chứ!

      “Cậu hãy đếm một, hai, ba… Bùm, tớ sẽ xuất hiện ngay đấy" (Nguồn: YouTube – 9cutescom)

      Let her go – Passenger

      Let her go là bản tình ca nói về nỗi đau, sự hối tiếc muộn màng của chàng trai khi phải để người mình yêu rời đi. Bên cạnh đó, nó còn ẩn chứa thông điệp mà Passenger muốn gửi tới những người đang và sẽ yêu trên thế giới này hãy trân trọng một nửa bên cạnh mình.

      Bài hát cán mốc 2.5 tỷ lượt xem trên YouTube có giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng kết hợp ca từ tuy đơn giản nhưng mang ý nghĩa sâu sắc. Nếu chọn bài này khi hát karaoke, chắc chắn bạn sẽ làm cho người nghe "đổ gục" bởi sự da diết đến nao lòng.

      Ca từ của bài hát chất chứa những chiêm nghiệm của chàng trai về tình yêu (Nguồn: YouTube – Passenger)

      Trong bài viết trên, Edu2Review đã tổng hợp 6 bản nhạc tiếng Anh hay, dễ hát nhất với hy vọng sẽ giúp các bạn có được những giây phút thoải mái và tự tin thể hiện tài năng của bản thân. Hơn nữa, chúng cũng đóng vai trò là công cụ hỗ trợ làm tăng hiệu quả trong quá trình học tiếng Anh. Cuối cùng, các bạn có thể tham khảo thêm những cách học tiếng Anh hiệu quả để giúp bản thân cải thiện khả năng ngoại ngữ.

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 6 website luyện nghe tiếng Anh online miễn phí và hiệu quả nhất

      06/02/2020

      Trong 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết thì kỹ năng nghe thường được học viên đánh giá là khó ...

      Luyện thi IELTS

      Khám phá bí mật luyện nghe tiếng anh cùng TEDTalks

      06/02/2020

      Bạn phát chán với những đoạn đối thoại nhàm chán lặp đi lặp lại? Bạn muốn tìm một nguồn học tiếng ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...