6 điều khiến đại học HUFLIT hấp dẫn hơn bao giờ hết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      6 điều khiến đại học HUFLIT hấp dẫn hơn bao giờ hết

      6 điều khiến đại học HUFLIT hấp dẫn hơn bao giờ hết

      Cập nhật lúc 23/12/2022 11:29
      Bạn muốn vào đại học HUFLIT nhưng còn nhiều băn khoăn về trường? Hãy cùng Edu2Review xem qua những nét đặc biệt nổi bật của ngôi trường HUFLIT này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học (HUFLIT) là trường đại học tiên phong trong việc xác định hai yếu tố ngoại ngữ và công nghệ thông tin là công cụ cấp thiết của sinh viên để tiến vào thế kỷ 21.

      Đại học HUFLIT từ lâu đã là cái nôi của các bạn sinh viên tài năng, năng động, giỏi ngoại ngữ lại có ngoại hình xinh xắn. Hãy cùng Edu2Review khám phá những nét hấp dẫn của ngôi trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học này nhé!

      Bảng xếp hạng
      Đại học tốt nhất Việt Nam

      Thiên đường ăn uống

      Tọa lạc ngay thiên đường ăn uống nổi tiếng Sư Vạn Hạnh, sinh viên HUFLIT đã lâu luôn bị những ánh mắt ghen tị từ những bạn trường khác vì được học ở ngôi trường mà bao quanh toàn là hàng quán ăn uống hot bậc nhất Sài thành.

      Nhưng mấy ai biết được nỗi khổ các HUFLIT-er khi ngày nào cũng bị chiến đấu tâm lý cực kỳ căng thẳng. Vì sao ư?

      Cứ tưởng tượng cứ sáng sớm chuẩn bị lên trường ta lại đi ngang quán trà sữa mình yêu thích, lại nghe được thoang thoảng mùi của món ăn mình luôn ưa thích. Thử hỏi, mấy ai vượt qua những cám dỗ ấy để đến lớp đúng giờ chứ?

      Bởi vậy, là HUFLIT-er khổ lắm, luôn phải giữ “tinh thần thép” vượt qua mọi cám dỗ. Từ những quán trà sữa nổi tiếng Royaltea, Cheese Coffee, Tocotoco, R&B, Comebuy, Maku, Hebe, Lavida.

      Bao quanh Huflit toàn là hàng quán ăn uống (Nguồn: CLB Nhiếp ảnh gia HUFLIT)Bao quanh Huflit toàn là hàng quán ăn uống (Nguồn: CLB Nhiếp ảnh gia HUFLIT)

      Đâu chỉ trà sữa, xung quanh đây còn có quán phục vụ ăn uống như bún bò, hủ tiếu gõ, phở, bánh canh, cơm tấm, bún chả,… với giá cả cực kỳ vừa túi tiền, nghe tới cũng phát thèm rồi.

      Không dừng lại ở đó, con dân HUFLIT còn bị cám dỗ bởi những hoạt động vui chơi khi có cả một Vạn Hạnh Mall to đùng cùng vô số tiệm karaoke giúp sinh viên giải stress sau những giờ học căng thẳng.

      Quá nhiều cám dỗ trên một con đường, có lẽ, hiếm có sinh viên HUFLIT nào dám tự nhận mình chưa từng bị cám dỗ bởi thiên đường ăn uống và vui chơi này mà bỏ quên lớp học!

      HUFLIT Confessions

      Fanpage dành cho các bạn sinh viên của HUFLIT, có lượng like khủng đến hơn 50.000 lượt like. HUFLIT Confessions là nơi để các bạn sinh viên có thể giải bày tâm tư, giải tỏa thắc mắc, làm quen, tìm kiếm bạn học, hay chia sẻ những kinh nghiệm học tập.

      Fanpage HUFLIT Confessions có lượng like khủng lên đến hơn 50.000 lượt (Nguồn: HUFLIT Confessions)Fanpage HUFLIT Confessions có lượng like khủng lên đến hơn 50.000 lượt (Nguồn: HUFLIT Confessions)

      Một trong những lý do khiến HUFLIT Confessions trở nên nổi tiếng cũng là nhờ các bạn admin “lầy lội” quản lý trang luôn đưa ra những comment cực chất hay những lời khuyên cực kỳ tâm lý mang mọi người lại gần nhau hơn.

      Hãy chăm chỉ check trang HUFLIT Confessions mỗi ngày vì biết đâu được một ngày bạn lại được hẳn một confession “tỉnh tò” thì sao?

      Văn hóa xếp hàng

      Bất cứ bạn sinh viên nào khi mới vào trường cũng biết đến văn hóa xếp hàng đợi thang máy tại đây. Hình ảnh những hàng dài thẳng tắp và trật tự, ai cũng tự ý thức không chen lấn nhau luôn là điều quen thuộc của sinh viên mỗi khi đến giờ học.

      Vậy nên các bạn đừng dại dột mà chen ngang hàng nhé, sẽ bị nhắc nhở ngay đấy!

      Xếp hàng là một trong những nét văn hóa của HUFLIT (Nguồn: HUFLIT Dance Crew)Xếp hàng là một trong những nét văn hóa của HUFLIT (Nguồn: HUFLIT Dance Crew)

      Tài năng, năng động

      Học tại HUFLIT chắc hẳn cũng kha khá bạn bị stress vì xung quanh có quá nhiều người tài năng. Từ nhảy, hát, múa, diễn kịch, đến những hoạt động tình nguyện, đoàn hội hay những cuộc thi học thuật đâu đâu cũng xuất hiện bóng dáng của sinh viên HUFLIT.

      Trường luôn có rất nhiều chương trình hoạt động về mọi lĩnh vực: lễ hội, cuộc thi, ca nhạc, học thuật, trò chơi tập thể,… để giúp mọi người năng động hơn.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về HUFLIT

      Cuộc thi Tỏa sáng tài năng HUFLIT 2018 (Nguồn: CLB Nhiếp ảnh gia HUFLIT)Cuộc thi Tỏa sáng tài năng HUFLIT 2017 (Nguồn: CLB Nhiếp ảnh gia HUFLIT)

      Phải nói, cứ mỗi mùa tuyển sinh đến, HUFLIT lại có thêm hàng nghìn bạn trẻ tài năng góp phần tạo nên danh tiếng của trường.

      Ngoài ra, HUFLIT cũng là cái nôi của kha khá nghệ sĩ nổi tiếng tiêu biểu như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Đoan Trang, Tiên Cookie, Hoàng Quân,…

      Ngoại ngữ

      Không hổ danh là Đại học Ngoại ngữ Tin học, hầu hết sinh viên trong trường đều phải học tất cả các môn đều bằng tiếng Anh thế nên đừng hỏi tại sao sinh viên HUFLIT lại giỏi tiếng Anh nhé!

      Buổi thảo luận giữa Đại học Fukui (Nhật Bản) cùng Khoa Ngoại Ngữ HUFLIT ( Nguồn: Phòng Đối Ngoại HUFLIT)Buổi thảo luận giữa Đại học Fukui (Nhật Bản) cùng Khoa Ngoại Ngữ HUFLIT ( Nguồn: Phòng Đối Ngoại HUFLIT)

      Nhưng bạn đừng lo lắng nếu tiếng Anh của mình chưa tốt. Hai năm đầu tại trường, các bạn sẽ được học tiếng Anh cả 4 kỹ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết và cả TOEIC nữa.

      Nên dù bạn có chưa tốt tiếng Anh lắm thì đừng ngại, vì trường sẽ trang bị cho bạn những bước cơ bản để bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của mình hơn.

      Trai xinh gái đẹp

      HUFLIT được mệnh danh là ngôi trường của trai xinh gái đẹp. Quả thật vậy, bước vào trường nhìn xung quanh đâu đâu cũng gặp những bạn nữ xinh đẹp cùng những chàng trai lãng tử phong độ cùng những style ăn mặc chất lừ.

      “Được cái này mất cái kia” – câu nói của ông bà ta quả thật không sai. Dù ở trường đâu đâu cũng gặp trai xinh gái đẹp ấy vậy mà số lượng bạn nữ xinh xắn lại áp đảo số lượng nam sinh.

      Cuộc thi Charming Hufliters (Nguồn: Charming Hufliters)

      Cuộc thi Charming Hufliters (Nguồn: Charming Hufliters)

      Vốn là một ngôi trường “mẫu hệ”, một lớp học trung bình 40 người thì đến hơn 30 người là nữ rồi. Thế nên lực lượng “trai đẹp” ở HUFLIT cực kỳ hiếm hoi và cần được bảo tồn gấp!

      Vừa rồi là những nét cực kỳ riêng biệt đậm chất “HUFLIT”, các bạn đã thấy một HUFLIT đầy hấp dẫn, tài năng cũng như là đầy cám dỗ chưa nào.

      Nếu bạn đang dự định vào ngôi trường Đại học HUFLIT đầy thú vị này thì đừng chần chừ nữa nhé, rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Edu2Review chúc các bạn sẽ tìm được được trường đại học ưng ý mình nhất nhé!

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Lựa chọn sáng giá mùa tuyển sinh 2022 - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      Tuy mới đi vào hoạt động, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” mùa tuyển sinh 2022 với 5 lý do độc đáo sau:

      Định vị Hạnh phúc và Thành công cho sinh viên: UMT đề cao hàng đầu việc chăm lo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của sinh viên. Không chỉ được học và thư giãn trong không gian thật “chill”, sinh viên UMT còn luôn được Bộ phận tham vấn học đường và đội ngũ giảng viên sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ trong suốt chặng đường học tập. Đây là đặc quyền mà mỗi UMTer đều được trải nghiệm để cảm thấy hạnh phúc và thành công mỗi ngày.

      “Bệ phóng” cho công dân toàn cầu thế hệ mới: Một trong những mục tiêu hàng đầu của UMT là đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu mang tinh thần khai phóng. Ngay từ năm nhất, sinh viên đã được trang bị những kỹ năng thiết yếu như công nghệ thông tin, ngoại ngữ và tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng mềm qua từng năm học. Để khi ra trường, UMTer sẽ trở thành những công dân toàn cầu “đích thực” có thể sống, học tập và làm việc tại bất cứ quốc gia nào.

      6 ngành học “hot” dành riêng cho Gen Z: Điểm chung của các ngành đào tạo tại UMT chính là được xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và thế giới. Đặc biệt, cả 6 ngành học tại trường vô cùng “hợp rơ” với tính cách năng động, ưa trải nghiệm của sinh viên Gen Z. Các ngành học bao gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế và Quản lý thể dục thể thao.

      Bí kíp săn học bổng "khủng" cùng UMT (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      5 phương thức xét tuyển rộng mở cơ hội cho sinh viên: Mùa tuyển sinh đại học năm 2022, sinh viên có thể lựa chọn những phương thức xét tuyển mà mình tự tin nhất để gia tăng cơ hội trở thành UMTer thế hệ đầu tiên! 5 phương thức xét tuyển của Trường bao gồm:

      • Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022
      • Xét tuyển căn cứ trên kết quả học tập THPT (học bạ)
      • Xét tuyển thẳng theo quy định của UMT
      • Xét tuyển trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia (ĐHQG) TP.HCM năm 2022
      • Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT

      100 suất học bổng trị giá 8 tỷ đồng cho tân sinh viên xuất sắc: UMT dành tặng học bổng lên đến 360 triệu đồng/toàn khóa dành cho các bạn tân sinh viên thể hiện xuất sắc trong học tập, có ý tưởng kinh doanh hay sáng tạo, năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.

      Với những ưu điểm trên, UMT trở thành lựa chọn sáng giá cho sinh viên Gen Z trong mùa tuyển sinh năm nay!

      Kim Khánh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      13 lí do khiến sinh viên vừa yêu vừa ghét khi học tại HUFLIT

      06/02/2020

      Đại học HUFLIT có tốt không? Có nên chọn HUFLIT khi học phí trường khá cao? 13 điều sau đây sẽ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top các trường đại học dân lập tốt nhất Sài Gòn

      05/05/2022

      Học trường đại học dân lập có tốt không? Nên học trường đại học dân lập nào? Trường đại học dân ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...