Trường Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ VASS, bạn đã biết chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ VASS, bạn đã biết chưa?

      Trường Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ VASS, bạn đã biết chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp bạn tự tin giao tiếp. Chọn học tiếng Anh là chọn kết nối với thế giới. Nên bạn cần chọn đúng nơi học để sự kết nối đó được dễ dàng nhé bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      “Xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp học viên đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc và tự tin hội nhập với nền giáo dục thế giới” là mục tiêu của một trong những đơn vị đặt nền móng cho việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam vào thời điểm đất nước mới hội nhập. Bạn đã từng nghe đến trung tâm này chưa? Nếu chưa, cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review sẽ giúp bạn tìm hiểu đơn vị đào tạo đó – trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ (VASS)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Edu2Review 1. Địa điểm học thuận tiện.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ - VASS

      Với mong muốn tối ưu hóa mục tiêu của mình, VASS mở rất nhiều địa điểm cho học viên nhiều khu vực khác nhau có cơ hội tiếp cận.

      -Quận Phú Nhuận: 143 Nguyễn Văn Trổi

      - Quận 3: 387 – 389 Hai Bà Trưng

      - Quận Bình Thạnh: 2.2 – 2.3 Phan Xích Long

      - Quận 4: 02 Nguyễn Tất Thành

      - Quận 2: số 6 đường A4, Khu phố 3, p. Bình Trưng Đông

      - Quận Thủ Đức:

      + 123 quốc lộ 13, p. Hiệp Bình Chánh

      + Khu phố 6, P.Linh Trung

      >>

      Edu2Review 2. Các khóa học

      a) Anh văn thiếu nhi

      - Dành cho các bé từ 4 - 12 tuổi

      - Phương pháp giảng dạy: sinh động, dễ hiểu, khuyến khích các kỹ năng hoạt động nhóm, đặc biệt khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân học sinh. Sử dụng giáo trình English World mới nhất của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh Quốc được triển khai thành công tại 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng thứ hai.

      Cô giáo tận tình chỉ bài cho học viên

      Cô giáo tận tình chỉ bài cho học viên

      - Đội ngũ giáo viên: giáo viên nước ngoài và Việt Nam nhiều kinh nghiệm (trình độ tối thiểu Thạc Sỹ, phần lớn du học tại Mỹ và Anh) và am hiểu tâm lý lứa tuổi học sinh

      - Học phí: 2.800.000VND/12 tuần – 3.800.000VND/12 tuần. Đặc biệt, có phục vụ sữa giữa ca học

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về VASS

      b) Anh văn thiếu niên

      - Dành cho học viên 12 – 15 tuổi

      -Phương pháp giảng dạy: sinh động, khơi dậy niềm say mê hứng thú và khuyến khích sự chủ động sáng tạo của từng học viên. Sử dụng giáo trình English World mới nhất của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh

      Các học viên lớp thiếu niên tại VASS

      Các học viên lớp thiếu niên tại VASS

      - Đội ngũ giáo viên: giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt chú trọng đến nhu cầu và thói quen học tập của học viên.

      - Học phí:

      + Chương trình Anh ngữ tổng quát: 4.200.000VND/9 tuần – 4.500.000VND/9 tuần

      + Anh ngữ học thuật: 3.600.000VND/10 tuần – 4.000.000VND/10 tuần

      c) Anh văn giao tiếp

      - Phương pháp giảng dạy: sinh động, thu hút người học vào các hoạt động giàu tính tương tác dưới sự hỗ trợ của các phần mềm đa phương tiện như iPack, iTools. Sử dụng giáo trình mới nhất của NXB Oxford triển khai thành công ở các nước trên thế giới giúp học viên trở nên nhanh nhạy trong giao tiếp.

      - Đội ngũ giáo viên: lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, với trình độ chuyên môn cao và có kiến thức giao tiếp kinh doanh quốc tế đảm trách, chú trọng đến từng học viên.

      - Học phí: 3.800.000VND/10 tuần, đặc biệt khi đăng ký 2 khóa học sẽ được hỗ trợ học bổng 3.500.000VND

      d) Luyện thi TOEIC

      - Phương pháp giảng dạy: sinh động, thu hút người học với giáo trình mới nhất của NXB Oxford triển khai thành công ở các nước trên thế giới.

      - Đội ngũ giáo viên: lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, với trình độ chuyên môn cao và có kiến thức giao tiếp kinh doanh quốc tế đảm trách, chú trọng đến từng học viên.

      >> Top 5 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP HCM

      Luyện TOEIC cùng VASS

      Luyện TOEIC cùng VASS

      - Học phí:

      + Học viên sẽ được đảm bảo kết quả TOIEC đầu ra từ 550 điểm. Nếu đáp ứng các điều kiện về thời gian ít nhất 80% khóa học (3.800.000VND/khóa/10 tuần) và kiểm tra cuối khóa. Nếu học viên vẫn không đạt kết quả thi TOEIC mong muốn, trung tâm sẽ hỗ trợ cho học viên học lại miễn phí.

      + Ngoài ra, VASS còn hỗ trợ khóa TOEIC cấp tốc với 7 tuần học. Học viên được đảm bảo đầu ra (tăng ít nhất 150 - 200 điểm so với trình độ đầu vào).

      e) Luyện thi TOEFL iBT

      - Phương pháp giảng dạy: học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng Anh ngữ học thuật tổng hợp để làm bài thi TOEFL iBT và thực hành với các bài thi mẫu trong lớp học và trong phòng lab, nơi mô phỏng bối cảnh của một kỳ thi thật. Ngoài ra, học viên phải hoàn tất tối thiểu 60 giờ tự học, sử dụng đĩa CD-Rom để luyện các kỹ năng. Giáo viên sẽ đánh giá phần tự học của học viên và hướng dẫn những điểm cần rèn luyện thêm.

      - Đội ngũ giáo viên: lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm về chiến thuật làm bài thi TOEFL hiệu quả đảm trách, chú trọng đến từng học viên.

      - Học phí: dao động khoảng 11.800.000VND/18 tuần – 12.700.000VND/18 tuần

      f) Luyện thi IELTS

      - Phương pháp giàng dạy: học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng Anh ngữ học thuật tổng hợp để làm bài thi IELTS và thực hành với các bài thi mẫu trong lớp học. Ngoài ra, học viên phải hoàn tất tối thiểu 60 giờ tự học. Giáo viên sẽ đánh giá phần tự học của học viên và hướng dẫn những điểm cần rèn luyện thêm.

      So với nhiều trung tâm khác, khóa luyện thi IELTS tại VASS không quá đắt

      So với nhiều trung tâm khác, khóa luyện thi IELTS tại VASS không quá đắt

      - Đội ngũ giáo viên: lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm về chiến thuật làm bài thi IELTS hiệu quả đảm trách, chú trọng đến từng học viên.

      - Học phí: 11.800.000VND – 12.700.000VND/18 tuần

      g) Các khóa học khác

      Bên cạnh các khóa học phổ biến hiện nay, VASS còn thiết kế các khóa học khác như: Anh ngữ ESEDO, đào tạo TESOL, học tiếng Anh qua các môn học. Trong đó, Anh ngữ ESEDO là nét riêng của VASS.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ đa dạng các khóa học

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ đa dạng các khóa học

      Giải pháp Anh ngữ ESEDO đem đến mô hình học tích hợp (Blended Learning) – phương pháp kết hợp giữa học trực tuyến (Online Learning) và kết hợp với giờ thảo luận trên lớp cùng với giáo viên (face-to-face learning) - giải pháp hữu hiệu kết hợp các phương pháp sư phạm đã được kiểm chứng với công nghệ học tập tương tác tiên tiến nhất, tạo cho học viên môi trường học tập lý tưởng. ESEDO sẽ đem đến cho học viên phương thức học tập linh động 24/7.

      Edu2Review 3. Lớp học được đầu tư tiện nghi.

      Một góc lớp học tại Anh ngữ VASS

      Một góc lớp học tại Anh ngữ VASS

      Với bề dày truyền thống là hệ thống trường Tiểu học và Trung học Quốc tế; và là một trong những đơn vị đặt nền móng cho việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam vào thời điểm đất nước mới hội nhập. VASS English đầu tư cơ sở vật chất khang trang và giáo trình thiết kế khoa học giúp cho học viên hoàn thành khoá học trong thời gian ngắn và hiệu quả cao nhất.

      Edu2Review 4. Các hoạt động ngoại khóa đa dạng.

      Nằm trong chuỗi những hoạt động chăm sóc học viên thường niên, VASS thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan, các chương trình sinh hoạt nhiều chủ đề giúp học viên phát triển kỹ năng sống và thực hành hướng nghiệp.

      Lấy chủ đề Adventure Of The Haunted House, VASS mang đến cho các bé trải nghiệm tham quan các ngôi nhà ma, tham gia các trò chơi song ngữ cùng GVNN chủ đề Halloween (31/10/2015), đáp ứng nhu cầu vừa học Anh ngữ, vừa chơi, vừa nhận được quà.

      Các bé học viên mạnh dạng hóa trang thành các nhân vật Halloween với nhiều màu sắc và tính cách khác nhau

      Các bé học viên mạnh dạng hóa trang thành các nhân vật Halloween với nhiều màu sắc và tính cách khác nhau

      Ngày 22/7 vừa qua, VASS cho các bé đến nhà máy sản xuất bánh kẹo Bibica Biên Hòa - " trải nghiệm thực tiễn, bổ sung kiến thức ". Các em được tham quan và tận mắt chứng kiến dây chuyến sản xuất bánh kẹo hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được tìm hiểu và tiếp cận nhiều sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam của thương hiệu Bibica. Các em được tăng cường vốn kiến thức về ngành công nghiệp bánh kẹo và trải nghiệm vào quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Các em rất vui vẻ tập trung nghe thuyết minh về sự hình thành và phát triển của nhà máy

      Các em rất vui vẻ tập trung nghe thuyết minh về sự hình thành và phát triển của nhà máy

      Edu2Review 5. Lời kết

      Là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS. Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ (VASS) không thể không nằm trong sự cân nhắc khi chọn một nơi học lý tưởng cho mình của bạn.

      Nguồn: Tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS có tốt không?

      06/02/2020

      Học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS có tốt không? Học phí có đắt đỏ? Đứng giữa việc lựa ...

      Luyện thi IELTS

      AMA – Anh ngữ Quốc Tế và tiếng Anh chuẩn

      06/02/2020

      Chọn trường học đã khó, chọn sai phương pháp thì học mãi không tiến bộ. Phương pháp học tiếng anh ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở RES, tại sao bạn không thử?

      06/02/2020

      Mới hơn 8 năm nhưng RES đã là trung tâm luyện thi IELTS dẫn đầu. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...