Anh ngữ BECI qua cảm nhận của học viên khi du học tại Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ BECI qua cảm nhận của học viên khi du học tại Philippines

      Anh ngữ BECI qua cảm nhận của học viên khi du học tại Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Anh ngữ BECI là một trong những học viện được học viên đánh giá chất lượng, đồng thời, trường cũng nhận được nhiều tình cảm của học viên khi họ du học Philippines.

      Trường Anh ngữ BECI đã giúp cho nhiều học viên cải thiện tiếng Anh một cách hiệu quả (Ảnh: PhilEnglish)

      Khi bạn ở trong một môi trường nào đó thì chắc chắn bạn sẽ chịu ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực. Vì vậy, khi du học Philippines tại trường Anh ngữ Beci, chắc chắn sẽ có nhiều cảm nhận của học viên đối với trường.

      BECI đang là lựa chọn của nhiều học viên Việt Nam (Ảnh: PhilEnglish)BECI đang là lựa chọn của nhiều học viên Việt Nam (Ảnh: PhilEnglish)

      Bạn hãy cùng Edu2Review tham khảo cảm nhận của anh Thắng – học viên Việt Nam tại trường Anh ngữ BECI. Anh học khóa luyện thi IELTS và đạt IELTS 5.5 sau 3 tháng học tập tại trường.

      Q: Mục đích ban đầu của Bạn khi đến BECI học tiếng Anh là vì muốn đạt được 5.0 IELTS để hoàn thiện hồ sơ đi du học Canada, nhưng hiện tại Bạn đã đạt được mức 5.5 sau 3 tháng học. Cảm xúc của Bạn thế nào?

      A: Mình đang rất vui và bất ngờ. Thực sự là mình nghĩ cao nhất chắc cũng 5.0 thôi vì phương pháp học của mình khác nhiều bạn khác. Thông thường các bạn sẽ bám sát theo sách để học còn mình thì mình đôi lúc lại muốn học theo chủ đề.

      Giáo viên không những nhiệt tình, giỏi nghề mà còn linh hoạt trong cách giảng dạy (Ảnh: PhilEnglish)Giáo viên không những nhiệt tình, giỏi nghề mà còn linh hoạt trong cách giảng dạy (Ảnh: PhilEnglish)

      Theo mình nghĩ, thực tế sẽ giúp mình thực hành nhiều hơn và nhớ lâu hơn vì vậy mình đã mạnh dạn đề nghị giáo viên phương pháp học của mình. Các giáo viên đồng ý ngay, vậy là trong mỗi tiết học, sau khi nhanh chóng hoàn thành các bài học theo sách, mình và giáo viên thảo luận rất nhiều xoay quanh các chủ đề thực tế mà giáo viên và mình lần lượt đưa ra.

      Đây là điểm mình rất thích ở BECI, giáo viên không những nhiệt tình, giỏi nghề mà còn linh hoạt trong cách giảng dạy, giúp sinh viên cảm thấy thoải mái và tiếp thu tốt nhất.

      Bên cạnh đó, phương pháp học của mình là vừa học vừa chơi, không gây áp lực và làm bản thân stress. Vì nếu đầu óc thoải mái, mình mới có thể tiếp thu tốt và dễ dàng kiến thức giáo viên truyền đạt.

      Mình ở BECI 3 tháng và cũng đã đi du lịch khá nhiều nơi trong và ngoài Baguio: Camp John Hay, leo núi Ulap, đi đảo Hundred,…và đồng thời thưởng thức khá nhiều nhà hàng ngon ở đây.

      Q: Sau 3 tháng học thì Bạn thấy kĩ năng tiếng Anh nào của Bạn là thay đổi rõ rệt nhất?

      A: Trước khi đến BECI, mình rất lo lắng về kĩ năng nghe của mình vì đó là kĩ năng yếu nhất trong 4 kĩ năng tiếng Anh. Nhưng giờ đây mình hoàn toàn tự tin với kĩ năng nghe nói riêng và tất cả các kĩ năng còn lại nói chung.

      Học tập tại BECI luôn được nhà trường quản lí chặc chẽ (Ảnh: PhilEnglish)Học tập tại BECI luôn được nhà trường quản lí chặc chẽ (Ảnh: PhilEnglish)

      Ở BECI, mình có rất nhiều bạn bè là sinh viên quốc tế như Hàn, Nhật, Đài nên tụi mình giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh thôi. Với bạn bè Việt Nam cũng vậy, đôi khi khi nói chuyện với nhau tụi mình cũng dùng tiếng Anh như một cách thực hành.

      Ngoài ra, BECI có Lounge và tòa nhà Academic là khu vực EOP (English Only Policy) nên dường như ngôn ngữ chính mình nghe và nói là tiếng Anh. Dần dà, môi trường đã tạo cho mình một thói quen và phản xạ vô điều kiện trong việc sử dụng tiếng Anh, kiểu như Thinking English – Speaking English.

      Q: Nếu Bạn có một người bạn cũng muốn học tiếng Anh tại BECI thì Bạn sẽ giới thiệu những gì ở BECI cho người bạn đó?

      A: Thật ra, trong suốt quá trình mình học ở BECI đã có rất nhiều bạn bè của mình hỏi thăm mình về việc học tập ở đây. Theo mình nghĩ, việc học tiếng Anh tại

      Philippines đang dần trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Và Baguio là thành phố có không khí trong lành, rất phù hợp cho việc học tập. Mình hay chia sẻ với bạn bè mình những điều như sau về BECI

      Học viên có các hoạt động vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)Học viên có các hoạt động vừa học - vừa chơi (Ảnh: PhilEnglish)

      Thầy cô ở BECI rất giỏi nghề. Họ có kĩ năng sư phạm cao cùng tính cách nhiệt tình, thân thiện, làm cho sinh viên cảm thấy gần gũi như một người bạn. Họ luôn động viên khi sinh viên cảm thấy nản chí trong quá trình học tập.

      Giáo viên ở BECI chính là điều mình nhớ nhất khi phải chia tay BECI. Trường là một khu vực riêng biệt và an toàn. Quan cảnh trường rất đẹp, có núi, có mây, có sương mù, lại có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trong ngày.

      Baguio là thành phố cao nguyên nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu tuy đôi lúc có hơi lạnh. Ngoài ra, trường có các khu vực để sinh viên tham gia các hoạt động thể thao, giúp tụi mình thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau mỗi tiết học.

      BECI có các giá trị tiện ích, mình thấy được sự tiện lợi ở nơi này. Môi trường giáo dục quốc tế cùng nhiều bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau là một điều kiện thuận lợi để học tập.

      BECI là một trường có khu vực tách biệt và an toàn (Ảnh: PhilEnglish)BECI là một trường có khu vực tách biệt và an toàn (Ảnh: PhilEnglish)

      BECI có mô hình Sparta, nghĩa là sinh viên chỉ được ra khỏi trường cuối tuần, suốt thời gian trong tuần tập trung cho việc học. Chính sách EOP triệt để giúp tụi mình luôn sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

      Khu vực Lounge là khu vực tập trung đông sinh viên vào mỗi tối, đây là nơi thích hợp cho việc tự học vì thực sự rất có không khí học tập và có thể luyện speaking với các sinh viên khác khi giải lao.

      Dĩ nhiên, BECI còn nhiều điều khác để nói tới như thức ăn ngon (sẽ tuyệt vời hơn nếu có món Việt Nam), nhân viên nhiệt tình hỗ trợ mọi vấn đề, các hoạt động dành cho sinh viên hàng tháng,…nhưng mình nghĩ 3 điều trên là đủ để các bạn Việt Nam lựa chọn BECI là nơi để cải thiện tiếng Anh

      Q: Trước khi về Việt Nam, Bạn có điều gì muốn nói với BECI không?

      A: Mình cám ơn thầy cô và BECI rất nhiều, mình sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm ở nơi này, quãng thời gian 3 tháng qua là một hồi ức rất đẹp trong tuổi trẻ của mình. Chúc thầy cô và mọi người nhiều sức khỏe. Chúc BECI ngày càng phát triển và là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn học Anh văn tại Philippines.

      Edu2Review hi vọng bài viết giúp bạn có thêm động lực để du học tiếng Anh tại Philippines, vừa cải thiện trình độ Anh ngữ của mình, vừa có thêm những trải nghiệm thú vị khi học tập tại trường Anh ngữ BECI. Chúc bạn học tốt!

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: Philinter


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm văn hóa học tập đa quốc gia tại Anh ngữ WALES

      06/02/2020

      Tọa lạc tại Baguio, nơi được mệnh danh là Thành phố giáo dục, Wales được biết đến là một trong số ...

      Luyện thi TOEIC

      Cùng khám phá cơ sở vật chất tại trường Anh ngữ Cella Premium

      06/02/2020

      Anh ngữ Cella nổi tiếng với nhiều tiết học 1:1 hơn những trường Anh ngữ khác, đồng thời, trường ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...