Bé học giỏi, ba mẹ an tâm với những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bé học giỏi, ba mẹ an tâm với những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10

      Bé học giỏi, ba mẹ an tâm với những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10

      Cập nhật lúc 16/03/2021 15:36
      Số lượng trung tâm Anh ngữ xuất hiện ngày càng nhiều khiến ba mẹ gặp khó khăn trong việc xác định nơi học cho trẻ? Cùng Edu2Review tìm hiểu về các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10 sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Đầu tư cho trẻ học tiếng Anh từ nhỏ không chỉ giúp trẻ xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, với số lượng trung tâm Anh ngữ xuất hiện ngày một nhiều như hiện nay, việc lựa chọn trung tâm phù hợp làm ba mẹ phải đau đầu. Hiểu được điều đó, Edu2Review đem đến cho phụ huynh danh sách những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10 chất lượng.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

      ILA sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài với chất lượng đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Với sự nỗ lực không ngừng, đến nay trung tâm đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều phụ huynh.

      Anh ngữ ILA cung cấp đa dạng chương trình đào tạo từ Anh ngữ cho trẻ em và người lớn đến đào tạo doanh nghiệp và giáo viên. Phụ huynh quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10 có thể tham khảo khóa học ILA Super Junior dành cho học viên từ 6 11 tuổi.

      Tại đây, trẻ được học cùng đội ngũ giảng viên người bản xứ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, trẻ còn được tham gia những dự án nhóm và hoạt động ngoại khóa bổ ích. Qua đó, học viên sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị, học được cách hợp tác, thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân và tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Học viên và giảng viên tại ILAHọc viên và giảng viên tại ILA (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS

      • Địa chỉ: 282 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS thành lập từ năm 1997. Đây là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Không chỉ tổ chức giảng dạy cho người lớn, VUS còn cung cấp chương trình học tiếng Anh phù họp cho các bé có độ tuổi mầm non, thiếu nhi.

      Anh văn thiếu nhi Superkids (6 11 tuổi) là khóa học đáng để phụ huynh lưu tâm khi lựa chọn khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10. Với phương pháp giảng dạy hiệu quả, VUS hứa hẹn sẽ là nơi ươm mầm tình yêu tiếng Anh cho các bé ngay từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động.

      Xem thêm đánh giá
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại VUSCơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 612A Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

      Với mong muốn trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, Anh ngữ AMA luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục về mọi mặt. Điều này thể hiện rõ nét qua môi trường đào tạo hiện đại và phương pháp giảng dạy hiệu quả mà trung tâm mang đến cho học viên.

      Chương trìn tiếng Anh cho sọc sinh ở độ tuổi tiểu học của AMA hướng đến 3 mục tiêu chính. Đó là:

      • Hình thành và phát triển khả năng ngôn ngữ như bản năng
      • Thi đạt chứng chỉ Cambridge tương ứng với từng độ tuổi
      • Bồi dưỡng kiến thức cho chương trình tiếng Anh ở các lớp, cấp học cao hơn

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ AMA

      Tìm hiểu về mô hình học tiếng Anh tại AMA (Nguồn: YouTube – AMA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 21 – 23 Đồng Nai, Phường 14, Quận 10

      Apax Leaders được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings. Trung tâm mong muốn đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam những khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng, giúp học viên phát triển kỹ năng Anh ngữ và tư duy toàn diện.

      Trong các khóa học cho trẻ, khóa Apax Challenger (Apax English By April) là chương trình dành cho học viên từ 6 – 10 tuổi. Chương trình được thiết kế và áp dụng phương pháp Blended Learning (học tích hợp) cùng sự kết hợp giữa học tương tác trên lớp (C-learning) và học tại nhà (E-learning).

      Nhờ vậy, trẻ sẽ được học tập trong môi trường Anh ngữ tự nhiên, toàn diện cùng đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ. Khóa học không chỉ giúp con phát triển những kỹ năng Anh ngữ, mà còn trang bị kiến thức để trẻ tự tin dự thi chứng chỉ YLE Cambridge và hội nhập toàn cầu trong tâm thế của "người dẫn đầu".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Lễ tốt nghiệp của những học viên xuất sắc tiêu biểu tại Apax LeadersLễ tốt nghiệp của những học viên xuất sắc tiêu biểu tại Apax Leaders (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 426 – 428 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10

      Anh ngữ Việt Mỹ VATC là thương hiệu đầu tiên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE được thành lập tại Việt Nam. Với 20 năm đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục ngoại ngữ, VATC đã trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ theo học.

      Trung tâm tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, dày dặn kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Tất cả các thầy cô người Việt hay người bản xứ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ và đạt điểm cao trong các kỳ TOEIC, TOEFL, IELTS…

      Với phương châm hoạt động lấy người học làm trung tâm, Anh ngữ Việt Mỹ đặt việc nâng cao chất lượng đào tạo của trẻ lên hàng đầu, không ngừng đổi mới để mang đến cho học viên những chương trình học toàn diện.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Trung tâm Anh ngữ VATC

      Tổng quan về Trung tâm Anh ngữ VATC (Nguồn: YouTube – Trường Cao Đẳng Nghề Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ VATC

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhà Thông Thái Guru

      • Địa chỉ: 37 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10

      Trung tâm Anh ngữ Nhà Thông Thái (Guru) là địa chỉ đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 – 12 tuổi. Tại đây, trẻ sẽ được vừa học, vừa chơi với phương pháp giảng dạy kết hợp học kỹ năng thực tế D.I.Y. Kết hợp cùng mô hình học tập trực quan sinh động thông qua các hoạt động như đóng kịch, chơi trò chơi... giúp trẻ đắm chìm trong thế giới Anh ngữ một cách tự nhiên, không gò bó và áp lực.

      Đội ngũ giáo viên Guru đến từ các nước Anh, Mỹ, Ireland... Họ là những thầy cô có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn có phương pháp giảng dạy phù hợp đối với từng học viên. Cùng với mô hình lớp học chỉ từ 5 – 12 bé tạo điều kiện để giáo viên có thể quan tâm đến từng học viên, tương tác trực tiếp và giúp trẻ phát âm chuẩn, hình thành ngữ điệu giao tiếp tự nhiên ngay từ khi bắt đầu học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Ngoại ngữ Nhà Thông Thái Guru

      Một lớp học cùng giáo viên bản ngữ tại GuruMột lớp học cùng giáo viên bản ngữ tại Guru (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Nhà Thông Thái Guru)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Nhà Thông Thái Guru

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School)

      • Địa chỉ: 492 – 494 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10

      Ngoại ngữ Thần Đồng là địa chỉ chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 5 – 14 tuổi được thành lập từ năm 2002. Ưu điểm nổi bật giúp trung tâm ghi điểm trong mắt phụ huynh là phương pháp giảng dạy trực quan sinh động. Phương pháp này giúp con tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên, không áp đặt hay thụ động. Thông qua những hình ảnh, bài hát, trò chơi và ngay cả trong cử chỉ và điệu bộ của giáo viên, con có thể ghi nhớ nhanh, thuộc bài ngay tại lớp, đặc biệt còn rèn luyện được khả năng phản xạ nhanh.

      Chương trình Anh ngữ Super Youth là một trong những lựa chọn dành cho phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10 cho trẻ. Tại đây, con sẽ được học cùng đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn. Thầy cô sẽ là người dẫn dắt, đồng hành và theo dõi kết quả học của bé từ buổi học đầu tiên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về Ngoại Ngữ Thần Đồng

      Phương pháp trực quan sinh động giúp học viên nhí tiêp thu bài nhanh, ghi nhớ lâuPhương pháp trực quan sinh động giúp học viên nhí tiêp thu bài nhanh, ghi nhớ lâu (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Với thông tin về 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 10 trên, Edu2Review hy vọng có thể giúp phụ huynh chọn được trung tâm phù hợp để trẻ có thể xây dựng và phát triển nền tảng Anh ngữ vững chắc. Chúc các bé học tập thật tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Edu2Review Team (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Hueitic


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tiếng Anh cho trẻ em ở VUS có thật sự tốt?

      06/02/2020

      VUS có chương trình đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em khá nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của nhiều ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...