Bạn đã biết đến các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 uy tín này chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn đã biết đến các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 uy tín này chưa?

      Bạn đã biết đến các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 uy tín này chưa?

      Cập nhật lúc 10/12/2020 17:44
      Học tiếng Anh từ nhỏ mang lại nhiều lợi thế trên hành trình học vấn của bé. Dưới đây là 8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 có khóa học chất lượng mà phụ huynh có thể cân nhắc.

      Danh sách

      Bài viết

      Cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ giúp trẻ nâng cao khả năng sử dụng Anh ngữ, hình thành sự tự tin khi giao tiếp, nắm vững kiến thức từ sớm… Chưa kể, đây còn là điểm mạnh cho sự nghiệp của bé sau này. Vì vậy, ngày càng nhiều phụ huynh đăng ký cho trẻ tham gia các khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp, bài bản. Cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về 8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 dưới đây để lựa chọn.

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 15 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, Q.2

      Đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read hầu hết đều là thầy cô người bản ngữ có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế và các bằng cử nhân từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

      Trung tâm I Can Read sử dụng phương pháp “Nhận thức về ngữ âm học" (phonological awareness) và “Ghép âm" (Phonics) giúp bé nắm vững cách hình thành của một từ vựng, từ đó nhớ từ vựng lâu hơn. Ngoài ra, khi gặp các từ khó, bé vẫn có thể phát âm chính xác.

      Hiện nay, trung tâm đang có khóa học I Can Read dành riêng cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi với lộ trình rõ ràng như sau:

      • I Can Read 1, 2, 3: Phát triển các kỹ năng ngôn ngữ nghe – nói – đọc – viết và khả năng sử dụng câu hoàn chỉnh trong giao tiếp.
      • I Can Read 4, 5, 6: Không chỉ tăng cường khả năng lưu loát tiếng Anh mà còn củng cố về Ngữ pháp.

      Ngoài ra, mỗi lớp tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read chỉ có từ 8-12 em. Vì vậy, giáo viên có thể tập trung quan tâm, nắm bắt trình độ của học viên, đồng thời cập nhật thường xuyên cho phụ huynh về tiến độ học của bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read hầu hết đều là người bản xứ có trình độ cao. (Nguồn: VinID)Giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read hầu hết đều là người bản xứ có trình độ cao (Nguồn: VinID)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 115 Trần Não, Khu phố 4, P. Bình An, Q.2

      Nếu đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 phù hợp cho con yêu, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc đến Trung tâm Anh ngữ YOLA.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi – Junior Primary của YOLA ứng dụng mô hình lớp học tích hợp Online – Offline hiện đại từ Mỹ. Điều này giúp trung tâm tối ưu hoá quá trình học tập tại lớp; đồng thời, khuyến khích việc tự học tại nhà của bé.

      Giáo viên YOLA thường xuyên lồng ghép truyển kể, hình ảnh, video và hướng dẫn sử dụng tiếng Anh vào thực tiễn sinh động và hấp dẫn. Bài học sẽ không còn khô khan, nhàm chán với học viên mà sinh động, dễ ghi nhớ hơn cho bé. Từ đó, bé sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển tối đa các kỹ năng ngoại ngữ cần thiết.

      Không chỉ có đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình mà thầy cô tại Trung tâm Anh ngữ YOLA cũng rất nhiệt huyết, trình độ học vấn cao và có chứng chỉ giảng dạy chuẩn quốc tế. Hầu hết giáo viên tại đây khá am hiểu tâm lý trẻ nên có thể xử lý tốt với nhiều tình huống bất ngờ xảy ra trong lớp.

      Hệ thống theo dõi và đánh giá trực tuyến giúp phụ huynh theo dõi sát sao tiến độ học tập và điểm yếu của bé để kịp thời sửa chữa và rèn luyện.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung Anh ngữ YOLA

      Giới thiệu về chương trình tiếng Anh thiếu nhi – Junior Primary tại Trung tâm Anh ngữ YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 628C Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Q.2

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm và chuyên môn, Trung tâm Anh ngữ ILA là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 đáng tham khảo.

      Cơ sở vật chất tại ILA được đầu tư hiện đại và khang trang. Mỗi lớp đều trang bị máy lạnh, máy chiếu, máy tính và các thiết bị hỗ trợ dạy học khác. Thêm vào đó, ILA cũng xây dựng trung tâm tự học (ILC) giúp học viên rèn luyện thêm kỹ năng bên ngoài giờ học.

      ILA có đa dạng khóa học phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của mỗi bé. Trong đó, chương trình Super Juniors có giáo trình thiết kế riêng dành cho các bé từ 6-11 tuổi với nhiều cấp độ khác nhau: Vỡ lòng, Sơ cấp, Sơ trung cấp, Trung cấp.

      Mỗi lớp đều giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm và bằng cấp cao. Tất cả đều là cử nhân, thạc sĩ từ các trường đại học lớn và có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Một số thông tin thêm về lớp học Super Juniors tại Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – ILA Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • 223-225 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2
      • 58B Trần Não, P. Bình An, Q.2

      Suốt 25 năm không ngừng nỗ lực, Trung tâm Tiếng Anh VUS trở thành một trong nhiều trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 có chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi tổ chức uy tín NEAS.

      Các khóa học tại đây khá đa dạng với lớp học dành cho cả trẻ em và người lớn. Trong đó, chương trình Superkids được trung tâm thiết kế dành riêng cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi. Khi tham gia Anh ngữ thiếu nhi của VUS, bé sẽ có cơ hội trải nghiệm:

      • Cơ sở vật chất tiên tiến và khang trang với hệ thống ánh sáng, máy chiếu, máy tính, màn hình LCD… tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập.
      • Đội ngũ giáo viên xuất thân từ nhiều trường đại học có tiếng. Đồng thời 100% giảng viên nước ngoài có bằng giảng dạy Anh ngữ TESOL, CELTA, TEFL.
      • Phương pháp học mới thông qua truyện kể và tích hợp kiến thức các môn quan trọng như Toán, Khoa học, Tự nhiên xã hội, Nghệ thuật và Sức khỏe. Qua đó, VUS giúp bé tăng thêm kiến thức tiếng Anh và phổ thông. Đồng thời, bé có nhiều cơ hội ứng dụng ngoại ngữ vào thực tiễn, rèn luyện sự tự tin của bản thân.
      • VUS thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh và lớp phụ đạo cho bé luyện tập kỹ năng thành thạo.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Bé không chỉ tiếp thu kiến thức về ngoại ngữ mà còn về thế giới xung quanh (Nguồn: sgtiepthi)Bé không chỉ tiếp thu kiến thức về ngoại ngữ mà còn về thế giới xung quanh tại khóa học của Trung tâm Tiếng Anh VUS (Nguồn: sgtiepthi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 88 Song Hành, P. An Phú, Q.2

      Mỗi bài học trong khóa tiếng Anh thiếu nhi Primary là một câu chuyện, chủ đề thực tế được truyền đạt bằng nhiều hình thức như hình ảnh, video, hoạt động hoặc trò chơi đa dạng. Giáo trình “Welcome to Apollo World" tổng hợp từ vựng, ngữ pháp, hoạt động và các bài tập nhằm tối ưu thời gian học ở nhà cho bé. Từ đó, giúp bé làm quen với môi trường ngoại ngữ mới và tạo cơ hội cho trẻ tiếp thu kiến thức một cách chủ động.

      Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Apollo có đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài, có chuẩn 2 bằng: tốt nghiệp đại học và chứng chỉ dạy Anh văn quốc tế cũng như có kinh nghiệm đứng lớp thực tế. Cơ sở vật chất tại đây được trang bị tiên tiến và hiện đại với bảng tương tác thông minh IWB, máy chiếu, máy tính, máy lạnh… Điều này làm bài học thêm sinh động và hấp dẫn hơn.

      Chính vì thế, Apollo cũng nhận không ít sự quan tâm của phụ huynh khi lựa chọn lớp học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: Apollo English)Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 217 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2

      Qua khóa học Anh văn thiếu nhi dành cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi tại Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy, các bé thành tạo được 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết ở mức độ cơ bản cũng như tự tin phát huy những ưu điểm của bản thân.

      Giáo trình sinh động và hấp dẫn với những chủ đề thú vị và các trò chơi, hoạt động tương tác hay bài hát vui nhộn giúp trẻ học ngoại ngữ nhanh mà không bị nhàm chán. Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy không chỉ gồm người Việt mà còn có người bản xứ. Trình độ chuyên môn của thầy cô tại đây khá cao cũng như tất cả đều có bằng giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Với các buổi ngoại khóa diễn ra khá thường xuyên của trung tâm như tham quan, dã ngoại... sẽ giúp các bé tự tin giao tiếp ngoại ngữ và áp dụng bài học vào thực tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy bao gồm cả người Việt và người bản xứ. (Nguồn: muanhanh)Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy bao gồm cả người Việt và người bản xứ (Nguồn: muanhanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Galaxy

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      • Địa chỉ: 11 Đường 62, P. Bình Trưng Đông, Q.2

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS) là một trong nhiều trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đa dạng, phù hợp với trình độ của mỗi bé.

      Phương pháp dạy học kết hợp với hình ảnh, video minh hoạ và các hoạt động tương tác trên lớp (trò chơi, bài hát, làm việc nhóm) làm bài học hấp dẫn, dễ hiểu, khuyến khích phát triển tiềm năng của các bé. Đội ngũ giáo viên bản ngữ tốt nghiệp từ các trường đại học và sở hữu chứng chỉ dạy Anh văn quốc tế. Thầy cô tại VASS có kinh nghiệm giảng dạy trẻ em nhiều năm nên khá am hiểu tâm lý học sinh.

      Mỗi phòng học tại trung tâm được đầu tư thiết kế khoa học, phù hợp với môi trường giáo dục hiện đại và thân thiện. Mỗi lớp đều có lắp đặt thêm máy lạnh, máy tính, máy chiếu, màn hình LCD... để hỗ trợ việc học của bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      Chia sẻ của học viên về ước mơ của bé khi tham gia khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS)

      Trung tâm Ngoại ngữ Pathway

      • Địa chỉ: 1/5 Bis, Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q.2

      Trung tâm Ngoại ngữ Pathway có đa dạng khóa học tiếng Anh thích hợp theo từng nhu cầu học tập của mỗi học viên. Super Star là chương trình học dành riêng cho các bé từ 6-11 tuổi.

      Thông qua lớp học này, bé có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên người bản ngữ có trình độ chuyên môn cao cũng như bằng chứng nhận giảng dạy Anh văn chuẩn quốc tế. Điều này giúp bé phát âm chuẩn, tự tin hơn khi giao tiếp. Đồng thời, bài học có chủ đề phong phú không chỉ truyền đạt kiến thức cho bé mà còn hỗ trợ bé khám phá thế giới xung quanh, phát triển tư duy phản biện.

      Cơ sở vật chất tại Trung tâm Ngoại ngữ Pathway được đầu tư hiện đại và tiện nghi. Mỗi lớp có trang bị máy chiếu, màn hình tivi, máy tính và các dụng cụ dạy học khác như hoạ cụ, đồ chơi, hình ảnh… Ngoài ra, lớp học cũng được thiết kế sinh động, màu sắc sặc sỡ tạo môi trường học vui vẻ. Từ đó, kích thích sự hứng thú của bé mỗi khi học tập tại lớp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Pathway

       Super Star là chương trình học dành riêng cho các bé từ 6-11 tuổi (Nguồn: Facebook - Pathway Language Center) Super Star là chương trình học dành riêng cho các bé từ 6 – 11 tuổi (Nguồn: Pathway Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Pathway

      Các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 2 chất lượng trên đây sẽ phần nào giúp con đến gần với những cơ hội việc làm tốt hơn trong tương lai. Hy vọng qua bài viết này, quý phụ huynh sẽ tìm được cơ sở giảng dạy phù hợp nhất cho bé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: kientruc3d


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bé nên học trung tâm tiếng Anh nào tại quận 2 TP.HCM?

      06/02/2020

      Việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh cho bé yêu luôn là điều vô cùng khó khăn. Edu2Review xin ...

      Luyện thi IELTS

      6 trung tâm Anh ngữ dành cho bạn ở quận 2

      06/02/2020

      Bạn đang lo lắng để tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 2, mà nơi đó phải chất lượng nữa. Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...